Leita í fréttum mbl.is

Aðalatriðið

í umræðunni um auðlindagjaldið sem Steingrímur er að taka núna verður til vegna lögþvingaðs gengis krónunnar.

Það var Steingrímur sem setti á gjaldeyrishöft. Það er hann sem ákveður núverandi verð á dollaranum 130 kall með handlöngurum sínum í Seðlabanka. Hann gæti alveg eins sett dollarann í 200 kall. Eða 100 kall. Ísland er ekki lengur frjálst land heldur á bak við járntjald kommúnista þar sem átthagafjötrar hafa verið innleiddir á ný. Þú mátt fara úr landi ef þú skilur allt eftir. Það er allt í lás.

Í ágætri grein eftir Bjarna Benediktsson formann Sjálfstæðisflokksins um fyrirætlanir kommúnistanna um að þjóðnýta sjávarútveginn segir:

"Frá árinu 2005 til 2010 voru veiðigjöldin nokkur hundruð milljónir á ári og hæst rúmur milljarður króna. Ríkisstjórnin hefur hækkað þau upp í um 4,5 milljarða á ári.

Síðasta rúma hálfa árið hafa tölur um frekari hækkanir verið mjög á reiki. Í október voru kynntar hugmyndir um 10 milljarða árlegt gjald, en í frumvarpinu sem liggur fyrir þinginu var lagt upp með um 25 milljarða gjald. Það er rúmlega 20-földun þess gjalds sem tekið var árið 2010.

Samkvæmt umsögnum sérfræðinga mun slíkt gjald kippa rekstrargrundvellinum undan meirihluta útgerðarfélaga og augljóst að slík gjaldtaka á ekkert skylt við auðlindarentu.

Fyrir því má færa gild rök að eftir mörg erfið ár, vegna t.d. gengis krónunnar og niðurskurðar aflaheimilda, hafi auðlindarentan nú aukist í sjávarútvegi vegna hagstæðra ytri skilyrða. Hins vegar eru hugmyndir stjórnarflokkanna fullkomlega óraunhæfar. Þær virðast ekki byggjast á öðru en óskhyggju og þörfinni fyrir að fjármagna vinsælar aðgerðir í aðdraganda kosninga.

Þess má geta að ASÍ hefur vakið sérstaka athygli á að gjaldtaka frumvarpsins byggist á áframhaldandi lágu gengi íslensku krónunnar...."

Jafnvel kommarnir skilja þetta sjálfir inn við beinið. Gylfi Arnbjörnsson er ekki alvitlaus þó að þjónkun hans við ríkisstjórnina og ESB sé takmarkalaus að öllu jöfnu.

Það er auðvitað aðalpunkturinn hvaða gengi verður á krónunni þegar hún verður frjáls á ný. Dollarinn kostaði 60 kall lengst af á gullöld Davíðstímans. Hann næði því kannski ekki fyrst í stað. En hann færi niður aftur og eftir stóru sveifluna sem getur orðið vegna aflandskrónanna ef ekkert er að gert.

Þá verður fullkomlega óraunhæft að halda að það sé hægt að venja sig á eitthvað 25 milljarða veiðigjald eins og Steingrímur er að telja þjóðinni trú um að núna sé raunhæft að leggja á.

Það er stefna komma og krata um allan heim, að skattleggja og eyða. Búa til stjórnmálamenn sem útdeila öllum náðarbrauðum til lýðsins. Ekkert má vera frjálst því það segja þeir að sé nýfrjálshyggja sem þeir vita ekki einu sinni hvað á að merkja. Það er arðsemi útgerðarinnar sem ræður hvað út úr henni fæst. Ekki eitthvert Sjangríla þar sem Steingrímur vill búa einn með náhirð sinni.

Það er aðalpunkturinn hver afkoma útflutningsgreina er. Borgaðu Kanadakaup í Kanadadollurum og segðu mér svo hver afkoma útgerðarinnar verður og hvað hún þolir þá mikið veiðigjald? Hækkaðu allt kaup á Íslandi um 20 % með einu pennastriki, eins og kommastjórnin gerði 1971 eða 2 og segðu mér svo hvað veiðigjaldið á að vera hátt?

Af hverju gengur Þjóðverjum svona vel? Hvað er ólíkt með þeim og Íslendingum? Hvar skilur milli feigs og ófeigs?

Er það ekki aðalpunkturinn hvort menn hegða sér ábyrgt eða ekki? Hvort hlutirnir fái að leita jafnvægis sjálfir eða hvort alltaf sé beitt þvingunum og handstýringum. Það er aðalatriðið og skilur á milli kommúnismans og frjáls markaðshagkerfis.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Þjóðverjar byggja á reglunni hlutfallslega jafnt.  Byggja á föstum skipilögðum grunni frá byrjun. Með lagarömmum skal borg byggja og ó-lögum eyða.  Borg þarf tekjur : og þær eru sóttar í fyrirfram ákveðna sölu geira, í fyrirfram ákveðinni hlutfallslegri endurfjárveitingar skiptingu.  Hótelgeiri, sem er að ætlað að skila 5% að heildar söluskattekjum, fær opinbera ÞJÓNUST TIL VIÐHALDS Á ÞESSUM TEKJUM  minnst 4,0%.   Fiski geiri skilar kannski 8,0% af söluveltuskattstekjum of fær þá minnst 7,0% endurveitt, samninga við önnur ríki um olíu og annað nauðynlegt , rekstur yfirlits með veiðsvæðum.

Salary-tax eða Launaskattar hinsvegar fara beint til einstaklinga en ekki lögaðila frá fornu fari erlendis.

Fasteignaskattar í opinber mannvirki, við byggjum mest á góðærum þegar skattar eru mestir því skattgreiðslumáttur er mestur.

Allir þjónustu geirar hins opinbera líka á hlutafélga formi vita sína föstu endurveitingaprósentu minnst 30 ár fram í tíman, að heildar lámarkstekju vænringum.

Söluskatta prósenta fer eftir veltustærð lögaðila í sama geira ein og gildir líka um arð eftir afskriftir til að eiga á móti framtíðar verðhækkum.  Í öllu stöðuleika ríkjum sem tryggja hlutfallslega jafna skiptingu hækkar allt jafn miðað mið max 5 ársskatta uppgjör, nema minnka eigi geira vegna skorts á aðföngum í sama geira.  

Hugsum hlutfallslega jafnt og rökrétt.   Byggjum eina fullkomna[sjálfbæra]l borg í einu ein og við byggjum eitt sjálfbært veðskuldarsafn í einu. 
 Nota veðskuldar sjóði og húsleigu í ríkis þágu til að fjármagna sameiginlegar framkvæmdir eða þjónustu sem allir eiga rétt á, er gróft dæmi um siðspillingu , óréttlæti og mismunun, sem er Íslandi til skammar, því alli vita að 80% þegna neyðast til að leigja eða FÁ LÁNAÐ FYRIR HÚSNÆÐI OG  þetta lætur hin 20% komu út eins og afætur.

2,9% er tekið hlutfallslega jafnt af öllum laun starfandi í USA til að öllum umsækjum síðar meir lámarks ráðstöfunartekjur í ellinni. Ríkið ber svo enga ábyrgði á grósku mikilli séreignalífeyrisstarfsemi. Hér gildir að lögaðili borgar 2,9% á móti. 

2010 voru mest hér um 20.000 einstaklingar sem hefðu þá fengð 169.000 kr. á mánuði ef USA kerfið væri hér. Kaupmáttur allra hér síðustu30 ár mikið hærri og lánsþörf minni. 2,9% í grunn ellityggingarskatt sem greiðist hlutfallslega jafnt af öllu starfandi á hverju ári. Eiginfjárbinding 0 kr. Sjóðstjórnar og stjórnarkostnaður 0 kr.  Beingreiðsla í hverjum mánuði.

Öll ríki með viti bjóða upp á minnst 100% öruggt grunn velferð einstaklinga sem sem skattar á launaveltu fjármagna. Söluskattar fjármagna einkaframtakið til hliðar. Tossar er með allt í einum graut og niðrum sig á öllum tímum.

Selabanki EU og Englandbanki mæla með hvað þeirra fjárfestar eiga aðkaupa flotkrónu á og þetta stillir hana um 80%. Steingrímur fær engu um það ráðið. Seljendur útflutnings ef ekki bundnir af langtíma EU meðalhagvaxtaverðtryggðum samningum, geta skila sterkari krónu.

Commission hefur það megin hlutverk frá upphafi að tryggja sínum umbjóðendum ódýrust hráefni og orku sem völ er á. Þetta er ekkert leyndamál. Íslendingar skilja þetta greinlega ekki. Commission hefur tól:Seðlabanki fjárfesta. Verð á mörkuðum er greidd með reiðfé frá fjárfestum.

Júlíus Björnsson, 14.6.2012 kl. 01:11

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

EU vill slátra hér öllu með auðlindagjaldi, byggja en ódýrari hráefnisgeira úr slátrinu. 

Júlíus Björnsson, 14.6.2012 kl. 01:13

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Júlíus, það sem þú hér segir á mikið erindi inn í umræðuna á Íslandi. Hér fimbulfambar kommaliðið um ágæti lífeyrissjóðakerfisins okka, það sé nú munur en í USA þar sem allir séu vondirt við gamla og blánka fólkið, ekkert almannatryggingakerfi sé osfrv. Hvernig væri að þú tækir nú saman yfirlitsgrein um bandaríska velferðarkerfið og við skulum kynna s taðreyndir fyrir lýðnum sem veit ekki neitt nema það sem logið er að honum.

Halldór Jónsson, 14.6.2012 kl. 11:40

4 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ef Ísland ætlar að aðlagast borgríkjum Vesturlanda þá verða þeir skilja ýmsar alhæfingar sem gilda þar.

Skattstofn velferðakerfis erlendis almennt er lagður á starfsmannaveltu. Þessi heildar upphæð, er svo skipt fast hlutfalslega jafnt til að fjármagna þjónustutryggingagrunngeira hins opinbera. Til spara kjaftæði á þingi og gera aðilum kleift að vera innan fjárlaga á öllum tímum. Þegar þrengir að þá þrengir að öllum opinberum geirum hlutfallslega jafnt. þótt hlutar vsk. geira fari á hausinn. Einkaframtakið getur tekið áhættu og þess vegna getur það farið á hausinn.

Salary tax í USA. Samfunds eða kommunalskatt á Norðurlöndum.

Þetta er einn af þremur höfuð greinum af tekjuskatta, mest er grein söluskatta í virðingu og eignatekjuskattar á lausum og föstum eignum eru óvinsælir en nauðsynlegir til að fjármagna sameinginleg opinber mannvirki.

Grunn launaskattsprósenta á veltu, ótrúlegt en satt aðeins hærri í USA en Svíþjóð sem leggur minnst á starfsmannaveltu á Norðurlöndum.

Ég var heilþvegin hér á Íslandi um allt annað.


Svíar og Danir segja að þar sem launaskattar fari í almenna þjónustu við einstaklinga þá beri starfsmönnum að skila þeim,  ekki lögaðilum, sem fá endurgreitt fyrir skatt á söluveltu.


Í USA þá er lögaðili látinn greiða 50% og starfsmaður 50% til að starfsmanni finnist hann borga minna. þetta er max. á öllum tímum 2 x15,4% = 30,8% á veltuna sem skiptist hlutfallslega jafnt á starfsmenn, sama jafnaðarstefna er í Svíþjóð hlutfallslega jafnt þar er prósentan 30%.


Ísland er með min. 37,5% og lætur lögaðila skila 12% TIL 15% . 49,5 til 52,5%. Hámarkið er 53% í Danmörku þegar einstaklingur gefur upp 100.000.000 kr. í árslaun.

Danir eru með 900.000 kr. tekjuskattsafslátt og því með hærri prósentu en Svíar. Þetta er nánast húsnæðisbætur + persónuafsláttur.  Gagnsæi er arðbært, trúið mér. lækka okur vexti í prósentum hækka launskatts byrðar stafsmann um persónuafslátt, og færa launatengd gjöld af lögaðilum. Þá þrífast meðalstór fyrirtæki sem eru langtíma arðbær betur en fjölmenn óarðbær sem eru þá þjónustufyrirtæki ef í eðli sínu nauðsynleg fyrir almanna heill.

   




Þegar stafsmenn eru farnir að sýna umtalsverða árangur þá er fyrst talað um tekjuskatt erlendis. Progressive income. þessi þrep eru 2 í stöndugri ríkjum en Danir hafa fellt auðlegðarþrepið niður um 2000. Enda ekki tertu skipting í Danmörku lengur : nú er þar lagkaka og Ísland stefnir á sossa pönnuköku.
Danska, Sænska og Þýska launatekju skattþrepið byrjar við um 8.000.000 kr. þá vex prósentan hægt fyrst og svo hraðar þannig að 30% eru orðin að 36% við 10.000.000 kr. sem er efra þrepið í Svíþjóð og þýskalandi.

Þá tekur við hraðari hækkun en þó ekki nema svo að einstaklingur með 100.000.000 á ári skilar 53% . Þjóðverjar og Svíar hafa ekkert hámark. Enda nóg af snillingum hjá þeim.

Skattar af því sem er yfir 8.000.000 kallast heilbrigðis framlagið og eru grunntekjur opinberu heilbrigðistryggingarinnar.

Í USA skiptast 30,8 í 25% grunnvelferðartryggingu, og 5,8% í grunn sjúkratryggingu. Hér um daginn koma fram hjá RÚV í samtali við ábyrgan innherja í USA , framlag til elliframfærslu grunntekjutryggingar væri um 4,0% af PPP mældum þjóðartekjum á ári og er það mikið : PPP: heildar söluverð vsk. veltu fyrir alla skatta og ekki vsk. álögur=vexti.


Ellitryggingin mun sennilega vera um 8,0% af 30,8% prósentum salary tax: fer allt út jafnóðum til rétthafa umsækjenda.   PPP.


Hér 2010 vor 169.000 starfandi og ekki nema um  mest um 20.000 manns eldri en 65 ára á vinnu.
Til að reikna út hvað 8,0% geta skila mörgum grunntyggingu [kr. 169.000 ámánuði] ef 169.900 einstaklingar eiga að halda þeim altekju lausum upp þá notum við uppgefin meðallaun hér um 420.000 þús. 420.000 x 0,08 x 169.00/169.00=   33.600 manns. með fulla tryggingu fyrir skatta: kr. 169.000 á mánuði. Hér blasi við að lið er of lengi í námi:  200.000/169.000 gefa 1,18. Þ.e. 200.000 gætu haldið uppi  39.800 manns.  Hinsvegar ef 3,0% væru tekin í grunntryggingu bæði af starfsmanni og lögaðila:þá eru við að tala um 6,0% eða 25.200 fullar tryggingar í dag.  65 ára og eldri eru um 33.000 manns.

Taka 3,0% af starfsmanni í sameiginlegan beingreiðslu sjóð og fell niður raunvexti að veðskuldum vega 30 ára búsetu greiðenda, skap hér grósku mikinn séreignarlífeyris markað án ríkisbaktrygginga þar sem skussar fara á hausinn: allir eig rétt á grunntryggingu. Hækkar fasteignaverð á vel viðhöldnu eldra húsnæði um 20% minnst að raunvirði. Í þýskalandi er ekki talið raunvirðisaukandi að viðhalda grunnveðum í heilbrigðri verðtryggingar starfsemi: banka þurfa að eiga „securties bonds“ gegn verðbólgu.   

Hliðar vsk. heilbrigðigeirinn í USA borgar vsk. til endurgreiða SÍNA OPINBERU ÞJÓNUST.

Ég vinn við í dag að upplýsa útlendinga og þeir spyrja mig hvernig standi á þessum ranghugmyndum sem sannast í þýðingum frá 1918 og hvernig Íslenskir menntamenn sem hafa stundað langskólanám erlendis geti ekki skilið betur viðskipta mál efri millistétta stöndugra ríkja heims.

Ég segi þeim ég telji það vera vegna þess að þeir læra ekki yfirstéttar basic hugtök, og vinnubrögð frá blautu barnsbeini og matist af heimafærslu þýðingum, skilning þýðenda á Íslensku, við segjum ekki svona á Íslandi kannast allir við. Þetta getur gengið upp í tilfinninga þýðingum eða fagur bókmenntum. Ekki þegar lög og alhæfingar annarra þjóða eru þýddar. Það er eðlilegt að þýðing hljómi framandi fyrir eylending þegar hugatakið er framandi til að byrja með.



Menntamálráðherra á UK á „sky news“ sagði um daginn að 9 ára börn ættu að læra stóru margföldunartöfluna utanað ekki bara upp að 10. Hlutfalla eða brotareikning væri ekki hægt að geym til 13 ára aldur. Viðtenginga hátt þyrfti að kenna svo fyrirtæki þyrfti ekki að eyða stórum upphæðum í láta kenna sínum starfsmönnum hann eftir í þeir væru komnir til vinnu. Aðilar verða geta  skrifað rökrétta texta í UK.  Þetta er í samhengi þess að UK er að dragast aftur úr mörgum ríkjum greindarlega.
Nútíma Íslenskir lögfræðingar skilja ekki mun á viðtengingarhætti og framsöguhætti sem segir sitt.

Copy and Paste, blekkir ekki góðan ritskoðara.  Þeir sem hugsa sjálfstætt sanna það með máli og skrifum sínum.  Yfirstéttin sem lærir málskrúðsfræði [rethoric] erlendis, les ekki texta með alhæfingum sem standast ekki almennt t.d.


 Í þýsku menntamáli skilur puntur að „yrðingar“, en koma sýnir samhengi milli yrðinga, semíkomma minna samhengi, tví puntur sýnir dæmi, hornklofar það sem allir tossar mega sleppa að lesa.

Íslendingar sem læra ekkert sambærilegt hér á landi síðan gamli Latínuskólinn breytist í MR.  eru alls ekki læsir á yfirstéttar ensku, þýsku, eða frönsku.

Fjölræð hugtök [orð] eru mörg í ensku, þýsku og frönsku, það er skilgreiningar margar. Slík orð geta því sparað setningar. Fleirtala skiptir oft máli [muna hafa þýtt hér atkvæði [orð] sem byrjar á málstaf: rethoric]  eða merkingu  í ensku máli.


PPP er algjört „must have“ í utanríkja viðskiptum: Purchase [ACQUISITION, investment] Power Parity[EQUALITY, equivalence]  Þetta er má rita: Exterior investment Power equality.  Til að meta fjárfestingar getu ríkja í öðrum  ríkum.  Vigt til að halda um valdajafnvægi og ávöxtunarlaus milliríkja vsk. viðskipti. Sjá equity = raunvirði í reiðufé á gjalddaga[ netto eða Eigen Kapital]  Eigen Katital
óequity.  Enska gefur „hint“: hálfan sannleik.  Höfuð-stólinn er ákveðin höfuð stóll í Balance sheet í hausi tvígáttar súlu eða dálks.  Dagbækur er strangt  til tekið hreinir Deb eða hreinir Cred reikningar [einhlið] og er reiknuð samtala þeirra flutt í höfuðbók eða höfuðbókanir til sundurliðanna og greininga. þar sem tímaröð og rökrétt uppsetning eftir eðli skiptir öllu máli.      

 PP jafngildi er  raunvirði heildar vsk. sölu innan efnalögsögu eftir á hverju ári. Raunvirði fæst með því að finna vegið meðaltal af öllu sem seldist út heiminn allan á hverju ári.  EU heldur um HCIP til meta gengið á EU áhrifasvæðinu. Það breytist eins og PPP en vegna þess að ódýrari vöruflokkar sömu vöru , seljast að meðtali þar á mikið hærri verðum en að meðaltali í heiminum þá segja þeir evru meðalgengið vera sterkara en PPP evru gengið.

 USA mælir síðan 1970 sinn hagvöxt við breytingar á PPP gengi sem þeir hafa bundið dollar við. Kínverjar eru ekki hrifnir af þessari stefnu USA  að láta 80% neytenda heimsins ákveða sitt gengi. Þeir eru mikið hrifnari að Brussell sem lætur fyrrverandi komma og fastista ríki ákveða hvað raunvirðið hjá sér. Kínverjar segja Þjóðverja til fyrirmyndar en USA kunni ekki kaptialisma. PPP mæling í USA sannar að Kínverjar hafa komist upp með að lækka innri rauntekjur í USA, og því skeiði lauk nú eftir áramótin.  

USA síðan 1970 hafa byggt upp mikið af varasjóðum upp í þriðja heiminum utan Vesturlanda, þetta eru í augum almenning glæsilegar stórborgir fullar af hávirðisauka neytenda eftirspurn. T.d. hefur virkum neytendum  fjölgað svo mikið á Indland að fleiri greinast með sykursýki á hverju ári. Þetta lið var ekki greint fyrir 30 árum. Uppbygginga neytenda borga skilar góðum fasteignbakveðum og gerir þær lánshæfar.  Íslendingar eig lítið sameinginlegt með ráðandi meirihluta í EU, hér eru allar áherslur í fjármálum  snúið við. talað er um CRED eins of það sé DEB, og erlenda lánadrottna sem fjárfesta, þeir fest ekki reiðfé sem er vald til langframa og fjárfestingar eiga alltaf að skila sér til baka að hámarki á 30 árum.    USA uppsker hlutdeildar hagnað í uppbyggingu smásölumarkaða utan USA. Áhersla EU er að tryggja sínum borgum auðlindir til verðmæta aukningar á sem lægstum verðum Því EU eru einangrunar sinnar í eðli sínu.    Vera undir meðaltali í tekjum á ríkisborgara mælt PPP er ömurlegt hlutskipti því vera sem virkir neytendur heima fyrir eru færri.  EU er mjög ánægt með viðskipti við Ísland síðustu öld og það merkir ekki að við höfum grætt mikið á því annað en mýkri innheimtu aðferðir.  Hvernig tekur Brussell því að hráefni sem falla undir 1 þrep vsk. frá Íslandi beri auðlindagjald í framtíðinni. Það getur hækkað vexti á lánafyrirgreiðslum.  Það getur fyllt Ísland um af lávirðs neytendum frá EU, til lækka hér velferðakostnað og stjórnsýslu kostnað.  EU að mínu mati fjármagnaði hér fækkun eignhaldsaðila í grunni, því að er stjórnarskrár hlutverk Commission að gera það  til að auka virðisaukann í stórneytenda borgum EU.  Þegar USA fækkar stjórnum  í sláturhúsum í USA úr 6000 í 18 þá er það stjórnunarkostnaðar hagræðingin sem skilar sér beint til neytenda í borgum USA.   Það er ekki allt sem sýnist en hlutföll í bókhaldi er mörgum læsileg sem þekkja hluti innan frá fyrstu hendi.

Ríki frá upphafi hafa verið í valdabaráttu og engin teikn á loft að það hafi breyst. Heimur er einn markaður þegar kemur að fjárfestingu samhliða keppni um vinnuafl , hráefni og orku. Það merkir ekki að viðskiptajöfnuður hafi lagst af milli fullveldishafa.

Það sem ekki er talað um opinbera er mikið vandamál meðan vandamálið er lítið þá er hægt ræða það við almenning.

Fyrir hundrað árum var EU ekki sjálfbær hvað varða jarðefna námur, en dældi inn ódýrum hráefnunum frá sínum nýlendum, UK langbestir og Hollendingar hlutfallslega líka.  Hitler talaði um „Lebensraum“: territory which a state or nation believes is needed for its natural development.[útvíkun: þroska, stöndugheit=sjálfbærni: þetta mun hafa kallast þríforkur til forna]

Allar stöndugar efnahagslögsögur byggja á slíku svæði beint eða óbeint. Ekkert ríki telur sér trú um  að EES opni tækifæri við Ísland að auka sínar skatttekjur inn á annarra stöndugra ríkja mörkuðum eða fjármagna sína velferðagrunntyggingu, því þar eru er allir jafnir að meðalatali á 5 árum ef ríkistjórnir eru hæfar:  Reglustýringar og hæfir stjórnendur tryggja að Eiginfé [höfuðstóll] er verðtryggt á öllum 5 árum.  Það græða ekki allir í einu yfir meðaltalið með lögum eins og hér. Það er hægt að reikna allt út á aula forsendum.  Ríki vilja losna við sína aumingja en ekki flytja þá inn frá öðrum ríkjum.   Þess vegna verða allir að deila  kostnaði af sínum  aumingjum hlutfallslega  jafnt.

Íslendingar verða að skilja að kostnaður við grunnvelferð einstaklinga leggst samkvæmt skattahefð á starfmannveltu vsk. fyrirtækja. ekki á stafmannaveltu útibúa erlendis. Best og fallegast er að leggja hann á hlutfallslega  jafnt svo hægt sé að taka hlutfallslega jafnt af aftur án þess að borga hann út í reiðufé og greiða hann út strax aftur: uppsöfnun eykur prósentuna. Heildarþjóðartekjur fara eftir raunvirði heildar vsk. sölutekna og koma fjölda starfandi ekki mikið við á tölvu og vélaöld.

EU er skýr: á alla starfmenn miðstýringar í grunni er lagður launaskattur til að taka af aftur svo þeir njóti sömu virðingar í samanburði. Hér er tekjur topp stjórnsýslu verðtryggð miðað við skattakónga í söluskatts geirum á hverju ári.

Tekjur forseta í stjórnarskrá , eru skildar í samhengi stjórnarskrár og almennra laga orða skilgreininga þá: þar sem tekjur embættismanna gætu bæði verið í reiðufé og fríðu[bústaður með hlunnindum, hestum og eggjum, ,..... Þetta eru ill menntaðir sem vinna hjá RUV. Menn vildu alls ekki auka skatta á þessum tíma með einhverjum sukkara í embætti þjóðhöfðingja. Löggjafinn veitir framkvæmda valdinu aðhald með að neita skatthækkunum: lögum, reglum og tilskipun sem fela í sér eyðslu, sérstaklega þeim sem dreifast ekki hlutfallslega jafnt. Framkvæmda valdið á að eiga sér bakland í hæfustu fræðingum á öllum tímum til að tryggja breytingar [samþykki þingsins] á eldri grunn sem nýjar reglur, lög og tilskipanir hafa yfirleitt í för með sér. Það er til fyrirmyndar hjá EU. 350 útnefndir EU eru ekki með neina lögsögu og fá að fylgjast með og koma með tillögur.  Þær mega missa sín í harðnandi árferði.

Tekjur er alt verðmæti sem hægt er að taka til sín, þær má svo greina, í kaup, skatta,vexti ,laun,tolla, mat, húsnæði,  ....

Íslendingar verða að vera 80% eins í grunni þar sem 80% af okkar grunni er í höndum annarra ríkja.
80% Íslendinga þarf ekki að þvinga til að hafa meira milli handanna eftir starfslok en 169.000 kr á mánuði. Þeir geta eins og í USA fengið kauptekjur sem tryggja þeim að fjárfesta að eigin vali.

Skammtímafjárfesta sveiflu grunnur í langtíma rekstri rímar ekki, langtíma grunnur erlendis eru rekstrar fasteignir, hráefni og  orka hjá lögaðilum sem tengjast langtíma viðskipta samningum:  langtíma verðsveiflu afskriftir í prósentum  fara eftir eðli rekstra og er nauðsynlegar til að fylgja línulegu langtíma hagvexti.  Þess vegna verð vsk. aðilar að hafa aðgang af þjónustu aðilum sem sérhæfa sig í að verðtryggja.  Þegar einn geiri er undir er annar yfir vegna þess hvernig PPP er mælt : vegið meðaltal þannig þegar einn er að afskrifa inn í banka þá getur annar verið að afskrifa út.  Það er ekki hægt leggja mikið meira á fiskveiðar en samsvarar opinberri þjónustu við þær. Það er erfitt að vinna á móti Commission langtíma markmiðum : lækka verð á sameiginlegum hráefnum .      

Maður fórnar lömbum en hirðir sum og geldi til að þau ávaxtist ekki. Geldneyti var ljósgjafi. Glötuð er geymd króna, og sveltur sitjandi kráka. Maður festir sparifé í lifandi veltumörkuðum öllum til ánægju.

Júlíus Björnsson, 14.6.2012 kl. 23:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 3418247

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband