Leita í fréttum mbl.is

Betri fullir en Björn Valur

trúi ég að þingmenn Sjálfstæðisflokksins séu alla jafna en geltarinn hans Steingríms hann Björn Valur.

Mér fannst það mikið rökþrot hjá Birni Vali þegar hann getur ekki annað sagt í ræðustól Alþingis við rökum Jóns Gunnarssonar þingmanns Sjálfstæðisflokksins en að hann hljóti að vera fullur.

Björn Valur sem lýsti því yfir í útvarpinu að hann skyldi prívat og persónulega leysa fiskveiðideiluna ef menn pilluðu sig út á sjó og hættu mótmælunum. Ég velti því fyrir mér við það tækifæri hvort hann væri búinn að fá sér einn laufléttan?

Þeir sem þekkja Jón Gunnarsson hlæja að þessum örþrifaráðum rökþrota Björns Vals. Flesta hans framgöngu mætti samt reyna að afsaka með því að hann væri fullur. En því miður er víst ekki svo gott. Hann er bara svona sem er eiginlega heldur verra.

Ég held að ég myndi samt skipta á mörgum kenndum þingmanni og honum edrú.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tryggvi Þórarinsson

Góður Halldór og er ég sammála þér.

Tryggvi Þórarinsson, 7.6.2012 kl. 10:08

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Fáránleg, léleg rök, Jón stendur sig og hefur alltaf gert.

Helga Kristjánsdóttir, 7.6.2012 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 68
  • Frá upphafi: 3418300

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 65
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband