Leita í fréttum mbl.is

Bara setja í stokk

alla umferð á Miklubraut og Sæbraut og byggja svo blokkir ofan á stokknum.Lóðirnar borga stokkinn segja menn.

Þannig komast fleri íbúar í nánd við Miklatún og Sæbrautarfjöru.

Hvernig verða þessir stokkar?

Sjá menn fyrir sér þversnið með 2 akreinar í tvær áttir?

Þurfa menn ekki að hugsa hvað gerist ef árekstur verður eða eldsvoði í svona mannvirki. Hlýtur þetta ekki að kalla á 3. akreinina í hvora átt.

Og dygði hún?

Þarf ekki neyðarbíll að komast framhjá slysstað? 3. akrein plús eitt neyðarspor?

Svo koma vandamál við reykræstingu. Og auðvitað stöðuga loftræsingu  inn og út úr stokknum.

Munu ekki þurfa beygjuakreinar að og frá svona stokkum?

Höfum við hugsað málið til enda?

Hver er kostnaðurinn og hverjar eru tekjurnar af lóðasölunni ofan á stokknnum?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grímur Kjartansson

Maður er nú orðinn ansi langeyður eftir undirgöngunum við Litluhlíð en það er bara lítil göng fyrir gangandi og hjólandi en samt búið að taka óratíma og verður sennilega ekki klárað fyrr en vel passar fyrir Dag að vera með sjów og kilppa á borðann
og Hverfisgatan tók líka mjög langan tíma samt bara verið að laga til

stórvirki einsog Miklubraut í stokk tekur minnst 10 ár og sennilega lengur vegna ófyrirséðra vandamála

Grímur Kjartansson, 2.4.2022 kl. 13:52

2 Smámynd: Hallgrímur Hrafn Gíslason

Hvað dugar steypan sem færi í þessi göng í mörg mislæg ljoslaus gatnamót

Hallgrímur Hrafn Gíslason, 2.4.2022 kl. 17:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 3419712

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband