Leita í fréttum mbl.is

Ekki orð

frá hvorugum vina minna sem eru Landsbanki og Íslandsbanki í þjónustu við þig eða eitthvað svoleiðis.

Landsbankinn stal af mér debetkortinu og skilar því ekki aftur. Segir ekki einu sinni svei þér.

Er ég sekur í málinu úr því að ég er þolandinn?.

Landsbankinn segir mér að ég geti farið að leita að kortinu uppi í Íslandsbanka? Er honum skítsama um mig og minn tíma, óþægindi og röskun á högum? Kallar hann þetta góða þjónustu og vinskap og hvað þeir kalla þetta allt saman?

Ef ég væri lögfræðingur myndi ég stefna bankastjóra Landsbankans og heimta skaðabætur. En ég er víst bara venjulegur auli sem þeir telja sig geta sparkað í eins og þeim sýnist.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Þetta er fúlt,satt að segja hundfúlt. Þú ferð lett með að lesa lög eins og Sturla Jonsson gerir og rekur oní bankana ó lögmætar aðgerðir þeirra.

Helga Kristjánsdóttir, 16.8.2012 kl. 23:39

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Sturla er búinn að finna út að ef maður stefnir bankastjóranum persónulega með málinu þá gerist eitthvað emira.

Halldór Jónsson, 18.8.2012 kl. 08:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 3418409

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband