Leita í fréttum mbl.is

Er ríkissjóður sjálfbær?

hvað varðar tekjur og gjöld?. Sigmundur Davíð svaraði spurningunni um hvort ríkissjóður gæti afsalað sér þeim tekjum sem aukin skattheimta færði honum í þessa veru.

Það er einmitt þetta sem skilur að hugsun vinstri manna og frjálshyggjunnar. Breikkun skattstofna og lægri prósenta skilar auknum tekjum. Það er í þessu sem munurinn er á hugmyndafræði nýrrar ríkisstjórnar og þeirrar gömlu hvílir. Vinstri menn geta alls ekki skilið að skattþoli þegnanna eru líka takmörk sett. Fjár til allra góðverka, gamalla og nýrra, megi leysa með því að leggja á nýja skatta.

Þeir skilja ekki að einstaklingurinn eigi sér eitthvað einkalíf. Öll bréf hans, bankaviðskipti,  og athafnir  skuli helst rannsökuð ofan í kjölinn og vægðarlaust skuli hýða hann við öll frábrigði. Eftirlitsiðnaðurinn blómgast því á valdatímum vinstri manna. Þekkt er sagan af vinnustaðaeftirlitsmanninum sem aðspurður sagðist ekki geta rannsakað fyrirtæki sem störfuðu efir kl 19 á kvöldin því að eftirlitið greiddi honum ekki yfirtíð. 

Um allan heim fylgja vinstri menn þeirru stefnu að skattleggja og eyða. Tax and spend er stefna Demókrata í Bandaríkjunum eins og Repúblikanarnir lýsa því. Auka allt ríkisbáknið til þess að gera góðverk til atkvæðakaupa. Þetta er ekki skilningur frjálshyggjunnar sem vill minnka vægi opinberrar forsjár og fela eintaklingunum forsjá sína í sem mestum mæli. Vinstri menn snúa svo út úr þessu með alhæfingum um fjandskap við samhjálp og mannúð sem ekki er ástæða til að elta ólar við hér. 

Skattheimta ríkissjóðs getur aldrei orðið sjálfbær því hún myndi enda í svartholi mannlegs skilnings.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Heimspekileg sosial fjrálshyggja , "it sucks" . Ríkisbáknið á vera hlutlaust og tyggja jöfn tækifæri til greiðslu grunnskatta rökrétt  og eftir eðli geira.  Í USA er einn neytenda verðvísir CPI fyrir stórborgir [verðlag í samræmi við almennt reiðufjámagnsstreymi] og annar fyrir umhverfið utan þeirra.    CPI heldur ekki um neyslu 10% einstaklinga með hæstu reiðufjár innkomu [oft upp og niður] eða 10%  einstaklinga með lægstu [food stamps]  . CPI mælir greiðslugetu 80 % einstaklinga með skammtaðar val tekjur sem miða við val á almennum sölskattskyldum mörkuðum.   Sparnaður mælir líka hvort skammtað reiðfé er of hátt.
Í USA er vaninn að uppar fá fasta upphæð greidda úr fyrir ársverk. þetta eru 24 tíma einstklingar yfir meðtali ekki sinna jafningja.   Upphæð sem dekkar allt þeirra heimilshald og kostnað vegna starfsins. T.d. risnu sem þeir mega eyða til að liðka fyrir viðskiptum.

Þetta er gert til að skekkja ekki myndin að rekstrarformum í [sam]keppni. Prókúruhafi sem þarf minna til auka sölu ´´i reiðufé er þá að skila hlöthöfum meiri arð. Þess vegna líka fær þessi lykil aðili líka oft hlutbréf í kaupbæti.

Ísland er lifandi dæmi um um ólöglega frjálshyggju: mismunar og ofvirkini ríkisbáknsins. 

Tekju skattar einstaklinga  greiðast [leiðréttast] um 1.apríl eftir lokun skatta árs [verðbætur er því ekki nauðsynlega því raunvirðið er minna ef allir skattar væru staðgreiddir] . Árs tekjuskattar reiknast af brúttólaun og tekið er með í reikningin það sem er staðgreitt svo sem reiðufé útborgað vegna reglulegar vinnu eða verkefna.
Auto streamline.

þar sem 80% í meðallaunum er lýðræðilegur meiri hluti þá gildir að meðan raunkaupmáttur  þess hóps tryggir sama eða meira framboðs af sölskattskyldrir vöru og þjónust þá geta tekjur ekki jafningja 10% ríkust verð hvað sem er í upphæðum, án þess að það bitni á 10% fátækustu.  þetta kallast efnislegur fjármálalegur  jafnflæðis auto [án opinberra flækju útfærslna , líka þessara sosial hagfræðilegu] stöðugleiki.  

USA of UK Ný-frjálshyggja í efnislegum  og laglegum bókhaldsskylning var að slaka á kröfu um bakveð   í samhengi Private whole sale banking.  Private að mati Margrétar kaupmannsdóttur [ekki komma sosil afkomenda] er án daglega inn gripa siðspiltra einstaklinga inna stjórnsýslunnar.   Private wholsale banking er sett upp sem safn IRR sjálfstæðra matrix veðsafna sem vaxa ekki að umfangi [Volume] eftir að hafa verið þroskuð [eru developed eða mature] þá með lánkarks eiginfé hvert um sig: Bókað raunvirði þeirra úrborgunar reiðufjábindisskyldan til að viðhalda fasta umfanginu: fastri tölu verðtryggjanda [veðskuldar lánntakendenda]  í sérhverjum sjóð. Því fleiri , því meira öryggi , og því einsleitari, aldur, starfstekjur , tegund heimilisfasteignar því meiri 100% áreiðanleiki.

Verðtyggjendur varsjóða eru þeir sem eru skráðir eigendur og sjá um lögbundið efnislegt viðhalda fasteignar , og reiða af henni skatta og tryggingar og búa í henni til að hald þanning uppi raunverði í samhengi. Hverfi með tómum íbúðum fellur yfirleitt í rauvirði á eðilegum mörkuðum.       

Ísland veit ekki hvað IRR matrix veðskuldar sjóður er. þess vegna átti Ísland aldrei séns til að fara í útrás inn á mörkuðum sem eru með nógum af vara liði, herskáum verðtryggingendum á bak við hvern stríðandi Private Banka. 

Til að skilja ekki sosial hagfræðilega  Ný-frjálshyggju , þá er verið að tala um veðskuldarláns form í Private banking. Aukingu umfangs á landsvísu í USA.  þar gildir um 80% í meðaltekjum af segjum 5% til 10% af þessum hóp á ekki fyrir útborgun, hvorki bakveð eða reiðufé. 
Til að virkja þennan hóp til vertygginga þá voru aðilar bjartsýnir og innleiddu Balloon [NEGAM] max 5 ára útborgunar lánsform, með CPI eftirá greiddum verðbólgu kostnaði.  5 ára sjóðir Fannie May til fjármagna þessa áhættu  útborgunar sjóði með ríkisbakábyrgð voru stofnaðir.  
Ný-frjálhyggju form til byggingarverktaka og til auminja útborganna.  Þetta var aldrei almennt eins og hér. Var ekki hugsað til fjármagna velferðakerfi, heldur byggja um varsjóði [jafnvel til hagfræðilegra Ný neysu Borga uppbygginga utan USA]. USA er ekki með magn Persónuaflátt af velferða skatts tekju stofni sem leggst á allt útborgað kaup í reiðufé.    [Niðurgreiðslur frá UK sem Danir tóku upp  og þá í Nýlendu samhengis réttlættingu: útrýma átti líkamlegum andlegum erfistörfum á Vestulöndum: flytja þau til fyrrverandi skuldsettra nýlenda og mengum með]. Hér var þetta innleidd til að vera eins : Íslensk sossa hagfræði. 

Í Alþjóða Ný-frjálshyggju samhengi Sameinuð þjóðanna [sosial hagfræðlegar réttlættingar], á árunum 1960 til 1980 var bara talað um fólksfjölgum , matvæla skort og skort á bakveðum í þriðja heims ríkjum til að tryggja framtýðar neyslu greiðslu getu þar.  Þá var sett fram í samhengi Private banking og Risa Alþjóða fákennis regluveks geiranna  í skjóli samráðs lykil Stjórnsýsla og t.d. byggja virkjun í Afríku til að byggja verksmiður  til að  skapa störfu og langtíma fasteignaveð það er developed neytendamarkaði.   Það að lána út á bakveði í byggingu með baktryggingu  í gegnum Alþjóða Private banking sjóði [svolítið stærri og valdameiri en Íslenski fjármálageirinn] . Þetta er alþjóða  hagfræðilega Nýfrjálshyggjan,  í þriðja heimum þá voru mörg ríki með gloppótt bókhaldslög , og mútþæga stjórnsýslu aðila sem virka þá eins og múr milli verðandi almennra neytenda í þessum ríkjum.     Aðilar í USA með Gobal faire traite á heilanum , sögðu sem svo: þótt lög í USA banni ýmislegt [t.d. skattlega mismunun] þá getum við ekki bannað lögaðilum okkar að taka þátt í að fjölga reiðufjár neytenda körfum utan USA, þetta er svo það sem USA kallar ólögt innan USA.  Íslenska ævintýrið.   Það er munur á hlutdeilar gróða[ávinnings] ríkja og "explotation greedness" sosial fræðinga sem eru ekki pragmatiskir í eðli sínu.

Hér var þá hafist handa að skapa hér lögleg skilyrði til að vera eins og þessi þriðja heims ríkji.  Hægri breytust, í sosíalista og Vinstirmenn sögðust hafi verið til vinstri, á þessum ný-sosial frjálshyggju grunni. 

USA er nú ekki hrifið af Sosial Frjálshyggju EU.  Í viðskiptum gildir að laga sig að þörfum val frjálsra viðskiptavina.

Ísland =ríkissjóður í öllum sínum bókhaldslegu sundurliðunum, er sjálfbært í anda EES grunn fjármála regluverks, Rauntekjur á Íbúa hér:  innfluttings raunkaupáttar í gildið GDP[PPP] hefur lækkað síðustu 30 ár um 30% meira en meðatalið í EU. Stöðugleiki er sannanlegur sjá síðustu 5 ár.  Ísland þolir þetta.  Lykilinn er einn í búa á hvern fermetra af almennu húsnæði, hjóla í vinnuna og versla það sama og 10% fátækustu í EU.   

Það er ekkert leyndar mál að raunvirði útfluttings í grunni hjá ríki sem getur ekki nýtt það sjálft [IQ skortur og leti] til virðisauka og hráefnið og orkan hefur ekki geymslu þol þá semja bjargvætta ríkin þannig að auminja ríkið, að það losnar við sitt í skiptum við það sem bjargvættirnir telja við hæfi.

Ríki sem byggja á auto streamline strategy infrastructure  segja það sama og Danir forðum, sum ríki kunna ekki með reiðufé að fara og þess vegna er best að þau hafi sem minnst.   Alþjóðlegir sosial fræðingar  eru ekki ráðandi í stöndugum ríkjum sem byggja alltaf á sömu langtíma forsendum sem reynst hafa best í gegnum aldirnar.  Þá má nota til að uppfræða almenning og lýðræðiskjörna fulltrúa hans. Afsala sér fjármálaforðræði í fjármálagrunni 80% til 98% af heildar þjóðveltu  : EES er hámarks bjartsýni að meðalgreindu Ríki.

Íslandi hafi góða burði fyrir 35 árum til betrum bæta sitt bókhaldslagverk vera eins og stöndug þjóðaríkin og í framahaldi auka þjóðartekjur sínar í samhengi EES.  Eignahalds keðju rekstur og strafsmanna afsláttur leið til lægri Meðallauna í samanburði. Þetta er efnisleg staðreynd en ekki ekki sosial kenning.  Til að sosial huglægt reiðfjárvirði verði raunverulegt þarf að heilþvo almenna neytendur fyrst.  það gengur vel að hluta til á Íslandi en svo er líka hægt flytja inn formataða neytenda heila til flýta fyrir. Það er líka spurning hvort fjárfestinga í þrælahaldi skili sér til Íslands eða verði eftir á Íslandi.

Í Frönsku fréttunum var gustuka verk USA að tryggja ódýra rafmagns verð í grunni EU bjartsýnisvaki, hagvöxtur gæti aukist í framhaldi í Frakklandi og þýsklandi við gas innflutting úr vestri.   Þjóðar rekstur er grunnverð sölskattsskyldrar  ársuppkeru + virisauka álagning: PPP verð + skekkja [vegna viðskipta við önnur sjálfbær þjóðaríki. [hér kallað hagnaður]

UK fákeppni orku risar eru ekki að standa sig og allir vita um tak Rússa og Noregs.  USA vill að EU verji hagsmuni á Atlandhafi , USA vill að UK sé í EU.  PPP valdajafnvægi er það, sem pragmatisk efnislega umræða snýst um.  Blanda ekki inn í umræðu sosial fræðilegum  orða kenninga skilgreiningum. "öreigar allra þjóða sameinist" er kannski í boði en mun aldrei verð veruleiki næstu öld utan Ísland.   Útrýma öreigum í áföngum er allra hagur.

Til fróðleiks þá er Aljóðleg veldisvílega raun ávöxtum skilin í eingina samhengi t.d. matrix, á skammtíma viðskipta forsendum.   Aðili í USA stofnar 10 hillur, útbúi í einni borg , hver skilar X-Dollurum  næst eru stofnuð 100 útibú í 10 borgum til viðbótar sem skila þá  x í öðru veldi í dollurum. Pétur Blöndal ætti að vera með IQ til að skilja þetta.  USA vandamálið var að geta ekki verið með fullnægjandi yfirlit til dæmis á Indlandi og gerði þau mistök að treysta sumum einstaklingu  sem höfðu góða sölusögu innan USA.  10, 100, 10.000, 100.000.000  segjum á 15 árum , aðilar verð að geta sagt STOPP. Hætta leik 30 mín fyrir miðnætti: þá hæst stendur.  Íslenska útrásin [þessi einkvædda]  fjárfesti í öllu sem var til sölu 30 mín. fyrir miðnætti  erlendis og hirti svo millaða þókun.         Innrás Ríkisbáknsins inn á eigin heimmarkað það er topp bjartsýni.  80% af veltu heimmarkaðar min. er private. 20% skilar tækjum færum um að borga tekjuskatt um fram viðhaldskatta á aðalatriðum.  AGS mælir með lækkun hluta ríkis af heildar veltu PPP, þegar þetta fer fyrir 40%. hinsvegar til að auka framboð PPP þá er hægt að jafna reiðufjár tekjur þeirra einstaklinga  sem starfa ekki innan vsk. geiranna, til auka ekki atvinnuleysis stigið. Ríkið segji upp öllum sem eru 65 ára og eldri. Borgi bara flöt laun með risnu innifalda til starfandi. Þessir eldri en 65 ára í eigin skuldlausu húsnæði geta farið að vinna sjálfboða störf. Kennslu, félaga þátttöku  og svoleiðis.  Lífeyrir og hlutbéfa arður nægir felstum   í þessum hópi.

Ríki selur rekstraleyfi til fákeppnis  aðila í grunni [velferðskattur og rekstra þjónustu skattur] og setur þeim söluverðs lámörk og hámörk sem tryggja  lávirðisukan í framhaldi [milliliði] og það sem skiptir öllu mál að tryggja sem flesta til sem flestra sjálfbærra eininga  í hávirðisaukaframleiðslu.    30 ára fjármálalagskipting  skilar auto streamline þátttakenda fjölda.    Langtíma fjárfestar í hávirðisauka villja fá tryggingu fyrir 30 ára stöðuleika á grunnverðum. Til að geta farið sem fyrst  að eyða frjálsum lifeyrissparnaði. Ísland getur ekki heilavegið stjórnsýslur stöndugra ríkja yfir meðatali í þjóðartekjum á íbúa. þetta lið er ekki jafningjar í augnblikinu. Áttvísi [hringsjá], innsæi, of framsýni byggðri á reynslu=sölusögu í samhengi aðstæðna.

Stefnumörkun í Aðalatriðum er risa heimsins að ákveða. Bera virðingu fyir þeim sem er mest til fyrirmyndar í samhengi svartsýni/bjartsýni. Rökrétt er raunsæi vera heiðskýr.  Blanda ekki saman efnislegum Plurilsma og sosial Plurilisma.  Í EU er að aðskilnaður þjóða innan þjóðaríkja eðlilegur sjálframfærslu Plurialismi.  Í megin borgum þessra þjóða þessara ríkja er multiculturalismi  eðlilegur.  EU stjórnskrár Plurialismi opnar fyrir þann möguleika að þjóðir eins og Skotland og Wales getir orðið eins og Ísland.  Sosial túlkun 1970-1980 er að í aðskilnaði eða sundurgreiningu þjóða í í þjóðaríkjum felist multicultuarlimsi.  Viðurkennig á Böskum sem þjóðmenningu.  þarna er verið að breyta þjóðaríkjum skattalega í líkingu við þýskland, Frakkland  og Ítalíu.   Hver þjóð með sín stöndugu fjármálaborg og fastar tekjur miðað við gæði svæðisins sem þær afmarka.

Ráðherra og Umboðstjórn EU innar af hendi starfskyldur sínar [veitir aðald og fær umboð fyrir öllum breyytingum] en framkvæmir ekki nokkur  skapaðan hlut til minumnar eða röskunar á hlutlausri , hlutfallslega eðilegri langtíma tekju=gjalda skiptingu milli skilgreindra geira ofg allra einstakling hinsvegar, til frmkvæmda er best fallnir þeir sem hafa sannað sig í framkvæmdum.   Gróska  á neytendamörkuðum , friður í hlulausum þjónustu geirum.  Geta menn meðalgreind upplifað í sjálfum sér. 

Júlíus Björnsson, 27.5.2013 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 3419710

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband