29.11.2013 | 09:13
Halldór byrjar vel
í Borgarmálunum. Það má lesa í Morgunblaðinu.
Þar segir :
"»Þegar við förum í meirihluta í vor, þá tökum við aðalskipulagið til endurskoðunar. Heildarplaggið er gott að mörgu leyti og margir hafa komið að þessari vinnu á löngum tíma, meðal annars við sjálfstæðismenn, en það þarf að laga alvarlega galla og þá fyrst og fremst flugvöllinn,« segir Halldór Halldórsson, nýr oddviti Sjálfstæðisflokksins í Reykjavík, um aðalskipulag Reykjavíkurborgar til ársins 2030, sem samþykkt var í borgarstjórn sl. þriðjudag.
Athygli vakti að borgarfulltrúar Sjálfstæðisflokksins klofnuðu í afstöðu sinni til aðalskipulagsins. Júlíus Vífill Ingvarsson, Kjartan Magnússon og Marta Guðjónsdóttir lögðust gegn samþykkt aðalskipulagsins, á meðan Áslaug María Friðriksdóttir og Hildur Sverrisdóttir samþykktu skipulagið.
Spurður um þennan klofning segir Halldór:
»Auðvitað vill maður að fólk sé sammála um þessa hluti en þetta endurspeglar að aðalskipulagið er unnið á svo löngum tíma, og við sjálfstæðismenn höfum einnig komið að þessu. Afstaðan sýnir ákveðna breidd hjá okkur í málefnaflórunni, ég sé enga hættu þó að þetta hafi farið svona. Þessi hópur er að fara inn í kosningavetur og á eftir að stilla saman strengi sína varðandi stefnumálin. Þá þurfum við að vera á sömu línu hvað þetta varðar, ég trúi því að það takist.«"
Þarf alvöru samgöngumiðstöð
Varðandi aðalskipulagið segir Halldór að það hefðu ekki verið eðlileg vinnubrögð að afnema heildarplaggið í tengslum við aðalskipulagið og byrja upp á nýtt.
»Þarna liggur mikil og góð vinna að baki en að því sögðu tiltek ég mikilvæga þætti sem ég boða, með Sjálfstæðisflokkinn í meirihluta frá og með næsta vori, að verði teknir til endurskoðunar. Það er fyllilega í samræmi við skipulagslög, sem gera ráð fyrir því að á nýju kjörtímabili sé tekin ákvörðun um endurskoðun eða ekki endurskoðun,« segir hann og nefnir einkum þrjá þætti sem þarf að skoða í aðalskipulaginu: Reykjavíkurflugvöll, þéttingu byggðar og samgöngumálin.
»Ég vil sjá að flugvöllur verði tryggður í Reykjavík, það er útgangspunktur. Borgin þarf að vera alvöru samgöngumiðstöð. Í samræmi við samkomulagið um flugvöllinn er farin af stað vinna sem við munum taka tillit til. Engin borg getur látið sér detta í hug að henda í burtu sinni aðalsamgöngumiðstöð Borgin hefur byggst upp vegna þess meðal annars að hún hýsir nær alla sameiginlega þjónustu landsmanna. Þegar Reykjavík sinnir sinni höfuðborgarskyldu, meðal annars með því að vera með greiðar samgöngur, þá græða Reykvíkingar mest og best á því,« segir Halldór.
Hann segist vera mikill áhugamaður um þéttingu byggðar og bætt borgarsamfélag, en þar þurfi fólk að hafa val.
»Ég vil endurskoða ákveðna þéttingarreiti og ákveðin markmið um þéttingu byggðar. Ef fólk vill búa í úthverfunum, og þétta byggðina þar, þá á slíkt val að vera raunverulegt. Við verðum einnig að passa okkur að markmið um þéttingu byggðar bitni ekki á atvinnulífi eins og kringum hafnarsvæði,« segir Halldór og tekur dæmi af Vesturbugt og Nýlendureitnum. Þar hafi meirihlutinn í borgarstjórn farið of geyst. Passa þurfi upp á gamla hafnarsvæðið og það líf sem þar hafi skapast í bæði útgerð, hvalaskoðun og ferðaþjónustu. »Byggðin má ekki fara of nálægt hafnarsvæðum. Vítin eru til að varast þau, bæði erlendis og hér heima eins og í Hafnarfirði, þar sem byggingarnar eru á bryggjunni og ekkert hafnarlíf eða starfsemi. Það er gott að byggja nálægt hafnarsvæði en ekki skemma með því fyrir hafnarstarfseminni.«
Bæta þarf umferðarmálin
Halldór segir jafnframt að bjóða þurfi upp á alvöru valkosti í samgöngumálum þannig að borgarbúar hafi raunverulegt val ef þeir vilja nýta aðra kosti en einkabílinn.
»Á löngum tíma í Reykjavík hefur verið komið upp góðum reiðhjóla- og göngustígum, og við eigum að halda áfram á þeirri braut, en það þarf ekki endilega að gerast á kostnað bílanna. Ég styð markmið um að hægja á umferð í íbúðahverfum, eins og íbúar hafa kallað eftir, en það er klaufalegt að gera það þannig að það dragi úr umferðarflæðinu líkt og hefur gerst, t.d. í Borgartúni og á Hofsvallagötu. Aðrar lausnir eru til. Það er til dæmis óþarfi að láta strætó stoppa alla umferð í Borgartúni og það er hægt að bæta flæðið um Hofsvallagötu. Svona mál þarf að endurskoða.«
Halldór segir aðalskipulagið þurfa að endurspegla meira umferðaröryggi og vísar þar til framkvæmda við mislæg gatnamót, stokk á Miklubraut og fleira. Ekki sé t.d. hægt að útiloka mislæg gatnamót ef sýnt er fram á að þau tryggi meira umferðaröryggi og betra flæði.
»Það er mikilvægt að reyna að finna aðra og hagkvæmari leið. Ég vil láta vinna fullkomið umferðarmódel fyrir allt höfuðborgarsvæðið og sem dæmi vil ég sjá hvaða áhrif það hefði að tengja Álftanes við Suðurgötuna í Reykjavík um Löngusker. Það gæti létt á umferð um Miklubraut og Kringlumýrarbraut. Þetta er hugmynd sem mér finnst að ætti að skoða,« segir Halldór og er jafnframt hlynntur því að ráðist verði í gerð Sundabrautar í einkaframkvæmd. "
Þær Áslaug María og Hildur mega ekki komast upp með það að eyðileggja árangurinn sem við Sjálfstæðismenn viljum ná fram. Það færi best á því að þær fari af listanum enda eiga þær ekkert erindi á honum, slíkir taglhnýtingar Samfylkingarinnar og Gnarrsins þær eru. Þær eiga að fylgja fordæmi Þorbjargar Helgu og Gísla Marteins og segja sig frá. Þær geta engan veginn rúmast í alvöru stjórnmálaflokki eins og Sjálfstæðisflokkurinn þarf að verða aftur.
Áfram Halldór, Júlíus, Kjartan og Marta. Þið eruð alvöru Sjálfstæðisfólk.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 1
- Sl. sólarhring: 8
- Sl. viku: 29
- Frá upphafi: 3419866
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 26
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.