Leita í fréttum mbl.is

Aðeins eitt vegna Grímseyjarferjunnar.

Mig langar að vita aðeins eitt varðandi Grímseyjarferjuna. Hver fékk umboðs-eða sölulaun þegar hún var seld Íslendingum ?

Ég var að vona að það væri rétt að það hefði verið Joe Grimson, því enginn þykist vera vinur hans.  Eller hur ?

Öll önnur vitleysan stendur óstudd og sannar það sem löngum var vitað, að á Íslandi ber enginn pólitíkus minnstu ábyrgð á neinu. Það er svo gott  sama hvað gert er í stjórnarathöfnum, þetta er allt í lagi góurinn.  Þeir ættu bara að hætta að klifa á því hvað ábyrgð stjórnmálamanna sé mikil. Kemur einhver auga á hana ? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég hafði ekki verið lengi til sjós þegar ég lærði að það væri í hæsta máta vafasamur business að kaupa gamla skipsskrokka vegna mikils viðhaldskosnaðar.  Það sem gjarnan var notað sem viðmið var fokdýr og lögbundin 24 ára klössun sem stundum var hægt að draga í allt að 2 ár.  Þegar upp verður staðið er oftast best að fá nýtt eða amk nýlegt skip. Ef þarfagreining liggur fyrir eins og í þessu tilfelli ætti nýsmíði að vera inni í myndinni í stað þess að leggja í fokdýrar breytingar sem geta aldrei breytt þeirri staðreynd að skipið er gamalt. 

Sigurður Þórðarson, 4.9.2007 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 3419710

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband