Leita í fréttum mbl.is

Ætlum við að láta þetta yfir okkur ganga?

að ESB banni okkur að kaupa 1600 W ryksugur og sætta okkur við hálfkák?

Ég þurfti að  taka mér ryksugu í hönd sem telst til nokkurra tíðinda. (Þurfti að ryksuga úr tölvuprentara, ekki húsverk!!) Hún rétt meikaði það vegna kraftleysis. Ég bölvaði og sannfærði mig um að hún var samt 1.6 kW.

Ætlum við virkilega að láta Brüssel stjórna þessu fyrir okkur? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jónsson

Hún var 1800 W ég mislas. 500 watta ryksuga er bara brúðuleikhús

Halldór Jónsson, 15.12.2013 kl. 12:05

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

LÍÚ mun ekki setja svona ryksugumál fyrir sig þegar þeir geta selt 12% makrílsins fyrir Evrur.

Sigurður Þórðarson, 15.12.2013 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 3418256

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband