Leita í fréttum mbl.is

Innflæði múslíma

Til þess að viðhalda þjóð verða hver hjón að eignast fleiri en 2.1 barn. Ef talan fer undir þetta verða fleiri afar og ömmur en börn. Fari þetta hlutfall niður fyrir 1.3 deyr þjóðin út í landi sínu.

Þetta hlutfall er núna 1.6 í Canada, og sama meðal innfæddra í U.S.A. Í Frakklandi er hlutfalið 1.8, 1,6 í Bretlandi, Grikklandi 1.3, Þýzkalandi 1.3, Ítalíu 1.2 og á Spáni 1.1. Allar þessar þjóðir horfa fram á útrýmingu í eigin löndum. Samt fækkar fólkinu ekki þarna. Af hverju ? Jú, innflytjendur koma til skjalanna.

Í Frakklandi á hver múslímakona 8,1 barn. Svipaða sögu er að segja í hverju Evrulandinu af öðru. En í öllu Evrópusambandinu er fæðingartíðni innfæddra hjóna að meðaltali 1.38. Þessar þjóðir geta ekki haldið úti þjóðernisflokkum lengur. Þær hafa lotið í lægra haldi fyrir innflytjendunum og munu ekki geta snúið þróuninni við.  Evrópa verður byggð  múslímaríkjum uppúr miðri þessari öld.

Þýsk menning til dæmis eins og við þekkjum hana mun einnig heyra sögunni til og lífskjör þar munu hafa náð lífskjörum í Tyrklandi eða Yemen. Í Hollandi mun þetta gerast fyrr. Mohamed Gaddafi sagði nýlega að Allah ætlaði að færa Múslímum Evrópu á silfurfati, án vopna, án blóðsúthellinga. Múslímar þyrftu ekki lengur á hryðjuverkamönnum að halda því sigurinn væri þeirra.

Íslensk fæðingartíðni liggur um 1.9-2.1. Við römbuðum á brúninni með að standa í stað fyrir hrunið. Nú hefur landflótti innfæddra af íslensku aríaætterni bæst við en á sama tíma fjölgar hér múslímum af ólíkum kynstofnum. Við höfum enga ástæðu til annar en að reikna með svipaðri þróun hér og í löndunum í kring um okkur. Ísland verður því að öllum líkindum íslamskt ríki á þessari öld.

Hver verða áhrifin af því að Íslendingar verða trúaðir aftur eftir að hafa verið Guðlitlir svo lengi ? Svo virðist sem að trúaðar þjóðir eyði mikilli orku í trúmál og vinnan sitji þá frekar á hakanum. Auk þess færist almennt ólæsi kvenna í aukanna með minnkandi frelsi þeirra í íslamstrú. Allskyns hindurvitni og fornlegar venjur sem íslam boðar, gera lífið allt flóknara. Sjaríalög taka smátt og smátt yfir hin gömlu norrænu lög og venjur. Nýir siðir svo sem umskurn kvenna verða óhjákvæmilega leidd til vaxandi vegsemdar í landinu. Heiðursmorð fara að tíðkast hér sem annarsstaðar.

Að öllu þessu fljótum við Íslendingar ótrauðir áfram og virðumst ekki hafa tiltakandi áhyggjur af því. Við munum halda uppá Jón Sigurðsson og 17 júní eitthvað fram eftir öldinni en þá taka aðrir siðir og aðrar venjur við í þessu landi. Íslendingar 22. aldar munu varla lesa Sturlungu eins og við höfum gert til þessa. Þeir munu rekja uppruna sinn annað og aðrar þjóðhetjur koma til sögunnar. Íslenskir föðurlandssinnaðir  múslímar munu ekki verða til hér frekar en í Bandaríkjunum, þar sem þeir sjást hvergi standa vörð um Bandarísk gildi. 

Vaxandi innflæði múslíma mun breyta mörgu hér sem annarsstaðar.

PS hér má skoða myndband um þetta mál:

http://www.youtube.com/watch?v=6-3X5hIFXYU&eurl=http%3A%2F%2Fwww%2Eibloga%2Eblogspot%2Ecom%2F&feature=player_embedded


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Samþykkt frá orði til orðs.

Það þyrftu fleiri að skrifa svona hugvekjur til að koma snarpri umræðu í gang.

Árni Gunnarsson, 5.7.2010 kl. 22:32

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 5.7.2010 kl. 23:57

3 Smámynd: Gísli Ingvarsson

"Svo virðist sem að trúaðar þjóðir eyði mikilli orku í trúmál og vinnan sitji þá frekar á hakanum." Þetta segirðu við okkur prótestantana sem fundum upp vinnusemi, sparnað og brennivínsbannið. Að ekki sé minnst á hið fornkveðna Ora et labora alla leið frá katólskunni.

Gísli Ingvarsson, 6.7.2010 kl. 00:03

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Nei annars Halldór, þetta er óþarfa hræðsla hjá þér og lögin sem Sigurður Líndal er stundum að þrasa um eru ekki háarísk eða norræn. Trú Íslendinga er lélegt afsprengi af Gyðingdómi. Við ættum ekki að segja neitt. Ég held að Sulæma og Fattíma muni brátt spyrna við hælum og þá minnkar forneskja Íslams. Siðbótin kemur í gegnum konurnar, með eða án súlu...

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.7.2010 kl. 00:03

5 Smámynd: Sigurður Alfreð Herlufsen

Það væri sannarlega ekki gott ef kristinn siður yrði undir hjá íslenskri þjóð. Vonandi þarf framtíðinn ekki að vera svona sótsvört. Er ekki mögulegt að tillitssemi indverja megi sín eitthvað. Eða þrautsegja kínverja og aldagamlar menningargreinar. Hvað með rússnesku þjóðina sem hefur gengið í gegnum ægilegar þjáningar af völdum sinna eigin ráðamanna. Þjóðverjar og Pólverjar gengu í gegnum ragnarök með tveim heimsstyrjöldum. Bretar rétt náðu að lifa af árásir þjóðverja í seinna stríði. Megum við ekki vona að eitthvað af allri þessari þjáningu kenni fólkinu sitthvað. Það er sagt að í gegnum þjáninguna komi viskan og kærleikurinn, eins og að upp af affallinu verður til umbreyting úr hinu lægsta yfir í hið hæsta. En eins og þú segir Halldór, þá þurfa islendingar að eignast fleiri börn. Ég er úr leik að þessu leyti, en bendi á einn son minn sem hefur eignast fimm börn (hann er flugmaður eins og þú). Jæja, það er komin nótt og ég ætla að biðja fyrir þjóðinni að framtíð hennar verði bjartari en það sem pístill þinn dregur upp.

Sigurður Alfreð Herlufsen, 6.7.2010 kl. 00:30

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Athyglisverðar tölur. Sami hagfræðingur gæti reiknað út að ef kílólafjöldi feitra væri lagður saman við kílóafjölda sveltandi fólks málið úr sögunni hjá feitum og sveltandi í öllum heiminum....

Trúardýrkun má alveg deyja út allstaðar, enda aldrei gert neitt gott, hvorki fyrir kristna eða múslima.Það verður samt engin verri á því að trúa á Guð eða hvað sem fólk vill kalla það fyrir sig persónulega.

Kirkjur og trúarbrögð tilheyra forntíðinni.

Óskar Arnórsson, 6.7.2010 kl. 01:21

7 Smámynd: Halldór Jónsson

Óskar,

Það er nú alveg sama hvaða skoðun við höfum á trúarbrögðum. Staddir í Afganistan rekumst við á Talibana sem vilja ráða hegðun okkar og okkar kvenna.Umburðarlyndi eer ekki í hávegum haft víða.

Já Sigurður Herlufsen

það má gráta gengin gleðistig. Heimstyrjöldin var háð við aðrar aðstæður ethnografiskt.

Vilhjálmur Örn,

Heldurðu að konurnar séu sammála því að konurnar í Afganistan og Íran séu alveg ánægðar með ástandið?

Gísli,

þú samþykkir það sem ég var að reyna að segja, að Mammonsdýrkun Íslendinga sé meiri en kirkjusóknin.

Halldór Jónsson, 6.7.2010 kl. 08:33

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég tek undir með visku og kærleika Sigurðar Herlúfssen. það hefur allt mannfólk þetta innbyggt í sér og ræktar það í mismunandi mæli. það sem er kallað "kristin siðfræði" er hægt að nálgast á ýmsan máta. Sé meina að það sé það sama og kærleikur og viska, þá kaupi ég það. Og jafnvel ólæst fólk sem aldrei hefur haft tækifæri að lesa, getur verið fullt af kærleika og visku.

Ég er samt stórefins um svona vísindi um að þjóðir séu að deyja út vegna barnleysis. Hversu miklir vísindamenn sem liggja á bakvið útreikninganna. Og ekki er ég hræddur om neitt alheims "komplott" múslima heldur. 

Enn þessi kona sem t.d. er í Íran núna ákærð af manninum sínum fyrir framhjáhald og dæmd til dauða með þeirra Guð og trúarbrögð sem réttlætingu, minnir bara á íslenska kristni hér fyrr á öldum þegar galdrabrennur og drekkingar á konum voru talið sjálfsagt mál. Og þá var það "kristin siðfræði" sem réði. 

Óskar Arnórsson, 6.7.2010 kl. 09:53

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sigurður Herlufsen,

besta leiðin til að varna því að íslenska þjóðin og gildi hennar verði yfirgangi stjórþjóða og öfgastefnu að bráð, er ef Ísland heldur sig frá ESB.

Kínverjar, Öfgaíslam og ódýrt vinnuafl á Indlandi taka ekkert tillit til atvinnulausra íbúa ESB.

Saga okkar sýnir okkur að hægt er að lifa af fyrir fámenna þjóð. Ef þú og Halldór viljið halda í gömlu gildin, verður að vera ákveðin einangrunarstefna - og hún þarf ekki að vera af hinu vonda.

Ég á eingöngu við efnahagslega einangrun. Sjáið hvað stórinnflutningur Pólverja til Íslands hefur gert. Ágætis fólk Pólverjar, en þeir skilja eftir sig gat, þegar þeir fara, því færri og færri ungmenni á Íslandi gera sér ekki grein fyrir því að þau henta ekki til langskólanáms. Við þurfum fólk sem kann að slá nagla í spýtur, en ekki eintóma lögfræðinga og hagfræðinga. Þeir munu hins vegar eiga væna daga í ESB-haganum. En ef Ísland gengur í ESB, með ölmusukrúsina í einni hendi og betlistaf í hinum, mun flykkjast hingað fólk frá öðrum löndum í iðnaðarstörf og önnur störf sem allir lögfræðingarnir nenna ekki að vinna.

Óskar Arnórsson. Sýnist þér virkilega að trúarbrögð séu að líða undir lok. Sérðu illa? Trúarbrögðin eru ekki vandinn, það eru öfgarnar sem kreistar eru úr þeim. Í þriðja ríkinu, þar sem menn sóru og sárt við lögðu að trú væri útlæg, kom fljótt í ljós að eins konar trú varð til og Hitler sjálfur var víst alltaf vel kaþólskur. Það var ekki trúin sem gaf Hitler styrk, en hann misnotaði hana að vild, alveg eins og öfgamúslímar nútímans nota Íslam til að réttlæta hatur sitt og sprengifíkn.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.7.2010 kl. 10:27

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þetta er alveg rétt hjá þér Vilhjálmur. Trúarbrögð ættu eingöngu að vera góð kennsluaðferð. Enn flest trúarbrögð eru sjálf dýrkuð og misnotuð. Eitthvað varð ég ekkert hissa á því að Hitler hafi verið Kaðólikki. Vissi það ekki fyrr en núna. það er næstum góð skýring á geggjun hans. Ætli Kaðólska kirkjan stefni að alheimsyfirráðum eins og sagt er um múslima?

Óskar Arnórsson, 6.7.2010 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 3419712

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband