Leita í fréttum mbl.is

Leiðari Morgunblaðsins

í dag á erindi við þá sem ekki lesa það blað:

"Kjarasamningarnir sem náðust skömmu fyrir jól í samvinnu Samtaka atvinnulífsins, Alþýðusambands Íslands og stjórnvalda geta skipt sköpum um þróun efnahagslífsins hér á landi á næstu misserum og árum. Þar með geta þeir haft mikið um það að segja hvernig kjör almennings þróast og hvort hann fái raunverulegar kjarabætur á næstunni eða lítið annað en krónutöluhækkanir og jafnvel kaupmáttarrýrnun.

Úrvinnsla þess sem samið var um í desember snýst um þetta og þess vegna er afar mikið í húfi að hún verði farsæl og að allir leggist á eitt um að efnahagslífið og kjör almennings þokist skref fyrir skref í rétta átt. Þetta kallar á þolinmæði og stefnufestu og stundum fórnir til skamms tíma, en til lengri tíma litið er hagur alls almennings best tryggður með því að stöðugleiki haldist samhliða batnandi kjörum. Í þessum efnum eins og ýmsum öðrum er sígandi lukka best.

..... Náðst hafi kjarasamningur sem samrýmist verðstöðugleika og gengisþróunin hafi verið með þeim hætti að hún styðji við stöðugt verðlag. »Fyrirtækin hafa því enga fSamtök atvinnulífsins hafa réttilega minnt félagsmenn sína á að ábyrgðin á að halda aftur af vorsendu fyrir miklum verðhækkunum á þessum tímapunkti. Það er á ábyrgð fyrirtækjanna að við náum að fylgja þessum kjarasamningum eftir svo þeir skili raunverulegri kaupmáttaraukningu á samningstímanum......

Hið sama á við um álögur ríkis og sveitarfélaga, hækkunum á þeim þarf að stilla mjög í hóf og æskilegast væri ef þær gætu staðið í stað og helst lækkað. Dæmi um mögulega lækkun væri ef horfið væri frá óþörfum reglum ríkisins um íblöndunarefni í eldsneyti og það fyrirsjáanlega tekjutap sem þær fela í sér væri notað til að lækka allt of há eldsneytisgjöldin.

En ábyrgðin er einnig þeirra sem eru með opna kjarasamninga og eru að undirbúa samningaviðræður. Þeir hafa sumir talað með þeim hætti að ef gengið yrði að kröfum þeirra þyrfti ekki að ræða um mögulegan verðstöðugleika í landinu á næstunni, aðeins hversu mikill óstöðugleikinn yrði.

 

Mikilvægt er, á meðan stöðugleikanum er náð, að allir leggist á eitt. Takist það er tiltölulega stutt í að almenningur fari að finna fyrir auknum kaupmætti og bættum hag. Mistakist það getur þess verið langt að bíða að tækifæri bjóðist á nýjan leik. "

Við lifum núna þá tíma að við getum með skynsamlegri hegðun búið við lægri vexti, brottfall verðtrygginaráhrifa,lægra gengi dollarans sem þýðir lækkun vöruverðs  Hvort vilja menn frekar. Stöðugleika og batnandi lífskjör eða hækkana kapphlaupið sem sum okkar muna eftir. Kapphlaup þar sem tvöhundruðþúsund kallinn vermir skóinn álíka lengi og þekktur vökvi.

En þetta  verður aðeins mögulegt ef almenningsálitið fellur í eina átt. Saman getum við lyft Grettistökum. Séum við ekki samstíga ræður Grettir einn ferðinni.

Leiðari Morgunblaðsins var þörf lesning að þessu sinni. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Már Elíson

Þessi leiðarahöfundur sem þú vitnar í virðist ekki fylgjast með hvað er að gerast í íslensku þjóðfélagi. Hvernig stendur á því ? - Það sjá allir og þú líka, Halldór, að þetta er einstefnu-leiðari án tillits til raunveruleikans, og í raun yfirborðsskreyting á fögrum íslenskum orðum sem eru marklaus í þessu tilviki.

Hver skyldi þessi maður vera ?

Már Elíson, 10.1.2014 kl. 12:59

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

Worldbank miðar markað gegni [=efnahagsveltu GDP]  miðað alla söluskattskylda selda vöru og þjónustu á einu skattári [ meðaltal 5 síðustu fimm ára minni skekkja , engin ef gert eru upp fyrir 30 ár.].
 
Nánast alla: [notað og nýtt því er sleppt].

Vara er  flokkuð A. "Agriculture" [lítil rekstrarlauna vinna í dag nánast hrein vitanleg efni]   B. "industry" [ lítlil rekstrarlaun vinna  í dag og eru þetta millistig til þjónustu geira : fjöldaframleiðslu efnistengdra eigna] C. annað er huglægt er raunvirðisauki:  þjónustulaun "servive" m. vsk. 

Til að lögaðilar geti greitt út umfram eiginlegan rekstarkostað þá þarf að þvo allt reiðufé á hverju ári, og sanna það með söluskatts kvittum.

Greitt út það er fært í eigna millifærslu á sama skattaári , það er komið inn í skattakerfi . Fasteignir sem eigandi byggir úr eigin efnum þarf að skrá hjá fasteign mati ríkisins til koma í kerfið.

 Í Milliríka samhengi kaupir ESS allar nýjar eignir sem seljast almennt af Íslandi sem það getur ekki selt , segjum um 80% á hCip verðgrundvelli.  Til að Ísland geti svo selt heim hjá sér sama raunviði með virðisauka. 

Ísland ræður vart miklu um sitt Alþjóðgengi  í tæknilegur Meðlimur í EU.   Mest er hér flutt út af matvælum sem seljast almennt og heyra því undir Brussell að lámarka verð á þeim til allra þjónustu geira. Brussell gerir það með Meðmælum til EU Seðlabanka og Englands banka hvert sé  viðskipta gengi Íslenskra krónu.  Ísland sækir um þegar búið er fastsetja almenna viðskipta gengið N.B.

Turismi er skilgreindur sem sala úr efnahagslögsögu og er mest  almennt hvað varðar Ísland.

Allt allmennt kallast grunnur og þar er tryggður stöðuleiki , umfarm [töluvöxtur]sem samsvara eðlilegum meðal hækkum í öllum geirum sem skila Sölu skatti.  Fiskur hefur lítið vægi í Meðal neytenda körfu EU. Fiskur sem selst almennt , keppir við allan mat sem selst almennt um að komast í niðurföllin.  Þess vegna hækkar hann aldrei framar að raunvirði meira en öllu matvæli sem seljast almennt á  EES nema Commission sé ekki að standa sig: allir fákeppni geirar setja við sama borðið á öllum fimm árum og því öllum 30 árum. Arður sem er verðtrygging ekki
Vinuveitendur er einn geir og einstaklingar annar.    Ríkið setur báðum hópum leikreglu á maraði í OCED velferð ríkjum. Ákveður lámarks þjónustu markaða laun á sínum heima markaði. Stétta félög semja svo minnst um 1820 fasta vinnu og 20% hærra en þetta lámark síðustu  120 ár. Ísland er ekki eins.   þess vegna segja Útlendingar við jafningja : Íslendingar skilja ekki fjármála ensku [frönsku og þýsku allt sami orðforði með mismundi framburði]  þá er átt við 20% ríkustu.

   þegar Ísland fer inn á ESS , þá sendir Ísland til Brussell , magntölur á nýjum seldum efnis og þjónustu eigum og veltu upphæðir. Önnur ríki senda tölur um sinn útflutning líka.

A. og B. er því auðveltað reikna lítið að leiðrétta.  C á Ísland er það skekkti viðskipta gengi  nýrra eigna.  Ísland service leggur ekki á raunvirði efnislegra aðfanga og restarþjónustu launa í samræmi við sem almennt gildir utan Ísland . Markað verði hér á því sem er umfram er miklu hærra hlutfalla en erlendis. Það er því lækkað í meðal raunvirði , en ekki sem greitt var fyrir aðföng og þjónustulaun. Önnur ríki láta ekki elítu græða á svindli á þrælahaldi. Þessi ríku og Valdamiklu , þetta er kristilega auðvelt að réttlætta.



Gengi styrkist hér með hcip raunvirði vsk. heimsölu sem selst almennt hækki. það sem selst almennt á hverju degi hefur reiðufjár ígildi í eðlu legu bókhaldi. Getur því komið á móti skuldum í reiðufé.   

Fasteign veð er til vara  með verið er redda reiðufé. 
     
Hvað er greitt hér of hátt : tvöfaldur lífeyrisjóðsskattur til sumra vinnuveitenda sem er notaður til fjármagn hér arð og ofurlaun, kaup endur fjármögnunar hlutbréfa. Stjórnunar laun per selda einingu. 

Hvað er of lágt: raunvirði innflutnings sem selst almennt , með reiðufjár ígildi sem skapar störf með velferðagjaldi erlendis. Rekstrarleg þjónustu laun hér og alls ekkert velferðgjald. 

Alli einstaklingar í USA með að skila fyrir ramma skatta,  15% af heildar árs reiðfjár innkomu sinn til fjármagna velferða kerfi. Rammaskattar borga rekstrarþjónustulaun við einstaklinga stjórnsýslu stigans í USA . 5 þrep til Forseta.  Allir vinnuveitendur skila sama velferðagjaldi  og allir þeirra starfsmenn. Ekkert að semja um. Stéttar félög semja um hærra og viðbótar eða meiri ellilífeyri. => Minnst  35% launveltuskattur í USA óháð upphæð launveltu.

Þýskaland fjármagnar velferðkerfi með 40% á launveltur, það er allir starfandi skila í sínu nafni 20% og vinnuveitendur 20%.

þarna fer því fast hlutfall þjónustuhluta efnahagveltu Þýskalands á hverju ári , til að fjármagna grunnlífeyri [tryggja eftirspurn í grunni] og grunn heilsu geira , innifalið fixed investment  [innlend fjárfesting]  í efnilegu viðhaldi heilbrigðistóla sem  lifa lengur en 5 ár.

Danir eða Norðurlönd láta Vinnuveitendur nánast engu skila í sínu nafni starfmenn nánast öllu og er velferða gjaldi frá 1903 hluti af útsvari. 
  Afsannið þetta, eða dragið þá ályktun , hér hafa alltaf ríkt tossar og eða lygarar. 

Það kemur ekkert fram sem getur styrkt flot viðskipta gengið.  Ég veðja á England banka og Brussell.   Elítur er í keppni um að auka raunvirði sinna velferðgjalda og söluskatta.  Elítur sem beita almenning fyrir sig , hafa litla virðingu hjá þeim sem gera það í minn mæli. 

Öll ríki utan Ísland er stétt skipt tekju og greindarlega. Ísland segist ekki vera það. Sem er slæmt þá þá eru allir hér meðal. 

25 -30  ára Alþjóða gengis uppgjör eru fastur liður.    Fjórar meiri  háttar efnahagskreppur á öld sem geta endað í blóðugum stríðum heima eða erlendis þar sem almenning er slátrað.

Ég skammast mín fyrir Íslenska elítu . Þýskir eru með algebru,Rúmfræði , hlutföll, kostnaðarreikninga, Latínu og Grísku á hreinu úr þeirra harðbrautar kerfi, þar er hægt að treysta því að' Háskólamenn standi undir titlum ef taka loka próf snemma á ævinni.  þar er val fyrir tossa eða einskonar second change.

Júlíus Björnsson, 10.1.2014 kl. 15:08

3 Smámynd: Már Elíson

Er þetta einskonar Google-þýðing á einhverju, Júlíus ? - Af sérstökum ástæðum grunar mig það....

Már Elíson, 10.1.2014 kl. 18:19

4 Smámynd: Júlíus Björnsson

Már þetta eru beinar varpanir úr ensku myndmáli yfir í Íslenskar rætur. Mínir forfeður lásu erlenda texta og höfðu engar tossa orðbækur,  en: enskar með enskum skilgreiningu, þýskar með þýskum og Franskar  með frönsku og hugðum um mál með sama orða forða og segjum Danir. Ný-yrði eftir 1903 eru flest saminn af komma og sossa tossum.
6,0 % í UK er fullnægjandi læs á  stofnannamál , því lagorðforða og fjármál.  Sé ný-Íslenska þýdd yfir í lögtækar tungur : þá grunar erlenda toppa að um Google-þýðingar sé  að ræða.  

Marginal er ramma skattar þar sem skatta prósenta breytist lækkandi. 

Alþjóðlegt grunn skatta kerfi er : að allir borgarar  greiða af árs reiðufjár innkomu á árs markaði Velferða gjald til sð  fjármagn velferð uppsetngu eða kerfi.   Tossa finnst sumt setja hann í kerfi.   Vera í kerft er vera fast bundinn eins og kerfill.

Dæmi einstaklingur halar inn 100 milljónum í reiðufé.  þá lagið hann á 17,5% Í USA, svo hans hluti af launum er:85 milljónir. hafi starfsmannahöldur greitt þetta [salary wages] þá skilar hann líka 85 milljónum í sínu nafni. Þýskaland  einskorðar fjármögnum velferða kerfis við starfandi og því er þessi launveltuskattur þar 40% með hámarki en 35% í USA. 

Starfsmaður í þýskalandi með 100 m. kr. skilar bara velferða gjaldi af  mest 12 x 0,8 m kr. á ári.  9.6 milljónir  skila 1.92 m  og höldur skila því sama. Starfsmaður heldur því eftir 98 milljónum í Þýskalandi. Þjóðverjar láta velferða gjaldið allt renna í Almenna tekju og heilsu tryggingar stofnum sem greiðir hinum tryggðu út : einstaklingum  og sjúkra húsum , allir sem ekki eru með flöt eftirlaun , fá grunn ellilífeyri og er svo vinnuveitenda iðgjaldið viðbótar ellilífeyrir eins og í Danmörku.  Velferða skattur á Norður löndum er skilað að full í nafni starfsmanna og er hluti af útsvari og fer þaðan i Folke Pension: því fá allir Danir, nema þjónar Ríkis sem fá eftirlaun, grunnellilífeyri  frá 1903  og fjöl mörg Vinnuveitenda og félaga samtök eru aðilar að honum : þeir fá þar hóptengda verðtryggingu í viðbót. Engin skerðing eftir 2000 þar.   Innkoma úr 1 ramma  var amt skattur og á Norðurlöndum er heilbrigðisgeiri borgaður með henni. 

Danska heilbrigðis fjármögnunar vandamálið  má rekja aftur til þess að ég var 10 ára.  Þá sá UK fyrir að færa lálauna fjölda iðnaðar störf til skuldugra nýlenda að hluta.  Leggja niður t.d ullarvinnslu. þá þurfti hægja á þrotum í þessum geirum  og líka greiða nýlendum hámarkverð  fyrir hrá efni til London, verðbólga rauk upp í London og nýlendurnar   upplifðu þetta sem: verð hækka á  mörkuðum  þá var byrjað að selja þeim lán til uppbygginga á frumvinnslum eigin hráefna, svo eftir um  ár varð verðbólga eðlileg í UK: um 25% á öllum fimm árum.   UK er svo íhaldsamt að tryggja 150% verðlagshækkanir á öllum 30 árum svo lengi sem elstu muna.   Stöðugur hagvöxtur til miða verðtryggingar við. Tvisvar síðustu 60 ár hefur verðbólga orðið neikvæð Í UK vegna ofurbólgu á undan  til að  150% myndu standast. Neikvætt fyrir eftirinnkoma geira. Lítil og neikvæð bólga. Ísland snýr þessu við. 

150% er sniðið að bakveðum í fasteignum millistétta í UK. Ef þeim er ekki viðhaldið lækkar raunvirði miðað við nýbyggingarkostnað um 60% á 30 árum. Það gerir pundið líka. Kallaðar hornsteinar Samfélagsins.

þarna tók UK upp á veita af aflátt af útsvari [ekki 15% álögð þjóðar öryggisgjaldi sem tryggir líka grunnellilífeyri en starfmenn geta látið færa þann rétt til vinnuveitenda] . Þessi persónuafláttur hægði á gjaldþrotum þar sem hann miðað við þá tekju lægstu í fjölda starfmanna iðnaði.

Tossarnir hér skilja ekki að viðskipti eru og verða alltaf stríð. Ég man 10 ára  þegar kratar báru þetta upp hér. þá sáu allir sjálfstæðismenn að sleppa einum hóp við útsvar myndi hækka  laun hinna og gera þeim erfiðar fyrir að fá hærra kaup.     

Danir tóku þetta af 1 þrepi til lækka landbúnað vörur til útflutnings.   þrepið sem fjármagnar HEILSU Geira Dana.  þegar raunvirði launa fór að lækka í Danmörku þá fækkaði þeim fjámögunuð heilsu geirs. USA að mati Demókrata er með svipað vandmál  verðtryggit á heildar innkom allra einstaklinga og tvöfalt ef starfmenn.  USA þar lækka laun millastétta og Innkoma ekki starfsmanna vex. [lánadrottna]

Skandnaviu tax kerfi örðuvísi en öll hin þar heildar innkoma einstaklinga ramma skattlögð, nema innkoma af nettó fjármagnstekjum  þar er tekið flatt 30% af.  Enda eru kauphallir þar lítt spennandi,  lítið af áhættu hlutabréfum. 

Rammar á virkilega innkom  er settir upp fyrst þannig að  ef aðili er með brúttó 100 millur.

þá er 2,5 m + 5,0 m  + 10 m + 20 m. + 40 m.
5 persónu aflættir .    
   
    þá er rammað [100 -2,5]... [100 -40] .
þetta skilar fimm tekju innkomu römmum.
þá er prósenta lækkandi , 8% 6 % 4%  , 3% ,2%. breytast stigvaxandi  T.d. hreppur, sýsla , amt , Ríki , Ríkja samband.
USA er risaterta 5 rammar , þýsland terta 3 , Danmörk í Dag samloka 2 virkir [3 er runnin saman við  2].
Ergo EU er framtíðin: Ísland pönnukaka með orma reiknilíkön  [PB ferla út í loftið] en ekki rúmmáls [Volume hlutfallega]    

Við skiptum 80% af raunvirði árs reiðufjár framleiðslu með vsk. til langtíma hlutfalllegrar endurfjárveitingar i GDP efnahagsveltugrunni. Óþarfi að skattleggja eftir innkomu geira sem skila ekki vsk. það er framleiða hvorki efnislegt eða huglegt reiðufjár ígildi.  

  Sá með 100 milljónir skilar 14 milljónum í  velferðagjaldi.

     útsvari 97,5 x 8,0% = 7,8 m kr.

 Varsjóður Seðlabanka: 60 x 2,0% = 1,2 m.

Innkomu skatta frá  einstaklingum borga laun þeirra embættismanna sem þjóna þeim fyrir  þeir rekstur.

Velferðöryggisgjaldið fjármagnar  innkomu tryggingar í vsk. grunni elli, örorku, veikinda , vinnuskorts og barneigna. Fastar fjárfestingar vegna viðhalds þjóðalíkama.
þar að auki grunn heilsu geira, með föstum viðhalds fjárfestingum vegna rekstra tóla og tækja  sem lifa lengur en 5 ár.

Upphæðir til hinn tryggðu er lámarks og sama hámark fyrir alla, sem taka ekki mið af annarri innkomu þess tryggða fyrir réttindi. 

Vinnuveitenda sjóðir viðbót.  Ríki ákveði með lögum á hverju ári: verð á lámarks launastund yfir allt Ísland. 
Svo stéttarfélög geti samið um 1820 árstíma , minnst  20% hærri en lausráðnir fá. 

Velferða stofa selur svo lausráðna til þeirra höld sem eru með tæpan rekstur og geta ekki borgað eðlileg markaðsverð miðað við [þjóðartekjur.

Fyrirtæki sem þurfa ekki að endurmetna eiga ekki greiða niður kostnað hinna sem þurfa þess. 

Veikinda dagar sama daggjald eru greiddir af Almanntryggingum.

Allir einstaklingar geta svo tryggt sig á öllum sviðum á eigin forsendum.   þarna skapast fullt að störfum.  þeir huguðu fá mikið meiri kaupmátt.

         
  Fyrsta sundliðum [GDP]  sýnir Ísland alveg ein og velferðríki.  43% tekur Ríkið af  GDP.  í  Alþjóðlegum gagnabönkum.

  það leggur því nettó á vsk. geira : 75% .
Við vitum að loka kaupandi staðgreiðir í vsk kerfi allan sölukatt  frá fisk í sjó til farsíma.  Einstaklingar greiða líka rekstrakostnað fyrir tækja. Því allt sem fyrirtæki kaupir af öðru  fyrirtæki gjaldfærist frá tekjum og  er eign á bið til að breytast í nýja eign í kerfinu.  

Heildar greiðslur til allra ríkisborgara greiða GDP.   Eins og innkoma er skilgreind.   Ef starfmenn fá 80 % og  önnur  innkoma einstaklinga er 20%. Hér.



Velferða gjald skilað  einstaklingum 20%
Af höldum 80% x 20% = 16%.
þetta er 32% lagt á heildar útkomur til einstaklinga úr vsk. geirum.  

Service [þjónustugeira] skila um 70% af GDP og 15 % vsk. á því er um  10,5% lagt á.
þá er búið að leggja á 42,5%.  

þá þarf að leggja á innkomu ÞREPA EÐA RAMMA SKATT  23%   Sjá 1,23 x 1,425= 1,75.

Fasteigna skattar eru lagðir á í USA til viðhalda fjárfestingu   vegna opinberra bygginga og rekstur fasteigna.

þannig yrði : Meðal innkomuskil.

Áunni innkoma:  123 krónur.

Rammaskattar:     23kr. [skerðing]

Velferðagjald :     25kr.

Laun :    148 kr. útborgað 100 kr. 

Framlag höldar:   20 kr. 

Launvelta : 168 kr.

Vsk.  25 kr. 
þjónustu velta :  193. kr. 

huglægi raunvirðisgeiri skilar hér  93% til skattmann í gegnum neytendur.  

þetta er Fr-elsi rammanna.  
Á efnislegu grunn geiranna er virðisskattur nánast enginn erlendis => þetta er grunnur.     

Svo þarf leggja þykkjuskatta á alla aðra starfmenn.  Fella niður alla aðra skatt eða lækka í 1% til 2%.   Síðan er þetta auðvelt að forrita  og ríki fær það sem það þarf.

Erfða skattar eru hluti af heildar innkomu  einstaklinga.  Allir 65 ár eklar og ekkjur  borga bara innkomu skatta.
Ísland er ekki Torte; Ísland er pönnukaka. 

Allir greiða velferðgjald  : 1 rammi fer til sveita félaga beint. Persónufrádráttur þar 3 millijónir.
þá er flestir að skila í sínu launseðli 600.000 kr.

Tekið af 17%.

Vextir af reiðufé 100 sem takið var úr umferð eitt skatta ár eru grunn vextir  2 kr. max í góðæri  + verðbóta þáttur 3 kr.  Skandinavía tekur þá 30% af 5 kr. 1,5 kr. Til að millistétt byggi upp prime bakveð. Leið og raunvaxta krafa á langtíma [5 ÁR OG LENGUR ]  veðsöfnum [inn sjóði safn]fylgir UK t.d. þá hækkar raunviði húsnæðis þar sem heildar skuld miða 150% verbólgu er allt önnur en miða sé við 385% verðbólgu. 6% grunn vaxta krafa lífeyrisjóða í GDP grunni sem Seðlabanki bakkar upp. krefst að efnislegi hluti GDB tvöfaldist á 12 árum.  Það er fiskur og virkjarnir.  EU vill ekki auka hlut fisks sem selst almennt í neyslu á EES. Allt efnilegt sem selst almennt og daglega út um EES hefur reiðfjár ígildi, sem skila 6 störfum í ríki loka kaupenda.   því minna sem raunvirði aðfanga lækkar.  Ríkin mega ekki ekki vera active sem söluaðilar. Einkafyrirtæki rekin eins ríkis Mafíur , allir sjá í gegnum þetta erlendis.  

Frakkar hafa tamið sitt lið til að borða og drekka á veitingahúsum þetta er til að auka raunvirði þjónustu geira og velferðskatta, sem afhenda efni ad mesta raunvirði og á móti er húsnæðis kostnaður fjöldans þar einn sá lægsti. Þannig er GDP gengi þeirri svona hátt.


Hvað OCED ríki utan Íslands er ekki þjóðaröryggisgjald. Síðustu 120 ár. Það er alltaf Verið tala um þetta í erlendum fréttum. Lilja Moses sagði best að leita sé  að matarholum hjá Sjálfstæðisflokknum til fjármagna Velferða kerfi.    Hvervegna ekki til UK . Eða þýskalands eða USA eða Danmerkur.Ég hef sagt útlendingum að Íslendingar hafi ekki uppgötvað velferðgjald. Hluti gæti verið fiski rétta miðar 1944. fyrir vinnuleitendur .

Málið er leggja há sölu skatta á allt ekki lyfseðil skylt í Apótekum til greiða niður lyfjakostnað.

USA skilar vsk. af einkavæddum heilsu geira til sama geira.      þeir kunna að hækka GDP. Einkavæddi geirinn  er utan við velferða kerfið.

Ef hér vilja koma útlendingar og reisa heilsu hæli fyrir auðmenn, þá skila starfmenn velferða gjaldi og rammasköttum  hælið sölu skatti og fasteignasköttum  Fyrirtæki erlendis framleiða ekki reiðufé þau framleiða skatt sem hlut fall af reiðufé sem fer inn á markað.    

ég hef sannað að Velferða gjald var aldrei tekið upp hér vegna Íslenskra tossa í læsi á þroskaða erlenda texta. Ég fylli ekki heilabúið á mér að orðum sem hafa ekkert myndmál.   Vinnuveitenda sjóðir eru minni að umfangi í öllu ríkjum OECD , það er engin þörf á stærri.  80% GDP er huglægt , það þarf að hámarka efnislegt raunvirði í sölu  með raunvirðisaukandi þjónustu sem neytandi elskar.     Ísland er GAGA í samanburði, vegna þess að meiri gæði eru reiknuð hærra á  gengi GDP. [hækkanir eru minni á þeim í keppu]  Íslendingar eru að veiða fisk fyrir ESS í augum kaupanda.  þeir bræða súrál.  Lögmálið er að loka kaupandi borgar allt og eignast allt. Meiningararfleið EU.  Fækka í grunni til að skapa meiri þjónustu sem hefur meira huglægt raunvirði á heimamarkaði. 

Þjóðverja geta allaf hækkað veltu gengi sitt með drasl neytenda körfu. það er hægt endalaust að minka efniraunvirði.

Þjóðverjar eru svo rökréttir að maður þarf ekki lesa hvað þeir skrif í samengi bókhalds. Stemma líki saman.  Byrja með mesta vægi "Acriculture"

þjóðverja hvíla sín mold  skipta Ariculture kvótum fyrir industry sem selst almennt. Leyfa Spánverjum að veiða hér og athuga hvar gætum fengið í staðinn? Bjóða kvóta í sjávarútvegi út til lægst bjóðenda, selja svo aflann hæstbjóðenda til full vinnslu.

Júlíus Björnsson, 11.1.2014 kl. 02:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 71
  • Frá upphafi: 3418432

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 66
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband