Leita í fréttum mbl.is

Mogginn kom aftur

ađ morgni til mín og mćlti og stundi viđ ţungann:- Vildirđu  fara mér frá? Ég sem sannleikann á? Heldur háttunum ná?  heilli Evrópu hjá? Viltekki  línu hjá  mér?  til ađ létta lífshlaupiđ ţér?

Góđa skapiđ kom aftur og settist međ morgunkaffiđ og Moggann.  Ađ lokinni yfirferđ til ađ reyna ađ finna línuna ţá fletti ég nú Fréttablađinu samt og las Ţorvald Gylfa. Ţar örlar á stjórnarskrárhugmyndum međ fyrirmynd frá Kenía um hvernig á ađ skipa Hćstaréttardómara í stađ ţess ađ láta einhvern Davíđ gera ţađ. En ţađ er ađ láta heldur forsetann skipa ţá eftir ađ umsćkjendur hafa komiđ fram í skemmtiţáttum í sjónvarpi og fólkiđ hefur kynnst ţeim. ţađ verđur aldeilis fróđlegt ađ sjá hvađ stjórnlagaráđiđ kemur međ allt á endanum ţegar Ţorvaldur er ţarna kominn međ Kenía sem útspil handa Íslendingum í stjórnarskrárkapli Jóhönnu Sigurđardóttur.

Á stjórnlagaráđi sitja alls kyns spekingar uppá kaup  og reyna ađ búa til nýja stjórnarskrá sem engann vantar í atvinnu-og úrrćđaleysinu. Ţađ verđur ljótan ef svo á ađ taka tíma frá Alţingi viđ ađ fara rćđa ţessar tillögur allar ţegar brýnni mál bíđa. Viđ getum alveg búiđ viđ núverandi stjórnarskrá áratugi enn hér eftir sem hingađ til, ţví landsbyggđin mun aldrei una ţéttbýlinu jöfnuđar í atkvćđisrétti frekar en Gaddafi vilji láta völdin í hendur réttlátra.

Ţá er nú betra ađ fá blađiđ sitt međ línuna eins og sagt var í gamla daga. Trikkkiđ hjá Mogganum virkađi. ég gerđist áskrifandi í gćr. Gat ekki hćtt eftir ađ hafa vanist á ţađ í mánuđ. Nú er ég áskrifandi en BARA út mánuđinn, svo ţá  kannski reyni ég ađ hćtta aftur.

Ef ég get?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Frelsi kostar Halldór. Ef enginn vill borga fyrir ţađ ţá visnar ţađ. Gott hjá ţér.

Gunnar Rögnvaldsson, 14.7.2011 kl. 14:30

2 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Í hef nú ágćti frćndi veriđ áskrifandi ađ Mogganum í bráđum meir en fjóra áratugi. Finnst hann ómissandi međ kaffibollanum međan ég er ađ vakna

Ágúst H Bjarnason, 14.7.2011 kl. 14:36

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég keypti Moggann í áratugi ţar til ađ ég fornemađist viđ Styrmi.Svo ţegar mér rann brćđin ţá fann ég ađ ég gat alveg veriđ án blađsins, sem var ţá miklu leiđinlegra en ţađ er núna.Hinsvegar les ég allt sem ég sé eftir hann Styrmi sem ég hef í hávegum sem einn af ţeim óvitlausu. Hann lét búa fyrir mig ţessa bloggsíđu ţar sem ég gćti dundađ mér án ţess ađ vera ađ forpesta blađiđ fyrir honum međ einhverjum greinum sem hann kćrđi sig ekki um ţannig ađ fýlan var sjálfsagt mér ađ kenna vegna ofmats á sjálfum mér.

Frćndi,

lestu ţá Baugstíđindin vandlega líka?

Gunnar,

ţú lest allt um heima alla ţannig ađ ţú skilur sjálfsagt ekki svona stćla eins og hjá mér ađ var ekki áskrifandi ađ Mogga lengi vel. Baugstíđindin eru svo hrútleiđinleg yfirleitt ađ ţađ gengur fram af mér og ţađ er eki hćgt ađ búa viđ ţau ein sér. ég hef svo sem auđvitađ lesiđ Moggann eftir krókaleiđum en ég ćtla ađ prófa pappírinn eitthvađ áfram.

Halldór Jónsson, 14.7.2011 kl. 22:16

4 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Ţín kynslóđ "fornemađist" viđ Styrmi, mín viđ Davíđ

Kallađir ţú skjalageymsluna líka "arkív", ţar sem tollskjölin voru geymd eftir "klareringu"?

Skemmtilegri ţessar dönsku slettur en ţessi ný ísl-enska í viđskiptum.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 14.7.2011 kl. 23:26

5 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Ţú borgar fyrir Fréttabađiđ í formi hćrra vöruverđs í verslunum Halldór minn kćri. 
 
Ađ sjálfsögđu veit ég ađ ţú lest Moggann no matter what. Ţetta međ blađalesturinn á tvöfala vaffinu í fyrri fćrslu ţinni fann ég sjálfan mig mjög vel í ;) 

Sem betur fer er ég laus viđ Baugsmiđla. Frekar lćsi ég Se & Hřr en eđa Andrés Önd en ţađ sorprit.
 
En nú eru ţađ devices sem eru ađ taka viđ. Og hver á jörđu myndi vilja fá Fréttabađiđ ţar inn? Enginn. Pappír verđur ţó alltaf til áfram.
 
Annars hafa fjölmiđlar breyst ađ ţví leyti ađ í dag er ekki hćgt ađ tala lengur um "mass media". Ţeir tímar eru liđnir. Núna er allur ţessi markađur orđinn fragmented.
  

Gunnar Rögnvaldsson, 15.7.2011 kl. 00:05

6 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Ég var áskrifandi, Moggaútburđarkelling og umbođsmađur í áratugi:) Svo hćtti ég 2005 ţegar ég flutti í dreifbýliđ..En ţá tók netáskriftin viđ. Ţegar Dabbi tók viđ blađinu byrjađi ég ađ kaupa pappírsblađiđ á ný!!:) Vil helst ekki vera eins og ađrir:):) Ég reyndar gafst upp á Póstinum sem er ekki dreifbýlisvćnn..en mbl.is skođa ég á hverjum morgni..

Bestu kveđjur, frá Gunnari B. Sigfússyni líka, sem vann hjá ÍAV á sínum tíma;)

Silla.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 15.7.2011 kl. 10:01

7 Smámynd: Halldór Jónsson

Jú Jenný

Ég held bara ađ mađur hafi notađ ţađ orđ og ađ arkívera áđur en ađ fćla eđ. kom međ tölvunum.Á Kóntónumr notađi mađur í stađinn fyrir "upp í vinnu" eins og menn segja núna. Mađur notađi bestikk viđ ađ teikna og bílćti fyrir leikhúsmiđa.

Ţetta međ Davíđsveikina. Var ţađ tryggđ hans viđ kvótakerfiđ sem réđ úrslitum hjá ţér? Fannst ţér hann samt ekki skemmtilegur.? Ađ minnsta kosti miđađ viđ halldór Ásgrímsson. En mađur sér bara ekki fyrir sér Halldór Ásgrímsson heldur hann Pálma Gestsson í gerfi hans. Kannski var kallinn ekki svona eons og manni finnst eftir međferđ Spaugstofunnar á honum. Hinsvegar var Örn eiginlega bara Davíđ í hlutverkinu, kátur og röggsamur.

Nú sakna margir Davíđs úr pólitíkinni, ţessa rúffíana, sem var ţó alltaf hreinn og beinn hvađa rullu sem hann spilađi í ţađ og ţađ sinn. Fólkiđ er ađ kenna honum um allt hruniđ sem er ekki rétt. Hann seldi bankana en var of bláeygđur ađ sjá ekki hvađa menn viđskiptamennirnir höfđu ađ geyma. Eftir ţađ fór bara allt á sjálfstýringu eins og ţegar kviknađ er í, ţá er ekki alltaf hćgt ađ slökkva í bálinu.

Heldur vil ég hundrađ ár međ Davíđ en eitt međ Jóhönnu.

Gunnar, ég hef ekki ennţá fengiđ mér rauđan miđa á póstkassann til ađ halda Baugstíđindunum frá mér. Svo finnst mér mađur ţurfi ađ fletta ţeim til ađ sjá hvort eitthvađ sé í ţeim annađ en leiđarinn og leigupennarnir sem ekki kemst í hálfkvisti viđ Andrés og félaga.

Međ devices, áttu viđ Kindle? Ekki eru ţar íslensk blöđ ennţá ? En ţađ sem ég á viđ ađ mađur nýtur morgunverđarins betur međ ađ fletta pappírnum. Ţađ er bara ţessvegna sem ég er ađ kaupa ţetta, auđvitađ er wx3 ţarna líka.

Silla,

ţakka ţér fyrir kveđjuna, ég kannast vel viđ nafniđ á manninum, hef áeiđanlega haft eitthvađ viđ hann saman ađ sćlda. Í hvađa embćtti var hann ţar? 

Halldór Jónsson, 15.7.2011 kl. 14:51

8 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Devices Halldór;

  • Venjulegar tölvur; (PDF-útgáfa blađsins) eđa Epaper
  • Farsímar; í venjulegum vafra, RSS-feeds, eđa í prógrammi
  • Spjaldtölvur; líklega ţađ nćst besta í dag; 

Dćmi (spjaldtölva); Financial Times iPad Edition 

En pappír er óviđjafnanlegur og hrađvirkastur - nema ađ ţú hafir öfluga tölvu međ sem lágmark kristaltćran 24-tommu tölvuskerm til ađ lesa PDF-útgáfu dagsins. Ţađ er eignilega betra en pappír, verđ ég ađ segja. Letriđ og leturtegundir og litir njóta sín virkilega vel ţannig. Blađiđ verđur bókstaflega lifandi, og leit er auđveld. Hćgt er ađ lesa blađiđ svona međ báđa fćtur uppi á skrifborđinu og kaffiđ i hendinni.  

Upplestur fyrir blinda er mögulegur í ţessu öllu og einnig frá pappír. 

Gunnar Rögnvaldsson, 15.7.2011 kl. 18:29

9 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Pappír er sennilega hrađvirkasta "multi-media" sem hefur veriđ fundin upp. Og er mest "mobile" af öllum. 

Gunnar Rögnvaldsson, 15.7.2011 kl. 18:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 66
  • Frá upphafi: 3418285

Annađ

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 66
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband