Leita í fréttum mbl.is

Á Sprengisandi

er Vilhjálmur Egilsson  mćttur og kallar skođun Kára á skattlagningu bankanna "Jóhönnulega".

Hann rifjađi upp veru sína í Verslunarráđinu á sínum tíma. Ég sat í ţví ágćta ráđi mér til mikillar ánćgju og gagns ţví ég kynntist ţar mér fremri mönnum međ meiri reynslu. Mér er minnistćtt hvenrig Mannsi í Pfaff var óánćgđur međ ţegar framkvćmdastjórinn greiddi ítrekađ atkvćđi á Alţingi gegn stefnu hins vinnuveitandans síns, Verslunaráđsins, sem ekki vildi sérstakan skatt á verslunar og skrifstofuhúsnćđi. Mannsi hćtti en Villi hélt vinnunni.

Dr. Vilhjálmur var ekki sammála dr. Kára um gagnsemi Bifrastarskólans og taldi einhvern Bifrastarglampa í augum gamalla nemenda sanna gagnsemi skólans. Viđ MR-ingar sáum líka glampa í augum Laugvetninga ţegar ţeir voru ađ segja okkur sögurnar sem skeđu á heimavistinni ţar og viđ vorum fjarri.  

Ég á góđar minningar frá fundum í Verslunarráđinu frá ţessum árum og fannst ráđiđ hafa miklu ţjóđfélagslegu hlutverki ađ gegna á ţeim ofstjórnarárum sem ţá voru. Mér fannst hann doktor Villi alltaf góđur og gegn og vel hugsandi mađur og finnst ţađ enn. En ţjóđhagspurningunni um framhald skólans á Bifröst held ég ađ hann eigi ekkert međ ađ svara úr ţví ađ hann greiđir ekki kostnađinn sjálfur eins og viđ gerđum í Verslunarráđinu.

Mér finnast tillögur Kára hreint ekkert Jóhönnlegar ţví ţćr leiđa til augljóss árangurs fyrir land og ţjóđ sem er vistalítil á göngu um efnahagslegan Sprengisand. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristmann Magnússon

Elsku karlinn minn og Cand.IS

Nú er minniđ fariđ ađ láta undan hjá ţér, ţví ég hćtti ekki í Verzlunarráđinu vegna skatts á verzlunar og skrifstofuhúsnćđi heldur ţegar Villi fór beint á móti sannfćringu sinni (og okkar) ţegar beyting var gerđ á EES samningnum og fella átti niđur ALLA tolla en hann - sennilega samkvćmt skipun frá ćđri stöđum - breytti ţeim í vörugjöld og jafnvel hćkkađi gjöldin ađeins um leiđ.

Ţađ mun í mínum augum verđa Villa til eilífđar skammar vegna ţess ađ ţar fór hann gegn betri vitund og allri ţeirri vinnu sem viđ og hann höfđum unniđ áđur í Verzlunarráđinu. Ég fór bara ekki úr Verzlunarráđinu heldur einnig úr Sjálfstćđisflokknum og mun ekki koma ţangađ aftur fyrr en ţeir hafa breytt ţessu - já og fariđ eftir samţykktum Landsfundar flokksins ţar sem fella skuli niđur alla tolla og vörugjöld. Ţetta hefur Landsfundur ykkar samţykkt ár efti ár síđustu tuttugu árin í ţađ minnsta, en EKKERT gert. Ég fór eftir sannfćringu minni en ţú vildir áfram vera međ hirđinni ! ! !

Góđur vinur minn og pólitíkus kallađi Villa alltaf "Villa Viđutan" og hann hefur sennilega veriđ ţađ ţegar á ţessu stóđ, en samt virđi ég nú karlgreyiđ alla vega af og til.

Oftast gaman ađ lesa ţig kćri vinur

Mannsi

Kristmann Magnússon, 29.9.2013 kl. 14:40

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Ja hérna gamle ven, ţú fyrirgafst honum ţá oftar en einu sinni áđur en ţú rakst á dyrnar hjá bćđi Verslunaráđinu og íhaldinu. Já mađur er farinn klikka í minninu. En mađur man lengst allskyns vitleysur manna og gönuhlaup út um galopnar hurđir sem er ekki einu sinni hćgt ađ seklla á eftir sér.

Já, ţessir helvítis tollar og vörugjöld breytast ekkert ţó ţú komir okkur í Evrópubandalagiđ ţví ţađ er ekkert annađ en tollabandalag gegn restinni af umheiminum. Gamli rektorinn okkar hann Ísak hefđi áreiđanlega veriđ á móti allri kerfisvitleyu ţví hann stofnađi sinn skóla sem byltingu frá viđurteknum venjum í lestrarkennslu sem viđ búum ađ enn í dag.

Allt er hressandi gustur af ţér Mannsi, ţađ breytist ekkert ţó árin líđi.

Halldór Jónsson, 29.9.2013 kl. 15:54

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Ćtlarđu ekki ađ skrifa neinar skammir á bloggiđ ţitt Mannsi

svo mađur geti skammađ ţig eftir ţví sem međ ţarf?

Halldór Jónsson, 29.9.2013 kl. 15:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband