Leita í fréttum mbl.is

Við Borgarhliðið

skal moskan standa segir Kóraninn.

Gunnar Torfason skrifar hugleiðingu um moskumálið ó Morgunblaðið í dag og verðu þar með líklega flokksbróðir okkar Sveinbjargar eftir það. Gunnar segir svo(bloggari feitletrar að vild):

"Hinn virti og góði málari og blaðamaður Gísli Sigurðsson ritaði í apríl 1964 litla grein um þá skömm og neikvæðu áhrif sem leifarnar af bröggum og íbúðaskúrum í Múlakampi væru fyrir ímynd og áhrif borgarinnar í augum ferðamanna, sem sóttu Reykjavík heim fyrir 50 árum.

 

Hann segir frá óskum ferðalanga um að fá að sjá fátækrahverfin, »slummið« í borginni. Leiðsögumaður sagði að það væru engin fátækrahverfi í borginni. »Hvað er þetta?« spurðu þeir, þegar þeir fundu leifar af braggahverfi og kofakumböldum. »Leifar frá stríðsárunum,« sagði leiðsögumaðurinn, »það er sem óðast verið að rífa þetta.«

 

Það er haft fyrir satt að sumt af þessu braggafólki kæri sig ekki um að flytja burt. Og Gísli spurði: Á þetta fólk að ráða útliti borgarinnar? Gísli lýkur grein sinni þannig: »En argasti smánarbletturinn er þó Múlahverfið eða Múlakampurinn sálugi. Þar er nú orðið lítið sem ekki neitt af bröggum, en þau hús hafa leyst þá af hólmi, að síst eru þau betri og það er eini staðurinn í Reykjavík fyrir utan Höfðaborgina, sem ég mundi kalla »slum«. Ég hef iðulega að sumarlagi séð útlenda ferðamenn stíga út úr bílum sínum á Suðurlandsbrautinni til þess að taka myndir af þessum óþrifnaðarbletti. Aftur á móti man ég ekki til þess, að ég hafi séð þá líta í hina áttina þar sem blasir við Laugardalurinn með fögrum mannvirkjum allt í kring; eitt fegursta útsýni sem séð verður í Reykjavík.«

 

Af hverju er ég að skrifa um Múlakamp? Ég sem ætlaði að skrifa örfá orð um staðsetningu mosku múslima við Suðurlandsbraut. Jú, Múlakampurinn heitinn og lóð undir moskuna eiga það sameiginlegt að vera bæði við Suðurlandsbraut/Miklubraut og það rétt innan við borgarhliðið eða þann stað sem hliðið ætti að vera á ef það væri til.

 

Sem erlendur ferðamaður færðu hér fyrstu áhrif af borginni við Sundin. Fyrir 50 árum varstu boðinn velkominn í borgina með »slummið«; á morgun verður þú boðinn velkominn í íslamska borg hér norður undir norðurpól. Stór íslömsk moska verður risin þar sem í gær var skjaldarmerki Reykjavíkur mótað með blómum í viðkomandi litum.

 

Úthlutun moskulóðarinnar, án nokkurra kvaða um greiðslu gatnagerðar- og tengigjalda; sem sagt ókeypis, hefur farið fram í skjóli slagorða um að hér á landi sé trúfrelsi. Þetta skjól er mér og mörgum, mörgum fleiri óskiljanlegt. Í minni orðabók þýðir trúfrelsi að utanaðkomandi, til dæmis innflytjendur, geti stundað sína trú án afskipta stjórnvalda svo fremi að sú trúariðkun trufli ekki eða særi Íslendinga.

 

Á Íslandi er þjóðkirkja: evangelísk-lútersk kristin kirkja.

 

Borgarstjórn Reykjavíkur hefur ekki meirihluta Reykvíkinga, hvað þá heldur þjóðina á bak við sig í þessum gjafagjörningum til handa múslimum eða rússnesku rétttrúarkirkjunni. Teikningar sem sýndar hafa verið af þeirri kirkju vestast í Vesturbænum sýnir allt of stórt og þrúgandi mannvirki inni á milli þeirra lágreistu og vingjarnlegu húsa sem fyrir eru.

 

Reykjavíkurborg hefur um langt árabil gengið á undan nágrannasveitarfélögunum í okri á byggingarlóðum, eða allt frá því að farið var að halda uppboð á lóðum. Þetta var augljóslega einföld leið til að láta þá sem vantaði húsnæði borga offjár í hít borgarinnar. Bygginga-verktakar létu sér þetta í léttu rúmi liggja og veltu þessum aukna kostnaði einfaldlega yfir í söluverð íbúðanna. Á sama tíma halda sveitarstjórnarmenn fjálgar ræður um nauðsyn ódýrra íbúða og okur byggingaverktaka.

 

Augljóst er að hægt væri að lækka umtalsvert lóðaverð til þeirra sem í brýnustu vandræðum eru með fullreiknuðum gatnagerðargjöldum á lóðirnar handa söfnuðum múslima og rússnesku rétttrúnaðarkirkjunnar.

 

Það, sem brýnast er í dag, er að afturkalla báðar þessar lóðir og úthluta þessum söfnuðum nýjum lóðum einhvers staðar í úthverfum, til dæmis í iðnaðarhverfum. Greidd verði full gatnagerðargjöld fyrir. Ekki á ég von á að Sádi-Arabar, sem ég býst við að muni borga íslamska brúsann, muni blikka öðru auga við þeirri stefnubreytingu, peningana vegna. Það þarf engar íbúakosningar út af þessu máli. Reykjavíkurborg ræður því auðvitað hvort hún vill skilja á milli afgreiðslu til íslenskra og erlendra trúfélaga.

 

Höldum vöku okkar gagnvart flóði innflytjenda. Ekki eiga þeir að ráða útliti borgarinnar."

Hér er hressilega tekið á málum. Gunnar Torfason verður seint talinn koma úr röðum hægri öfgamanna þar sem hann hefur verið önnum kafinn við hin flóknustu og fjölbreytilegu verkfræðistörf hérlendis og erllendis á langri ævi. Mér er því málið skylt að vekja áthygli á þessu innleggi frá svo virtum verkfræðingi. En fram til þessa hafa þeir spökustu í þeim hópi lítt látið í sér heyra meðan þeir sem grynnra vaða eru með hávaða.

  Dr. scient Björn stefánsson segir svo í grein í sama blaði:

"Kóraninn mælir fyrir um það, að moska skuli vera í borgarhliðinu. Í Reykjavík er ekki borgarhlið. Líta má á þá staði, þar sem borgin birtist aðkomumönnum, sem borgarhlið. Þeir, sem koma til borgarinnar úr flugferð frá útlöndum, fá sýn yfir borgina, þegar ekið er yfir hálsinn norðan Öskjuhlíðar. Þar mætir auganu hús, sem Karlakór Reykjavíkur reisti, en er nú helgihús múslíma. Þeir, sem koma til Reykjavíkur akandi af Suðurlandi og að norðan og vestan, koma inn í borgina eftir Miklubraut vestan Elliðaáa. Þar hefur múslímum verið úthlutað lóð fyrir mosku. Þannig hafa fyrirmæli Kóransins verið virt....." 

Ég hef áður bent á það að það er fáránlegt að halda því fram að öll trúfélög eigi að sitja við sama borð og íslenska þjóðkirkjan. Íslenska ríkið hefur viðurkennt að skulda þjóðkirkjunni fyrir ránið sem framið var við siðaskiptin. Múslímar skulda ennþá fyrir Tyrkjaránið í Vestmannaeyjum og ástæðulaust að verðlauna þá fyrir þær gerðir.

Íbúar Reykjavíkur munu ekki láta þessa moskubyggingu við Borgarhliðið ganga fram mótaðgerðalaust. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Sæll frændi.

Ég tek undir það sem Gunnar Torfason verkfræðingur og Dr. Björn Stefánsson skrifuðu í Moggann.

Ágúst H Bjarnason, 6.6.2014 kl. 10:42

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir það frændi. Ég tek þetta upp á mínu bloggi því það lesa ekki allir Mogga. Viðbætur mínar eiga sjálfsagt ekki erindi til allra enda líklega "hægriöfgamaður" skv. ríkisskilgreiningunni.

Nú svo verður blítt í Biskupstungunum um helgina er það ekki?

Halldór Jónsson, 6.6.2014 kl. 14:57

3 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Sæll kæri Halldór.

Hér er hlekkur á útvarpsviðtal þar sem Salman Tamini segir að það eigi að höggva hendur af þjófurm :

 .

http://jonvalurjensson.blog.is/blog/jonvalurjensson/entry/1395190/

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 6.6.2014 kl. 15:59

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Veit einhver hvort það eru sjítar eða súnnítar sem eru í Ými?

Og hvor þessara trúardeilda á að fá lóðina frá Degi á Miklubrautinni?

Og hvorri deildinni tilheyrir Salman Tamini sem vill láta sjaríalög gilda um þjófa, vill fara með forræði dætra systur sinnar og vill ekki taka í hönd kvenmanns þó að hún sé biskup Íslands?

Salamn þessi hefur verið hér frá 16 ára aldri. Við erum að tala um nauðsyn þess að innflytjendur aðlagist Íslendingum. Ef að Salman hefur aðlagast okkur á þennan hátt og getur ekki betur vegna Kóransins , verðum við Íslendingar ekki að aðlagast Salman?

Halldór Jónsson, 6.6.2014 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 3419714

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband