Leita í fréttum mbl.is

Tangarsókn Borgarstjóra

gegn Reykjavíkurflugvelli heldur áfram af fullum þunga.

Markmiðið er að fara gegn einbeittum vilja landsmanna allra til að halda Reykjavíkurflugvelli á sínum stað en gera völlinn smám saman óstarfhæfan með því að reisa sem flestar smáhindranir í umhverfi hans sem rýra notagildið eitt af öðru uns markmiðinu er náð með óbætanlegu tjóni.

Lúalegri starfshættir undirferlis, svika og lyga  eru vandfundir.

Marta Guðjónsdóttir vekur athygli á þessum starfsháttum í grein í Morgunblaðinu í dag:

"Eitt helsta pólitíska markmið borgarstjórans er að koma Reykjavíkurflugvelli úr Vatnsmýrinni.

En hvernig ber hann sig að?

Hann vill ekki að borgarbúar fái að kjósa um þetta álitamál því fjöldi skoðanakannana og 70 þúsund undirskriftir frá borgarbúum og landsmönnum gefa ótvírætt til kynna að þeir vilji hafa flugvöllum áfram í Vatnsmýrinni. Hann vill heldur ekki færa rök fyrir þessu markmiði sínu. Of margir sérfræðingar í flugmálum og á sviði almennra samgangna hafa fært of veigamikil og sannfærandi rök gegn áformum hans. Hann er löngu kominn í rökþrot og forðast því alla opinbera umræðu um málið.Hann vill ekki þurfa að svara fréttamönnum um flugvöllinn, skiptast á skoðunum um hann í fjölmiðlum né ræða málið við borgarbúa.

En hann beitir annarri aðferð. Hann hefur staðið fyrir linnulausum árásum á starfsemi Reykjavíkurflugvallar um árabil og reynt að þrengja að vellinum og draga úr flug- og rekstraröryggi hans.Markmiðið er að gera flugvöllinn ónothæfan allri flugvallarstarfsemi svo þar verði sjálfhætt.Jafnvel þótt engin staðsetning um nýjan flugvöll sé í augsýn. Tökum þrjú dæmi.

Ríkisstjórnin fjárkúguð

Íslendingar hafa sinnt flugumsjón yfir Norður-Atlantshafi frá 1946. Flugstjórnarsvæðið er eitt það stærsta í heimi. Á annað hundrað Íslendingar hafa vel launuð störf af þessari þjónustu sem fram fer við Reykjavíkurflugvöll á vegum ISAVIA, en gjaldeyristekjur af henni nema um sjö milljörðum króna á ári. Árið 2013 munaði hársbreidd að Alþjóðaflugmálastofnunin flytti þessa þjónustu til Skotlands. Ástæðan var sú að borgaryfirvöld drógu það úr hömlu, af ásettu ráði, að samþykkja byggingarleyfi fyrir bráðnauðsynlega stækkun á húsnæði ISAVIA. Þegar þau samþykktu loks að afgreiða málið var sú afgreiðsla háð því skilyrði, að ríki og flugmálayfirvöld staðfestu að NA-SV-braut Reykjavíkurflugvallar yrði lögð af innan þriggja ára. Þannig tókst borgarstjóra að loka neyðarbrautinni með hótunum. Ef erlend yfirvöld hefðu beitt íslensk yfirvöld slíkum hótunum hefði það orðið að alvarlegu milliríkjamáli.

Aðför að Fluggörðunum

Sumarið 2014 samþykktu borgaryfirvöld nýtt deiliskipulag fyrir Reykjavíkurflugvöll sem gerði ráð fyrir að Fluggarðarnir við Njarðargötu yrðu að víkja innan tveggja ára, sem og öll starfsemi kennslu- og einkaflugs sem þar hefur aðstöðu.

Um er að ræða 8.000 fermetra af flugskýlum og öðrum byggingum en þar eru geymdar um 80 flugvélar. Þessi breyting á deiliskipulagi kom eins og þruma úr heiðskíru lofti gagnvart u.þ.b. 500 hagsmunaaðilum. Ekkert samráð hafði verið haft við þá við skipulagsgerðina og engin önnur aðstaða var fyrir hendi fyrir þessa starfsemi. Þessi forkastanlegu vinnubrögð voru kærð til úrskurðarnefndar umhverfis- og auðlindamála sem gerði borgaryfirvöld afturreka með þessa fólskulegu aðför.

Mjög þétt byggð á Hlíðarendasvæðinu var önnur aðför að flugvellinum sem gerði endanlega út um neyðarbrautina. Og nú er komið að enn einni aðförinni; fyrirhugaðri mjög þéttri byggð austur af Stóra-Skerjafirði og auðvitað án nokkurs samráðs við íbúana þar.

Samningsbrot

Í nóvember sl. gerðu ríki og Reykjavíkurborg með sér sérstakan samning sem kveður m.a. á um að rekstraröryggi Reykjavíkurflugvallar verði tryggt, m.a. með eðlilegu viðhaldi og endurnýjun mannvirkja, svo að völlurinn geti þjónað innanlandsflugi á fullnægjandi hátt á meðan rannsóknir á möguleikum á nýjum flugvelli fari fram. Borgarstjóri stóð ekki lengi við þennan samning.

Hinn 30. apríl sl. var Herði Guðmundssyni, forstjóra flugfélagsins Ernis, tilkynnt á fundi með borgaryfirvöldum að viðhaldsstöð félagsins á Reykjavíkurflugvelli yrði rifin á næstunni, bótalaust! Þar ætti að leggja veg vegna framkvæmda við nýja 5.000 manna íbúðabyggð austan Skerjafjarðar. Hér átti að fara fram eignaupptaka sem stenst ekki eignarréttarákvæði stjórnarskrárinnar.

Ósannindi borgarstjóra

Þegar borgarstjóri var gagnrýndur af fréttastofum, oddvita Sjálfstæðisflokksins í borgarstjórn, Eyþóri Arnalds, og samgönguráðherra bætti hann gráu ofan á svart með vísvitandi ósannindum: Hann sagði þetta allt „óþarfa upphlaup og að þetta væri allt á misskilningi byggt“ – það hefði aldrei verið ætlunin að rífa skýlið.

En fundargerðin frá 30. apríl segir annað. Þar segir orðrétt: „Fyrir liggur að rífa þarf flugvélaverkstæði Ernis að óbreyttu, þ.e. flugskýli #6 vegna fyrirhugaðrar veglagningar í gegnum flugskýlið.“

Það þarf ótrúlegan hroka og óheilindi til að beita fyrir sig pukri, furðulegum afbrigðum stjórnsýslu, hótunum, samningsbrotum og ósannindum til að koma fram ætlunarverki sínu. Ekki síst ef maður veit mætavel að það er gert í andstöðu við hagsmuni, vilja og röksemdir mikils meirihluta samfélagsins"

Hvergi hef ég séð hliðstæðu jafn mikils óheiðarleika, lyga og svika í stjórnmálum eins og Dagur B. Eggertsson beitir með fylgismönnum sínum. Núverandi meirihluta sem situr samt í skjóli minnihluta atkvæða.

Það er eins og að vísvitandi sé stefnt að því að ergja sem flesta borgarbúa og trufla í daglegu lífi. Gildir einu hvort í hlut eiga stíflun Geirsgötu, lokun á umferð að Laugvegsverslunum, eyðilegging Reykjavíkurflugvallar eða hindranir í bílaumferð í gjörvallri Borginni og nágrenni hennar.Allt skal gert til að angra og trufla borgarbúa við daglegt líf. Bullað er um Borgarlínu sem enginn grundvöllur er fyrir og ofuráhersla lögð á hjólreiðar sem Borgarbúar hafa fyrir löngu sett langt að baki fjölskyldubílsins sem ferðamáta sinn. Enda blasir það við hverjum sem er að án bíls getur fjölskyldan ekki þrifist. Samt berst hinn myndskreytti sjóræningi, formaður skipulagsnefndar Sigurborg Ósk, fyrir fækkun bílastæða um alla Borg.Hún er orðinn hreinn meinvættur í skipulagsmálum höfuðborgarsvæðisins.

Sé þetta lykillinn að endurkjöri í Borgarstjórn þá mun það sanna fyrir mér það eitt að ég eigi aldrei að skipta mér af stjórnmálum aftur vegna viðblasandi heimsku minnar.Og það mun ég reyna að standa við ef svo skelfilega fer í næstu kosningum. Þá hefur tangarsókn Borgarstjóra tekist.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

TANGARSÓKN þarf frá næstu nærliggjandi bæjarfélögum, sem rekin eru af dugandi BÆJARSTJÓRUM gegn Reykjavíkurborg, og hafna samvinnu við furðuverkin og ofur skuldum Höfuðborgarinnar, sem heimtar nú aðstoðar frá fátæku Ríkinu. Nærliggjandi bæjarfélög eru rekin af sóma, þar sem önnur pólutík ræður verkum. 

Allt bruðl um Bíllausa Miðborg og viðskipti Miðborgar, BORGARLÍNU, sem kostar yfir 200 miljarða ofaná núverandi skuldir, Flugvallarmál, sem er stórmál landsbyggðarinnar og sjúkraflugs. "gargandi" þóttafullar Konur og embættismenn með vægan meirihluta er að verða ógnvekjandi. 

GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 12.6.2020 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband