Leita í fréttum mbl.is

Lífseig lygin

um afstöðu Sjálfstæðisflokksins til viðræðuslita við ESB. Í Fréttablaðinu er fagnað úrsögn Baldurs Dýrfjörðs úr Utanríkismálanefnd vegna svika um þjóðaratkvæðagreiðslu.

Landsfundarsamþykkt á sama fundi og úrsagnarmaðurinn Dýrfjörð var kosinn hljóðaði þannig:

"Ályktað er að aðildaviðræðum skuli hætt og þær ekki teknar upp aftur nema að undangenginni þjóðaratkvæðagreiðslu."

Nú bregður að vísu svo svo við að á vefnum www.XD.is var þessi klausa:

"Kjósendur ákveði í þjóðaratkvæðagreiðslu hvort aðildarviðræðum skuli haldið áfram."

Ég hef vakið athygli á þessari misfellu en án árangurs.Landsfundarályktun er sú sem gildir. Hafi einhver forystumaður látið skilja sig öðruvísi er það hans prívatmál en ekki vandamál flokksins.

Landsfundarályktun segir hátt og skýrt:

"Áréttað er að aðildarviðræðum við ESB verði hætt og þær ekki teknar upp aftur nema að undangenginni þjóðaratkvæðagreiðslu."

Þó að Fréttablaðið haldi áfram með þessa lífseigu lygi þá breytir það engu um hver stefna flokksins sé hvað sem Baldri Dýrfjörð kann að finnast.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Baldur Lorange

Hárrétt hjá þér, Halldór, og mikilvægt að halda áfram að leiðrétta þetta. Sjálfstæðisflokkurinn hefur ekkert svikið ef mið er tekið af samþykktri stefnu hans á síðasta landsfundi, en landsfundur hefur æðsta vald í málefnum flokksins. 

Jón Baldur Lorange, 16.1.2015 kl. 20:43

2 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Það er ekki verið með neina "lífseiga lygi um afstöðu Sjálfstæðisflokksins". 

Stór hluti kjósenda, sem réði miklu um úrslit kosninganan, kaus samkvæmt loforðum frambjóðendanna um þjóðaratkvæðagreiðslu en ekki eftir einstökum greinum landsfundarsamþykkta.

Ef forráðamenn flokksins gáfu loforð sem ekki voru í samræmi við landsfundarsamþykkt, er við þá að sakast.   

Ómar Ragnarsson, 16.1.2015 kl. 22:13

3 Smámynd: Rafn Guðmundsson

allavega er niðurstaðan sú að BB og aðrir háttsettir í xD lugu sig til valda.  ekkert betra hjá xB

Rafn Guðmundsson, 16.1.2015 kl. 22:21

4 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

 Stefna Sjálfstæðisflokksins var algerlega skít og margrædd. Það eru fjölmiðlungar eins og Ómar og fréttahönnuðir hafa ítrekað reynt að halda fram lyginni. Hafi einhverjum frambjóðendum orðið fótaskortur á tungunni í hártogunaráerásum í beinni útsendingu þá er ekki við Sjálfstæðisflokkinn að sakast - stefnan var skír og margrædd í fjölmiðlum þegar hún var samþykkt enda hugnaðíst hún fréttahönnuðum RUV og Fréttablaðsins illa.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 16.1.2015 kl. 22:57

5 Smámynd: Sindri Karl Sigurðsson

Hvort heldur þú Ómar, tek þín orð upp því þau standa þarna skír og skorinort, að beygjur og sveigjur séu einkamál pólitíkusa í Sjálfstæðisflokknum eða sjálfsagt mál hinna flokkanna?

Sindri Karl Sigurðsson, 16.1.2015 kl. 23:09

6 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég sagði að þeir eru að reyna að breyta þessu frá Landsfundarsamþykktinni á vefnum í Valhöll. Ef það gildir þá hef ég ekkert meira að gera á Landsfund og mæti ekki framar.

Chachoetes, þetta er rétt hjá þér. Göbbels sagði ef þú endurtekur lygina nógu oft þá verður hún að sannleika. Jafnvel sjálfstæðismenn eru farnir að trúa Fréttablaðinu og vinstradótinu.

Halldór Jónsson, 16.1.2015 kl. 23:36

7 Smámynd: Jónatan Karlsson

Það má vel vera að Bjarna hafi orðið fótaskortur eða honum "vafningnum sjálfum" vafist tunga um tönn, en eftir standa orð hans sjálfs þvert á niðurstöðu landsfundar.

Elstu minnugir menn muna líka ef til vill eftir ísköldum stuðningi hans við ófæran Icesave samninginn og það með auðlindir þjóðarinnar að veði.

Jónatan Karlsson, 17.1.2015 kl. 12:08

8 Smámynd: Kommentarinn

Það er þá amk ljóst að maður á ekki að hlusta á neitt sem sjálfstæðismenn segja fyrir kosningar. Ef þú vilt vita hvað þeir ætla sér er í besta falli hægt að skoða landsfundarályktanir.

Kommentarinn, 17.1.2015 kl. 12:52

9 identicon

Jam, það lesa bara ekki nærðu því allir kjósendur samþyktir landsfunda flokks síns.

En það ætti að teljast sjálfsagt að búast við því að það efni sem flokkurinn birtir á heimasíðu sinni og bæklingarnir sem þeir dreyfa í heimahús byggjast á þeim samþykktum.

Þannig má vel segja að fólk finnist það vera svikið ef þeir byggðu kosninguna á þessu "https://web.archive.org/web/20130501074744/http://www.xd.is/malefnin/utanrikismal/" og öðru lesefni sem flokkurinn gaf út á þessum tíma.

Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 17.1.2015 kl. 15:51

10 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Elfsr

Auðvelt aðtaka misritun fyrir og er ekki rétt eftir ályktun landsfundar höfð. Um skamma hríð kunna slík mistök að henda mannlega - svo ekki sé talað um séu skrifendur slíks í þeim 1-3% flokksmanna sem aðhyllast aðild að Evrópusambandinu. Þeim tekst auðvitað að læða slíkri „misritun“ „alveg óvart“ vafalaust annað slagið því reynt er að treysta fólki innan flokksins að fara rétt með.

Það er einhver kunnasta umræðuefni síðustu þriggja landsfunda um það bil úr öllum fjölmiðlum lengi og umræðuþáttum ljósvakamiðla þessi sömu ár hver áyktunin var raunverulega.

Hafi hún farið fram hjá einhverjum landsmanni þá hefur sá hinn sami verið heimilisfastur hjá Gísla á Uppsölum, eða öllu heldur dvalið á heimili hans á þeim árum. Aðrir hafa ekki farið varhluta af þeirri umræðu. Síðan koma menneins og þeir sem hér skrifa -sem eru sérfræðingar í spunalæknisfræðum augljóslega. Ég held að síðustu samningar lækna hefðu átt að sjá til þess að taka spunalækna af launaskrá og setja á sinn stað við hlið Gróu á Leiti.

Hér er raunveruleikinn sem landsmenn þekkja um þetta mál þó þið spunalæknar viljið að hætti áróðursmeistara Hitlers afvegaleiða almenning :

http://www.xd.is/media/landsfundur-2013fl/stjornmalaalyktun_landsfundur2013.pdf

.

.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 17.1.2015 kl. 16:04

11 identicon

Kallaru það misritun þegar einhver breytir algerlega meiningu ályktunarinnar? Það er ekki eins og þetta sé stafsetningarvilla.

Og hvað þegar frambjóðendur flokksins héldu því sama fram?

Flokkurinn hafði alveg tíma og tækifæri til að leiðrétta þetta fyrir kjördag.

Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 17.1.2015 kl. 17:26

12 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Elfar

Já ég vil kalla það misritun en kannski með gæsalöppum, ég vil ekki ætla að menn hafi gert slíkt af ásetningi, en erfitt að er að sanna slíkt. Hitt er annað að þetta er einhver best kynnta ályktun landsfundar Sjálfstæðisflokksins og nánast allir sem eitthvað hlusta á fréttir eða lesa blöð undanfarin 5 ár eða svo vita nákvæmlega afstöðu Sjálfstæðisflokksins til þessa máls. Það eruð þið spunalæknarnir sem reynið að afvegaleiða almenning með upphrópunum um annað og ljóst er að fréttaspunaspyrlar þjörmuðu að frambjóðendum til að ruglast í ríminu þegar í beina útsendingu er komið og á slíkri stundu er mikið álag á meðaljóninn.

Þetta þarfnaðist ekki sérstakrar leiðréttingar enda vel þekkt og ekki hvað síst hjá fjölmiðlaspunamönnum sem hanna fréttir.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 17.1.2015 kl. 17:43

13 Smámynd: Halldór Jónsson

 Elvar,

Hverniger hægt að misskilja textann sem Cachoetes bendir á:

"Í þágu heimilanna leggur landsfundur Sjálfstæðisflokksins áherslu á trausta stöðu Íslands sem 

sjálfstæðrar þjóðar á meðal þjóða

Sjálfstæðisflokkurinn telur megintakmark utanríkisstefnu Íslands vera að standa vörð um fullveldi 

þjóðarinnar, treysta stöðu hennar, öryggi og velsæld með því að efla frjálsræði í viðskiptum, tryggja 

varnir landsins og nýta á alla lund þau tækifæri sem felast í vaxandi alþjóðlegu samstarfi, bæði innan 

vébanda fjölþjóðasamtaka og við einstök ríki. Leggja ber áherslu á samstöðu og víðtækt samstarf við 

aðrar lýðræðisþjóðir er vinna að friði og frelsi, mannúð og mannréttindum svo og hvers kyns bættum 

lífsskilyrðum þjóða heims á grundvelli alþjóðalaga.

Evrópa er eitt mikilvægasta markaðs- og menningarsvæði Íslands og því nauðsynlegt að tryggja áfram 

opinn og frjálsan aðgang að innri markaði Evrópusambandsins, svo sem gert er á grundvelli 

samningsins um Evrópska efnahagssvæðið (EES). Nýta ber þau margvíslegu tækifæri sem 

samningurinn veitir til að fylgja eftir hagsmunum Íslands gagnvart öðrum ríkjum Evrópu. Landsfundur 

telur að hagsmunum Íslands sé betur borgið með því að standa fyrir utan Evrópusambandið. 

Áréttað er að aðildarviðræðum við ESB verði hætt og þær ekki teknar upp aftur nema að 

undangenginni þjóðaratkvæðagreiðslu.Sjálfstæðisflokkurinn telur að varnir landsins séu best tryggðar 

á þeim tvíþætta grundvelli sem felst í aðild Íslands að Atlantshafsbandalaginu (NATO) og 

varnarsamningi Íslands og Bandaríkjanna. 

Í þágu heimilanna mun Sjálfstæðisflokkurinn forgangsraða rétt – það er kominn tími til að nýta 

tækifærin, kominn tími til aðgerða, tími til sóknar – í þágu okkar allra."

Halldór Jónsson, 17.1.2015 kl. 18:25

14 Smámynd: Halldór Jónsson

Það er einshverskonar kvislingur í vefstjórna Valhallar sem hefur falsað textann. Það verður að upplýsa hver hefur leyft sér að setja þetta svona fram. Þetta er fölsun og gróf fölsun

Halldór Jónsson, 17.1.2015 kl. 18:34

15 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Það þarf að finna hr. eða frú Quisling og hengja upp í fánastöng öðrum til viðvörunar !

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 17.1.2015 kl. 18:42

16 Smámynd: Halldór Jónsson

Jawohl Herr Cacoethes

Halldór Jónsson, 17.1.2015 kl. 19:47

17 Smámynd: Jónatan Karlsson

Hér er umrædda textabrotið sem Elfar vitnar til, en ég heyrði Bjarna líka lofa þessari þjóðaratkvæðagreiðslu í útvarpsviðtali sem vitnað var nýlega til á Útvarpi Sögu. Bjarni á eftir að reynast ykkur dýr, áður en yfir lýkur:

Traust staða Íslands sem sjálfstæðrar þjóðar á meðal þjóða

Sjálfstæðisflokkurinn vill standa vörð um fullveldi þjóðarinnar, treysta stöðu hennar, öryggi og velsæld með því að efla frjálsræði í viðskiptum, tryggja varnir landsins og nýta á alla lund þau tækifæri sem felast í vaxandi alþjóðlegu samstarfi. Sjálfstæðisflokkurinn telur að leggja skuli áherslu á nýja fríverslunarsamninga við helstu ríki veraldar og traust samskipti við ESB á grundvelli EES-samningsins, án inngöngu í sambandið.

Afnám gjaldeyrishafta er lykilatriði í því að treysta samkeppnishæfni og viðskiptafrelsi íalþjóðlegu samhengi

Sjálfstæðisflokkurinn telur hagsmunum Íslands betur borgið utan Evrópusambandsins en innan. Kjósendur ákveði í þjóðaratkvæðagreiðslu á kjörtímabilinu hvort aðildarviðræðum skuli haldið áfram

Hagsmunir Íslands á norðurslóðum tryggðir, ekki síst með tilliti til samgangna, auðlinda og öryggis

Varnir landsins áfram tryggðar með aðild Íslands að Atlantshafsbandalaginu (NATO) og varnarsamningi Íslands og Bandaríkjanna

Jónatan Karlsson, 18.1.2015 kl. 06:35

18 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Jónatan.

Þarna er farið á lævísan hátt utan í það se4m landsfundur hefur samþykkt og sett þannig að ómögulegt er í raun að sjá nákvæmlega hvort átt er við raunverulega samþykkt flokksins eða ekki. Það er auðvelt í beinni útsendunfy að ruglast í ríminu við að koma þessu almennilega til skila þegar allir hlutir eru að renna í gegn um huga frambjóðandans á meðan hann svarar mörgum spurningum samhliða og í röð.

Tek fram enn á ný að samþykktin sem Halldór setur inn hér að ofan er vel þekkt um mörg ár - sér í lagi um að draga skuli umsóknina til baka - er alþekktasta g margræddasta tillaga landsfundar Sjálfsstæðisflokksins um langan aldur. Hana hafa andstæðingar Sjálfstæðisflokkssins hamast á að tyggja upp og ræða - ekki hvað síst aðildarsinnar sem og fréttastofur allra fjölmiðla.

Þessi stefna hefur ekki farið framhjá nokkrum manni nema hann hafi dvalið síðusti 6 ár að minnsta kosti á heimili Gísla á Uppsölum eða þeir sem legið hafa í svefninum langa í kirkjugarði.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 18.1.2015 kl. 09:21

19 Smámynd: Halldór Jónsson

Vill enginn spyrja miðstjórn Sjálfstæðisflokksins hvað Landsfundur hafi samþykkt?

Halldór Jónsson, 18.1.2015 kl. 11:21

20 Smámynd: Halldór Jónsson

Fallist þið á að halda þjóðaratkvæðagreiðslu um það hvort Íslendingar vilji ganga í Evrópusmabandið? Ef svarið er já, þá verður að kjósa nýtt þing og nýja ríkisstjórn. Höldum svona atkvæðagreiðslu og hættum þessu þrasi.

Halldór Jónsson, 18.1.2015 kl. 11:28

21 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Hárrétt klri Halldór.

Þjóðaratkvæði :

Á Ísland að sækja um aðild að Evrópusambandinu ?

NEI

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 18.1.2015 kl. 13:36

22 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Núna liggur umsókn fyrir sem gerð var í ráðherrastólagræðgi Vinstri grænna - þeir seldu sannfæringu sína fyrir ráðherrastóla og brutu 100% samþykktir flokks síns þar um.

Hér sést jarðfræðineminn sennilega daginn áður, fyrir svikin :

https://www.youtube.com/watch?v=AIBuEnFQ6ac

Aðlögunarferlið sem var í gangi frá því þessi svikaumsókn var send inn er búin að liggja dauð og ómerk í ruslafötunni eftir að Evrópusambandið stöðvaði þ´r haustið 2011 minnir mig, enda ekki um fleira að ræða af þeirra hálfu þar sem íslenska sendinefndin hélt sig við þingsályktun Alþingis um hver samningsmarkmið Íslands skulu vera í fiskveiði- og landbúnaðarmálum. Sú afstað var ekki fundartæk og sö0gðu ESB mennirnir í aðlögunarnefndinni að þeir myndu ekki opna viðræður þar um fyrr en Alþingi myndi draga þessa þingsályktun til baka. Stækkunarstjóri ESB, S. Füle, varð að tukta dr. Össur til þegar doktorinn mantraði ósönnu tugguna um að við fengjum undanþágur að vild. Füle neitaði undanþágum með verulega skírum hætti  :

http://predikarinn.blog.is/blog/predikarinn/entry/1358739/

Þessari dauðu aðildarumsókn á að kasta á haugana enda leggur nályktina af henni þungt yfir saklausum íslendingum - verri er sú nályktin en gasið frá Bárðarbnungu.

S'iðan er jálfsagt að taka þá umræðu meðal þjóðarinnar um hvort þjóðin vill gangast undir núverandi reglur ESB eða ekki ? ESB hefur sagt það frá fyrsta degi af fullum heiðarleik að engar undanþágur eru frá regluverkinu, yfir 100.000 blaðsíður af þeim, nema í stöku tilfelli fær inngönguþjóð aðlögunartíma allt frá fáeinum mánunðum upp í eitthvað fleiri mánuði - THAT IS ALL THERE IS !

Vilji þjóðin gangast 100% undir regluverk ESB þá kýs það já í þjóðaratkvæði , vilji þjóðin hins vegar halda stjálfstæðinu þá kýs það nei.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 18.1.2015 kl. 13:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 3419712

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband