16.3.2014 | 12:51
Slítum strax
aðildarviðræðunum og hættum því að láta Samfylkinguna eiga sviðið dag eftir dag. Það eru sveitarstjórnarkosningar eftir 2 mánuði og við getum ekki látið þá komast upp með að halda athyglinni svona áfram.
Slítum strax formlega og hættum þessu kjaftæði. Svörum þeim ekki frekar. Gerum það sem við vorum kosnir til.
Slítum strax.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 37
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 31
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Spurt er
Viltu breyta klukkunni?
Hvaða fyrirmenni treystirðu best ?
Athugasemdir
Mikið er é þér sammála
Jón Sveinsson, 16.3.2014 kl. 15:21
Heyr heyr. Það sannarlega komið nóg af þessu. Þegar þetta er farið þá hefur einsmálsfullveldisafsalsfylkingin ekkert eftir.
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 16.3.2014 kl. 15:40
Ég tek heilshugar undir með þér Halldór. Stjórnarandstaðan tekur ekki rökum og því til einskis að tala við hana.
Ef gefið verður eftir nú, er ljóst að ríkisstjórnin hefur tapað að fullu allri getu til að taka á vandamálum sem upp koma og algerlega máttlaus við þá vinnu sem fyrir liggur í því að snúa skútunni á réttan kúrs, eftir að vinstriflokkarnir létu reka á reiðanum í fjögur ár.
Ef gefið verður eftir núna sér stjórnarandstaðan að eina sem hún þarf að gera til að stöðva gerðir ríkisstjórnarinnar, er að kalla nokkra einstaklinga á Austurvöll. Ruv sér svo um framhaldið.
Því á ríkisstjórnin að segja við stjórnarandstöðuna að hún geti talað sig í hel vegna þessa máls, en um leið og hún þagnar muni ríkisstjórnin afgreiða málið frá Alþingi. Að ekkert verði gefið eftir, þó þingsköp haldi.
Þetta gerði síðasta ríkisstjórn trekk í trekk. Ætla þeir félagar Sigmundur og Bjarni að láta það komast í sögubækur framtíðar að þeir hafi verið meiri gungur en Jóhanna og Steingrímur?!!
Gunnar Heiðarsson, 16.3.2014 kl. 15:44
Takk fyrir góðu herrar, ég held að Gunnar taki þetta rétt. Þeir mega ekki loose face núna. Áfram með málið og keyrum það í gegn,
Halldór Jónsson, 16.3.2014 kl. 16:04
Sammála, skil ekki þetta andskotans gauf.
Réttur Samfylkingarinnar er engin í þessu máli.
Hrólfur Þ Hraundal, 16.3.2014 kl. 18:51
En þessir 51.232 sem hafa skrifað undir áskorun til Alþingis, ekki er það líka bara "stjórnarandstaða" ?
Væri það veikleikamerki að hlusta á þær raddir??
Ég held miklu frekar það væri merki um skilning á HLUTVERKI kjörinna fulltrúa - sem eru starfsmenn þjóðarinnar, en ekki starfsmenn Landsfundar Sjálfstæðisflokksins eða Valhallar.
Einar Karl, 16.3.2014 kl. 19:11
Einar Karl.
Þú veist það jafn vel og við hinir að þessi tala er áþekk kjörfylgi tveggja stjórnarandstöðuflokkanna, einsmálsfullveldisafsalsfylkingunni og gömlu kommaflokki jarðfræðinemans.
Þarna hafa vissulega slæðst með nytsamir sakleysingjar úr stjórnarflokkunum sem trúa lygamöntru ríkisstjórnar flugfreyjunnar og jarðfræðinemans um allar þessar dásamlegu klæðskerasaumuðu sérlausnir sem yrðu settar í fastar undanþágur fyrir Ísland ! Þá hafa vafalaust hluti þessara 3% kjósenda framsóknarmanna sem fylgja ESB og hluti þeirra 4% kjósenda sjálfstæðismanna einnig skrifað undir.
Allir sem kunna að lesa og hlusta á erlend tungumál eins og ensku þeir vita eftir þessa 5 ára eyðimerkurgöngu sem er búin að kosta skattgreiðendur íslenska á fjórða milljarð hafa ekki áhuga á frekari skattáþján þessarar ólánsríkisstjórnar sem ríkti hér í quadrennium horribilis. Mál er að linni !
Umsóknina í ruslatunnuna hið snarasta !
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 16.3.2014 kl. 19:42
Gleymið því ekki að 96.627 kjósenda sendi Framsóknarflokkinn og Sjálfstæðisflokkinn til þess að taka til baka þessa ólögmætu umsókn þokkahjúanna úr ríkisstjórn quadrennium horribilis.
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 16.3.2014 kl. 19:45
Ef hér leyfist að vitna í Sir Winston Churchill, tel ég þetta hæfa tilefninu:
"You have enemies? Good. That means you’ve stood up for something, sometime in your life."
Þorkell Guðnason, 16.3.2014 kl. 22:31
Aðferðir "já kjósum" til að fá fólk til að skrifa undir eru þannig unnar að þetta er meira og minna blekkingarleikur og lýðskrum.
Ég var í Kringlunni í gær og þar voru þeir frá "Athygli" auglýsingastofunni sem áróðurs- og útbreiðsludeild ESB í Brussel dælir hundruðum milljóna í til að útbreiða fagnaðarerindið. Þeir undu sér að mér og vildu fá mig til að skrifa undir eins og ekkert væri sjálfssagðara. "Villtu ekki bara fá að kjósa" Málið var kynnt þannig að ég hlyti að vera með þjóðaratkvæaðgreiðslum. Hverjir eru beinlínis á móti þjóðaratkvæðagreisðlum ! Þessi áróður er yfirgengilegt lýðskrum !
Gunnlaugur I., 16.3.2014 kl. 22:32
"Hverjir eru beinlínis á móti þjóðaratkvæðagreiðslum !"
Góð spurning!!
Hverjir í ósköpunum eru það?? Moggabloggkórinn heyrist mér, og þú lika Gunnlaugur I. !
Einar Karl, 16.3.2014 kl. 22:36
Skítt með það þó að allar skoðanakannanir sýni að meirihluti þjóðarinnar, þessi sem ríkisstjórnin er að vinna fyrir - vill kjósa um þetta.
Sérkennilegur hugsunarháttur
Bjarni Jons, 16.3.2014 kl. 23:48
Einar Karl
"En þessir 51.232 sem hafa skrifað undir áskorun til Alþingis, ekki er það líka bara "stjórnarandstaða" ?
Væri það veikleikamerki að hlusta á þær raddir??"
Þetta er einfaldlega minnihlutinn sem varð undir í síðustu kosningum. Þið getið svo bara byrjað aftur ef þið vinnið næstu kosningar. Þetta er svona lýð'ræði í hnotskurn þar sem Alþingi Austurvallarindjána og Götunnar er í minnihluta.
Halldór Jónsson, 16.3.2014 kl. 23:48
Einar og Bjarni.
Skynsamt fólk sem kann að lesa enslu og heyrir án þess að þurfa táknmálstúlk það veit að það er ekkert meiri „pakki“ að kíkja í eftir 2 ár fekar en fyrir 5 árum !
Sjálfur sjávarútvegs- og landbúnaðarráðherra flugfreyjunnar og jarðfræðinemans, Jón Bjarnason, hefur skrifað það og upplýst í bloggfærslum sínum að hann hafi lagt fram samningsmarkmið Íslands fyrir aðlögunarnefndina, en hann bar sem sjávarútvegsráðherra ábyrgð á að setja fram kröfur Íslands í samræmi við ályktun Alþingis um hvað þær skyldu fjalla.
Það gerði hann eins og hann hefur greint alþjóð frá og voru viðbrögð ESB þau, sem von var, að það yrði fyrirfram að vera yfirlýst af Íslands hálfu að það ætlaði að gangast undir stefnu ESB. í þessum efnum - fyrr yrði sá kafli ekki opnaður af þeirra hálfu.
Þið eruð sennilega í hópi þeirra sem sönglar gömlu lygamöntruna sem ríkisstjórn flugfreyjunnar og jarðfræðinemans greypti inn í stóran hluta þjóðarinnar að við munum fá varanlegar undanþágur og full yfirráð yfir eigin fiskveiðimálum ? Þannig er það ekki.
Þið trúið möntrunni frekar virðist vera en orðum ESB sem er ekkert að fela það eins og fyrri ríkisstjórn fyrir hvað þeir standa og tíunda kröfur sínar og reglur á heimasíðu sinni.
Þið trúið heldur ekki ráðherraráði ESB sem sendi frá sér áklyktun í desember 2012 þar sem það ítrekaði að Ísland yrði að gangast undir fiskveiðistefnu og laga- og regluverk ESB. án undanþága.
Þið trúið ekki stækkunarsjora ESB. þegar hann leiðrétti möntruna ykkar á dr. Össuri á fjölþjóðlegum blaðamannafundi og sagði honum að það yrði ekki um neinar varanlegar undanþágur að ræða ?
En þið virðist ekki heldur trúa því eftir 5 ár loksins þegar dr. Össur sneri óvænt við blaðinu í fáeina daga og sagði í þingræðu að engar undanþágur fengjust frá fiskveiðistefnu ESB. ?
Þið trúið einungis þráhyggjunni sem felst í lygamöntrunni um allar dásamlegu varanlegu undanþágurnar - sem eru alls ekkert í boði !
Það munu vera til lyf og læknismeðferð til að losna út úr svona þráhyggju, hafi menn áhuga á sannleikanum.
Hann geta þeir lesið út um allt á heimasíðu ESB auk yfirlýsinga æðstu manna ESB í alls kyns fjölmiðlum viða um heim.
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 17.3.2014 kl. 00:29
Það er bara ein ástæða fyrir því að Nei sinnar vilja ekki klára þennan samning og hann er að þeir eru skít hræddir við að við fáum það góðan samning út úr viðræðunum að þjóðin mundi segja Já við útkomunni. Þá segir sami hópur eflaust að það sé um ekkert að semja " bara aðlögun". Ef það er málið að þá er lang sniðugast að klára þetta bara í hvelli og svo verður samningurinn bara felldur í þjóðaratkvæðisgreiðslu. Það er enginn á Íslandi að fara að greiða atkvæði með samning sem ekki gerir ráð fyrir sér lausnum fyrir okkur.
Viljum við virkilega halda þessu þrasi áfram næstu árin.
Það er nóg að lesa yfir kommentin hér að ofan til að skilja af hverju stór hluti þjóðarinnar vill klára þessar viðræður og afgreiða málið svo í þjóðaratkvæðisgreiðslu. Þjóðin trúir ekki stjórnmálamönnum og ekki heldur þeim sem hæst láta í Já og nei liðinu.
Baldinn, 17.3.2014 kl. 09:50
Halldór. Ert þú ekki einn af þeim sem vildir Þjóðaratkvæði um Icesafe og ert því eins og margir aðrir komin í hring. Svo ert þú eins og margir skoðanabræður þínir orðin sérfræðingur í að túlka fyrir okkur hin hvernig á að lesa út úr kosninga tölum og túlka skoðunarkannanir.
Stuðmenn áttu gott lag hér um árið " Bara ef það hentar mér"
Baldinn, 17.3.2014 kl. 09:58
Baldinn !
Þú ert sennilega í hópi þeirra sem sönglar gömlu lygamöntruna sem ríkisstjórn flugfreyjunnar og jarðfræðinemans greypti inn í stóran hluta þjóðarinnar að við munum fá varanlegar undanþágur og full yfirráð yfir eigin fiskveiðimálum ? Þannig er það ekki.
Þú trúir möntrunni frekar virðist vera en orðum ESB sem er ekkert að fela það eins og fyrri ríkisstjórn fyrir hvað þeir standa og tíunda kröfur sínar og reglur á heimasíðu sinni. Hér eru 2 einfaldar útgáfur á aðlöggunarferli umsóknarríkja sem ætluð eru 10börnum að skilja sem vilja gera ritgerð í skólanum :
.
http://ec.europa.eu/enlargement/pdf/publication/factsheet_en.pdf
.
Þetta er allt mjög skýrt á hemasíðu sambandsins hérna um hvaða reglur gilda í aððlögunarferlinu :
http://ec.europa.eu/enlargement/policy/conditions-membership/index_en.htm
Þarna er talað um að umsóknarþjóð skuli taka allt laga- og regluverk ESB inn í sitt eigið og samið verði um tímapunktana. Þeir segja : „They are not negotiable” og ekki nóg með það þeir feitletra inni í setningunni „not negotiable” alveg eins og þeir leiðrétta dr. Össur með í myndbandinu hér að neðan.
.
.
Þú trúir ekki einu sinni sjávarútvegd-og landbúnaðarráðherranum sem lagði fram markmið Íslands fyrir aðlögunarnefndina og fékk svör ESB í andlitið :
.
„Íslendingar höfðu lagt fram sína vinnu í sjávarútvegsmálum og kröfurnar lágu fyrir í þeim efnum. ESB lagði ekkert fram annað, en kröfuna um að Ísland samþykkti forræði ESB yfir fiskimiðunum“
.
.
Þú trúir heldur ekki ráðherraráði ESB sem sendi frá sér áklyktun í desember 2012 þar sem það ítrekaði að Ísland yrði að gangast undir fiskveiðistefnu og laga- og regluverk ESB. án undanþága - hér er tilkynnig ráðherraráðsins :
.
.
http://eyjan.pressan.is/frettir/2012/12/12/radherrarad-esb-adildarvidraedur-ganga-vel-en-island-tharf-ad-samthykkja-allan-lagabalk-esb/
.
Þú trúir ekki stækkunarsjora ESB. þegar hann leiðrétti möntruna ykkar á dr. Össuri á fjölþjóðlegum blaðamannafundi og sagði honum að það yrði ekki um neinar varanlegar undanþágur að ræða ? Hér er það í upptöku (rúmlega 1 mínúta) :
.
.
http://www.youtube.com/watch?v=0O4fkcYwpu8
.
Þarna sagði Füle :
„And if I may - I am sure you will find the necessary level of creativity, but in the framework of the existing acquis, and also based on the general principle which very much will be sustained throughout the discussion that there are no permanent derogations from the acquis.”
.
.
Þú virðist ekki heldur trúa því sem dr. Össur sagði í þingræðu að engar undanþágur fengjust frá fiskveiðistefnu ESB. ?
Þetta sagði dr. Össur í þingræðu um Evrópusambandsumsókn 2009. 137. lögjafaþingi 8. umræðu :
.
"Varðandi þá umræðu sem farið hefur fram um sjávarútveg vil ég segja að ég er sammála formanni Sjálfstæðisflokksins, formanni Framsóknarflokksins og hæstvirtum fjármálaráðherra um að við munum ekki fá neinar varanlegar undanþágur frá sameiginlegu sjávarútvegsstefnunni."
.
.
Þú trúir einungis þráhyggjunni sem felst í lygamöntrunni um allar dásamlegu varanlegu undanþágurnar - sem eru alls ekkert í boði !
Það munu vera til lyf og læknismeðferð til að losna út úr svona þráhyggju, hafi menn áhuga á sannleikanum.
Hann geta þeir lesið út um allt á heimasíðu ESB auk yfirlýsinga æðstu manna ESB í alls kyns fjölmiðlum viða um heim.
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 17.3.2014 kl. 11:08
Predikari. þÚ dettur í sama farið og aðrir og ert farinn að gefa þér hitt og þetta og gera mér upp skoðanir. Ég er enginn ESB sinni. Ég vil klára viðræður því annað er fáránlegt. Ég vildi bara benda á að örugglega er best fyrir báða hópa að klára málið.
Nú vil ég spyrja þig. Við hvað ert þú hræddur ?. Ef þetta er rétt sem þú skrifar að þá verður samningur felldur með mikklum mun og þá eru komin úslit.
Í staðinn vilt þú slíta þessu núna og leggja vopnin í hendur Já manna.
Síðan ert þú farinn að mæla með lifum fyrir mig.
Það eina sem þú hefur gert er að halda þessari umræðu á lágu plani með þessu svari sem þó átti örugglega að vera gáfulegt.
Baldinn, 17.3.2014 kl. 11:40
Baldinn.
þú ert læs er það ekki ?
Ef svo er þá spyr ég, ertu reiðubúinn að eyða skattfé náunga þíns upp á kannski 10-14.000.000.000 ? En fram að þessu hafa aðlögunarviðræðurnar kostað langleiðina í 4 milljarða og það var um stutta og einfalda kafla sem er ekki einhver ágreiningur um og eru um fjórðungur kaflanna. Erfiðu kaflarnir eftir.
En er það svo ? ESB lítur ekki þannig á það að um erfiða kafla sé að ræða og það ættir þú sem, vonandi, skynsamur og læs maður ættir að vera búinn að lesa og læra síðasta korterið á að lesa örstuttar setningar sem ESB gefur út og ég færði þér á silfurfati áðan á máli sem 10 ára barn í grunnskóla á að geta skilið.
Sama er með ályktun ráðheraráðs ESB sem ég benti þér á og ráðið var að segja okkur að við verðum að taka upp ESB reglur í fiskveiðimálum og sama var búið að segja sjávarútvegsráðherra af ESB þegar samningsmarkmið Íslands voru lögð fyrir nefndina eins og ég greindi þér frá einnig. Sama sagði stækkunarstjóri ESB við dr. Össur og það er á myndbandi.
Hvað af þessu skilur þú ekki ?
Það er kristaltært að við fáum ekki undanþágur nema í einstaka málum gætum við fengið einhverja manuði, 2-3-5 ár kannski í aðlögun en endirinn er alltaf sá sami innan skamms :
við erum skyldug að taka allt laga- og regluverk ESB óbreytt yfir.
Til hvers að eyða tíma og fjármunum náungans í þessa vitleysu ? Vitað er að um áratugi hefur þessi þjóð ekki viljað ganga inn í ESB.
Því eru menn að berja höfðinu við steininn ?
P.S. :
Ég er tilbúinn í það að leyfa ykkur sem viljið klára aðlögunarviðræðurnar að gera svo, en þið skrifið þá undir samning við Fjársýsluna að allur - já ALLUR sá kostnaður sem fellur til vegna þess verði einungis greiddur af þeim sem vilja halda fram viðræðunum.
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 17.3.2014 kl. 12:14
Predikari. Líklega nafn sem passar þér. Þú ert en að gera mér upp hluti og skilning. Þetta er líka örugglega allt mjög gáfulegt sem þú ritar hér að ofan. Það breytir bara ekki að nálægt 70% þjóðarinnar vill klára málið og kjósa svo um þann samning sem lagður verður fram. Ég er einn af þeim og þú ert einn af þeim sem vilja slíta viðræðum. Einhvern tíman og á einhvern hátt verðum við að mætast og klára málið. Að slíta viðræðum er ekki að klára málið því þá verður enn rifist um málið sem aldrei fyrr.
Baldinn, 17.3.2014 kl. 13:45
Baldinn, hvaða samning ertu eiginlega að tala um? Þú hlýtur að vera læs, en miðað við það sem þú skrifar, hefurðu ekkert lesið í sl. 5 ár um þetta mál. Það voru engar samningaviðræður í gangi, málið var um yfirtöku Brussel yfir Íslandi, fulllveldisframsal, hvorki meira né minna. Það á að slíta þessu fokdýra samfylkingarbrölti og hættið að ljúga.
Elle_, 17.3.2014 kl. 15:19
Og svo er ekki hægt að klára þetta mál, eins og þið svo ranglega orðið það, þar sem alþingi og stjórnarskrá Íslands banna það.
Elle_, 17.3.2014 kl. 15:22
Jafnvel þó svo Predikarinn, Elle, Halldór Jónsson, Gunnlaugur I, og fleiri moggabloggkórlúðrar hafi rétt fyrir sér, þá breytir það því ekki að það væri einfalt mál að hafa þjóðaratkvæðagreiðslu um þetta mál.
Ef þetta er svona augljóst mál alltsaman eins og þau segja, þá hlýtur meirihluti þjóðarinnar að taka undir þeirra boðskap og fella málið í þjóðaratkvæði.
Samt óttast þetta fólk þjóðaratkvæðagreiðslu. En segist hafa viljað þjóðaratkvæðagreiðslu um nákvæmlega sama mál árið 2009.
Mér finnst bloggkórinn ekki samkvæmur sjálfum sér - honum finnst þjóðaratkvæðagreiðslur fyrirtak, (um ESB 2009) og um Icesave - en ekki NÚNA, þegar valdhafar eru sammála kórnum!
Ég spyr óttist þið lýðræðið???
Einar Karl, 17.3.2014 kl. 15:27
Einar Karl, sem snýrð út úr öllu. Við óttumst ekki, ótti kemur málinu ekkert við nema í ykkar höfðum. Við viljum ekki eyða peningum og dýrmætum tíma lengur í þetta samfylkingarrugl ykkar, 4 milljarðar er yfirdrifið nóg.
Í 100 sinn: Við vorum ekki spurð í júlí 09, vegna þess að þið óttuðust lýðræðið og þessvegna á að stoppa það. Við hvað voruð þið hrædd, skíthrædd?
Elle_, 17.3.2014 kl. 15:37
Elle - Ekki verður umræðan málefnalegri við þetta. Nú er ég ólæs og samfylkingaruglari og áðan var mælt með lyfjagjöf fyrir mig. Ég hef þó ekki sagt eitt einasta orð um ESB, hvorki galla né kosti.
Hverslags umræða er þetta orðin. Ég allavega nenni ekki að taka þátt í svona umræðu.
Baldinn, 17.3.2014 kl. 15:58
Lestu aftur það sem ég skrifaði: Þú hlýtur að vera læs, en miðað við það sem þú skrifar, hefurðu ekkert lesið í sl. 5 ár um þetta mál. - - - Og orðið samfylkingarruglari notaði ég ekki, samfylkingarrugl var orðið og það skal það heita. Og ég sem hélt þú værir læs. Svo dytti mér aldrei í hug að minnast á lyf í þessu sambandi.
Þið eruð ómálefnlegir, það verður ekki af ykkur haft, og ómálefnalegri verðið þið varla en vitleysan sem þú skrifaðir endutekið að ofan. Þið staglist á hræðslu og ótta. Þið staglist á að klára mál sem er ekki hægt að klára þar sem alþingi og stjórnarskráin banna það. Þið staglist á samingum sem voru ekki.
Elle_, 17.3.2014 kl. 16:07
Ég barðist ekkert á móti þjóðaratkvæðagreiðslu 2009 og tjáði mig held ég ekkert um það mál, svo ekkert vera að klína því á mig að ekki skyldi haldin þjóðaratkvæðagreiðsla þá.
Ef fleiri hefðu látið í sér heyra þá og beðið um slíka þjóðaratkvæðagreiðslu er aldrei að vita nema hún hefði verið boðuð. Ekki veit ég. En það voru engir 52.000 landsmenn þá sem skoruðu á stjórnvöld að efna til þjóðaratkvæðis. Ég veit ekki af hverju. Kannski voru flestir ágætlega sáttir við að leggja út í þennan leiðangur?
En það þýðir lítið að ræða endalaust um hvað HEFÐI átt að gera 2009. Nú er árið 2014 og við erum að ræða um NÚTÍÐ og FRAMTÍÐ. Ekki fortíð.
Einar Karl, 17.3.2014 kl. 16:10
Vert þú þá ekkert að klína endurtekið og ranglega hræðslu og ótta á okkur. Það voru einhverjir voða hræddir, skíthræddir, við niðurstöðu lýðræðis 16. júlí 09, það voru samfylkingarólýðræðsmenn og Steingrímur.
Elle_, 17.3.2014 kl. 16:16
Málið hófst ólýðræðislega og þessvegna á að stoppa það.
Elle_, 17.3.2014 kl. 17:04
Einar og Baldinn.
Ríkisstjórn flugfreyjunnar og jarðfræðinemans felldi ásamt taglhnýtingum sínum 2 tillögur í atkvæðagreiðslur um það að efna til þjóðaratkvæðis áður en formlega yrði sótt um aðild að ESB.
Sömuleiðis létu þau svæfa um það bil aðrar 12 sambærilegar tillögur í nefnd eða á leiðinni til atkvæðagreiðslu. Ekki mikil lýðræðisást á þeim bæ á þeim tíma - en sama fólkið og felldi þetta allt saman þá hefur hæst um þjóðaratkvæði nú !
Ragnar Reykás á greinilega fullt af bræðrum og systrum á þingi !
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 17.3.2014 kl. 18:36
Breytti makrílsmaningurinn einhverju fyrir þig Einar Karl?
Halldór Jónsson, 17.3.2014 kl. 18:47
Eða fyrir einhverja aðra. það styrkti mig í minni afstöðu að minnsta kosti. Nú hata ég þetta helvístis apparat
Halldór Jónsson, 17.3.2014 kl. 18:48
eða þannig taka þeir til orða hér í USA, i hate this and that
Halldór Jónsson, 17.3.2014 kl. 19:08
Sælæl Halldór.
Mér kom þetta útspil Damanaki ekkert á óvart. Hún er einn þeirra kommissara sem stjórna þessu lýðræðishallandi sambandi, en enginn kjósandi aðildarríkjanna hefur kosið hana frekar en þá sem í raun stjórna þessu sambandi. Þetta styrkir hins vegar óbeit mína á þessu ESB sullumbulli.
Þetta mumn aldrei verða farsælt appararat.
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 17.3.2014 kl. 19:21
Eigum við ekki líka að gera kröfur um að ísLendingar verði bara foringjar í Evrópuhernum ef ESB þarf aö fara í stríð vegna rússneska gassins?
Halldór Jónsson, 17.3.2014 kl. 19:36
Halldór, núna hata ég líka þetta helv. apparat eða samband, ekki síst út af málum eins og ICESAVE og makrílnum. Og ólýðræði í takt við samfylkinga og Steingrím. Það má alveg segja það.
Elle_, 17.3.2014 kl. 19:37
Méer finnst Össur hafa lítið rætt það´sem stendur í Lissabonsáttmálanum um varnarskylduna. Íslendingar verða herskyldir í Evrópuhernum
Halldór Jónsson, 17.3.2014 kl. 19:44
Enda annað lítilmannlegt að bara Þjóðveerjar eigi að verja Evrópu. Frakkar vera alltaf stikkfrí
Halldór Jónsson, 17.3.2014 kl. 19:45
Þessi makrílsamningur ESB, Færeyja og Noregs breytti í sjálfu sér ekki minni skoðun á ESB, ekki heldur skoðun minni á Noregi eða Færeyjum.
Einar Karl, 18.3.2014 kl. 09:45
Færeyingar komu aldrei illa fram við okkur. Það gerði Brusselvaldið og Noregur hinsvegar.
Elle_, 18.3.2014 kl. 12:19
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.