Leita í fréttum mbl.is

Tilboð-Óbreytt laun !

 

Seðlabanki Íslands

bt.Láru V. Júlíusdóttur 

 Bankastjórastarf Seðlabanka Íslands

________________________________                                        02.05.2010

 

Ég undirritaður býðst hérmeð til að taka að mér bankastjórastarf í Seðlabankanum fyrir óbreytt laun.

Að öðrum kosti sætti ég mig við að starfið sé boðið út í anda gagnsærrar stjórnsýslu og slegið lægstbjóðanda.

Halldór Jónsson 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristinn Karl Brynjarsson

Lára V. Júlíusdóttir segir að finna verði "viðunandi" lausn á launamálum Más.

Það er ekkert flókið að finna þá lausn. Alþingi samþykkti lög um það hver laun hans skildu vera.

Ef að Már á eitthvað erfitt með að lifa af þessum tæplega 1.300.000 krónum sem hann fær í mánaðarlaun, þá væri athugandi að gefa honum frí einn dag í viku, svo hann geti staðið í röðinni niður í Fjölskylduhjálp.

Kristinn Karl Brynjarsson, 3.5.2010 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 62
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 62
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband