Leita í fréttum mbl.is

EES

er samningur sem Jón Baldvin grobbar sig af að hafa komið á.

Er ekki rétt að leyfa honum að skreyta sig með þeim fjöðrum? En segja upp samningnum og Schengen sem við erum búnir að troða uppá okkur?

Höfum við ekki haft af þessu öllu meiri bölvun en blessun þegar allt er talið?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorkell Guðnason

Dóri minn

Ég er þér reyndar ekki alveg alltaf sammála - en nú jaðrar við að svo sé.

Etv er þó varlegt að treysta því að ég sé alveg óvilhallur, því örstutt er síðan ummæli þín hreyfðu við mér. Orðrétt var haft eftir þér í mín eyru: "Ef Keli segir það, þá er það rétt - Það er allt rétt sem Keli segir" Um leið og ég þakka þér þessi hlýju orð í minn garð, kann ég almættinu bestu þakkir fyrir að hafa opnað augu þín fyrir þessum augljósu sannindum. Þau verða auðvitað meðal grunvallarþátta í námi stjórnmálafræðinga og mannfræðinga hér í frá.

Megi þér og þínum hlotnast auðlegð, velsæld, hamingja, - já og blessun - í ómældum skömmtum.

Keli

Þorkell Guðnason, 1.12.2012 kl. 20:54

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ísland inn á Evrópska efnahagsvæðinu síðan um 1994 mælist hafa tapaði hlutfallslega mestum raun kaupmætti  heildar rauntekjur á íbúa hafa lækkað um 1,0% á ári: það er um 20% á 20 árum. 20% lækkun á Purchase Power miðað við aðrar lögsögur á EU efnhagsvæðinu.  Ísland þyrfti að vera um 240.000 íbúa  til geta leyfst sér það Sviss og Noregur geta leyft sér. Tryggja sér arð í öðrum ríkjum. Mannauður lifir ekki á skuldum.  

Júlíus Björnsson, 2.12.2012 kl. 05:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 67
  • Frá upphafi: 3418441

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 64
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband