2.3.2013 | 01:14
Ónýtir vegir
leyfir Vegagerðin sér að segja okkur landsmönnum.
Komnir á tíma!
Halda þeir að landsmenn séu hálfvitar?
Svo koma myndir af flutningatrukkunum á 24 hjólum vaðandi áfram án þess að borga nokkurn skapaðan hlut miðað við það sem þeir slíta vegunum. Búnirað útrýma strandsiglingunum vegna þess að þeir keyra frítt á vegunum okkar sem við höfum striðað við að byggja í áratugi.
Tíföldum þungaskattinn á trukkunum.
Það er þeir sem eru að gera vegina okkar ónýta.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 2
- Sl. sólarhring: 6
- Sl. viku: 39
- Frá upphafi: 3419712
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 33
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Spurt er
Viltu breyta klukkunni?
Hvaða fyrirmenni treystirðu best ?
Athugasemdir
Úr bæklingi Vegagerðarinnar blaðsíðu 6:
http://www.vegagerdin.is/vefur2.nsf/Files/Vegirnir_okkar/$file/Vegirnir%20okkar.pdf
"Með vaxandi umferð hefur slit á vegum
aukist til muna en þar vega þungt auknir
vöruflutningar. Þungar bifreiðar slíta þjóðvegunummargfalt meira en léttar fólksbifreiðarþví þungaumferðin brýtur niður burðarlög veganna smátt og smátt og veldur því að með tímanum minnkar burðarþol þeirra.
Í grófumdráttum er talið að áhrif þyngdar hafi fjórða veldis áhrif á niðurbrot veganna. Þetta þýðir að öxull, sem er 10 tonn að þyngd, hefur 10 þúsund sinnum meiri áhrif á niðurbrot vegar
en öxull sem er 1 tonn."
Þetta þýðir að einn 10 tonna bíll á dag brýtur niður veginn jafn mikið og 10.000 bílar. Það þarf því ekki að koma á óvart þegar eitthvað gefur sig.
Það eru ekki margir vegir þar sem umferðarþunginn á dag er 10.000 bílar...
Þar sem um fjórða veldis áhrif er að ræða getum við fundið hver áhrifin eru að tvöfalda þyngd farartækisins: 2x2x2x2=16. Bíll sem er 20 tonn ætti því að skemma jafnmikið og 160.000 bílar sem fara eftir veginum.
Ágúst H Bjarnason, 2.3.2013 kl. 06:37
Þetta mál er ekki flókið. Flestir vegir eru ekki burðarvegir. Hér fá trukkar að flytja 40 til 60 tonn og jafnvel inn í borgum og bæjum. Ef við tökum borgir í Ameríku þá eru notaðir litlir trukkar kallaðir dumpsterar til þess að koma grús og möl heim á byggingareiti en hér á landi eru heilu vagnarnir með tugum tonna látnir aka heim um hverfi án þess að blikna. Ég tala nú ekki um þegar vegagerðin er að svindla með staðla og notar vatnsuppleysanlega repjuolíu til að gera yfirborðið vatnsþétt en það mun aldrei takast.
Valdimar Samúelsson, 2.3.2013 kl. 09:05
Rétt Halldór. Það var ákvörðun heimskunnar að flytja alla þungaflutninga af sjó, án þess að hafa svo kallaðar rafmagns járnbrautalestir, því vegir á Íslandi koma aldrei til með að bera þetta sem nú er, hvað á það sem verður í framtíðni.
Hrólfur Þ Hraundal, 2.3.2013 kl. 09:06
Ríkið innheimtir þegar mikla skatta af þeim sem nota vegakerfið og mörgum sinnum meira en það veitir til vegakerfisins.
Peningarnir fara bara í Kredithörpur, gæluverkefni, atvinnuleysisbætur, allar aðrar bætur, stjórnsýsluna og ríkisrekinn þvætting. 3/4 af verði hvers líters sem notað er sem eldsneyti á vegakerfinu rennur til ríkissjóðs. Bifreiðaskattar eru sóðan komnir til að vera sóbrotleg innbrot í peningaveski allra sem eiga bifreið.
Sektir, sekta-sektir og hundraðföld sovétríkisgjöld af öllu tagi á vegakerfinu er orðin stór af tekjulind ríkisins. Ríkið blóðmjólkar þá sem nota vegina.
Hér þarf ekki að aukna nein gjöld. Hins vegar þarf að setja stjórnmálamönnum stólinn fyrir dyrnar þegar þeir gerast fjárplógsmenn og ýta með ríkisvaldsjarðýtum sínum þeim peningum sem eyrnamerktir eru til vegamála, alla leið yfir og ofaní sukk-drullu-sokka hinnar vonlausu útgerðar þeirra á NORRÆNDNU HELFERÐINNI.
Ég vil fá álagningarselið sem segir:
XX Krónur af álagningunni á þig: fer í vegakerfið
XX Krónur af álagningunni á þig: fer til heilbrigðismála
XX Krónur af álagningunni á þig: fer til löggæslu
XX Krónur af álagningunni á þig: fer til holræsa
XX Krónur af álagningunni á þig: fef til dóms og réttarmála
Þá get ég fylgst með því hvenær einkarekstur er ávalt betri og sífellt betri og sífellt ódýrari kostur.
Svo þarf Ríkisendurskoðun af fylgjast með því að þetta sé gert. Að tekjur ríkisins séu ekki notaðar í sukk og burtflognar hænur í gæludýragörðum stjórnmálamanna.
Ef mér finnst þessar tekjur notaðar í sukk, þá vil ég fá að setja merki við þá ríkisþjónustu sem ég ekki lengur vil borga fyrir því einkafyrirtæki bjóða mun ódýrari lausnir.
Svona er hægt að auka samkeppni og bæta inn valmöguleikum og lækka verðið.
Gunnar Rögnvaldsson, 2.3.2013 kl. 10:09
Það má líka hafa þunga og hraðatakmarkanir á trukka og skylda þá til að víkja fyrir umferð. Alaska sem hefir svipað vegakerfi og við hér þá aka trukkar hægar og ef sérstakur þungaflutningur þ.e. overweight miðað við burðarþol vega ekki trukka eins og hér þá lúsast þeir áfram með pilot bílum á undan og eftir. Með þessari aðferð halda vegirnir sem eru byggðir yfir flóa og mýrlent svæði. Þar eru gámar fluttir með skipum og prömmum og þeir skildir eftir og tómir teknir til baka. Þar líka keyra skipin eftir veðri en hér þarf allt að vera á útopnuðu og forheimskan ræður. Menn heimta út í hið óendanlega í stað þess að vinna með náttúrunni og segja sér sjálfir hvað má og hvað má ekki með þjóðarhag í huga.
Valdimar Samúelsson, 2.3.2013 kl. 10:46
Það er rétt Halldór, að þungaumferðin er að rústa vegakerfinu. Það voru hinsvegar ekki þessir landflutningar sem útrýmdu strandsiglingunum, heldur sjálf skipafélögin. Þau fluttu þessa flutninga á land sjálf. Tvö stæðstu landflutningafyrirtækin voru rekin af tveim stæðstu skipafélugunum.
En það kemur fleira til en aukin umferð. Vegagerðin er ekki að standa sig. Þegar slitlag er lagt á vegi, eru þeir oftast byggðir upp, ekki þó alltaf. Svokallað Ottódekk, eða olíumöl er lögð á flesta vegi á landsbyggðinni. Þetta kallar á tvöfalt yfirlag, en lenska vegagerðarinnar hefur verið að leggja ekki efra lagið fyrr en neðra slitlagið er orðið verulega skemmt. Spara sér stundum einhverja mánuði með þessu en eyðileggja í raun veginn. Þessu hefur maður marg oft orðið vitni að og síðan fylgst með baráttu vegagerðarinnar ár eftir ár við að reyna að halda veginum við. Oftar en ekki hefur það endað með því að vegurinn er fræstur upp aftur og lögð ný olíumöl og aftur byrjar sami hringurinn. Efra lagið er ekki lagt á fyrr en vegurinn er aftur farinn að skemmast.
Skattheimta á bílaflotann er þegar næg. Það þarf hinsvegar að sjá til þess að sá skattur sem innheimtur er, fari til vegabóta og nýbygginga vegakerfisins. Í dag fer stór hluti þessa fjár til annara nota. Því leysir aukin skattheimta ekki neinn vanda, en hugsanlega þarf að endurskoða skiptingu þessara skatta. Að skattheimtan tæki meira mið af þyngd bílanna.
Gunnar Heiðarsson, 2.3.2013 kl. 10:59
Ágúst frændi
Þetta er enmn verra en minnti. Hvernig geta menn hjá Vegagerdinni staðið frammi fyrir okkur og talað svona eins og þessi G.Pétur?
Svo á að setja peninga í einbreiðar brýr og breikka þær. Kaflinn frá Flúðaveginum upp að Gullfossvegi er nánast ófær á sumrin.Og sjálfsagt fleiri malarvegir. Hvort er betra að bíða við einbreiða brú eða hálfeyðileggja bílinn í holunum að henni? Eða leggja nýjan veg yfir Öxi meðan Samskip og Eimskip eyðileggja þá akfæru vegi sem við vorum búnir að eignaast? Og borga kúk og kanil fyrir en heimta bara nýja vegi.Hverslags ráðslag er þetta?
Halldór Jónsson, 2.3.2013 kl. 18:53
Gunnar Heiðarsson. Skattheimta á vörubíla sem eyðileggja vegina á að duga til að gera við þá.Er það ekki sanngjarnt?
Halldór Jónsson, 2.3.2013 kl. 18:54
Gunnar, djúpur að vanda
Halldór Jónsson, 2.3.2013 kl. 18:55
Valdimar, það er margt tlil í þessu sem þjóðareinkenni okkar.
Halldór Jónsson, 2.3.2013 kl. 18:56
Hrólfur, við stukkum yfir járnbrautatímann.Hvílík breyting var að fá Ottadekkið á vegina til að komast um landið. Það er hrikalegt að horfa uppá þennan útrásarvíking Ólaf Ólafsson í Samskip komast upp með að stela af okkur vegakerfinu líka og fá hjálp af óskabarni þjóðarinnar við þá iðju. Af hverju er þetta ekki stoppað með skattlagning?
Halldór Jónsson, 2.3.2013 kl. 19:00
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.