Leita í fréttum mbl.is

Guðlaugur Þór var góður

á Sprengisandi hjá Egilssonbræðrum, þeim Sigurjóni og Gunnari Smára auk Svanborgar talsmanns skuldara.

Sá síðarnefndi bróðirinn setti á venjulegar ræður sínar um illar náttúrur Sjálfstæðisflokssins og hvernig hann hefði búið tl hrunið. Gulli benti á að hefðu ekki orðið kosingar og stjórnin fengið að klára málið, þá væri endurreisnin líklega mun lengra á veg komin, því núverandi ríkisstjórn hefði sáralítið aðhafst í að koma atvinnulífinu af stað sem væri eindregin stefna og forgangsmál Sjálfstæðisflokksins. Kreppan yrði því mun lengri en annars hefði verið, hugsanlega 10 ár í stað 5 ef ekki hefði komið til þessi vinstristjórn.

Það var sama hvað Gunnar Smári reyndi þá var Gulli pottþéttur í vörninni.Enda er málstaðurinn góður þegar sannmælis er gætt og þekking Guðlaugs Þórs með ágætum. Hann vakti hinsvegar athygli á því hvernig Steingrímur J. virtist komast upp með það athugasemdalaust af fjölmiðlum, að reka BYR og SpKef á ábyrgð Rkissjóðs í elgeru heimildarleysi mánuðum saman, en þetta eru bæði fjármálafyrirtæki sem eru langt undir CAD hlutfalli og ættu því að vera unndir Fjármálaeftirlitinu.

Neyðarlögin hafa nú verið dæmd standast lög og stjórnarskrá. Neyðarréttur þjóðar í nauð hlýtur að vera hafinn yfir deilur um smáatriði eins og skuldaröð þegar heilt bankakerfi heillar þjóðar hrynur. Skýtur Þá ekki skökku við að ríksstjórn undir forsæti eins "Hrunsráðherrans" í stjórninni sem þá sat, skuli nú lögsækja Geir Haarde,sem kom lögunum á?Hlýtur ekki Geir Haarde sem þá var forsætisráðherra og formaður Sjálfstæðisflokksins að teljast fremur hafa bjargað þjóðinni frá hinu versta heldur en að hafa á einhvern hátt orsakað gjaldþrot Lehmansbræðra sem hratt skriðunni af stað sem kaffærði ofvaxið bankakerfi Íslendinga?.

Þær fréttir berast svo frá þrjúhundruð manna landsfundi VG,(Búist er við um 2000 manns á landsfund Sjálfstæðisflokksins) að ekki skuli stífla í Neðri-Þjórsá og stóriðjustopp sé í gildi. Landið sé hinsvegar að rísa og hagvöxtur skuli hafinn. Ísland úr Nato og herinn burt er einnig á dagskrá en minna heyrist um afdrif tillögu Hjörleifs um að hætta aðildarviðræðum við ESB. Traust landsmanna sé hinsvegar farið undan stjórninni og skolpræsin úr Hádegismóum(Það var nú munur í Sovétt í gamla daga þegar ekki var andæft af því að stefnan var rétt) og illyrtir bloggarar(tek það til mín þó varla lesi Steingrímur mín vesælu skrif) séu ekki að leggja sitt af mörkum til að byggja það upp.

Svo upplýsist að VG fékk yfir 90 milljónir í ríkisstyrk og telur sig þarmeð hafa grætt 28 milljónir á rekstri sínum. Einhver kynni að halda að ríkisstyrkur væri ætlaður til rekstrar stjórnmálastarfs en ekki fjármálaspeúkleringa? Annars skulda þeir víst líka hundraðmilljónir sem ekki hafa verið afskrifaðar enn, svo þeir geta þá borgað eitthvað af því.

Gunnar Smári sagði þó eitt sem vit var í í fyrrnefndum Sprengisandsþætti þegar hann hvatti til þess að menn reyndu að leggjast á eitt til að leysa vandann í stað þess bara að tala um hann.En hvernig menn eigi að fá þessa ríkisstjórn til að þiggja ráð útskýrðu þeir Egilsonbræður ekki enda borin von að það þýði í ljósi reynslunnar.Þeir gáfu í það minnsta lítið fyrir tillögur Sjálfstæðismanna nú nýliðið.

Það kom símtal í þáttinn frá Mávi Seðla þar sem hann sagði Gulla fara rangt með eitthvað eftir sér haft. Ég náði ekki hvað þetta var en skildist að einhver gömul glæruvilla hefði spilað inní. En varla stórmál.

Í heild var þetta góður Sprengisandsþáttur á Bylgjunni,vegna þess hversu Guðlaugur Þór var góður málsvari flokksins okkar og vel að sér.

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Ingólfsson

Þetta var mjög fínn þáttur og GunnarSmári kom  mjög vel frá honum, sérstaklega í sambandi við húsnæðismál og þar kom hann við kauninn á þeim sem telja að allir skuli eiga sitt húsnæði. Byggingakostnaður gerir ekkert annað en að hækka, vextir hafa verið í hámarki í langan tíma. Það þarf ekki mikinn stærðfræðing eða verkfræðing til að sjá að þú eignast ekki þitt húsnæði svo auðveldlega nema að þú hafir 700 þús + í laun á mánuði. Dæmi 30 milljónkróna íbúð. ( 30 mi x85% x 10 % vextir = 212.000 á mán + afborgun 62 þús.Síðan er vaxtaniðurgreiðsla ríkisins til frádráttar. Svona gróft tekið.

Síðan þarf að aftengja sjálfvirk útlán hjá  ÍLS. Miða fekar við þörfina og eftirspurnina. Gulli var góður enda þrautþjálfaður frá þingi og ekki síður ÍNN. Kveðja

Sigurður Ingólfsson, 30.10.2011 kl. 16:51

2 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

mER PERSÓNULEGA FINNST DÆMIÐ VERA EINS OG DRAUGUR SEM VERÐUR EKKI NIIÐUR KVEÐINN- HELDUR RÍS UPP AFTUR - NÚ ERU BOÐIN LÁN TIL ÍBÚÐAKAUPA- 90 % !  SVO STÖKKBREYTAST ÞAU.

 

Erla Magna Alexandersdóttir, 30.10.2011 kl. 18:58

3 Smámynd: Júlíus Björnsson

Það gildir, þegar ekki er reiknað með framtíðar meðalhækkum á mörkuðum[gildir í ríkum þar sem leyft að skila tekjum umfram gjöld á hverju ári til að hækka eiginfé: samkvæmt komúnistum er það bannað, samkvæmt sossum er það í lagi ef allir hækka jafnt á hverju ári], að ef fasteign kostar 100 ein. á nýbyggingar verði að á hverjum 30 árum er fasteigna skattar tryggingar og viðhald 160 ein.   Framtíðar heimil kosta minnst 260 ein. á 30 árum . Ef þetta eru 50% af ráðstöfunartekjum  í 30 ár þá eru þær 520 ein. Ef þær bera 20% starfsmannaveltuskatt 10% elli tryggingar skatt  þá er heildar tekjur í 30 ár 676 ein.

Þetta er um 22,5 einingar á ári í heildar laun.  Reiknað lámarks staðreindi reyndir en ekki mat. 

8.000.000 heildar árstekju standa undir 100/22,5 x 8 milljónir eða 35 milljóna eign á staðgreiðslu verði. Þetta gildir óháð kynferði og litarhætti t.d. eða evru, eða innlimun í EU.

3.500.000 standa undir 22.5 milljón fasteign og  heildar árs tekjur 2.16 standa undir 9.600.000 kr. staðgreiðu fasteign.

Erlendis er fjárfest í borgum með hátekju neytenda markaði sem er grunnur öflugrar fjámála yfirbyggingar [lögaðilir sem skila ekki söluskatti : lifa á eignarmillfærslum], þar er allt dýrar en út á landi: aðgangur er dýr. Ísland er öfugt í öllum skilningi. 

Hvað er hægt að bæta miklu í fjármagnskostnað of á 676 ein. á 30 árum er spurning.  Max 20 ein. í UK og USA á glænýtt. Tilraun var gerð upp úr 1970 að hækka þennan banka toll á þessum útlánflokki, um 5 ein. eða um 25% sem gekk nú ekki vel upp hjá um 30% greiðenda. 

Hér er glennt fram í fólk minnst fjámagskostnaði 85 ein. ennþá gert út á svarta vinnu, viðhald sé ókeypis , greiðendu geti skammað sér tekjur eða unnið tvöfalt lengri vinnutíma en gildi ennþá í borgum erlendis. Þetta skilar 110% leið.  Hinsvegar bannar reglustýring í örðrum ríkjum að slík stað komi upp. Varsjóðir =veðsöfn fara ekki úr böndum þau skila raunvirði á hverjum tíma óháð skammtíma sveiflum á rauntekjumörkuðum til  að tryggja stöðuleika í grunni. 

EU er að reyna lengja stafsæfistíma í klukkustundum til að minnka eftirspurnatíma.  Þar er samtíma ellitrygginga grunnkerfi og vandmálið er að liðið sem hættir að vinna um 50 ára eyðir miklu meira heldur en meðan það var í vinnu, það kostar meir af hráefnum og orku sem er ekki til í EU. 

 Við erum ekki almennt sjálfþurftar bændur lengur og verðum að læra að hugsa eins og borgarar.  Rökrétt þannig séð.

Rauntekju markaðir eru stock market erlendis. 80% bréfa í markaðsríkjum USA og UK. Hægri  til vinstri 0% hlutbréf í fyrtækjum sem markaðsetja sig á CIP almenning.   ÖSSUR og Marel  er ekki CIP fyrirtæki markað setja ekki á almenning, Addidas og Zimsen er það Grundig, AGE, Coca kola og kelloggs.    Indexar byggja á stöðuluðum grunni.  Íslenskar vístölur byggja á bulli.  Neyslu vístalan pínir neytendur til að bakka sig upp.   Óvirkir almennir neytendur hafa ekkert val.

KRED [Raunvirði heildar árs sölutekna] <=> DEB [markaðsettum pundum á ári].  EF tölugildi Punda hækkar meira en Raunvirði þeirra, þá lækkar gengi punds. Ef tölugildi Punda hækka jafn og raunvirði er hækkun kölluð  inflation.  Ef tölugildi Punda hækkar minna, þá er það innr styrking  allir fá meira að meðatali fyrir Pund á UK mörkuðum. 

Real interest er reglulegir hagsmunir á þeim markaði sem við á að skila meira í uppgjörum  en meðaltalaði á  sama markaði á sama tímabili.  

Raun vextir er  vinstri skilningur.  Stöðugir  eru geðveiki, hvergi til almennt í raunveruleikanum.

Raunvirði punds vex í sjálfum sér þökk tækni og breyttu hugarfari. Raunvirðstrygging  án innri vaxtar er fiction.  Stétta/geira millifærslur verða þegar markað setning á pundum breytist. Fest ríki búa við innri stöðuleika hlutfallaslega grunnskiptinu á milli geira og reglustýringu sem við heldur öllu jafnvægi þannig að hlutirnir gangi sjálfvirkt.  Menn karpa um umframið á fjárlögum  [2%-5% ráðgerða verðbólgu] og núna í dag meira um hugfarlega hluti, náttúrvernd og loftlags breytingar, tími grunnstefnumótanna er löngu liðinn.

Ég vil lægri innri raunvaxta kröfu og því ekki raunvöxt á fjámálgeira  eða raunvöxt á heildar. 2,0% innri krafa tryggir í USA 2 sinnum stærri herstyrk á 30 árum.  Ríki getur vaxið að raunvirði inn í sér, ekki með því að ríkið skili heildar raunsölutekjum umfram heildargjöld í markaðsettu reiðfé. Ríkið stýrir óbeint keppni í geirum í hægri ríkum en keppir ekki við sig sjálf sem spóluvitlaus hugunarháttutr. Ef ríkið er með dagleg áhrif/inngrip/afskipti þá er þetta kommunista eða fasista vinnubrögð.  Sálfræðin skipti öllu máli. Subprime [veðsöfn í grunni]einkennir tossa. Skattagræðin er alveg hryllingur og 80% af banka starsemi er reglustýringar skattatól hin opinbera í stöndugum ríkum. Einakvæðingu  er hugsuð í ríkjum þar sem elítan vinnur ekki  launaða vinnu fasta vinnu, til að tryggja stjórnsýslu fjölskyldu spilling komi ekki þar upp, erfitt að tryggja það reglustýringu. Því betri reglustýring því minni eftirlitskostnaður. Flókið skattakerfi og flókið bókhalds lagakerfi er vísvitandi hannað til svíkja undan að endurgreiða skattinn. Þetta vita allir nýlendu herrar.  Hér áður ef gengi Íslands styrktist þá var það leiðrétt í Kaupmannahöfn árið eftir við það miðar bókhaldshefið hér frá 1911.  Fela almenna gengisstyrkingu.  Raungengi myntar á alvöru  neytendamörkuðum  strykist og veikist til skiptis þá merki að raunvirði myntarinnar minnkar og hækkar á sama markaði, Banki á slíkum markaði sem skilar raunvirði myntar á hverjum tíma skilar minna og minna tölugildi ef gengið styrkist og styrkist. Til að koma í veg fyrir neikvæðavexti þá er innlán bundin við minnst fimm ár.  Reynslan sýnir að gengi á mörkuðum sem eru stöndugir vex pósitift á lengri tímabilum en 5 ár. Það skiptir máli í bókhaldi aðgeta séð báðar hliðar frá réttu sjónarhól. Ríkistjórn sem skilar neikvæðum gengis vexti á 5 árum  er óvinsæl, til að kjósendur geti dæmt um slíkt er nauðsynlegt að hér sé farið að alþjóðaháttum, skattalega, bókhaldslega, indexalega og lánsformalega séð. Til að erlendir sérfræðingar geti gefið 100% réttar forsendur. Rétt verðtygging er "fair deal" engin græðir eða tapar. Hugtak sem ekki er haft orð á erlendis.  Í viðskiptum er sá sem byrjar að svindla sá sem tapar. Báðir bíða eftir hinum. Sá sterkari bíður lengur. Gróði í sjálfsvörn er réttlætanlegur fyrir sjálfum sér og öðrum.  

Júlíus Björnsson, 31.10.2011 kl. 06:51

4 Smámynd: Björn Birgisson

Neyðarlögin lúta sameiginlegri ábyrgð Sjálfstæðismanna og Samfylkingarinnar. Ríkisstjórnarinnar sem þá sat. Væntanlega hefur hópur sérfræðinga komið að samningu þeirra nokkru fyrir hrun. Ráðuneytisfólk frá báðum flokkunum, sem og aðfengnir sérfræðingar utan úr bæ. Geir Haarde mælti fyrir lögunum fyrir hönd ríkisstjórnar sinnar, en ekki fyrir sína hönd persónulega, eins og sumir vilja halda fram.

Með kveðju, Björn

Björn Birgisson, 31.10.2011 kl. 13:20

5 Smámynd: Jón Ríkharðsson

Oft er gott að skoða pólitíkina í sögulegu samhengi, þá kemur margt athyglisvert fram, kæri Björn.

Ekki er hægt að segja það vera tilviljun, að vinstri flokkarnir hafa aldrei getað stjórnað svo vel sé, án aðkomu Sjálfstæðisflokksins.

Það voru teknar réttar ákvarðanir meðan Sjálfstæðisflokkurinn var í stjórn með Samfylkingunni.

Ráðherrar Samfylkingar höfðu ekki sömu þekkingu á efnahagsmálum og Geir H. Haarde, það hefur komið fram.

Björgvini G. Sigurðssyni var haldið utan við atbruðarrásina að mestu leiti, það var sameiginlegt mat leiðtoga beggja flokka, að hann væri ekki sterkur í sínu embætti og illa hægt að treysta honum. 

Össur sagði sjálfur að hann hefði ekkert vit á þessum málum, Jóhanna beitti sér fyrir aukningu útlána Íbúðarlánasjóðs, þannig að hún jók vandann og hinir ráðherar SF höfðu ekkert með þesi mál að gera.

Nú, ef við svo skoðum feril Geirs sem fjármálaráðherra, þá eru allir sammála um að hann stóð sig vel, hann hefur meistaragráðu í hagfræði, þannig að ekkert bendir til annars, en að Geir hafi verið potturinn og pannan í þessu öllu saman.

Svo er það vitanlega staðreynd, að þegar alvöru fagmenn lenda í erfiðri stöðu, þá leita þeir álits hjá mörgum, það gerði Geir og eflaust hefur hann fengið hollráð frá þeim sem hann leitaði til.

Það er sama hvernig þetta er hártogað fram og til baka, fyrirliggjandi staðreyndir segja að Geir hafi unnið kraftaverk og tekið skal fram enn á ný, að fagmennska hans fólst vitanlega í því, að leita sér álita og ráða hjá fróðu fólki. Það er kostur en ekki galli.

Jón Ríkharðsson, 2.11.2011 kl. 11:49

6 Smámynd: Júlíus Björnsson

Irving Fisher faðir staðlaðra indexa eða vigta  er kenndur í USA high schools. CIA factbook skilgreinir öllu undirbúngs hugtök Aljóðahagfræðgrunna mjög vel.  

Heildar vsk. sala í USA í dollurum á hverju ári er jöfn í tölugildi eininga fjölda á skilgreindu raunvirði.  Gefin upp GDP(PPP) þannig að   X heima  markaðsettir Dollarar <=> 100 ein. CPI.        Þannig að ef X hækkar ekki og 100 ein. CPI seljast þá hefur raunvirði og nafnvirði Dollar haldist óbreytt.  Allir innlánsvextir í kerfinu er hreinir raunvextir.

Ef CPI kaupmáttur verður  þá gerist það vegna  þess að CPI. eingarfjöldin hækkar meira en markasettir dollar til að greiða fyrir hann, Innra raungengi dollar hækkar, líkt og ef um hlutbréf væri að ræða. Þetta er auðskiljanlegt heilum sem er markaða hugsandi.

Raunvirðisskil á dollar við slíkar aðstæður segjum 103 CPI ein. seldust eru um 97 cent.

Þetta gerist aldrei enda mynda það fæla alla innlánseigndur í burtu. Þess vegna verður tryggja 3,0% meiri markaðsetningu á dollar þetta árið. Þá seljast 103 ein. CPI fyrir X(1+0,03).   Raunvirðiskil á dollar í slíkum aðstæðum eru þá dollar fyrir dollar.

Lofa verðtryggingu gagnvart CPI hópnum verður að binda við 36 til 60 mánuði til að tryggja raunverulega vexti.

Frá seinni heimstyrljöld er það tækni og hugarfarsbreytingar sem hafa skilað mestri verðtyggingu og raunvirðis aukningu á dollar. Vextirnir í heildina litið eru verðbætur sem skiptast á milli aðila á fjámálabréfamarkaði annarra en hlutbréfa í vsk. fyrirtækjum.

80% bréfa í UK og USA eru vsk. hlutabréf minnst, hitt eru hrein fjármálageira, Stjórnsýslu skuldbréf og banka bréf.    Heimilsveðskuldir og stofnhlutabréf vsk. fyrtækja eru ekki framseljanleg í Kauphallir frá fornu fari.  Bankabréf í sjóðum sem fjámagna bygginnverktaka er hluti af nýju-frelsi.  Miða ekki við fullþroskaðar borgir sem er löngu hættar að fjölga sér.  Frekar við enduruppbyggingar S-EU þar sem hreysin voru marga hundrað ára gömul. 

Í heildar samhengi inn í USA er GDP(PPP)=GDP(OER) á hverju ári vegið á móti raunviði seldra CPI. eininga.   Hjá Egyptum var það þetta aðalega korn, en gull þegar koma að viðskipum milli einvalda til baktryggingar.

USA CPI er líka vegna fjölbreytni eininga aljóðlega fasta vigtin.

CPI (PPP) það ein sem skiptir fjámálamakaðinn máli. Heimastjórnarmatið CPI (OER) er sagt af CIA vera í samræmi við greinvísitölu grunnmenntun sérfræðinganna í viðkomandi ríkjum og byggi frekar á mati á eigin verðleikum [framtíðar og innkoma frá varsjóðum í annarra ríkja neytenda mörkuðum].

Bæði Þjóðverjar  og USA er mjög sjálfbær og mjög litlar upphæðir hlutfallslega sem fara í kostnað vegna vsk. innflutnings.  Fjármálaskuldir gífurlegar  en fjármálatekjur og varasjóðir í öðrum ríkjum miklu hærri á móti. Þjóðverjar eru alveg að springa af innstreymi í dag.

Innflutningur USA vsk. frá EU er mestur frá  Þýsklandi en ekki nema 4,0%  af heildar innflutning.

Hér hafa fræðingar látið hafa eftir sér að USA hafi ekki vit á fjámálum og Dollar hafi eitthvað óttast.  Þeir skilja greinlega ekki fjármála  erlendis. Enda byrjað bókhald hér um 1911 og hefðir hér allt öðruvísi en sami margra alda íhaldsgrunnur í meiriháttar ríkjum.

Hér er leifð dagleg flexible total consumption number og þýtt sem CPI index. Erlendir fræðingar hafa ekki aðgang að skilgreiningu á þessari ólöglegu vigt sem var fundin upp á Ísland samfara tryggingu á vætntingum um raunvirðis aukningu á krónu þegar búið er að afskrifa heildar tekjur umfram heildargjöld á ári.  Í USA gildir um heildsölu á ári að KRED[raunsala]<=>DEB[upphæð í dollurum].  Umfram reiðufjártekjur frá öðrum Ríkjum eru ekki öruggar rauntekjur  eins og Íslandingar sem aldrei hafa eitt krónu í eigin her gefa sér.  4,0% sem Þjóðverjar fá frá USA er kallað reserves og allir reikningar í Þýskalandi er í hlutfallslegu samræmi  þessar tekjur fara örugglega allar í grunnfjárfestingar í neytendamörkuðum utan Þýskalands til að tryggja fjárhagslega sjálfbærni Þýkalands um aldur og æfi. Þýskrar er með síu heila mótunarkerfi   og þeir sem komast í gengum það og þann sjálfsaga sem fylgir , sjálfsfórnir, þjálfun í andlegu úthaldi, hæfleiki til læra og setja sig inn í það sem hefur engan persónulega áhuga á , og geta skilið vinnuna eftir og haft tilfinningar utan hennar tryggir að slíkir einstaklingar hugsa allir eins í grunni.

Ég er fyrsti árgangur sem slapp við landspróf eftir að sía var aflögð hér og þá voru 2 til 3 einstaklingar í hverjum barnaskóla hér í besta bekk sem voru veldisvíslega með sterkari heila en CIP nemendur. Þá mátti flokka í Hans Klaufa og bræður hans tvo. 

Ég fór í MS, eins og allir í A, B, C bekkjum, D fór í fjölbraut og iðnskólann.  Í MS, Fór A erfiðustu leiðina til að hafa allt val opið síðar. A vara málamála, og Eðlisðfræði í MS. C í MS var félagsfræði og Hagfræði undirbúningur. Abstract litið. Fréttamenn fóru í fjölbraut.  Til eru undtekningar á hagfræðinum sem fóru erfiðustu leið en taka hagfræði í Háskóla til geta tekið því rólega og eru oft á fullu kafi í undirbúa stjórnmála þátttöku síðar. 

Norðurlöndin lærðu greinlega lítið á seinni heimstyrjöld, því má segja að N, A og  S  EU, séu öll brennd af sama marki að gera út á tekjur inn á annarra ríkja neytendmörkuðum.  Miðvestur Elítan, gerir út á þetta eins og köttur sem leikur sér að mús.  Ef allir eru eins og trúa því, þá gera þeir allir eins. Síu-kerfi kemur í veg fyrir svona trúarbrögð. Í meiriháttar ríkjum er fullnægjandi hluti af rauðum ráðgjöfum í stjórnsýslunni til að tryggja lýðræðið heima fyrir. CIA segir að hér gildi að 0,5% fleiri erlendir ríkisborgar fái vinnu hér í ár en Íslenskir í öðrum Ríkjum. Þjóðverjar [kratar] tryggja í grunnlögum EU, að hið opinbera megi alltaf neita öllum erlendum ríkisborgurum um vinnu sama hvað. Í öllum frétta tímum meiri háttar ríkjum eru topparnir að hreykja sér af heima neytenda fjársjóðum hávirðisauka í stórborgum og Prime veðsöfnum 15 ára, 20 ára 25 ára 30 áraog 45 ár.  Þýsku fréttirnar segja alltaf bankar þegar þær Íslensku tala um fjárfesta.  í UK er talað um skammtíma áhættu fjárfesta, max 20% af heildarveltu, þegar fjallað eru þá. Greiningar eru því betri og meir eftir því hverjir eru við ráðstjórnina að mínu mati. Það segir sig sjálf að einföldun hentar tossum þá þarf ekkert að greina eða skilja í sjálfum sér.  

Í lykil orðbókum USA, UK, Frakklands og Þýskands er litið svo á að hverju orði samsamsvari  1 eða fleiri skilgreiningar [terms] Þetta catagoríur er svo númerðar. Sú númer eitt eru skoðanir almennings 80% CPI, væru er flokkað eftir notkun, Frakkar eru með hlerunar tæki á opinberum stöðum  til að mæla tíðni þess vegna er skýringarorðalistinn ekki stafrófs röð í almennu kartgóíunni.  "Avis" merki staðreynd ef þetta er stofnannamál, en um almenning merki þetta tilfinning. Hér er talað um skoðun.      Erlendis eru kappræður stundaðar á kaffihúsum, hinsvegar geta menntamenn rökrætt innbyrðis vegna þess að þeir líta á hugtak=orð sem vel skilgreindar yrðingar bundnar í samhengi á hverjum tíma.  Svo er líka eðlilegt  að skrifa ritgerði á þessum tungum fyrst með orðum sem eru með þröngum skilgreiningum og t.d. 1000 orð, og draga svo saman í 100 orð, til að jafningjar nenni að lesa.  Þetta tekur ár að þjálfa. Þegar vísað í eitthvað Bismark þá er jafnfram vísað í allt sem honum tengist viðkomandi ritgerð. Þetta er hluti af rethoric til að spara skriftir. Oflof er líka mjög algengt og skiptir mál því slíkt samburðarhrós er neikvætt.  Ísland er t.d. ekki hægt að jafn við Meiháttar iðnríki nem í háði.

USA CIP gengisvigtin er grunnur allra alþjóða raunvirðis útreikninga vegna þess að neytendur stórga USA hafa lang fjölbretttasta valið í heimum.

Einu sinn á ári er bara úr stórborgum gerð handa hófs útekt á neytendum sem liggja um miðja 80 % að tekjudreifingunni [Úrvals hlutabréfin byggja á þessu], þetta veg aldrei vera yfir menn þar að auki, bara óbreyttir fastlaunaþegar. Frá þeim er fenginn listi að vsk. lögaðilum  og upplýsingar um hlutfallslega eftirspurnardreifingu cip. ein. ársins. Síðan er í hverjum mánuði farð í eða hringt í þessa lögaðila og tekin niður verðinn á listuðu  einingunum.  Leiðrétt er ef magn breytist í umbúðum eða raunvirðisinnhald.

Greinlegt er að til að draga úr hráefnis eftirspurn eykst huglægt raunvirði hröðum skrefum.

Hinsvegar getur hvorki ráðhera með að kaup hugbúnað fyrir 200 milljónir eða haldið veislu fyrir 200 milljónir breytt þessari vigt t.d. Mælkvarðinn einskorðast við þess 80% og hlutlaus.   

Veðvandamálskýrsla starfsmanna AGS 2005 fyrir Ísland er til á netinu. Þetta eru samdregin rökin með og rökin á móti svo 3000 blaðsíður fyir Íslenska mennta mann. Þar er sýn að betra sé fyrir Ísland að stefna á sömu meðal verðlaghækkanir á hverjun ári og USA , UK og Kanada frekar en að stefna á sömu verðbólgu og 1. flokks evru ríki.

Takamarka subveðskuldir íbúðalánasjóðs við 10% af veltu og stýra svona grunn veðskuldarveltum með að verðtyggja útborganir, láta fylgja CIP síðuðustu 30 ára þannig  að raunvirði veltu á sama veðsafni sé óbreytt.  

Þá mætti ef gert strax komast hjá að ofbjóða USA t.d. með forheimskum hagstjórnarfræðingum hér. Á hverju ári GDP(ppp)<=> gjöldum til ekki vsk.geira + óumflýjanlegur kostnaður við vsk. geira. meðan þetta gildir í öllum meiriháttar ríkjum þá er ekki sniðugt að skera niður falinn kostnað, því lækka tekjur að kröfu kaupenda. Ef Ísland getur lækkað raunvirði með lægri starfsmanna veltu og innlands eftirspurn, þá hafa erlendir hagfræðingar helstu viðskipta ríkja okkar ekkert á móti því.  Í mörgum ríkjum eru kratar hörku kapitistar í framkvæmd. 

UFRAM HEILDAGJÖLD Á ÁRI: ER EIGINREIÐFÉ  FJÁRMÁLAMARKAÐANNA Í RÍKJINU, sem veltuverðtyggja vegna afkomenda framtíðar fyrir uppanna erlendis sem þurfa ekki að vinna launaða vinnu. 

Júlíus Björnsson, 2.11.2011 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 3419710

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband