Leita í fréttum mbl.is

Hveroghverogvill ?

borga Icesave nógu heitt til að samþykkja samninginn 9.Apríl?

Mig langar mikið til að heyra í ykkur sem ætlið að samþykkja. Ég skal ekkert hrekkja ykkur fyrir það að lofa mér að heyra í ykkur. Sem flestum ef þið nenntuð að gera vart við ykkur.

Hveroghverogvill sögðum við í gamla daga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ég samþykki!

Emil Hannes Valgeirsson, 10.3.2011 kl. 23:17

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Halldór,ég sneri 4 í dag,trúi að þau standi við það. Bara svona frétt!!

Helga Kristjánsdóttir, 10.3.2011 kl. 23:33

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Já Emil, gaman að heyra í þér. Þú ert greinilega góður sjálfstæðismaður sem fylgir foringjanum, - eller hur?

Helga, mig grunar að ég viti hvað þú átt við góða vinkona.

Halldór Jónsson, 11.3.2011 kl. 01:13

4 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Nei, nei fylgi ekki foringjum. Mér finnst við Íslendingar bara ekkert of góðir til að bera einhverja ábyrgð á því tjóni sem íslensku bankarnir ollu erlendis með samþykki ríkisins.

Emil Hannes Valgeirsson, 11.3.2011 kl. 08:28

5 Smámynd: Halldór Jónsson

Emil

Ég held að það hafi ekki verið með samþykki ríkisins heldur að þeir ollu tjóni. Mennirnir sem voru ábyrgir eru sjálfstætt starfandi hryðjuverkamenn. Þeir frömdu sína glæpi ekki í okkar umboði heldur á eigin vegum. Eða svo finnst mér.

Halldór Jónsson, 11.3.2011 kl. 12:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 73
  • Frá upphafi: 3418313

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 69
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband