Leita í fréttum mbl.is

Ćsifréttamennskan

er óhugnaleg í sinni verstu mynd.

Morgan Freeman er ţekktur fréttamađur vestan hafs. Hann hafđi ţetta ađ segja um fjöldamorđingjann vestan hafs:

"
You can help by forgetting you ever read this man's name, and remembering the name of at least one victim. You can help by donating to mental health research instead of pointing to gun control as the problem. You can help by turning off the news."(Ţú getur hjálpađ međ ţví ađ gleyma ţví ađ ţú hafir nokkru sinni lesiđ nafn ţessa manns og munađ nafn ađ minnsta kosti eins fórnarlambs,Ţú getur hjálpađ međ ţví ađ styrkja rannsóknir á geđheilbrigđi í stađ ţess ađ benda á takmarkanir á byssueign sem vandamáliđ. Ţú getur hjálpađ međ ţví ađ slökkva á fréttunum.)

Hversu mörg okkar fylgdust međ dýrinu Breivík og ţekkjum nafn hans? Hlustuđum á fréttir af kvörtunum hans yfir ađbúnađi viđ sig osfrv. Hversu mörg nöfn munum viđ af fórnarlömbum hans? Hvađ gerđum viđ í ţví? Kröfđumst byssubanns? Áburđarbanns?

Ţađ er morđinginn sem drepur ekki vopniđ sem hann notar. Mađur var eitt sinn myrtur međ skrúfjárni í 200 metra fjarlćgđ frá ţeim stađ sem ég og fjölskyldan sváfum. Auđvitađ eiga allir menn ekki ađ eiga óheftan ađgang ađ eftirsóttum og hćttulegum hlutum ein og sjónvarpiđ sýnir okkur og börnum okkar á hverjum degi. Bang dauđur.Kannski bara allt í plati?

Ćsifréttamennskan er bara ađ hugsa um ađ selja og grćđa á hverju sem er. Og viđ kaupum stundum DV.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Morgan Freeman hefur aldreiveriđ fréttamađur Halldór. Hann er hinsvegarmafar ţekktur Hollywoodleikari. Ţađ er eiginlega makalaust ađ vera svona út á túni ţegar menn ákveđa ađ stinga niđur penna. Hefurđu heyrt um Google?

Ţessum meintu orđum Freemans er klastrađ um alla snjáldurskjóđuna en eru raunar ekki hans orđ heldur miklu eldri tilvitnun í ađra persónu. Hvađ semöđru líđur, ţá ţarf ekki nema međal glöggskyggni til ađ álykta ţetta sem fram kemur og hefur ţađ margoft veriđ gert. Meira ađ segja ég hef kastađ slíku fram í eldri umrćđu, um ţessi mál og reyndr margoft viđ ćttmenni og vini í Noregi í tilfelli norska ódćđismannsins.

Allt er ţetta gott og vel og góđ vísa aldrei of oft kveđin, en ađ ţekkja ekki Morgan Freeman er afrek út af fyrir sig, segi ég.

Jón Steinar Ragnarsson, 16.12.2012 kl. 13:11

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Jćja, Jón Steinar

ég ţekkti John Wayne og Roy hér í gamla daga, Clint Eastwood og fleiri sjálfsagt. En ţennan Morgan Freeman ţekki ég ekki, hvorki sem fréttamann eđa leikara, aldrei séđ hann né heyrt. Og skammst mín ekkert fyrir ţađ ađ vera ófróđur um ţetta liđ í bíóunum eđa sjónvarpi sem ég skođa lítiđ. Mér ţykir fyrir ţví ef ég hef móđgađ ţina viđkvćmu sál.

En mér finnst ţetta samt vera skynsamlegt ađ velta sér ekki uppúr soranum.

Halldór Jónsson, 16.12.2012 kl. 15:51

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Og ef Morgan er svona mikiđ í fréttunum er hann ţá ekki fréttamađur?

Halldór Jónsson, 16.12.2012 kl. 15:53

4 Smámynd: Hrólfur Ţ Hraundal

Ágćt mál hjá ţér Halldór svo sem oftast. 

En ég skil ekki alveg ţennan ágćta Jón Steinar.  Ég held ađ honum hentađi best ađ halda áfram ađ auglýsa sig međ sjálfvirkum sóar hrings myndatökum.

En ég hlít ađ vera vangefin eđa dćmdur útaf samfélaginu ţar sem viđ Morgan Freemann vorum ekki kunningjar.   

Hrólfur Ţ Hraundal, 16.12.2012 kl. 16:08

5 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir Hrólfur ađ skera mig niđur úr snörunni. Ég sá bara vitnađ íhann á fésbók og hélt ađ hann vćri fréttamađur ţar semég er svona mikill menningarhálfviti ađ ţekkja ekki leikarana í bíó af ţví ég fer ekkert ţangađ eđa horfi á slíkt.

Halldór Jónsson, 16.12.2012 kl. 18:34

6 Smámynd: Ţórhallur Kristjánsson

Morgan Freeman er kynnir í skemmtilegum frćđsluţáttum sem heita Through The Wormhole.

Ţeir sem hafa áhuga á eđlisfrćđi og vísindum ćttu ađ kíkja á ţessa ţćtti. Hćgt er ađ horfa á ţá alla hér.

http://topdocumentaryfilms.com/through-the-wormhole/

Hér er hćgt ađ skođa kvikmyndaferill Freemans sem spannar   áratugi Sannarlega glćsilegur ferill. Freeman er eitt af stćrstu nöfnunum í kvikmyndaheiminum. Eitt er alveg víst og ţađ er ađ Freeman er ekki fréttamađur.

http://www.imdb.com/name/nm0000151/

Ţórhallur Kristjánsson, 16.12.2012 kl. 21:15

7 Smámynd: Hrólfur Ţ Hraundal

 Já ţeir voru góđir ţarna í Austurbćjarbíói og svo var Tarsan  í Laugarvegs bíói og svo var Hafnarbíó í gamla herbragganum fyrir neđan Hverfisgötu 99 ţar sem afi og amma áttu heima og hjá Sigríđi ömmu fengum viđ mjólk í grćnum glösum frá Bretlandi og brauđ međ áleggi, en bara í hálf tíma og svo áttum viđ ađ fara út ađ leika okkur, ekkert gauf á ţeim bć.   

Hrólfur Ţ Hraundal, 16.12.2012 kl. 22:52

8 Smámynd: Halldór Jónsson

Já Hrólfur

Ţrjúbíó á Roy í Austurbćjarbíó og hasarblađasölu er eitthvađ sem viđ munum. ég man enn hvađ mér ţótti tilveran grá hér á skerinu ţegar mađur kom út frá ţessu glađa kábojlífi međ skrautlegan klćđnađ og glampandi byssur.

Halldór Jónsson, 16.12.2012 kl. 23:14

9 Smámynd: Hrólfur Ţ Hraundal

Já og svo straujađi mađur ódýr krumpin Dell hasarblöđ međ straujárninu hennar mömmu og ţá urđu ţau verđmeiri.

 

Hrólfur Ţ Hraundal, 17.12.2012 kl. 00:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 60
  • Frá upphafi: 3418279

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 60
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband