5.3.2021 | 13:19
Furðuskrif Lívar
í Morgunblaðinu í dag ganga frama af mörgu sem maður hefur áður séð í rökvillum.
Hún segir:
"Í nýrri aðgerðaáætlun í loftslagsmálum Reykjavíkurborgar má finna fjölmargar aðgerðir sem allar eiga að skila okkur mann- og náttúruvænni kolefnishlutlausri borg árið 2040.
Ein þeirra varðar fækkun bílastæða í borgarlandinu enda kemur mesta losun gróðurhúsalofttegunda í Reykjavík frá vegasamgöngum, sama hvernig á það er litið.
Í leiðara Morgunblaðsins í gær er gert lítið úr þeirri staðreynd enda má engu breyta í bílaborginni við Sundin nema þá helst að fjölga akreinum og mislægum gatnamótum og er fullyrt að borgarbúar hafi þegar valið sér sinn helsta fararskjóta, einkabílinn.
Vill leiðarahöfundur meina að þessi loftslagsaðgerð sé ofríki valdhafa og á kostnað annarra. Málinu er stillt upp eins og verið sé að taka eitthvað af borgarbúum en ekki færa þeim raunverulegt frelsi og lífsgæði.
Þessi nálgun er alröng hjá leiðarahöfundi. Við borgarbúar viljum aukið ferðafrelsi og er einkabíllinn vissulega hluti af því mengi.
Hins vegar þarf að vinda ofan af ákvörðunum fortíðar sem leiddu til þess að borgarbúar hafa margir hverjir einungis haft val um einn fararskjóta sem er einkabíllinn. Þetta dæmi gengur auðvitað ekki upp til lengdar og í ljósi loftslagsbreytinga af mannavöldum verður ekki unað við óbreytt ástand eða stöðuga fjölgun plássfrekra og mengandi bíla.
Sem betur fer eru flokkar við stjórnvölinn í Reykjavík sem hafa áttað sig á þessu og vilja styðja fjölskyldur og íbúa borgarinnar í að hafa val og geta valið sér ferðamáta. Það er gert með því að taka góðar skipulagslegar ákvarðanir, þétta byggðina án þess að ganga á verðmæt náttúrusvæði og byggja upp vistvænar samgönguæðar þar sem fjölbreyttur ferðamáti er í fyrirrúmi en ekki bara einkabíllinn. Og þetta er ekki bara þróunin hér í höfuðborginni.
Borgarbúar um allan heim eru að breyta ferðavenjum sínum. Borgir allt í kringum okkur hafa náð eftirtektarverðum árangri með auknu frelsi í samgöngum og fjölgun valkosta og uppbyggingu innviða fyrir annan ferðamáta en einkabílinn.
Ferðavenjukannanir sýna okkur að Reykjavík stefnir hraðbyri í þessa átt og ætlar ekki að verða eftirbátur annarra stórborga. Gríðarleg fjölgun hjólreiðafólks er til marks um það og fólk gengur oftar til og frá vinnu, tekur oftar strætó og þeim fækkar hlutfallslega sem nota einvörðungu einkabílinn til að komast allra sinna ferða.
Umferðarvandi Reykjavíkur verður ekki leystur með því að fjölga akreinum heldur þvert á móti eykst vandinn. Þetta hefur verið margsannað. Aukin uppbygging og fólksfjölgun í borginni kallar á að við nýtum landsvæðið okkar sem best og endurheimtum mikið almannarými í borgarlandinu sem hefur farið undir bílastæði sem standa mestmegnis auð hálfan sólarhringinn.
Að fækka bílastæðum um 2% á ári er loftslagsmál. Þetta eru rúmlega 600 stæði á ári af rúmlega þrjátíu þúsund stæðum. Borgaryfirvöld eru þegar byrjuð að fækka stæðum án þess að styr hafi orðið um það.
Þvert á móti hefur ánægja íbúa aukist við þessar breytingar. Samhliða þessari fækkun verður borgarlandið endurhannað þannig að auðveldara verður um vik að komast leiða sinna án einkabílsins og hafa þannig val.
Fækkun bílastæða í borginni er því ekki knúin áfram af hatri á einkabílnum heldur er hún knúin áfram af ást til ferðafrelsisins, náttúrunnar og hagsmuna allra borgarbúa og er því ekki á kostnað annarra."
Önnur eins rökleysa og bull hefur ekki lengi sést.
"Borgarbúar um allan heim eru að breyta ferðavenjum sínum. Borgir allt í kringum okkur hafa náð eftirtektarverðum árangri með auknu frelsi í samgöngum og fjölgun valkosta og uppbyggingu innviða fyrir annan ferðamáta en einkabílinn.
Ferðavenjukannanir sýna okkur að Reykjavík stefnir hraðbyri í þessa átt og ætlar ekki að verða eftirbátur annarra stórborga. Gríðarleg fjölgun hjólreiðafólks er til marks um það og fólk gengur oftar til og frá vinnu, tekur oftar strætó og þeim fækkar hlutfallslega sem nota einvörðungu einkabílinn til að komast allra sinna ferða."
Rafbílar hafa greinilega engin áhrif á bílaumferð?
Hvernig færi að Liv færi til Florida og svipaðist um þar eftir hjólhestum og Borgarlínum? Nýjum akreinum og mislægum gatnamótum. margra hæða brúm og fléttum?
Að ætla að útrýma öllum bílastæðum á 50 árum, eða um 600 á ári, eins og hún boðar með gríðarlegri fjölgun hjólhesta er svo heimskt að ekki er hægt að rökræða. Samt vex kjörfylgi Lívar hröðum skrefum á kostnað íhaldsins.
"Umferðarvandi Reykjavíkur verður ekki leystur með því að fjölga akreinum heldur þvert á móti eykst vandinn. Þetta hefur verið margsannað. Aukin uppbygging og fólksfjölgun í borginni kallar á að við nýtum landsvæðið okkar sem best og endurheimtum mikið almannarými í borgarlandinu sem hefur farið undir bílastæði sem standa mestmegnis auð hálfan sólarhringinn."
Að hugsa sér hvernig stjórnmálamaður getur sagt 95 % kjósenda sinna vera fífl sem hafi ekkert vit á því hvernig þeir vilji lifa. Hversvegna eru öll blöð undirlögð að bílaauglýsingum en ekki reiðhjólamyndum? Af hverju keyra strætóar 90 % tómir? af hverju mun Borgarlína verða líka tóm?
Af því að fólkið vill bíla, akreinar og bílastæði og það vill ekki stjórnmálamenn eins og Lív Magneudóttir, Sigurborgu Ósk Haraldsdóttir og Dag B. Eggertsson sem vilja láta vatnið streyma upp í móti.
það er alltaf hætta á því að áróður virki þveröfugt við það sem til er ætlast. En Bolli Kristinsson á samt heiður skilið fyrir baráttu sína gegn heimsku Borgarstjórnarmeirihlutans í Reykjavík.
Vonandi hlustar fólk á hann frekar en á Liv Magneudóttur.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 4
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 41
- Frá upphafi: 3419714
Annað
- Innlit í dag: 4
- Innlit sl. viku: 35
- Gestir í dag: 4
- IP-tölur í dag: 4
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Konan segir beinlónis ósatt um aukningu farþega með strætó.
Heimir Lárusson Fjeldsted, 5.3.2021 kl. 17:30
Hún lýgur vísvitandi.Það hefur engin sprenging orðið í hjólreiðum.Fól verður að hafa einkabíl til að geta lifað borgarlífi með skutli. Allt annað er bull.
Halldór Jónsson, 5.3.2021 kl. 21:28
Líf er ólíf!
Ragnar Þ. Þóroddsson (IP-tala skráð) 6.3.2021 kl. 07:05
Veruleikafirrtar áætlanir Dags og borgarstjórnar meirihlutans hér í Reykjavík minna mig oftlega á niðurstöður doktorsnema við H.Í. sem eftir mælingar afurða í skolpdælustöðvum höfuðborgarinnar færði sönnur á ótrúlega mikla notkun gleði mixtúrunar kókaíns hér í borg.
Þessar óyggjandi niðurstöður vísindakonunar ungu renna stoðum undir illan grun minn og eflaust margra annara, því allt ráðabrugg og áætlanir þessa meirihluta bera með sér augljósa vitfirringu og standast einfaldlega enga skoðun, eins og Halldór bendir hér svo skilmerkilega á.
Jónatan Karlsson, 6.3.2021 kl. 10:07
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.