Leita í fréttum mbl.is

Aftaníossar

Evrópu er það sem Gunnari Rögnvaldssyni finnst að við Íslendingar séum í of miklum mæli.

Hann segir:

"

Fyrst að "notuð en nýleg" skip eru svona ódýr og á góðu verði núna, af hverju eru þá ekki keypt þrjú svona skip, fyrst að þau henta svona vel? Það bráðvantar tvö ný varðskip og eitt til vara. Og fyrst að um framfarir á að vera að ræða, þá er um að gera að undirstrika að ganghraði þessa fyrirhugaðra Lloydsman-klumps er minni en gangharði v/s Týs - og þeir velta meira. Svo eru þeir alveg hroðalega ljótir. Meira að segja v/s Baldur-togari var fallegri og myndi sennilega enn fá að koma inn og leggja að við Gorgónsalahallir Reykvíkurborgar, þar sem markaðsvirði og jafnvel notagildi dómsmálaráðherra er ekkert, og fást þeir því fyrir ekki neitt

Varðskipið Týr var 45 ára á síðasta ári og ekkert var gert. Þá var Áslaug Arna dómsmálaráðherra eins og núna, og eyddi sennilega 15-20 milljörðum í peningahælisleitendur frá öðrum plánetum

Árið áður var v/s Týr meira að segja 44 ára og þá var Áslaug Arna jafnframt dómsmálaráðherra líka. Þá eyddi hún sennilega 10-15 milljörðum í peningahælisleitendur. Þegar þessi árssóun í peningahælisleitendur frá öðrum sólkerfum og DDRÚV er lögð saman, þá birtist einn nýr og sérsmíðaður v/s Þór annað hvert ár. En sé hins vegar nýr v/s Þór bara látinn birtast á fimm ára fresti, þá er þar að auki hægt að fá nýtt vegakerfi fyrir stóran hluta Íslands að minnsta kosti tvisvar á hverri öld.(Leturbreytingar eru bloggarans)

Áslaug Arna hefur ekkert markaðsvirði, en samt er hún af einhverjum ástæðum talin nothæf - og rekstur hennar er ekki ókeypis. Hún er mun yngri en v/s Týr og veit því lítið. Hún vissi til dæmis ekki að v/s Týr var árinu yngri í fyrra, en það var árið sem hún gerði ekki neitt

Það eru ekki rök að v/s Týr sé orðinn 45 ára. Ef hann hentar enn vel sem sérsmíðað gæðaskip með 19 sjómílna ganghraða og sem þolir ís –og íshaf– og ekkert nema viðhald amar að honum (viðhald kostar alltaf), þá hlýtur það að gilda sem rök, fyrst að aldurinn skipti ekki máli þegar sjálf Áslaug Arna var sett í ráðherraembættið, vitandi minna en v/s Týr

Neyðar- og örvæntingarlyktin sem frá þessu máli öllu leggur, er nákvæmlega sú sama og öll bóluefnislaus ríkisstjórn Stóra aumingjadóms ESB-taglhnýtinga lyktar af. Og hún samsvarar stækjunni sem leggur frá fjandsamlegu óheilbrigðiskerfi Svandísar sovéts. Þið hafið næstum svelt Landhelgisgæsluna til dauða

En svo koma náttúrlega þrír milljarðar í breytingar, því slíkt er næstum óhjákvæmileg regla, frekar en undantekning, þegar ráðherrar svíkjast um. Plús kostnaðurinn við að sitja uppi með skip sem aldrei mun passa fullkomlega í hlutverkið sem varðskip Íslands

Af þessu má ráða að þarna er allt í volli og ekkert hugsað, svo ekki sé minnst á skömmina sem fylgir því að vera ekki enn komin í gang með ekta íslenskt varnarlið sem sinnt getur loftrýmisgæslu í lofthelgi Íslands, í stað þess að ausa peningum skattgreiðenda í atvinnuleysisbætur til handa innfluttum Schengen-láglaunaþrælum hinnar ávallt tapsgefandi ferðaþjónustu og svo í byggingariðnaði, ásamt í innfluttar plágur peningahælisleitenda frá öðrum plánetum

Hvar eru NATO-prósentin okkar tvö? Eru þau nokkuð orðin fimm? - en þeim hins vegar sólundað í pólitísk séráhugamál delluhokrara og loftslagsgerðarmanna?

Þessi dapra staða íslenskra stjórnmála vegna Evrópusamstarfs um rekstur þjóðdrekkingarhyls ásamt tortímingu fullveldis og sjálfstæðis ríkja, leiðir huga okkar að því hversu mikið stórveldi í Norðurhöfum við Íslendingar vorum þegar við höfðum þor og efnahug á að láta byggja tvö ný og sérsmíðuð varðskip fyrir okkur sjálf og engan annan, og það hjá einni ríkustu þjóð veraldar, en sem hrapað hefur heldur nú betur herfilega á þeim skala sökum ofangreinds "samstarfs" og plága. Vorum við þá bara 200 þúsund manns, en sem betur fer laus við þann þjóðdrekkingarhyl Evrópusamstarfs sem EES og Schengen hafa sökkt okkur í. Passlegt er hér að leggja óþakkarsveig við árangursleysi og skaðræði beggja - og frussa og hrækja!"

Gunnar talar ómengaða íslensku þegar hann tekur Sjálfstæðismenn fyrir. Hann er fundvís á staðreyndir málsins. Ég get ekki annað en verið sammála honum þegar kemur að þjóðlegri reisn okkar eftir krataleffleríið sem við erum búnir að vera fastir í síðan Jón Baldvin sleppti. Kotungshátturinn er að vaxa og vantrúin á sjálfa sig fer vaxandi meðal þjóðarinnar með uppgangi Samfylkingarflokkanna beggja ef ekki allra.

Íslendingar eru í auknum mæli að verða aftaníossar erlendra ríkja. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jónsson

Sér Nato sér engan hag í að leggja okkur til freigátur sem við myndum gera út með þeim í norðuhöfum sem öryggi fyrir bandalagið?

Halldór Jónsson, 6.3.2021 kl. 11:25

2 identicon

NATO og norðurhöfin undir stjórn og eftirliti ÍSLENDINGA er spennandi samvinna með NATO á skipum með helikopter, sem NATO skaffar til eftirlits og öryggis í norðurhöfum.

Þetta færi vel með hreinsunarstöð fyrir ÍSLAND og GRÆNLAND. Þetta mundi skaffa mikla atvinnu og undirstrika góða umgengni.

Gísli Holgersson (IP-tala skráð) 7.3.2021 kl. 12:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 3419714

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband