Leita í fréttum mbl.is

Er útigangur á hrossum?

ennþá til sveita án þess að fleygt sé í þá?

Þegar maður fer um uppsveitir Árnessýslu þá sér maður víðast að hross standa í heyrúllu. Nema fyrir fyrir ofan Laugabakka undir Ingólfsfjalli sé ég hrossastóð sem ég hef engin merki séð að gefið hafi verið. Vomandi missýnist mér.

Þarf ekki að aðgæta hvernig sé háttað með fóðrun útigangshrossa í sveitum landsins þegar jarðbönn hafa verið svo lengi sem verið hefur?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jónsson

Þegar ég keyrði fram hjá Laugabakka kl 17:00 í kvöld sá ég að stóðið stóð í heyrúllu ekki fjarri veginum. Það gladdi mig sannarlega að víðast höfðu hestar nóg að éta sem sást frá veginum.

Halldór Jónsson, 18.1.2015 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 61
  • Frá upphafi: 3418280

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 61
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband