Leita í fréttum mbl.is

Minnihlutinn traðkar á meirihlutanum

þegar einhverjir kommatittir í menningarnefndum ætla að banna íslenskar siðvenjur og hefðir svo sem litlu jólin og kristnifræði í skólunum bara af því að einhverjir minnihlutahópar þoli ekki biflíuna eða sálmasöng. Minnihlutahóparnir sem eru með múður eru venjulega fólk sem er alið uppí einhvejum miklu vitlausari trúabragðaheimi en við eigum að venjast hérlendis. Margir Íslendingar gefa lítið fyrir trúarbrögð yfirleitt. En flestir þeirra hafa þann þroska að láta aðra í friði með sitt kukl og særingar.

62. grein stjórnarskrárinnar mælir hinsvegar fyrir um að evangelíska kirkjan sé ríkiskirja sem ríkisstjórnir eigi að styrkja. Meðan þetta er í gildi þá eigum við ekki að hlusta á einhverja sérvisku minnihlutahópa frekar en hommar og lesbíur eigi að breyta giftingarformálum eða brúðarsálmum þjóðkirkjunnar.

Ég get ekki séð að við þurfum eitthvað umburðarlyndi umfram það sem aðrir sýna okkur. Fá íslensk börn undanþágu frá Kóranfræðum ef þau ganga í arabíska skóla? Hversvegna eigum við að lána míslímum Háskólakapelluna til þess að reka þar upp rassinn? Ætli þeir myndu vilja lána okkur moskurnar sínar heima hjá sér undir þorrablót til dæmis?

Ég man eftir því að fáeinum börnum strangvantrúaðra foreldra var bannað að vera í kristnifræðitímum og tóku ekki próf í bibblíusögum þegar ég var í barnaskóla. Ég sótti þessa grein þó lítttrúaður væri og tók uppsláttarpróf sem hífði upp meðaleinkunnina. Ég hef ekki orðið var við neinn varanlegan sálarskaða hjá mér vegna þessa lærdóms frekar en annað sem maður hefur lært. Allur lærdómur þjálfar heilann og ég þekki engin dæmi þess að menn skaðist af því að vita eitthvað. Hinsvegar er fáfræði mörgu fólki fjötur um fót. Getur það ekki verið orsökin fyrir alýktunum menningarráðs Reykjavíkurborgar fremur en einhverjir göfugir umburðarlyndiseiginleikar ?

Það var meira að segja einhver kristnifræði 1.bekk í Gaggó minnir mig og krakkarnir gengu til prestsins til að fermast og fengu frí í tímum til þess þó ég gerði það ekki. Ég fékk enaga sérstaka umbun útá það og var ekki einu sinni fúll.

Málið er að ef þjóðin ákveður og styðst við stjórnarskrána að námskráin í skólunum skuli vera kristin þá er hún svoleiðis og engar nefndir skipaðar einhverjum kommatittum úti í bæ eiga að breyta því fyrr en komin er ný stjórnarskrá og námsskrá. Einhver tillitssemi við litla minnihlutahópa, hvort heldur eru illakristnir Íslendingar,múslímakrakkar eða gyðingar á hér ekkert við.

Ef þessir minnihlutar þola ekki meirihlutann útaf einhverjum trúarbrögðum, mismunandi afstöðu til þjóðsagna eða orgelspils, þá eiga þeir bara að fara annað og hætta að traðka svona á meirihlutanum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Egill Óskarsson

Þú leggur alltaf jafn mikið upp úr því að rannsaka fullyrðingarnar þínar Halldór.

þegar einhverjir kommatittir í menningarnefndum ætla að banna íslenskar siðvenjur og hefðir svo sem litlu jólin og kristnifræði í skólunum bara af því að einhverjir minnihlutahópar þoli ekki biflíuna eða sálmasöng. 

Það stendur hvorki til að banna litlu jólin eða kristinfræði. 

Ég vil svo reyndar hrósa þér fyrir að fela þig ekki á bakvið einhvern kristilegan kærleika eða umburðarlyndi. Þú vilt að meirihlutinn kúgi minnihlutann og skefur ekkert utan af því. Sem er virðingarvert í sjálfu sér þó að ég sé því fegin að þín viðhorf séu á undanhaldi. 

Egill Óskarsson, 27.10.2010 kl. 16:56

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Sæll Egill,

Ég er hroðalega þjakaður af núverandi ríkisstjórn og finnst hún kúga mig og kvelja. Hvað get ég gert? Er hún ekki með meirihluta að mér finnst heimsks Alþingis á bak við sig?

Er hún nokkuð á undanhaldi ?

Halldór Jónsson, 27.10.2010 kl. 17:14

3 Smámynd: Hreinn Sigurðsson

Lýðræði er að meirihlutinn ráði.  Það hlýtur að vera mikið æskilegra að meirihlutinn ráði en minnihlutinn. 

Þó ein þingkona hafi víst sagt í viðtali á dögunum að vandamálið með lýðræði sé að það þurfi meirihluta.

Það er enginn skyldaður til að taka þátt í trúarstarfi, og fáránlegt að minnihlutahópar heimti að meirihlutanum sé gert erfiðara fyrir sinna því.  

Ég er sammála þér Halldór með ríkisstjórnina.

Hreinn Sigurðsson, 27.10.2010 kl. 17:53

4 Smámynd: Egill Óskarsson

Og mannréttind snúast að sjálfsögðu um það að minnihlutinn kúgi ekki meirihluta. Ekki satt strákar?

Egill Óskarsson, 27.10.2010 kl. 18:06

5 Smámynd: Egill Óskarsson

Ég er reyndar sammála ykkur með ríkisstjórnina, hún er ömurleg.

Egill Óskarsson, 27.10.2010 kl. 18:07

6 Smámynd: Einar Karl

Margir Íslendingar gefa lítið fyrir trúarbrögð yfirleitt. En flestir þeirra hafa þann þroska að láta aðra í friði með sitt kukl og særingar.

En ekki allir. Ekki Herra Karl biskup.

Einar Karl, 27.10.2010 kl. 18:40

7 Smámynd: Jóhannes Birgir Jensson

Hreinn er ekki beinn í sínum málflutningi. Lýðræði er að meirihlutinn ráði EN traðkar jafnframt ekki á minnihlutanum. Pínu skrítið fyrir suma en svona er þetta.

Hreinn, jú ungt skólafólk er skyldað til að taka þátt í kirkjuheimsóknum og öðru trúboði. Hér ríkir nefnilega skólaskylda upp að 15 ára aldri.

Meirihlutanum er ekki gert erfiðara, það eru sunnudagsskólar í gangi og kirkjur opnar og foreldrar geta hæglega lesið úr biblíunni heima við fyrir börnin sín.

Opinber stofnun á ekki að sinna trúboði.

Athugið svo Hreinn og Halldór að kristinfræðin er áfram óskert sem og samfélagsfræði þar sem önnur trúarbrögð eru kynnt nemendum.

Manni líður alltaf mikið betur að vita um hvað maður talar, en sumum líður best að tala mikið um eitthvað sem þeir ekkert vita um og nenna ekki að kynna sér. Einhvern laugardaginn kíki ég aftur í kaffi og tefli þar við Halldór, þetta er snúið þegar maður er með börnin í íþróttum á sama tíma.

Jóhannes Birgir Jensson, 27.10.2010 kl. 18:58

8 Smámynd: Jóhannes Birgir Jensson

Holl lesning fyrir þá sem átta sig ekki hvernig ríkisboðað eineltið fer fram: http://bubot.wordpress.com/2010/10/26/kirkja-og-skoli/

Jóhannes Birgir Jensson, 27.10.2010 kl. 18:59

9 Smámynd: Hreinn Sigurðsson

Það er langt síðan ég var í grunnskóla og ég var aldrei áhugasamur um kristin fræði en þá var enginn neyddur til að taka þátt í kristilegu starfi.

Það er pínlegt þegar menn halda því fram að það felist einhver kúgun í því að gefið sé frí á skólatíma fyrir þá sem vilja taka þátt í kristilegu starfi.

Þessar hártoganir um lýðræði eru bara þvæla.

Auðvitað ættu allir að gera sér grein fyrir því að lýðræði byggist á því að meirihlutinn ræður t.d. er ríkisstjórn íslands í nafni lýðræðisins að kúga mig Halldór og ca 200000 aðra íslendinga til að aðlaga sig að kröfum ESB.

Að lokum held ég að leikfimikennsla í grunnskólum hafi skaðað mikið fleiri heldur en kristilegt starf

Hreinn Sigurðsson, 27.10.2010 kl. 20:03

10 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

   Góð,skemmtileg grein,eins og ævinlega,því bera líka ath.semdirnar vitni.Kv.

Helga Kristjánsdóttir, 27.10.2010 kl. 22:59

11 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk öllsömul, það var mikið að maður verður var við eitthvað lífsmark í bloggheimum.

Það er þetta með meirihluta og minnihluta. Maður er kannski alltof hatrammur og einstrengingslegur í pólitíkinni, það er gamall vani frá því að maður var í minnihlutanum hér í Kópavogi og meirihlutinn sýndi það í allri framgöngu sinni að hann fyrirleit mann af öllu hjarta og hlustaði ekki andartak á neitt sem maður sagði. Þá lagðist maður í hælana á þeim og hékk þar eins og hundur þangað til að maður fékk þá til að sparka í sig og þá espaðist maður um allan helming og gelti og urraði sem aldrei fyrr. Nú er maður aftur kominn í minnihlutann en nennir ekki lengur að berjast vegna elli líklega.

Þegar maður horfir yfir sviðið núna og sér hversu ómerkilegum aðferðum Jóhanna beitir í áróðursstríðinu og kemst upp með það, þá er maður í raun hissa hvað lítið er um alvöru bardagamenn núorðið í pólitík. Hún kemst upp með að skjóta upp rakettum eins og skjaldborgum og stjórnlagaþingum sem fanga athygli lýðsins og hann fer að bulla um þessi mál en gleymir öllum fyrri lygum hennar og snakki.

Þannig veltur hún Jóhanna áfram frá degi til dags og það er eiginlega bara Davíð i Hádegismóum og Ingvi Hrafn sem andæfa. En það heyra fáir í þeim því Baugsmiðlarnir og Ríkisvarpið yfirgnæfa allt með tuggum um síðustu útspil hennar  og ríkisstjórnarinnar. Og svo Evrópubullið í Össuri sem hellist yfir fólk daglega.

 Hjörleifur skrifar um það að Steingrímur sé búinn að glata trausti eigin flokks með Evrópuþjónkun sinni. En það telst bara ekki til tíðinda þó að svona yfirlýsingar komi. Þær eru bara þagaðar í hel og næsta raketta sprengd og lýðurinn hleypur á eftir henni og heyrir ekki að meira en 500 manns svelta hér daglega.

Dýrð sé Steingrími í hæstum hæðum og velþóknun VG sé með þeim sem á hann trúa. Hans ráðherradómur blífi helst um aldir alda og megi náðarsól Icesave lýsa yfir honum að eilífu-Amen.

Halldór Jónsson, 27.10.2010 kl. 23:27

12 Smámynd: Halldór Jónsson

Já og þetta með meirihluta og minnihluta. 95 % meieihluti eins og í atkvæðagreiðslunni um Icesave og höfnun ESB á landsfundi Sjálfstæðisflokksins er afgerandi meirihluti. Líka 95 % kristnir á móti 5 % múslímum. En 45/50 hlutföll leiða auðveldlega til borgarastríðs eins og í Írak.

Halldór Jónsson, 27.10.2010 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 3419710

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband