Leita í fréttum mbl.is

Sjóvá

er búiđ ađ vera mitt tryggingafélag í mörg ár. Ţar á ég fullt af yndislegum vinum sem hafa annast mín mál í áratugi.

Ég átti ţangađ erindi í dag útaf árekstri. Sama góđa ţjónustan og viđmótiđ. Á leiđinni út fór ég ađ hugsa hvađ hefđi gerst í ţessu góđa félagi sem ég hef átt viđskipti viđ í 50 ár. Gerđi ég mér ljóst ađ síđustu árin var félagiđ ekki gjaldfćrt?  Ţađ tók viđ iđgjöldum án ţess ađ geta trygg neitt. Ţessi klettur í hafinu sem mađur treysti í gegnum ţykkt og ţunnt í gegnum marga fyrri úrvalsforstjóra sem mađur kynntist.

Ástćđan? Ţađ höfđu komiđ ţangađ skítugir ţjófar sem gárungarnir nefna "Daltonbrćđur". Ţeir stálu heilögum bótasjóđnum sem félagiđ hafđi byggt upp međ hjálp skattborgara ţessa lands frá stofnun félagsins. Félaginu hafđi veriđ rústađ í samsćri ţessara drullusokka og hjálparkokka ţeirra sem margir ganga međ hvítt um hálsinn og uppbrett nef enn ţann dag í dag.  Eyđilagt ţetta tryggingafélag svo ađ Steingrímur J. fann sig knúinn til ađ skella hálfumöđrumtug milljarđa af ríkisfé, framhjá Alţingi,  inní félagiđ til ađ almenningur vćri ekki í vindinum međ eignir sínar ótryggđar. Ţjófarnir ganga um bísperrtir, rífa kjaft og ţykjast ekkert vita hvar peningarnir eru. Hvar í veröldinni gćti ţetta gerst nema á Íslandi?

Nú er veriđ ađ selja félagiđ međ afslćtti til einhvers dularfulls ađila međ stórum afföllum. Ţađ er veriđ ađ selja mig og mitt traust međ. Allt međ venjulegu gegnsći ríkisstjórnarinnar og Seđlabankans. Finnst ekki einhverjum skítalyktina leggja langar leiđir frá ţessu öllu saman ?

Mikiđ lifandis er búiđ ađ fara illa međ ţetta gamla og góđa nafn. SJÓVÁ, ţar sem traustiđ bjó einu sinni í veröld sem var. Traustiđ kemur ekki umsvifalaust aftur ţó einhverjir huldumenn eignist ţađ međ afslćtti.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Halldór minn, ţetta er góđur og sannur pistill. Sambćrilegir aumingjar gerđu líka atlögu ađ mínu ágćta félagi. Hún mistókst, sem betur fer. Ţannig séđ, ađ ţeir komust ekki í ţađ sem ţeir sóttust eftir. Bótasjóđinn sjálfan, sem á ađ tryggja vátryggjendum í raunum og erfiđleikum, sanngjarnar bćtur.

Viltu fá tilbođ?

Björn Birgisson, 19.1.2011 kl. 21:27

2 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Deili međ ţér vonsvikni og hryggđ yfir ţeirri siđlausu athöfnum sem voru látin viđgangast ţarna innan dyra og utan. Tengist hluta ţessa fyrirtćkis  sérstökum taugum  eins og ég lýsti í ţessum pistli fyrir 11 mánuđum síđan.

En eins og ţú lýsir, er ánćgjulegt til ţess ađ vita ađ almennir starfsmenn hafa ekki misst sjónar á mikilvćgi viđskiptavina, eins og yfirmenn og eigendur ţeirra gerđu blygđunarlaust.

http://jennystefania.blog.is/blog/jennystefania/day/2010/2/23/

Jenný Stefanía Jensdóttir, 19.1.2011 kl. 22:23

3 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

.... ţeim siđlausu athöfnum  átti ađ standa ţarna, fyrirgefiđ málfarsmolar.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 19.1.2011 kl. 22:24

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Sćll Björn

Ég hélt ađ Baugur hefđi stoliđ ţínum bótasjóđi eđa kannski ekki öllum ?

Halldór Jónsson, 19.1.2011 kl. 23:37

5 Smámynd: Halldór Jónsson

tókst ekki ađ fá pistilnni upp Jenný, bara blankó síđa. En rakst á intressant grein um hvítflibbakrimma.ţarf ađ lesa hana betur

Halldór Jónsson, 19.1.2011 kl. 23:41

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 ´´Eg hafđi sama álit og ţú Halldór á Sjóvá,enda tryggt ţar álíka lengi og ţú,en ţađ kom babb í bátinn.   ţeir voru á Suđurlandsbraut ţegar ég minnti ţá á  ellefta ár bílatrygginga,sem ţeir auglýstu gjaldfrítt.Ţađ stóđ í stappi vegna ţess ađ ég(viđ),áttum ekki bíl ađ ţeirra sögn 1970+en ég fann kvittunina,svo ţađ leiđréttist. Flutti okkur annađ.en kom svo aftur. Ţá var gamall vinnufélagi úr Gunnarsholti orđinn forstjóri,ekki međ upprétt nef,en jafnalúđlegur og allir ţarna.Tryggi ţar í dag.

Helga Kristjánsdóttir, 20.1.2011 kl. 02:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 72
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 68
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband