31.10.2007 | 13:27
Var þetta svona svakalegt ?
Ég var að hlusta á frásögn farþega í flugi Jetex frá Tyrklandi. Miðað við hversu yfirborðslegar fréttir fjölmiðla voru af atvikinu , þá er maður gáttaður.
Í rauninni hlýtur þarna að hafa verið um grafalvarlegt atvik að ræða, sem gat endað í dauða 200 manna, margra mér nákominna. Það er með ólíkindum hvernig frásagnir fjölmiðla eru af þesssu atviki. Það er eins og um samantekin ráð sé að ræða til þagga þetta niður.
Lending flugmannsins er með ólíkindum og hefði gefið falleinkun hjá hvaða flugnema sem er. Hann kemur niður á alltof miklum hraða þannig að vélin ballónerar hátt í loft upp eftir fyrsta skellinn áður en næsti skellur kemur. Þetta skeður allt langt inni á braut þannig að flugmaðurinn er að reyna að nota akstursbrautina til að beygja inná og bremsa vélina að því er virðist hræddur við að fara fram af brautarendanum. Það tekst í byrjun en svo kemur hálka og vélin skríður útaf útí gras. Þvílíkt.
Viðbrögðin í Keflavík eru síðan með ólíkindum. Slökkviliðið er ekki komið á staðinn fyrr en að löngum tíma liðnum, allt að tuttugu mínútum að mati viðmælandans. Engin tilraun er gerð af hálfu áhafnarinnar til að ná farþegunum út. Engir stigar koma fyrr en löngu síðar. Annar hreyfillinn er látinn ganga með tilheyrandi eldhættu . Enn ein ákvörðun flugmannsins.
Áhöfnin verður ósýnileg eftir krassið og engar flugfreyjur sjást í farþegarými né gera minnstu tilraun til að róa farþega, hvað þá að bjarga þeim út. Þeir eru meira og minna í losti og halda kyrru fyrir þar sem þeir gera sér ekki grein fyrir raunverulegu ástandi. Flugmaðurinn tilkynnir nokkrum sinnum að hann sé búinn að hringja á dráttarbíl til að draga vélina úr festu.
Engri froðu er sprautað í kringum vélina. Allt hefði getað verið brunnið til ösku þegar slökkviliði Keflavíkurflugvallar þóknast að koma á staðinn.
Ég fór með þessu félagi til Kúbu. Þá gekk allt á tréfótum . Þarf ekki að rannsaka öryggismál og þjálfunarmál hjá þessu flugfélagi ? Þarf ekki að gera grein fyrir viðbúnaði Keflavíkurflugvallar og hvað er rétt með viðbragð slökkviliðsins ?
Ég vona sannarlega að þetta hafi ekki verið svona svakalegt.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (24.11.): 2
- Sl. sólarhring: 3
- Sl. viku: 39
- Frá upphafi: 3419728
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 35
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Þetta er með ólíkindum, ef þetta er allt satt og rétt, og rýrir vissulega traust manns á að eftirlit með flugmálum hér á landi sé í lagi, eins og maður hefur hingað til staðið í þeirri trú að það væri.
Greta Björg Úlfsdóttir, 31.10.2007 kl. 14:06
Þetta flugatvik verður að rannsaka til hlítar.
Ef frásagnir farþega af atburðinum eru réttar er hér um að ræða algera katastrófu.
1. Flugvélin kemur inn á of miklum hraða og ekki með flapasetningu fyrir SFTOAL
2. Flugvélin kemur inn á braut langt innan við marker, sem er algerlega ófyrirgefanlegt í hugsanlegum ísingaraðstæðum, þar sem ekki er hægt að nýta alla brautina í lendingarbruni. Menn VERÐA að ,,taka endann" eins og það er kallað.
3. Hálkuvarnir á braut voru afar slakar ef marka má frásagnir farþega. Slabb og ísing skiptust á að því er virtist út um glugga vélarinnar í lendingu.
4. Vélin bomsaði og balooneraði þessvegna mjög harkalega.
5. Viðbragðsflýtir slökkviliðsins er ótrúlega lélegur.
6. Umönnun farþega EFTIR lendingu var hraksmánarlegur og gersamlega út úr korti.
Einnig þarf að skoða hvort í gangi sé einhver sparnaðar átak í umönnun brauta í KEflavík, þar sem hálkuvarnir voru hér með því albesta sem þekktist þegar NATO var með vélar sínar hér.
Með kærum kveðjum
Miðbæjaríhaldið
Bjarni Kjartansson, 1.11.2007 kl. 10:14
Sá ekki kaninn um að hafa brautirnar í standi hér áður fyrr ?
Kom hálkan kannski þegar kaninn fór eða hvað ?
Ragnar L Benediktsson, 1.11.2007 kl. 20:38
Sumir segja að hálkan hafi tafið fyrir slökkviliðinu.
Halldór Jónsson, 1.11.2007 kl. 23:58
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.