4.5.2020 | 01:15
Flugmenn
hafa til þessa haft þokkaleg laun sérstaklega hjá Icelandair að því sagt er.
Nú eru fordæmalausar þrengingar framundan.
Flugmenn eru nokkuð sérhæfð stétt og detta ekki auðveldlega í önnur störf.
Þeir hljóta að hugsa sitt um framtíðina.
Hún er all ferlega erfið miðað við allt og allt.
En það sem hefur ekki síst vakið athygli er að flugmenn Lufthansa í gegnum stéttarfélag (eða stéttarfélög)hafa boðist til að lækka laun sín tímabundið (talað um tvö ár) um 45%.
Það er almenningur sem verður að kosta úthaldið á flugfélögunum næstu mánuði. Ragnar Þór sér ekki skyldu lífeyrisjóðs verslunarmanna til að leggja fram fé til þessa.Skiljanlega.
Þá er það ríkisins að ákveða skilyrðin fyrir framhaldinu.Hluthafarnir hafa einfaldlega tapað sinni eign í félaginu.
Af hverju eiga kjarafélög í flugi að eiga einhverja heilaga samninga í Eflingarstíl?
Verður ekki ríkið að ákveða hvað skuli gilda í rekstrinum og ráðningarsamningum allra sem að koma?
Flugfólk Icelandair getur ekki haft önnur laun í næstu framtíð en gilda hjá Lufthansa og SAS?
Þetta er sárt.En hvað skal gera ef ekkert flug flugmanna er hin hliðin og verkföll koma ekki á dagskrá í náinni framtíð?
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.11.): 0
- Sl. sólarhring: 6
- Sl. viku: 37
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 32
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Halldór, stéttarfélög flugmanna og flugliða halda Icelandair í heljargreipum og njóta kjara langt umfram flugstéttir erlendra samkeppnisaðila sem flogið hafa til og frá Íslandi síðustu ár. Þar að auki njóta þessir aðilar sérstakra tekjuskattsfríðinda gegnum skattsviknar dagpeningagreiðslur. Það er því glórulaust að setja peninga í félagið fyrr en tryggt er að stéttarfélögin láti af afskiptum við stjórn rekstursins. Ef flugstéttirnar losa ekki um það hreðjatak sem þær hafa á félaginu þá verður bara að leyfa því að fara á hausinn. Það á enga framtíð fyrir sér hvernig sem allt er meðan stéttarfélögin stjórna og því er rekstrinum í raun sjálfhætt. Bara spurning hvað fjárfestar eru tilbúnir til að tapa miklu áður en lönguvitleysu verður hætt. Og ríkið á ekki að henda skattfé almennings í þetta fyrr en búið er að sníða þessa vankanta af. Flugmenn geta eins og aðrar sérmenntaðar stéttir alltaf tekið að sér störf þar sem engrar sérstakrar menntunar er krafist.
Örn Gunnlaugsson, 4.5.2020 kl. 10:39
FLUGMENN eru oft afreksmenn í hugum margra. Þeir eru flottir, öruggir með lága slysatíðni, eins og oft var minnst á hjá LOFTLEIÐUM í "gamla daga". Laun fara lækkandi á heimsvísu.
KJARARÁÐ breytti hugsun almennings varðandi launin í landinu með 45%? launahækkun til ALÞINGIS og embættismanna Ríkisins.
Það þarf að lækka laun og SKATTA allra og boða SPARSEMI til framtíðar. Stöðvum "skipulagðan" innflutning erlendis frá við þessar skelfilegu aðstæður í alheimi.
GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 4.5.2020 kl. 12:54
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.