20.6.2007 | 11:54
Enn atlaga að Reykjavíkurflugvelli
Auglýst hefur verið eftir athugasemdum við nýjar skipulagstillögur við Reykjavíkurflugvöll. Þær miðast eins og fyrri tillögur við þá stefnu, að eyðileggja völlinn með tangarsókn. Þarna eru settar íbúðir ofaní brautirnar en græn svæði hinumegin við þær og fjær flugvellinum.
Ég skora á alla vallarvini að senda inn mótmæli. Annað hvort í stíl fylgismanna Jóns Sigurðssonar sem sögðu vér mótmælum allir, eða þá með þeim rökum sem þeir kjósa að tína til. Textinn sem ég sendi inn er svona :
Vísað er til auglýsingar yðar um breytingu á Aðalskipulagi Reykjavíkur 2001-2024, dags. 06.06.07., sem birt var í dagblöðum þann sama dag, og fjallar um tillögu Reykjavíkurborgar um aukið byggingamagn á Hlíðarendasvæði í Vatnsmýri.
Í tillögunni felst m.a. að enn verður þrengt með skipulögðum hætti að Reykjavíkurflugvelli. Hér er á ferðinni framhald herferðar gegn flugvellinum sem stefnir að því að þrengja svo að honum að hann verði smátt og smátt óstarfhæfur.
Undirritaður mótmælir þessum vinnubrögðum og vísar til þess, að fylgismönnum tilvistar Reykjavíkurflugvallar á sínum stað hefur fjölgað mikið en andstæðingum fækkað.Sýna kannanir ótvírætt þessa þróun. Æ fleiri gera sér ljóst mikilvægi þeirra gífurlegu verðmæta sem flugvöllurinn er og þeirra mannvirkja, starfsemi og þekkingar sem á honum er. En við Reykjavíkurflugvöll er starfandi stærra þekkingarþorp heldur en er að finna í næsta nágrenni hans.
Í minnisblaði borgarstjóra og samgönguráðherra, dags. 11. febrúar 2005, er m.a. birt samkomulag þeirra þess efnis að það sé "sameiginlegur skilningur aðila að núverandi reit á deiliskipulagi, sem hefur verið merktur flugstöð, verði ráðstafað til annarra þarfa eftir nánari samkomulagi aðila". Jafnframt er í minnisblaðinu staðfest samkomulag þeirra að stefnt verði að byggingu samgöngumiðstöðvar á norðaustursvæði flugvallarins, annað hvort samkvæmt "norðurkosti" eða "hótelkosti". Þess vegna er nauðsynlegt að sýnd verði eðlileg tenging flugbrauta við flughlað fyrirhugaðrar alhliða samgöngumiðstöðvar á norðausturhluta flugvallarsvæðisins svo og nauðsynlegra umferðarleiða að og frá slíkri miðstöð.
Slíka tengingu er erfitt að sjá fyrir sér að hafi verið undirbúin í sambandi við auglýsta þéttingu byggðar inná flugvallarsvæðið.
Í sama minnisblaði borgarstjóra og samgönguráðherra er hins vegar einnig birt samkomulag þeirra þess efnis að hvor aðili tilnefni tvo fulltrúa í samráðsnefnd til að leggja grunn að úttekt á framtíð flugstarfsemi í Vatnsmýrinni, er taki til flugtæknilegra, rekstrarlegra og skipulagslegra þátta. Þessi nefnd hefur nú lokið störfum án þess að komast að beinni niðurstöðu um hvað gera skuli við Reykjavíkurflugvöll . Mestur hagnaður er að loka honum alfarið. Mesta þjóðhagslega óhagræðið er líka að loka honum. Allir kostir fyrir annan flugvöll eru verri en að hafa hann kyrran. Og þessvegna sé ekki tímabært að taka neinar ákvarðanir á þessu stigi.
Eða eins og segir m.a. í textanum ( B-kostir eru Burt kostir, A-kostir eru Áframhér-kostir)
" Með hliðsjón af þeim niðurstöðum sem hérliggja fyrir um mikinn þjóðhagslegan ábataaf B-kostunum verða vart teknar stefnumótandiákvarðanir um Reykjavíkurflugvöllnema að undangenginni nánari skoðun áþeim kostum. Flutningur miðstöðvar innanlandsflugstil Keflavíkur hefur í för með séralvarlegar afleiðingar fyrir innanlandsflugið,eins og fram hefur komið, og því er eðlilegtað skoða fyrst kosti B1a (Hólmsheiði) og B1b(Löngusker). Ekki liggja fyrir veðurmælingará þessum stöðum, og þarf þá fyrst að bæta úrþví. Nú þegar eru hafnar mælingar á vindi,hita og raka á Hólmsheiði og hafa þær staðiðí rúmlega eitt ár. Þessar mælingar þarf að útvíkkaþannig að þær taki einnig til úrkomu,skyggnis og skýjahæðar. Almennt er talið aðveðurmælingar þurfi að standa samfellt í5 ár til að gefa traustar upplýsingar umveðurfarsþætti vegna flugs. Er það í sam-ræmi við vinnureglur Alþjóðaveðurfræði-stofnunarinnar (World Meterological Organization,sbr. WMO 49 Technical Regulations).Reikna verður með þessum tíma fyrir Hólmsheiðina.Þar hófust mælingar í ársbyrjun2006 og þá eðlilegt að reikna frá þeim tíma.Ef til vill mætti komast af með skemmri tímaá Lönguskerjum vegna nálægðar við núverandiflugvöll. Það er skoðun samráðsnefndar-innar að rannsaka beri báða staðina til hlítarmeð tilliti til veðurfars og flugskilyrða endamuni niðurstöður slíkra rannsókna ráðamiklu um stefnumörkun um miðstöð innanlandsflugsí landinu. Þar sem rannsóknartímier langur ætti að skoða báða staðina sam-tímis. Meðan rannsóknir fara fram ber aðforðast allar aðgerðir af opinberri hálfu semgætu þrengt að þessum stöðum eða torveldaðnýtingu þeirra undir flugvöll ef niðurstöðurrannsóknanna sýna að þeir séu hentugir tilþess.Þá er þess að geta að flugvelli fyrir einkaflugog kennsluflug (snertilendingar) verður heldurekki ákveðinn staður fyrr en stefnu-mörkunin liggur fyrir þar sem slíkur flugvölluryrði ekki lagður ef innanlandsflugvöllurverður á Hólmsheiði eða Lönguskerjum.Einnig er rétt að benda á að marga aðra þættiþarf að skoða ítarlega ef til þess kemur aðleggja flugvöll á nýjum stað. Má þar m.a.nefna eignarhald og lögsögu, umhverfismálaf margvíslegu tagi og flugtæknilega þætti,auk hefðbundins undirbúnings fyrir stórarframkvæmdir. Þetta eru umfangsmiklir þættirog nauðsynlegt er fyrir aðila að móta traustsamstarfsform áður en lagt er af stað í vinnuvið þá, samstarfsform sem einnig byði upp áaðkomu annarra hagsmunaaðila, svo semsveitarfélaga sem geta átt hlut að máli.Loks ber að nefna að bygging samgöngu-miðstöðvar er orðin brýn enda núverandi aðstaðaófullnægjandi með öllu. Samráðsnefndtelur vel gerlegt að byggja samgöngumiðstöðþó að óvissu gæti um framtíð Reykjavíkurflugvallar.Sú óvissa kallar hins vegar á mjögvandaðan undirbúning og mikinn sveigjanleikaí byggingunni þannig að laga megi hanaað breytilegri starfsemi.Samkvæmt erindisbréfi nefndarinnar er þaðekki hlutverk hennar að koma með tillöguum ákveðna lausn eða lausnir, heldur að búatil grundvöll sem sé nægilega ítarlegur til aðhann dugi fyrir formlegar viðræður aðila umframtíð flugstarfsemi í Vatnsmýrinni. Þettasetur eðlilega nokkurt mark á niðurstöðurnefndarinnar. " Segja má að eftir skýrsluna séu menn litlu nær hvað varðar framhaldslíf eða endalok Reykjavíkurflugvallar. Niðurstaðan þýðir tilvistarleysi fyrir flugvöllinn og nýtingu hans. Ekkert má gera fyrir flugið. Bið eftir að eitthvað gerist sem gerist jafnvel ekki ár eftir ár. Á meðan líður öll starfsfemin og tækifæri glatast sem aldrei koma aftur. En nefndin leggur einnig áherzlu á að ekkert verði gert til að eyðileggja fyrir framtíð vallarins, sem sífelldar skipulagsbreytingar stefna þó einboðið að.Hinsvegar er það borðliggjandi, að á sama tíma og þessi nefnd starfar, er af hálfu skipulagsyfirvalda Reykjavíkurborgar unnið markvisst að því að þrengja að flugvellinum á allan hátt, sem mun óhjákvæmilega þrengja mjög allt svigrúm til ákvarðanatöku ef niðurstaðan væri að hafa völlinn kyrran, eða valkost A0.
Í þeirri atkvæðagreiðslu, sem Borgarstjórn Reykjavíkur efndi til 17. mars 2001. ákváðu 62,7% Reykvíkinga á kjörskrá að mæta ekki á kjörstað, 1,0% skiluðu auðu, 17,9% kusu að flugvöllur verði áfram í Vatnsmýrinni eftir árið 2016, og 18,4% kusu að flugvöllurinn fari þaðan eftir árið 2016, - en höfðu þó engar vísbendingar fengið hvert hann ætti að fara.
Yrði þessi atkvæðagreiðsla endurtekin í sambandi við borgarstjórnarkosningar myndi kjörsókn verða mun meiri og meira afgerandi. Skora ég á núverandi borgaryfirvöld að láta slíka stkvæðagreiðslu fara fram aftur sem könnun á raunverulegri afstöðu borgarbúa til Flugvallarins. Þessi atkvæðagreiðsla gæti best farið fram um leið og Borgarstjórnarkosningarnar árið 2010.
Reykjavíkurflugvöllur er í huga undirritaðs eitt þýðingarmesta samgöngumannvirki Íslands, og því brýnt að standa vörð um það, að á honum verði ekki unnar skipulagslegar skemmdir til langframa á meðan ekki hefur náðst niðurstaða um framtíð hans. Sé svo ekki gert verður búið að útiloka aðra möguleika en flutning hans.
Reykjavíkurflugvöllur þjónar bæði sem miðstöð innanlandsflugsins, þ.á m. áætlunarflugsins, en hlutdeild þess í almenningssamgöngum til og frá höfuðborginni er um 75% mælt í farþegakílómetrum og um 50% mælt í farþegafjölda. svo og áætlunar- og leiguflugi til næstu nágrannalanda okkar, Færeyja og Grænlands. Og til viðbótar er einkaþotuumferð mjög vaxandi með bæði innlendum og erlendum þotum, svo sem er meðal annarra þjóða. Fróðir menn hafa reiknað út, að innan 10 ára muni 100 einkaþotur verða í rekstri íslenzkra fyrirtækja, sem auðvitað myndu fyrst kjósa sér samastað á Reykjavíkurflugvelli ef hann væri í boði.
Það er undirrituðum í raun óskiljanlegt, að flugvöllurinn skuli ekki vera notaður meira til utanlandsflugs, t.d. til nágrannalandanna, til hagsbóta fyrir alla landsmenn. Tel ég þessa staðreynd vera beina afleiðingu af pólitískri sókn einangrunarsinna úr öllum stjórnmálaflokkum gegn allri ferðavæðingu nútíma almennings. Tel hana vera grundvallaða á skammsýni "nesjamannsins" og úreltri íhaldssemi í besta falli. Nútímaþotur eru svo hljóðlátar orðnar, að menn verða lítt varir við komu þeirra og brottför. Væri hagræðið af slíkri starfsemi reiknað inní arðsemi valkosta flugvallanefndarinnar, gæti útkoman orðið til muna hagstæðari fyrir Reykjavíkurflugvöll andspænis uppsprengdu lóðaverði, sem lóðaskortsstefna fyrri borgarstjórnarmeirihluta skapaði á höfurðborgarsvæðinu. Því má búast við að kostnaðarsamanburðir flugvallavalkosta muni verulega síga saman þegar allt verður reiknað og lóðaverð nær eðilegu kostnaðarverði aftur.
Bein andstaða er meðal bæjaryfirvalda í Hafnarfirði, Keflavík, Mosfellsbæ og Álftanesi gegn hverskyns áformum um að beina innanlandsflugi yfir byggðir sínar svo og að láta lönd undir nýjan flugvöll, svo sem á Hólmsheiði, þar sem flugvöllurinn verður að mestu í landi Mosfellsbæjar, Lönguskerjum, þar sem sveitarfélög deila um eignarhald, eða Álftanesi, þar sem flugvelli hefur verið alfarið hafnað. Ekki er vitað um afstöðu Hafnfirðinga vegna flugvallar í Afstapahrauni. En umhverfi hans er vægast sagt óaðlaðandi fyrir kennslu-og æfingaflug, þar sem úfið hraunið í kring útilokar nokkuð vingjarnlegar nauðlendingar.
Tilvist Reykjavíkurflugvallar sem varaflugvallar er sem fyrr afar mikilvæg fyrir millilandaflugið um Keflavíkurflugvöll, bæði með hliðsjón af öryggi þess og hagkvæmni. Samtök ferðaþjónustunnar (SAF), sem er eitt aðildar-samtaka Samtaka atvinnulífsins (SA), er málsvari yfir 300 fyrirtækja í íslenskri flug- og ferðaþjónustu, og hefur ítrekað ályktað um grundvallarþýðingu Reykjavíkurflugvallar fyrir ferðaþjónustuna og greiðar og áreiðanlegar flugsamgöngur.
Þá gegnir flugvöllurinn "einstöku og afar mikilvægu hlutverki í sjúkraflutningum frá landsbyggðinni til Reykjavíkur, og að ekki sé unnt að sjá fyrir aðra og jafngóða lausn í því efni", eins og segir í sameiginlegu áliti landlæknis og sjúkraflutningaráðs undir fyrirsögninni "Öryggissjónarmið og framtíð Reykjavíkurflugvallar", dags. 30. nóvember 2000. Nálægð flugvallarins við miðlæg hátæknisjúkrahús höfuðborgarinnar er lykilatriði í öllum sjúkra- og neyðarflutningum, og þar með grunnskipulagi íslenskrar heilbrigðis-þjónustu. Fyrirhugaður samruni sjúkrastofnana og stórfelld uppbygging á lóð Landspítala-Háskólasjúkrahúss við Hringbraut undirstrikar enn frekar þýðingu flugvallarins í þessu sambandi. Einnig þarf hér að hafa í huga mikilvægt hlutverk flugvallarins í skipulagi og áætlunum almannavarna, bæði hvað varðar flugflutninga til höfuðborgarinnar sem og frá henni.
Ennfremur má nefna hér þá gjörð fyrri borgarstjórnarmeirihluta að gefa Háskóla Reykjavíkur 11 hektara landsvæði undir starfsemi sína við flugbrautirnar. Þetta mun valda flugvellinum enn meiri skaða en menn gera sér almennt grein fyrir, auka á mikið umferðarvandamál borgarinnar og einnig verða til truflunar fyrir nemendur skólans, sem mun verða tíðlitið útum gluggana. Það er því brýn nauðsyn á að útvega Háskóla Reykjavíkur annað landsvæði undir starfsemi sína, sem hefði betra aðgengi og meira rými til framtíðarþróunar.Skorar undirritaður á núverandi borgarstjórnarmeirihluta meirihluta að endurskoða þessa gjörð.
Þá er ótalin sú mikla röskun á lífríki og vatnsbúskap sem yrði við þéttingu byggðar skv. deiliskipulaginu. Umhverfis Reykjavíkurflugvöll er að finna einstæða náttúrufegurð. Við völlinn ríkir tignarleg þögn sem veitir borgarbúum og fuglum himinsins hvíld og griðland hraða borgarlífsins. Grænn trefill nær frá Reykjavíkurtjörn og teygir sig þó með með einhverjum slitrum sé til fjalla.
Það eer með ólíkindum að fólk skuli almennt ekki ekki skynja þetta til dæmis þegar það á erindi í kirkjugarðinn, þangað sem allra leiðir liggja einhverntíman.. Allar fyrirhugaðar byggingaframkvæmdir við Reykjavíkurflugvöll beinast því að því að fækka grænum svæðum og að herjað verði á lífríkið og náttúruna með steinsteypu og stóraukinni bílaumferð.
Fyrirhugaðar breytingar á Aðal-og deiliskipulagi Reykjavíkur hniga allar að sama ósi: Þær myndu skerða og þrengja að athafnasvæði Reykjavíkurflugvallar og yrðu til varanlegs tjóns fyrir framtíð flugs í Reykjavík. Það skín útúr þessum tillögum öllum að tilgangurinn er mun fremur að eyðileggja Reykjavíkurflugvöll heldur en umhyggja fyrir því, að borgurunum vanti byggingaland. Af því er yfrið nóg annarsstaðar eins og núverandi borgarstjóri hefur bent á..
Í skipulaginu er væntanlegri byggð þjappað að flugbrautunum, en græn svæði skipulögð og skilin eftir hinumegin við nýju byggðina í átt að Öskjuhlíð samkvæmt uppdrættinum sem fylgir með auglýsingunni. Þessu hefði auðvitað verið raðað hinsegin ef tilgangurinn hefði verið skynsamlegt sambýli flugvallar og byggðar.
Í skýrslu nefndarinnar sem áður er vitnað til, er auðvitað reiknanlegt mikið verðmæti byggingarlands undir flugvellinum, þó svo að lóðaverðið sé alltof hátt í ljósi framansagðs.. Mestur er hagnaðurinn meða því að loka flugvellinum og leggja hann niður. Hafa Keflavíkurflugvöll einan með varavelli til dæmis á Bakka, Selfossi eða Egilsstöðum. Undirritaður vill þó benda á þann veikleika í arðsútreikningum nefndarinnar, að meigamiklir þættir byggjast á því að allir sæki vinnu eða eigi erindi inn að miðpunkti höfuðborgarsvæðisins. Þetta er ekki rétt þar sem bæjarfélögin í kring eru sjálfum sér nóg um flesta hluti og munu veita nærliggjandi þjónustu. Atvinnusvæði framtíðarinnar munu tæplega verða þar að finna í þessarri miðju og því eru hagnaðarþættir umferðar líklega ofmetnir en umferðarvandamál vanmetin.
Af viðtölum við fjölda íbúa við Reykjavíkurflugvöll ásamt með lestri ýmissa kannan á undanförnum árum, hefur undirritaður komist á þá skoðun, að þeir séu ekki mest truflaðir af kennsluflugi eða snertilendingum á Reykjavíkurflugvelli sem næst honum búa.. Þyrluflug er hinsvegar í öðrum flokki vegna mikils og langvinns hávaða.
Það er því furðulegt, hversu nefndin hefur gefið sér, að allt slíkt flug skuli hverfa frá Reykjavíkurflugvelli, eins og að brýna nauðsyn beri til. Talað er léttilega um eins milljarðs nýjan kennslu flugvöll í því sambandi í Afstapahrauni verði Reykjavíkurflugvöllur kyrr. Á Hólmsheiði og á Lönguskerjum er gert ráð fyrir að slíkt flugverði þar án nýs sérstaks flugvallar. Hafa menn ekki skotið yfir markið hér ? Eru Reykvíkingar almennt á móti umferð grasrótarflugsins og kennsluflugsins eða er hér um kærkomið tækifæri til vinnuléttingar flugumferðarstjóra að ræða, sem hafa gripið tækifærið vegna villandi umræðu í þjóðfélaginu ?
Þurfi að flytja kennsluflugið frá Reykjavík væri nærtækara að endurreisa Patterson-flugvöll við Keflavík fyrir slíkt flug. Kostnaður við það yrði aðeins brot af Afstapahraunsvelli. Á þeim velli eru mikla möguleika að finna fyrir kennsluflug og annað einkaflug í fyllingu tímans. Taka mætti þenna flugvöll í notkun með skömmum fyrirvara og gæti þetta atriði haft áhrif á allar kostnaðargreiningar.
Þá er einnig ærin ástæða til að mótmæla eftirfarandi yfirlýsingu í lok auglýsingar yðar 12. f.m.: "Þeir sem eigi gera athugasemdir innan tilskilins frests, teljast samþykkja til-löguna". Einhliða yfirlýsing af þessu tagi er í besta falli hrein markleysa og getur ekki sagt neitt um afstöðu hins þögla meirihluta, sem ekki tekur þátt í eltingaleik sem þessum., sbr. þáttöku í svokallaðri bindandi atkvæðagreiðslu um framtíð flugvallar í Vatnsmýrinni, sem fyrri borgarstjórnarmeirihluti efndi til.
Öllum þessum áformum mótmælir undirritaður í nafni heilbrigðrar skynsemi, kærleika til fæðingarborgar sinnar, flugsins og föðurlandsins alls. Það er hans staðfasta trú, að fólkið muni velja það að Reykjavíkurflugvöllur muni verða þar sem hann er um langan aldur. Mikilvægt er því að taka engar þær ákvarðanir í skipulagsmálum sem geta bundið hendur framtíðarinnar.
Halldór Jónsson
031137-2769
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 4
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 42
- Frá upphafi: 3419710
Annað
- Innlit í dag: 3
- Innlit sl. viku: 35
- Gestir í dag: 3
- IP-tölur í dag: 3
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.