Leita í fréttum mbl.is

Borgarlínan brunar

beint af augum.

Frétt í Mogga :

"Farţegum međ Strćtó á höfuđborg­ar­svćđinu fćkkađi á síđasta ári um 3,3 millj­ón­ir, fóru úr 12,2 millj­ón­um áriđ 2019 í tćp­lega 8,9 millj­ón­ir í fyrra.

Farţega­tekj­ur Strćtó minnkuđu um 800 millj­ón­ir króna og út­lit er fyr­ir ađ áriđ verđi gert upp međ 500 millj­óna króna halla, ađ sögn Jó­hann­es­ar S. Rún­ars­son­ar, fram­kvćmda­stjóra Strćtó.

Áriđ byrjađi vel, farţega­fjöldi jókst fyrstu tvo mánuđi síđasta árs og var ađeins um­fram áćtlan­ir. Međ kór­ónu­veirufar­aldr­in­um og sótt­varnaađgerđum kom bak­slagiđ og stađan gjör­breytt­ist.

„Áriđ var erfitt hjá okk­ur eins og hjá öđrum og fjöldi farţega dróst veru­lega sam­an í mars um leiđ og fjölda­tak­mark­an­ir voru sett­ar á,“ seg­ir Jó­hann­es. Ţessi ţróun hélt áfram út áriđ og alla mánuđi árs­ins, ađ janú­ar og fe­brú­ar und­an­skild­um, fćkkađi farţegum hjá Strćtó miđađ viđ 2019.

Í um­fjöll­un um mál ţetta í Morg­un­blađinu í dag seg­ir Jó­hann­es ađ Strćtó hafi brugđist viđ vand­an­um á ýms­an hátt. Ţannig hafi nćturakstri veriđ hćtt í fram­haldi af banni á marg­vís­lega starf­semi síđla kvölds og á nótt­unni. Einnig hafi Strćtó hćtt ađ nota auka­vagna, sem áđur voru kallađir inn til ađ mćta álag­stopp­um í venju­legu ári. Ekki var ţörf á slíku í fyrra á ári fjar­náms og heima­vinnu."

Nú eru skýringarnar fjöldatakmarkanir vegna COVID19.

En hvert fóru farţegarnir? Hćttu ţeir bara ađ ferđast eđa fóru ţeir í göngu,hjól eđa bíla?

Bćjarstjórinn í Kópavogi ćtlar ótrauđur ađ byggja 550 íbúđir á endastöđ tveggja brauta í Hamraborg.Ţá eru viđskiptin tryggđ í ţann enda.

Hvernig verđa vagnar Borgarlínunnar?

Lestarvagnar á teinum?

Langir strćtóar á miđjuakreinum?

Hvenćr verđur byrjađ ađ byggja ţetta?

Eđa er ţróunin bara sú ađ fólk vill ekki ferđast međ almenningssamgöngum og fer annađ?

Borgarlínan brunar samt áfram í heilabúum hugsjónamanna í Borgarstjórn Reykjavíkur og nágrennis austan Seltjarnarness.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

"En hvert fóru farţegarnir? Hćttu ţeir bara ađ ferđast eđa fóru ţeir í göngu,hjól eđa bíla?"

Ţeir sem heima sátu í sóttkví eđa unnu ađ heiman fóru vćntanlega ekki mikiđ. Og ekki ţurftu ungmennin ađ mćta í skólana og hafa ţví vćntanlega ekki fjölmennt í strćtó. Nćturakstri um helgar var hćtt ţegar dró saman í skemmtanahaldi. Og ekiđ samkvćmt laugardagsáćtlun virka daga. Fjarlćgđarmörk og fjöldatakmarkanir voru heldur ekki hvatning til fólks ađ nota strćtó.

Ţróunin er sú ađ unga fólkiđ vill minni íbúđir, grćnni mat, almenningssamgöngur og minni mengun. Ţetta er óskiljanlegt mörgu gömlu fólki sem sá 200 fermetra einbýlishús, jeppa og kadilakk í innkeyrslunni og stórar steikur sem toppinn á tilverunni. Öldungum sem halda ađ sá draumur lifi góđu lífi hjá barnabörnunum. Barnabörnum sem mótmćla loftlagsmálum, endurnota föt og bćkur, og borđa í síauknum mćli vegan.

Menn ţurfa ađ vera nokkuđ rökţrota og örvćntingafullir ef ţeir ţurfa ađ nota fćkkun farţega í banvćnum heimsfaraldri sem rök gegn borgarlínunni.

Vagn (IP-tala skráđ) 16.1.2021 kl. 16:11

2 identicon

Miljarđa halli Reykjavíkurborgar hressir ekki upp á Borgarlínuna og COVID19 ofan í allt til viđbótar:

    • Nota skal miđlungs vagna á hjólum?

    • Jarđefnaeldsneyti frá SORPU, sem er í eigu Reykjavíkurborgar?

    • Tveir vagnstjórar. Einn til aksturs, hinn til eftirlits og öryggis?

    • Biđtíminn skal stuttur milli vagna í biđskýlum?

    • Mála skal vagnana í glćstum fánalitum?

    • Frítt skal í vagnana fyrstu 1-2 árin til ađ sanna áhuga almennings, skólabarna og öryrkja?

    • Takk...

    Gísli Holgersson (IP-tala skráđ) 16.1.2021 kl. 19:58

    3 Smámynd: Ţorsteinn Siglaugsson

    Bćjarfulltrúar Sjálfstćđisflokksins í öllum nágrannasveitarfélögum Reykjavíkur virđast styđja rugliđ af heilum hug, og einhverjir fulltrúar flokksins í borginni líka. Hvađ getur mađur kosiđ nćst?

    Ţorsteinn Siglaugsson, 16.1.2021 kl. 21:21

    4 Smámynd: Halldór Jónsson

    Ég viđurkenni ađ Kerran hefur rétt fyrir sér međ ađ pestin hefur haft mikil áhrif á ferđavenjurnar međ Strćtó. 

    En samt held ég ađ fólkiđ hafi valiđ sér bílinn, steikurnar og kadillakkinn sem lífstil umfram kommeríiđ og ţar međ Borgarlínuna.

    Sú framtíđarsýn bara verđur ekki.  

    Halldór Jónsson, 17.1.2021 kl. 03:46

    5 Smámynd: Halldór Jónsson

    Ţegar kemur ađ kosningum verđa menn ađ kjósa međ ţví hugarfari ađ setja atkvćđiđ ţar sem ţađ veldur ţér minnstum skađa, ekki hvar ţađ ţjónar ţví sem mađur vill. Kjósandinn er í vörn en ekki hugsjónabaráttu.

    Ef ţú kýst ekki ertu ađ greiđa Gunnari Smára atkvćđi eđa Pírötum. Ef ţú kýst ekki Sjálfstćđisflokkinn ţá ertu ađ styđja einhvern smáflokkinn eins og VG eđa Framsókn.

    Ţú fćrđ bara ţađ sem ţú vilt alls ekki.

    Halldór Jónsson, 17.1.2021 kl. 11:41

    Bćta viđ athugasemd

    Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

    Höfundur

    Halldór Jónsson
    Halldór Jónsson

    verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

    -ekki góður í neinu af þessu-

    Heimsóknir

    Flettingar

    • Í dag (22.11.): 2
    • Sl. sólarhring: 6
    • Sl. viku: 39
    • Frá upphafi: 3419712

    Annađ

    • Innlit í dag: 2
    • Innlit sl. viku: 33
    • Gestir í dag: 2
    • IP-tölur í dag: 2

    Uppfćrt á 3 mín. fresti.
    Skýringar

    Eldri fćrslur

    Innskráning

    Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

    Hafđu samband