12.4.2013 | 08:20
Bíddu Bjarni !
þó þér sé þungt.
Eftir sjónvarpsþáttinn í gærkvöldi settist ég niður með sjálfum mér og reyndi að hugsa skýrt sem er ekki mín sterka hlið. Miklu fremur er ég stemnings-og kvikasilfursvera og sveiflast oft í hringi. Ég hef margoft rætt það við fólk í kringum mig hvort flokknum yrði það fyrir bestu að Bjarni segði af sér núna. Enga afgerandi niðurstöðu hef ég fengið og því haldið áfram að snúast.
En sem sagt í gærkvöldi ákvað ég að skrifa Bjarna póst svohljóðandi:
"Sæll BjarniÉg fylgdist með sjónvarpi og þínum einarða og hreinskilna málflutningi.
Ég hef auðvitað efast margoft eins og þú sjálfur hvort við værum á
réttri leið. Hvort væri búið að rægja þig svo mikið að það væri
orsökin fyrir því að fylgismenn fara. Hvort afsögn þín yrði til heilla
fyrir flokkinn?
En nú er ég kominn að niðurstöðu.
Þeir Sjálfstæðismenn sem hlaupa til annarra flokka þegar á móti blæs
verða þá að vera þar. Þeir munu varla hollráðir verða í næstu framtíð
hvort eð er. Við breytum þeim seint ekki í trausta Sjálfstæðismenn ef
þeir gerast það ekki sjálfir.
Nafni þinn og forveri sagði eitt sinn að formennska í
Sjálfstæðisflokknum væri miskunnarlaust starf. Það er áreiðanlega
rétt. Starfið er eitt það flóknasta sem í boði er, sérstaklega þegar
menn geta ekki áttað sig á því hvaðan atsóknin kemur.Og að formanni
Sjálfstæðisflokksins er ávallt sótt.
Ég held að við eigum ekki að láta skoðanakannir og það fjölbreytilega
fólk sem þeim stjórna hafa áhrif á okkur.
Það verða áreiðanlega einhver vatnaskil áður en kosið er. Við skulum
ekki gefast upp. Við eigum engan betri talsmann um þessar mundir en
þig. Við getum ekki verið án þín í baráttunni núna.
Ég styð nú þig til áframhaldandi starfa eins og ég hef raunar gert
allar götur síðan þú fyrst baðst um mitt atkvæði til
stjórnmálastarfs.Berstu með okkur og við berjumst með þér.
Saman getum við náð lengra.
Áfram Bjarni!
Eigi víkja!"
Ég held þessvegna að það muni bæði skaða Sjálfstæðisflokkinn og þá þjóðina til lengri tíma að hlaupa til vegna yfirlýsinga frá því lausafylgi Framsóknarflokksins sem segist annars myndi snúa til baka.Hver segir að það gangi eftir?
Skoðanakönnun Viðskiptablaðsins verðu hiklaust rakin til Hönnu Birnu og ekki myndi það lagast ástandið innan flokksins. Bjarni á mikla sveit harðsnúinna stuðningamanna sem ekki láta sveifla sér. Hún myndi þurfa lengri tíma en í boði er til að róa öldurnar niður.
Og dettur nokkrum í hug, að næði þetta hlaupafylgi þeim árangri að hrekja Bjarna frá, að þar yrði látið staðar numið? Yrði ekki farið að tala um restina af þingflokknum sem studdi Icesave, Sjóð 9, stóra styrki og uppgjör einstakra manna við Hrunið? Núna, hálfum mánuði fyrir kosningar?
Nei, við verðum að halda til orrustunnar eins og við erum klædd.
Það er þjóðin sem dæmir og þar við situr.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 08:22 | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 6
- Sl. sólarhring: 6
- Sl. viku: 43
- Frá upphafi: 3419716
Annað
- Innlit í dag: 6
- Innlit sl. viku: 37
- Gestir í dag: 6
- IP-tölur í dag: 6
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Gott hjá þér Halldór, tek undir hvert orð.
Sigurður Þorsteinsson, 12.4.2013 kl. 14:09
Flott færsla. Ég er sammála þér að það yrði algert feigðarflan að hætta. Ég er ekki í Sjálfstæðisflokknum en ég þekki þessa stöðu sem Bjarni er nú í. Hann væri ekki maður ef honum væri ekki þungt í skapi og það svo mjög að hann íhugaði vel afsögn. Bjarni er prúður og flottur foringi og enn betri nú þegar hann hefur komið fram sem einstaklingur en ekki bara leiðtogi í vinnu fyrir sinn flokk.
Það verður nú lítið eftir af þessum flokki ef allir sem voru í viðskiptalífinu fyrir hrun verða tættir niður, sekir sem saklausir. Hver vill það ?
Kveðja Kolla
Kolbrún Stefánsdóttir, 12.4.2013 kl. 14:28
Bjarni glímir við einstaklega snúið viðfangsefni í tímaþröng, - engir kostir góðir.
Horfa verður á tvo möguleika: Hvort það mistekst að rétta skipið við eða að takist að rétta það við.
Ef ekki tekst að rétta skipið við og hann segir af sér á hann á hættu að vera líkt við skipstjóra sem flýr fyrstur sökkvandi skip.
Ef hann heldur áfram og skipið réttist ekki við á hann á hættu að verða kennt um ófarirnar.
Ef hann segir af sér og skipið réttir sig við verður Hönnu Birnu þakkað það.
Ef hann segir ekki af sér og skipið réttir sig við er samt hugsanlegt að hann verði sakaður um að skipið hafi ekki rétt sig enn betur við.
Eitt sinn stóð einn formaður flokksins mjög höllum fæti gagnvart hatrömmum árásum og leit illa út fyrir honum.
Það var Ólafur Thors þegar lang stærsta útgerðarfyrirtæki landsins, Kveldúlfur, sem Ólafur og bræður hans áttu og hann var í forsvari fyrir, var komið í gjaldþrot og öll spjót stóðu á Ólafi.
Þá flutti Ólafur einhverja mögnuðustu varnarræðu, sem flutt hefur verið, á útifundi í Miðbæjarskólaportinu og stóð árásirnar af sér.
En Ólafur var svo sem ekkert venjulegur stjórnmálamaður heldur einn af helstu stjórnmálaskörungum síðustu aldar.
Ómar Ragnarsson, 12.4.2013 kl. 20:15
Hann Dóri Jóns er kvikasilfurs-karl,
en kennir sig við Valhöll sí og æ,
þótt inn á milli hugsi' hann harla skýrt.
En svo snýst allt í hring, því FLokksins fall
og foringjans mun óðar kasta' á glæ
hans fögru von að fá hér landi stýrt
með jolly good fellows––––æ, þar fer aftur í verra,
með annan við stýrið: Sigmund Framsóknarherra.
Jón Valur Jensson, 12.4.2013 kl. 22:50
Alburðarás síðustu daga er »Drama« sem sett er á svið, en ekki raunveruleg stjórnmál. Orðið »drama« merkir gerningur, eða eins og því er lýst á Wikipedia:
Vandamál Sjálfstæðisflokks er hvorki Bjarni Benediktsson né Hanna Birna Kristjánsdóttir. Vandamálið er firring flokks-forustunnar í heild, sem hefur glatað öllu sambandi við hinn almenna flokksmann. Við sáum þetta skýrt í Icesave-málinu og við sjáum þetta skýrt í Snjóhengju-málinu.
Þetta hefur einnig komið skýrt í ljós í ESB-málinu og hefur nú þegar komið fram varðandi Evrópustofu. Við höfum séð hvernig forustan umgengst kröfu flokksmanna um peningastefnu (fastgengi) sem yrði til gagns fyrir þjóðina og veitt þráðan efnahagslegann stöðugleika.
Forustan hefur það viðhorf, að flokksmenn séu hálfvitar sem ekki sé takandi mark á. Þrátt fyrir ýtrekaðar og skýrar samþykktir Landsfunda, fer forustan sínu fram með ákvarðanir sem einkennast af heimsku og eru skaðlegar fyrir þjóðina. Hér er stutt frásögn af fyrsta þætti »dramans«:
Sjálfstæðisflokkur býður upp á »dramatískt« leikverk í aðdraganda kosninga
Loftur Altice Þorsteinsson.
Samstaða þjóðar, 13.4.2013 kl. 08:56
Ég mátti til með að stríða þér, Halldór minn, og notfærði mér þín eigin orð, sem ég fór all-frjálslega með í góðum gír, og vertu ævinlega blessaður.
Jón Valur Jensson, 13.4.2013 kl. 13:16
Jón minn Valur
Takk fyrir ljóðið:
Þú ert ansi klár minn kall
og kannski dáldið vitur
Burt mun fljúga bjálfa spjall
er Bjarni Valhöll situr
Halldór Jónsson, 13.4.2013 kl. 19:29
Kollege Loftur Altice
Nú finnst mér þú mæla of mikið.
Ég sé ekki betur en að það verði að gæta sín á sammþykktum á Landsfundi þar sem stundum skolast með dellur sem allir sjá á eftir að eru ekki skynsamlegar. En margt er þar vel mælt og forystu flokksins dettur ekki annað í hug en að fara eftir þeim, að svo miklu eyti sem hægt er. En flokkrin hefur aldrei verið í meirilhluta og verður því ávallt að semjavið aðra. Sem er kannki betra til að sneiða hjá því al-vitlausasta. Eins og taka upp fastgengi sem miðað við agalaust jóðfélag leiðir beint til grísk-Kýpverskrar niðurstöðu.
Hvenig ætlarðu Loftur minn að gækka laun heilbrigðisstétta um 30 % og svo allra viðmiðunarstétta þar næst og halda fastgengi? Þú gætir ekki að því hver fer með gengisvaldið. Það er ekki Alþingi né Seðlabankinn.
Halldór Jónsson, 13.4.2013 kl. 19:35
Er einhver leið til að laga athugasemdir, t.d. að leiðrétta ritvillur eftir að maður hefur ýtt á senda?
Halldór Jónsson, 13.4.2013 kl. 19:37
Ómar, ég hef ekki lesið ræðu Ólafs i portinu. Var hún svona góð?
Halldór Jónsson, 13.4.2013 kl. 19:38
Og Ómar, nú sérðu hvert skipið stefnir eftir að hafa rétt sig af.
Halldór Jónsson, 13.4.2013 kl. 19:39
Kolla
Rétt hjá þér.
Ziggi
takk
Halldór Jónsson, 13.4.2013 kl. 19:40
Mér er ljóst Halldór, að málamiðlanir verður að gera í samstarfi af öllu tagi. Það er hins vegar ekki gæfulegt að gera málamiðlanir áður en til samstarfs kemur. Hvernig á að starfrækja stjórnmálaflokk ef stefnumörkun hans er ekki virt heldur lýtur hentistefnu foringjanna?
Þú talar um agaleysi, en að mínu mati hefur agaleysi í efnahagsmálum verið vandamál valda-stéttarinnar en ekki almennings. Þess vegna þarf að fjarlægja torgreinda valdið úr höndum Seðlabankans og raunar leggja þá ríkisstofnun niður. Með fastgengi leysum við flest þau efnahagslegu vandamál sem lengi hafa hrjáð Ísland, en það þjónar ekki hagsmunum þeirru sterku afla sem ráðið hafa hérlendis.
Vandi Grikklands og Kýpur stafar ekki af fastgengi, heldur í fyrsta lagi af frjálsri verzlun, sem eyðileggur iðnað jarðarríkjanna á Evrópska efnahagssvæðinu og skapar fábreytilegt og viðkvæmt efnahagslíf. Í öðru lagi stafar vandi þessara ríkja af ríkisábyrgð á bönkunum. Sú ríkisábyrgð er eitt af þeim vandamálum sem við losnum við með upptöku fastgengis.
Þú talar um lækkun launa um 30%, en það er einmitt sá ljóti leikur sem fastgengi er ætlaða að hindra. Með fastgengi tekur markaðurinn við af Máranum í Seðlabankanum. Þá er peningakerfið komið á sjálfstýringu, þannig að vextir og fjármagnshreyfingar aðlagast þörfum hagkerfisins. Við búum þá við markaðslausn, en höfnum einkarekstri ríkissins. Seðlabankar eru gamaldags, skaðlegar og óþarfar ríkisstofnanir.
Með kveðju.
Loftur Altice Þorsteinsson.
Samstaða þjóðar, 13.4.2013 kl. 21:52
Kollege Loftur
Ég ætlaði að skrifa 30 % hækkun en ekki gækkun og því stendur spurning mín þannig.
Þú segir:
"Vandi Grikklands og Kýpur stafar ekki af fastgengi, heldur í fyrsta lagi af frjálsri verzlun, sem eyðileggur iðnað jarðarríkjanna á Evrópska efnahagssvæðinu og skapar fábreytilegt og viðkvæmt efnahagslíf. Í öðru lagi stafar vandi þessara ríkja af ríkisábyrgð á bönkunum. Sú ríkisábyrgð er eitt af þeim vandamálum sem við losnum við með upptöku fastgengis."
Jú, vndinn stafar af fastgenginu. Kýpverji getur ekki framleitt bogna járnstöng og selt hana á 1 evru meðan þjóðverji getur það og grætt. Kýpverjinn þarf 1.4 evru til að ná endum saman. Starfsmaður hans heimtar hærra kaup sem hækkar tilkostnaðinn um 0,3 evru. Hvernig getur hann lifað við fastgemngi evrunnar? Hann fer á hausinn. Ef hann hefði haft kýpruevru þá hefði gengisfelling geta haldið honum á floti, starfsmaðurinn hefði haft vinnu áfram ef séffinn hefði getað selt járnstöngina í samkeppni við þá þýsku.
Tökum þetta aðeins lengra. Það verður launasprenging í Þýskalandi fyrr eða síðar. Þeir verða að hækka verðið á stönginni sinni. Staða láglaunalandsins Kýpur batnar, þeir fara að græða meira sem aftur styrkir kýpurevruna. Þannig sést að fastgengi á ólíkum svæðum stenst aldrei nema að einhversstaðar sé kreppa. Annað er draumur um sjangríla.
Halldór Jónsson, 14.4.2013 kl. 12:01
Það sem þér sést yfir, minn kæri Halldór, er að laun eru ekki þau sömu á öllu Evru-svæðinu. Þar af leiðandi er framleiðslu-kostnaður ekki sá sami. Þótt Evran sé notuð bæði á Kýpur og í Þýðskalandi, þá má sega að verðmætið sé ekki hið sama. Engin ástæða er til að ætla að launa-sprenging verði í Þýðskalandi.
Reynsla af fastgengi er góð og jafnvel takmörkuð reynsla af tylltu-gengi er góð hérlendis. Það sem ASÍ og SA nefna fastgengi var í raun tyllt-gengi og slíkt getur ekki gagnast til frambúðar.
Munur á tylltu-gengi og flotgengi er sá, að undir flotgengi fellur Krónan nokkurn veginn línulega, en undir tylltu-gengi er fallið í stökkum. Torgreind peningastefna er svikamylla, sem veldur gríðarlegri sóun og það fjárhagslega tap lendir allt á almenningi.
Loftur Altice Þorsteinsson.
Samstaða þjóðar, 14.4.2013 kl. 14:12
Takk, Halldór.
Þú spyrð hvort hægt sé að laga innlegg eftir á.
Það er hægt, en ekki með því að breyta þeim sjálfum (ekki einum einasta staf -- og alls ekki annarra manna), þ.e.a.s. þeim sem lögð voru inn og með óbreyttum innlagnartíma, heldur er það hægt með því að svæfa þau innlegg, en taka fyrst cópíu af þeim, fara svo aftur í reitinn undir greininni (á umræðuslóðinni), afrita (paste) þar cópíuna, laga stafsetningarvilluna eða hvaðeina, sem þú vilt laga, og bæta við einhverju, ef þú vilt, og SENDA svo.
Hvernig kemstu til þessa? Jú, þú ferð inn í stjórnborðið, smellir þar á "blogg" (flipi uppi), smellir svo þar á annan flipa: "Athugasemdir", þar finnurðu allar athugasemdir og getur svæft þær, sem þú vilt svæfa, sumar (t.d. illkvittnar frá nafnleysingjum) svefninum langa, en aðrar til að lagfæra þær, ut supra dictum est.
En til að auðvelda þér leiðina inn í athugasemda-vinnusviðið, bý ég hér til beina slóð þangað fyrir þig (enginn kemst þangað nema þú, innskráður):
http://halldorjonsson.blog.is/admin/blog/comments.html
Cheerio, deario.
Jón Valur Jensson, 14.4.2013 kl. 14:17
"Tyllt gengi" -- alltaf heyrir maður eitthvað nýtt.
En þetta "meikar sens", eins og unglingarnir segja.
Ég held þó, að gervi-fastgengi í formi tyllts gengis hafi í sér minni áhættu en flotgengi, þ.e.a.s. af því að flotgengið er svo viðkvæmt fyrir spákaupmennsku og skyndibreytingum, jafnvel fjandsamlegra afla.
Jón Valur Jensson, 14.4.2013 kl. 14:26
Þ.e.: jafnvel vegna inngripa fjandsamlegra afla.
Jón Valur Jensson, 14.4.2013 kl. 14:28
Ég sé Jón Valur, að þú lest ekki vel rökræðu okkar Sjálfstæðismanna. Hér er grein frá 11. janúar 2009, birt á vef Evrópunefndar Flokksins:
http://www.evropunefnd.is/adsent/2009/01/11/abyrgd-og-urraedi-i-efnahagsmalum/
Loftur Altice Þorsteinsson.
Samstaða þjóðar, 14.4.2013 kl. 15:17
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.