Leita í fréttum mbl.is

7395 Undirskriftir á miðnætti!

er alltof lítið. Á þetta virkilega að mistakast?

Hvað er þessi þjóð að hugsa? Skilur hún ekki að hver dagur sem Þjórsá rennur óvirkjuð um Hvamm og Urriðafoss er dýr? Hvernig væri staðan ef við værum núna árið 2012 að byrja á Búrfellsvirkjun í stað 1964?

Tíminn er dýrmætur. Það liggur á! Fólkið er að flýja land í unnvörpum. Er okkur bara sama? Maður skilur sjávarútvegsfólkið og kvótagreifana sem hafa það fínt í gjaldeyrishöftunum.

En landfólkið er statt í miðri kreppu!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Emilsson

Sigrar ríkisstjórnarinnar á Alþingi í dag eru alvaleg mál fyrir Lýðveldið Island. Illum öflum er að takast að lögleiða 111 greinina um fullveldisafsal til ESB. Svo og að fella tillöguna um þjóðaratkvæðagreiðslu um hvort halda eigi innlimunni í Stórríkið áfram, eður ei.

Björn Emilsson, 25.5.2012 kl. 02:52

2 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Það er eitthvað bilað hjá ykkur sem standið að þessari undirskriftasöfnun.  Hvar á að skrifa og undir hvað á að skrifa? 

Ég biðst velvirðingar á því að vera að asnast til að vinna alla daga og gefa mér því of lítinn tíma til að fylgjast með.    

Hrólfur Þ Hraundal, 25.5.2012 kl. 07:00

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Satt segirðu Björn. Athygli mína vakti séerstaklega að fyrrum varaformaður Sjálfstæðisflokksins,sem líklega ekki fékk framkvæmdastjórastarfið í hÖrpu vegna þess arna, Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir, greiddi atkvæði með ESB liðinu um að aðildarviðræðurnar kæmu þjóðinni ekki sérlega við.

Hrólfur minn, ég tengist þessari atkvæðagreiðslu á engann hátt. Ég vildi að mér hefði dottið eitthvað svona í hug og framkvæmt það. En ég er greinilega of framtakslaus til þess. Farðu á www.kjosendur.is og kynntu þér málið.

Halldór Jónsson, 25.5.2012 kl. 08:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband