Leita í fréttum mbl.is

Viðreisn veður á súðum

þegar Þorgerður Katrín virkjar Borgarlínuna sem sitt baráttumál.

Hún segir:

"Þorgerður Katrín hefur miklar áhyggjur:

„Með þessu er ég að segja að ég hef verulegar áhyggjur af því að ríkisstjórnin, fjármálaráðherra og aðrir, eins og Vinstri græn í þessari ríkisstjórn, skynji ekki þann mikla bráðavanda sem íslensk þjóð stendur frammi fyrir.

Vissulega hefur margt verið vel gert en atvinnuleysi er mikið og það mun bara aukast á næstu mánuðum og þá þurfum við aðgerðir strax, ekki eitthvað sem ríkisstjórnin er að boða í fjármálastefnu eftir eitt, tvö eða þrjú ár.

Við þurfum að gera þetta strax því að við þurfum að svara aðkallandi ákalli fólks um allt land, ekki síst af Suðurnesjunum, um að það þurfi vinnu.

Þess vegna vil ég hvetja ríkisstjórnina, fólk í Vinstri grænum sem er haldið ákveðinni vanlíðan innan ríkisstjórnarinnar, til að fara í það að hvetja fjármálaráðherra til að ýta við borgarlínu og fara strax í hana, ekki bíða með hana.

Sem sagt: Gegn atvinnuleysinu á Suðurnesjum vill Þorgerður Katrín vaða í Borgarlínuna í Reykjavík !.

Já mikil er trú þín kona gæti einhverjum dottið í hug.Finnst engum hér vera vaðið á súðum við að klekkja á ríkisstjórninni?

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kom á óvart að "sjálfstæðismaðurinn", nú form. VIÐREISNAR skuli grobbast af "dauðri" BORGARLÍNU. Viðreisnarmenn eru esb sinnar eins og SAMFYLKINGIN og VG, sem vegsama óstjórn og getu leysi embættismanna í BRUSSEL.  TRUMP er eini ÞJÓÐARLEIÐTOGINN sem bjargar EVRÓPU og Kristnum siðum, ef til átaka kemur.

Gröfum Borgarlínuna og hefjumst handa á Suðurnesjum, Helguvík og á Keflavíkurflugvelli.  BJÓÐUM TRUMP til fundar á KEFAP og leisum og seljum ómengaða framleiðslu okkar til USA og EVRÓPU.

Við fundum AMERIKU og AMERIKA hefur aldrei svikið OKKUR. 

GÍSLI HOLGERSSON (IP-tala skráð) 9.9.2020 kl. 20:43

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Miðvikudagur, 9. september 2020

 

Í umræðu á Alþingi um sam­göngu­áætlun og sam­göngusátt­mála höfuðborg­ar­svæðis­ins sl. vor dró Miðflokk­ur­inn fram marga ágalla við und­ir­bún­ing svo­kallaðrar borg­ar­línu. Miðflokk­ur­inn krafðist ábyrgðar og festu í fjár­mál­um af hálfu rík­is og sveit­ar­fé­laga við þessa fram­kvæmd. Sam­fylk­ing­ar­flokk­arn­ir kölluðu mál­flutn­ing okk­ar málþóf, enda óþægi­legt að vera tek­inn í ból­inu með drauma­verk­efni sitt og fá ekki næði til að sólunda al­manna­fé í lítt ígrunduð gælu­verk­efni.

Borg­ar­lína er í raun gam­aldags fyr­ir­brigði sem heyr­ir liðinni tíð og er ekki lausn sem hent­ar í sam­göng­um nú­tím­ans. Sjálf­virk ljós­a­stýr­ing, raf­bíla­væðing og sjálf­keyr­andi bif­reiðar eru hand­an við hornið með minni meng­un, minni hávaða og greiðari um­ferð.

Í sátt­mál­an­um eru einnig ákvæði um að ráðast í ýms­ar aðrar nauðsyn­leg­ar fram­kvæmd­ir í sam­göngu­mál­um höfuðborg­ar­svæðis­ins, svo sem úr­bæt­ur á helstu sam­gönguæðum þess. All­ir sem fara um gatna­kerfi höfuðborg­ar­inn­ar finna fyr­ir því hve illa geng­ur að kom­ast leiðar sinn­ar. Til þess að fá þess­ar fram­kvæmd­ir inn í sátt­mál­ann sætt­ist stjórn­ar­meiri­hlut­inn á Alþingi á að samþykkja borg­ar­línu­verk­efnið, án þess að fyr­ir lægi hversu mikið það mun kosta eða yf­ir­leitt hvernig ætti að reka það. Slík vinnu­brögð eru óá­byrg og óverj­andi.

Blekið var varla þornað á frum­varp­inu þegar meiri­hlut­inn í borg­inni var far­inn að slá í og úr með að standa við sinn hluta sátt­mál­ans, enda kunn­ur að því að standa ára­tug­um sam­an gegn Sunda­braut og flug­vell­in­um í Vatns­mýri.

Þá munu þeir fyr­ir­var­ar og skil­yrði sem sett voru inn í málið af hálfu Miðflokks­ins á Alþingi reyn­ast nota­drjúg, auk þess sem Alþingi mun þurfa að samþykkja sam­göngu­áætlun og ráðstöf­un fjár til sam­göngu­verk­efna.

Sunda­braut er verk­efni sem borg­ar­stjórn­ar­meiri­hlut­inn hef­ur æ ofan í æ sett fót­inn fyr­ir, þrátt fyr­ir að sú sam­göngu­bót hafi verið til at­hug­un­ar ára­tug­um sam­an og bæti bæði leiðir að borg­inni fyr­ir íbúa vest­an og norðan henn­ar, stór­auki ör­yggi sem flótta­leið út úr borg­inni og hafi í för með sér að opnað er fyr­ir mörg hag­kvæm ný bygg­ing­ar­svæði.

Í efna­hagsþreng­ing­un­um fram und­an er mik­il­vægt að gætt sé aðhalds í út­gjöld­um hins op­in­bera. Að ráðast í eina stærstu fram­kvæmd hér­lend­is um ára­bil, byggt á lítt út­færðum fram­kvæmda­áætl­un­um og án rekstr­aráætl­un­ar, er veru­lega óá­byrgt. Umræðurn­ar um sam­göngu­áætlun á Alþingi í sum­ar staðfesta að Miðflokk­ur­inn einn flokka hafði þrek til að standa gegn óráðsíu vinstri­flokk­anna í sam­göngu­mál­um höfuðborg­ar­svæðis­ins. kgauti@alt­hingi.is

Það örlar á skynsemi í þessari grein sýslumannsins fyrrverandi um þessa Borgarlínuhugmyndir.

Halldór Jónsson, 9.9.2020 kl. 21:06

3 identicon

Ég er alltaf hrifinn af "KLAUSTURBRÆÐRUM", sem tala til ÍSLANDS. ORKAN, virkjanir og "sameiginlega" eign ÍSLENDINGA.

BÆNDUR og eigin ómengaða framleiðslu skal margfalda og banna innfluttning á erlendu "kJöTi". Byggjum upp GRÓÐURHÚSIN fyrir heimamarkað og til ÚTFLUTNINGS, því vissulega berum við af varðandi hreinlæti og BLESSAÐ vatnið okkar.

SJÁVARÚTVEGURINN, vinnsla og vísindi ber af á ÍSLANDI. Brjótum ekki niður stórfyrirtækin með málaferlum við RUV-verja.  

Gerumst ÞJÓÐLEG og losum okkur við getuleysi embættismanna í BRUSSEL.

GÍSLI HOLGERSSON (IP-tala skráð) 12.9.2020 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 3419714

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband