Leita í fréttum mbl.is

Ísólfur og Aldís

koma í þáttinn. Aldís erm eð 5 af 7 bæjarfulltrúum í Hveragerði.Trausur meirihluti er snarnauðsynlegur í hverri sveitarstjórn til að hindra gíslatökur. Frændi hennar Ísólfur Gylfi er líka með traustan meirihluta á bak við sig. Þau segja bæði að fólkið skipti líka meira máli en flokksstimpilinn. Sigurjón er edrú segir Ísólfur og búinn að vera það í sautjan ár samfleytt. Gott hjá Sigurjóni, ég hélt að hann hefði aldrei smakkað það.

Aldís hrósar sveitarstjórnum fyrir að hafa siglt í gegnum kreppuna. Þakka skyldi þeim sem geta vaðið í vasa aumingjanna, Ég detta ekki afturyfir mig af hrifningu. Hvað með hina sem ekki ráða neinu um sínar tekjur?  Þetta lið er á furstakaupi sjálfskömmtuðu. Svo er ekki um gjaldendurnar.

Dagur B. kemur í þáttinn. Hann  er auðvtað jafngrobbinn og þau hvernig honum hefur tekist að rýja sauðina með því að okra á orkureikningunum. Þakka skyldi honum. Ekki dett ég afturyfir mig af hrifningu yfir þessu liði Samfylkingarinnar sem ekki kann neitt annað en bara að hækka. gjöldin. Hann hrósar Hönnu Birnu og Þorbjörgu Helgu fyrir collaboratörisma þeirra. Það finnst ekki öllum nú sniðugt ef marka má Reykjavíkurbréfið. Aldís tekur undir með Degi að allir eigi að vinna saman og svo sé í Hveragerði. Ísólfur segir ekki eins gott ástand hjá sér.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 16
  • Sl. sólarhring: 17
  • Sl. viku: 78
  • Frá upphafi: 3418310

Annað

  • Innlit í dag: 15
  • Innlit sl. viku: 74
  • Gestir í dag: 15
  • IP-tölur í dag: 11

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband