Leita í fréttum mbl.is

Bloggfærslur mánaðarins, október 2019

"Dauðans alvara"

er útblásturinn af CO2 segja þau á málþingi ASÍ um loftslagsmálin.

Hvað ætlar umhverfisráðherrann sem enginn kaus, Drífa Snædal og Katrín Jakobsdóttir að gera í því að stoppa 20,000 tonnin af CO2 sem streyma upp úr Kötlu á hverjum degi, 365 daga á ári?

7.3 megatonn alls á ári eða jafnmikið og allt iðnvædda Ísland blæs út á ári fyrir utan flugið á ráðstefnurnar í útlöndum.

Og þá er Eyjafjallajökull,Eldfellið í Vestmannaeyjum, Holuhraunið,Hekla og Askja og Norðuratlandshafshryggurinn allur eftir? Og svo eru öll hin eldfjöllin í heiminum?

Þarf ekki að reka einhverskonar Parísartappa í þessi göt öllsömun?

 

Moka ofan í Flóaáveituna þegar þau eru búin að moka ofan í skurðina á Bessastöðum? 

Er þetta bara dauðans alvara hjá þessu fólki?!


Stjórnarbylting

er lönngu tímabær í Reykjavík í ljósi endalausrar delluáherslna meirihlutans í umferðarmálum.

Er ekki heilsíða með mótmælum gegn Laugavegslokunum í blaðinu í dag? Eru bíleigendur ekki fastir daglega í stefnu meirihlutans gegn fjölskyldubílnum?

Af hverju fjölgar ekki í strætó? Af hverju kaupir fólk frekar bíla en hjól?

Af hverju gera fjölskyldubílaeigendur ekki uppreisn?

Gera Borgaryfirvöldum lífið leitt með skipulögðum aðgerðum? Krefjast úrbóta í umferðarmálum fyrir fjölskyldubílana og strætó. Heimta "Daglega" mislæg gatnamót og fleiri "Hjálmarskar" akreinar til að fylla af bílum?

Parísarbúar stormuðu Bastillunna á sínum tíma.

Reykvískir bíleigendur gætu til dæmis tekið ráðhúsið í gíslingu svo Dagur og hans 50 aðstoðarmenn komist ekki inn til að gera "braggskar" framúrkeyrslur sínar?

Stöðvað umferð við Alþingishúsið svo þingmenn verði að hugsa sig um?

Nei annars, hinn þögli íslenzki meirihluti gerir aldrei neitt svoleiðis. Hann nennir því ekki. Hann gerir aldrei stjórnarbyltingu heldur muldrar bara ofan í bjórinn sinn.

 


Sjálfkeyrandi bílar?

hverjum datt þessi vitleysa í hug?

Hver er munur á sjálfkeyrandi bíl sem þú átt ekki sem fjölskyldubíl af því að hann hentar ekki og Borgarlínunni? Mér skilst að þú eigir að kalla á sjálfkeyrandi bíl með appi og hann kemur og pikkar þig upp þegar hann er laus. Bla bla. Sama bullið.

Þú kaupir þér bíl eftir því sem auglýsingarnar útmála kosti hans umfram aðra og kaupmennirnir gefa þér meiri afslátt. Maður vill sko keyra sinn bíl sjálfur.

Sjáið þið Ómar Ragnarsson eða Benna ekki vilja stýra sjálfir? Það er ágætt að bílar bremsi sjálfir áður en þeir lenda aftan á næsta bíl og það er ekkert stórmál og vel þekkt. En hver vill ekki hafa sinn bíl til að keyra þangað sem hugurinn girnist skyndilega, beygja þegar manni dettur nýtt í hug.

Þetta sjálfkeyrandi bull er jafnvitlaus hugmynd og að Borgarlínan uppfylli þarfir fjölskyldanna. Þær vilja hafa góðar tekjur, kaupa bíla og lifa lífinu í nútímanum.

Þær vilja ekkert gamalt reiðhjól eða svoleiðis vitleysu. Bíllinn er öruggasta farartækið fyrir börnin og þolir vind og veður. Það vantar bara götur og akreinar og mislæg gatnamót, jarðgöng og hvaðeina. Hvað sem Holu-Hjálmar og Dagur tyggja upp í sinni sérvisku með hjálp litlu ljótu sérviskuflokkanna.

90 % fólks vill keyra sinn bíl sjálft. Allt annað er bullshit kommatitta með brenglaða lífssýn og sérvisku  sem á ekki heima í nútímanum.

Nútímafjölskyldan þarf að koma börnunum í skóla, leikskóla, bíó, íþróttir og í vinnuna. Hún þarf 2 bíla.

Sjálfkeyrandi bíll er sniðugt kúríósum en hefur ekkert með almenningsþarfir að gera frekar en Borgarlínan.


EES skýrslan

á vef ráðuneytisins er mikið plagg.

Ég hef haft miklar efasemdir um þennan EES samning og allt það og hef enn.

Ég hafði auðvitað miklar efasemdir um það að Björn Bjarnason og Kristrún Heimisdóttir kæmu upp með annað en óslitið lof um samninginn. Ég vissi ekkert um þriðja félagann Bergþóru Halldórsdóttur til að búast við einhverju né Pétur úr ráðuneytinu.

Ég fór á vefinn og las fyrsta innganginn vandlega sem er afbragðs vel gert sögulegt yfirlit yfir viðskiptasögu hins unga lýðveldis sem var stofnað 1944. Hrakningasaga sveitamanna og hvernig aðstæður voru fráhrindandi og ótal erfiðleikar byrgðu mönnum hugsanlega sýn.

En frá Bretton Woods lá brautin fram fyrir Ísland. Við höfðum ótrú á frelsi manna og höfum enn innbyggt neikvætt traust á heiðarleika almennings. Opinber afstaða embættismanna okkar hefur alltaf verið sú að allir óbreyttir þegnar séu bandíttar sem bíði efir því að hafa rangt við. Allir séu einskonar skítapakk nema þeir sjálfir. 

Hundavað mitt yfir næstu kafla er skýrslunni henni ekki samboðin og hindrar  mig til að dæma af viti á þessum tímapunkti. En samúð höfundanna með Evrópusamstarfinu  blasir við.  Hugsanlega skoða ég þetta aftur og skal þá fúslega endurskoða mitt gamla mat í ljósi þess.

Nefndin er sannfærð um  lofsönginn um að EES hafi gert allt fyrir land okkar sem hefði ekki verið hægt öðru vísi. Mér finnst samt fullyrðingar um þetta ganga býsna langt enda eru höfundarnir sannfærðir um sína hlið og geta auðvitað ekki dæmt um hvað hefði annars getað gerst. 

Ég komst ekki yfir að lesa lengra en þennan fimmtung og veit ekki hvort ég nenni meiru. Ég er nefnilega ekki yfir mig hrifinn af svona samkrulli eins og þetta EES og daður við ESB hefur leitt okkur til og fullyrðingar höfundanna um stórasannleika um allt það góða sem við höfum fengið í okkar hlut án þess að benda á gallana.

Sérstaklega þegar ég sé núna að þingmenn okkar hafa verið svo svo latir að þeir hafa aldrei nennt að setja sig almennilega inn i málin sem að okkur hafa verið rétt og því hafa hlutir farið inn sem hefðu mátt vera öðruvísi.Enda er þeirra andleg spektin ekki alltaf upp á marga fiska.

En fyrsti hlutinn er frábær samantekt sem fólk á að renna yfir bara til að skilja söguna sem leiðir okkur til þessa dags.

En eins og Sportin-Life segir í Porgy and Bess: "The things that youre liable  to read in the Bible, it aint neccesarily so."

Björn Bjarnason og Kristrún Heimisdóttir munu seint teljast hlutlausir rannsakendur á samningi sem þau hafa fyrirfram í hávegum og því er EES skýrsla þeirra ekki hafin yfir gagnrýni þó góð sé og inngangurinn sé frábær.

 

 


Vinstri glópar

Sigríður Á Andersen rifjar upp glópsku Steingríms Jóhanns og Jóhönnu í vinstri stjórninni:

„lög hreinu vinstri stjórn­ar­inn­ar um end­ur­nýj­an­legt eldsneyti sem áttu að draga úr los­un gróður­húsaloft­teg­unda hafi þvert á móti aukið los­un­ina, valdið stór­kost­legri loft­meng­un í Asíu, auk þess að stuðla að eyðingu regn­skóga, ógna líf­fræðilegri fjöl­breytni og ýta und­ir vinnuþrælk­un og illa meðferð á kon­um og börn­um.“

Þeir vinstri menn eru núna komnir í hring og vilja núna hætta að blanda lífdísil í bensínið skv. fréttum frá Sigríði Á.

Katrín Jakobsdóttir og hennar fólk vita hinsvegar alveg upp á hár hvernig veðrið verður á Íslandi og í heiminum eftir 30 ár þó erfiðara sé að sjá til næstu jóla.

Vinstri glópskan og loftslagstrúin er hinsvegar sameign alls góða fólksins.

 

Barbabrella!

hefur verið gerð með skuldabréfaútgáfu Gamma í vor.

Mörgum fannst merkileg hvernig elítan gat fengið nóg af peningum hjá ríkisbönkunum  til að stofna fasteignafélög í gróðaskyni þegar almenningur gat yfirleitt ekki leigt út húsnæði með öðrum hagnaði en verðhækkunum eignanna til lengri tíma.

Hvað þá að allir gætu staðist greiðslumat fyrir eitt húsnæðislán meðan útvaldir gátu keypt íbúðir í lánakippum. Nýséníin gátu grætt á öllu sögðu þau þangað til sannleikurinn kemur í ljós.

Eins og núna með Gamma.

 

Á tímum Hafskip  hefðu hugsanlega  einhverjir verið handteknir um nótt og settir í gæsluvarðhald með látum. Núna?

Barbabrella!, allt í plati. Stórtap á öllu saman.Við bara lugum ykkur full í maí til að ná af ykkur peningunum, Ha ha ho ho.


Glóruleysa

er að giska á að Miklubrautarstokkur kosti 22 milljarða og þá sé hægt að setja Borgarlínuna ofan á hann og byggja blokkir við stokkinn fyrir 2000 fátæklinga?

Samkvæmt margsönnuðu Pí-lögmáli Halldórs(Harpa, Vaðlaheiðargöng  Landeyjahöfn svo dæmi séu tekin) þá skal margfalda áætlaðan kostnað stjórnmálamanna af hægri kantinum með pí til að finna endanlegan kostnað(Áætlanir vinstri manna þurfa frekar 2 pí sem margfaldara sbr.bragginn, orkuveituhúsið, blokkarviðgerðirnar, Sorpa).

Þess í stað er hægt að bæta við mörgum akreinum á Miklubraut og brýr yfir þær við Lönguhlíð og Snorrabraut og koma bæði fyrir blokkakumböldum og Borgarlínu í núverandi plani fyrir miklu minni kostnað. En greinilega er ráðgert að byggja boðaða fátækrakumbalda á Klambratúni í þessu sambandi.

Ætli gildi ekki svipað um Sæbrautarstokkinn ef sú framkvæmd yrði skoðuð nánar.

Guði sé lof að núverandi Borgarstjórnarmeirihluti er ekki búin að fullhanna neitt af þessum gríðarlega flóknu mannvirkjum sem stokkarnir eru með öllu sem til þarf og því von til þess að þeim meirihluta verði komið frá áður en þeir geti byrjað þessar glóruleysu. 

 

 


« Fyrri síða

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 3419714

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband