Leita í fréttum mbl.is

Geggjun

er fyrsta orðið sem mér kemur í hug við að lesa um fyrirætlanir Dags B. Eggertssonar um Græna Borg í umferðarmálum hjólhesta.

" Dagur B. Eggertsson borgarstjóri Reykjavíkur segir stefnt að því á næstu tíu árum að borgin verði framúrskarandi hjólreiðaborg á alþjóðamælikvarða. Þetta kom fram á kynningarfundi borgarstjórnar um græna borg í morgun.

 

Borgin hyggst verja um 2,7 milljörðum til uppbyggingar samgönguinnviða á þessu ári, þar af 600 milljónum til samgöngusáttmála ríkis og sveitarfélaga.

Dagur segir miklar breytingar framundan með borgarlínu. „Við mun­um líka sjá ótrú­lega já­kvæða umbreyt­ingu borg­ar­inn­ar með að Mikla­braut og Sæ­braut fari í stokk. Það verður rólegri umferð á yfirborði með borgarlínu, hjólastígum og mannvænna umhverfi“.

Í máli Davíðs Þorlákssonar framkvæmdastjóra Betri samgangna, opinbers hlutafélags ríkis og sveitarfélaga um uppbyggingu samgönguinnviða á höfuðborgarsvæðinu, kom fram að markmið félagsins sé að greiða samgöngur og auka umferðaröryggi.

Á næstu árum er ætlað að verja 49,6 milljörðum til inniviða Borgarlínu en jafnframt verði hafist handa við lagningu hjóla- og göngustíga. Jafnframt verða Davíð útilokaði ekki að tekin yrðu upp flýti- og umferðargjöld í framtíðinni. Kostnaður undirbúnings borgarlínu er 1100 milljónir á þessu ári.

750 milljónum verður varið í lagningu hjóla- og göngustíga. Jafnframt er horft til eflingar öryggis- og umferðaflæðis í borginni. Hann gerir ráð fyrir að framkvæmdir hefjist við Borgarlínu á næsta ári.

Þó er tekið að gera ráð fyrir henni, til að mynda við Landspítala og Hlíðarenda. „En við erum kannski að sjá fyrir okkur að fyrstu vagnarnir geti byrjað að aka um mitt ár 2025“, segir Davíð Þorláksson."

Dagur er nýbúinn að ráðgera Sundabraut um hábrú yfir Elliðavog og þá er fyrsta skrefið að grafa Sæbrautina niður í stokk!  Og sökkva jarðvegsskiptri Miklubrautinni niður í stokk til að gera hjólastíga ofaná meðfram Borgarlínunni? Skyldi Borgarlína sem svifbraut yfir núverandi Miklubraut ekki vera ódýrari og einfaldari lausn en allt raskið sem stokknum fylgir?

Mér datt ósjálfrátt í  hug "Stóra bomban" þegar læknar sáu ástæðu til að far heim til Jónasar frá Hriflu þar sem þeir efuðust um andlegt heilbrigði hans eftir einhverjar stjórnarathafnir. 

Ég get engan veginn fengið heila brú í draumsýnir Dags B.í umferðarmálum hvernig sem ég reyni.

Betur væri þessum manni komið frá áður en hann veldur öllu höfuðborgarsvæðinu óbætanlegum skaða og fjárhagslegu stórtjóni. Hver ætlar að lána nærri ógjaldfærri Reykjavíkurborg hundruð milljarða  í þessar draumsýnir Dags? 

Allar þessar áætlanir miða við að gera þeim 96 % íbúa sem ekki nota almenningssamgöngur eða hjólhesta lífið erfiðara.

Mér finnast því þessar áætlanir Dags B. um Græna Borg í grennd við hreina geggjun. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jónsson

Yrði Borgarlina ekki ódýrari sem svifbraut ofan á miðju núverandi Miklubrautar frá Háleistisbraut að Umferðamiðstöð. Lyftur yrðu á stoppistöðum upp í lokaða vagna sem svífa yfir umferðinni. Kostnaður við steyptan neðanjarðar stokk yrði ævintýralegur með öllu því í loftræsingum og öryggisbúnaði, aðkeyrslu slökkviliðs og sjúkrabíla, útskotum og bla bla. plús umerðin með uppgröft á framkvæmdatímanum. Auðvitað skilur læknir eins og Dagur ekkert í svona framkvæmdum.

Halldór Jónsson, 12.2.2021 kl. 17:38

2 identicon

Dagur B, og Davíð Þorláksson framkvstjóri Betri Samgangna  eru ekki úr sama flokki, en sammála um ofureyðsluna í Borgarlínu. Eru þetta samþykktir milli ólíkra flokka, en ekki fyrir kjósendur sem greiða allan kostnað af verkinu.

Ég endurtek mig með endurnýjaða strætóa í áberandi/fána litum. Tvo skráða bílstjóra.  Annar þeirra keyrir en hinn sér um öryggi og góða umgengni.  Frítt skal í vagnana 1-2 árin.

Gísli Holgersson (IP-tala skráð) 12.2.2021 kl. 20:45

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Ekki óskynsamlegt framhald Gísli. Bláir vagnar með hjólahlífar sýnast mér að séu boðaðir á mörgum fallegum myndum. 

Halldór Jónsson, 14.2.2021 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.7.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 63
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 60
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband