26.6.2015 | 19:00
Rögnunefndarskýrslan
liggur nú frammi upp á þó nokkrar blaðsíður.
Ég er nú búinn að glugga lauslega í skýrsluna. Þar koma "flugkvikureikningar" í stað aðflugsprófana sem er búið að marg-gera vegna Kapelluhrauns. Þær niðurstöður voru ótvíræðar. Því miður eru flugmennirnir sem þær gerðu líklega ekki margir meðal vor lengur og því koma "verkfræðistofuútreikningar" væntanlega í stað flugsins sjálfs.En þær gömlu athuganir gáfu margfalt verri niðurstöðu en Reykjavíkurflugvöllur i Vatnsmýri.
Þessi skýrsla er í alla staði mjög ótrúverðug. Pólitíkusar í meirihluta og held ég enginn flugreyndur.Ég er sérlega á varðbergi eftir að verkfræðistofan Efla lét kaupa sig til að skrifa skýrsluna síðustu þar sem allar staðreyndir um leyfilega vinda voru talaðar niður eftir því sem mér skildist á andsvari Leifs Magnússonar, til þess að hlaða í bálköst Dags Bé undir Reykjavíkurflugvöll. Ég sé enga ástæðu til að taka tölur nefndarinnar öðruvísi en með fyrirvara.
Ég gef akkúrat ekkert fyrir þessa skýrslu eða kostnaðaráætlanir í henni um að byggja flugvelli hér og þar, eins og Lönguskerjum þar sem allt er á huldu um verklagið og umhverfisálagið á flugstarfsemi.
Ég minni á að byggingakostnaður Hörpu fór pí sinnum fram úr áætlunum hinna vönduðustu verkfræðistofa og mér dettur í hug að það megi setja einhverja öryggisstuðla inn í talanaturna Rögnu og Dags Bé. Og áætlanir verkfræðistofa eru auðvitað ekki með neinni ábyrgð eða tryggingu ef útreikningarnir stemma ekki við raunveruleikann frekar en flugstöðin í Berlín rða óperan í Hamburg. Aðeins skattþegninn á hverjum stað fær að greiða. Pólitíkusinn ber ekki hina minnstgu ábyrgð aðra en að verða að gerast sendiherra að afloknum vinnudegi.
Og niðurstaðan er skondin: 22 milljarða byggingakostnaður(sinnum pí?) fyrir að vegalengdin úr Fossvogi að Hvassahraunsflugvelli er aðeins 21 km í stað ?. Þá eru eftir 29 km til Keflavíkur en kannski um 20 að Patterson. Bíll á 90 km hraða er 12 mínútur frá Hvassahrauni að Patterson eða 19 mínútur til Keflavíkur. Finnst einhverjum það vera andvirði milljarðanna? Í alvöru?
Og þessu til viðbótar er auðvitað sá kostnaður að taka upp allan búnað og byggingar sem er á BIRK í dag?. Mér þætti merkilegt ef 22 milljarðar til viðbótar dygðu í það eitt? Horfið bara yfir völlinn og reynið að reikna? Auðvitað er þetta ekkert mál fyrir kostnaðarblinda stjórnmálamenn. Aðeins þrautþjálfað fólk í gersamlegri fyrirlitningu á verðmæti, drápi eða annarri meðferð skattfjár getur komið með svona tillögur fyrir almenning.
22 milljarðar, án allrar ábyrgðar um áreiðanleikann, út í loftið fyrir svona tillögur er að mínu litla viti bara galskapur sem ég á eftir að sjá fólkið dansa og klappa fyrir á kosningavökum Dags Bé.
Rögnunefndarskýrslan fer að mínu viti fljótlega út á ruslahaug flugsögu Íslands.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 23:35 | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (24.11.): 2
- Sl. sólarhring: 3
- Sl. viku: 39
- Frá upphafi: 3419728
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 35
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Vorin 2010 og 2011 hamaðist tölva í London við að loka íslenskum flugvöllum og flugstjórnarsviði að stórum hluta þegar ekkert var að.
Í rúman sólarhring í Grímsvatnagosinu tókst að halda flugvöllunum í Reykjavík og Keflavík opnum með því að hafa litla Cessnu á lofti með sérstök mælitæki til að mæla loftið.
Þá sást allt Snæfellsnesið úr flugturnunum í Keflavík og Reykjavík í CAVOK veðri á sama tíma sem tölvan í London sagði að allt væri á kafi í ösku.
Þess vegna eiga niðurstöðurnar úr rannsóknarfluginu hér um árið að standa nema að hægt sé að hrekja þær með sams konar rannsóknarflugi.
Ómar Ragnarsson, 27.6.2015 kl. 01:42
Sammála Ómar
ég hef meiri trú á rassinum á mér í aðflugi í hvassviðri heldur en á kvikureikningum verkfræðistofanna. Skyldu vindskiptin í aðflugi á 13 í góðu hvassviðri koma fram í þessum forritum? Eða skyndileg ófyrirséð ísíng frá Skaga á ILS, ætli hún komi fram í reikningum í Hvassahrauni við sömu skilyrði.
Er ekki stundum erfitt að tala um flug og flugskilyrði við skrifborðsfólk sem aldrei hefur flogið sjálft? Það er auðvelt að sýna því litaskjái tölvunnar fulla af mislitum flötum og segja QED, engin kvika ó þessari átt og engin ísing.
Hvassahraun, nafnið er sérlega vingjarnlegt fyrir nauðlemdingar sem valkostur við að detta ofan í Alþingishússgarðinn eða í sjóinn milli RK og NS.
Halldór Jónsson, 27.6.2015 kl. 11:41
Og vekur það ekki undrun að það sé svo brjálæðsilega dýrt að setja Suðurgötuna í stokk undir 13-31 til að lengja brautina á óbyggt svæði frá Öskjuhlíð með trjánum, að Hvassahraun sé langtum betra?.
Halldór Jónsson, 27.6.2015 kl. 11:45
æll kæri Halldór.
Auðvitað er skynsamlegast að lengja helstu flugbrautir Reykjavíkurflugvallar þannig að hann fullnægi ítrustu alþjóðlegu kröfum svo hann nýtist til lendinga og flugtaks stærstu flugvéla fullhlöðnum. Við þurfum með einhverjum hætti tryggja varanleik Reykjavíkurflugvallar á núverandi stað.
Meira að segja Jónas Kristjánsson orðhákur segir : „Óðs manns æði sé að reisa flugvöll frá grunni á nýju svæði. Að setja upp nefnd um tugmilljarða hugmyndir var eyðsla á tíma og fé. Tilgangur Rögnunefndar var raunar ekki að leysa mál, heldur fresta illdeilum fram yfir kosningar. Hún var pólitískt trikk og niðurstaðan í samræmi við það. Nú má setja þetta plagg í ruslakörfuna og halda áfram að rífast."
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 27.6.2015 kl. 12:31
-"Jóhannes heitinn Snorrason drap hugmynd um flugvallarstæði í Kapelluhrauni í einu flugi með þá, sem gældu við þetta flugvallarstæði.Hann bauð þeim í flugtúr í suðaustanátt." http://omarragnarsson.blog.is/blog/omarragnarsson/entry/1288298/
Ég er ekki sannfærður um að eitt flug manns sem er að sanna eigin sannfæringu segi mér nokkuð. Sérstaklega ekki þegar staðsetningin er ekki sú sama, því rétt eins og Gálgahraun er ekki Garðahraun þá er Hvassahraun ekki Kapelluhraun. Með sömu aðferð mætti sanna hve Vatnsmýrin væri ómögulegt flugvallarstæði með lendingartilraun í Breiðholtinu. Og þyki mönnum nafnið Hvassahraun hættulegt þá er auðvelt að breyta því. Eins má venja fólk af tölvuhræðslu eins og flughræðslu.
Hábeinn (IP-tala skráð) 27.6.2015 kl. 16:46
Reykjavíkurflugvöllur getur varla kallast Reykjavíkurflugvöllur ef hann er staðsettur í Hafnafirði.
Og úr því að flytja má flugvöll höfuðborgarinnar út fyrir borgarmörkin, er þá ekki rétt að flytja fleiri stofnanir burt úr borginni?
Það liggur í augum uppi að nýtt sjúkrahús yrði betur statt utan borgarinnar og nær þessum velli.
Ekki væri vitlaust að flytja burt úr borginni landsstjórnina og alla stjórnsýslu tengda henni. Þá væri betra fyrir landsbyggðafólk sem þarf að sækja þá þjónustu með flugi, að sinna sínum erindum.
Hótelbarónar hljóta þá að hugsa sinn gang og hætta uppbyggingu slíkra bygginga í borginni og byggja þess í stað nær nýjum flugvelli.
Verslunin er nú þegar að stórum hluta utan borgarmarkanna og víst að fleiri kaupmenn myndu fylgja burt úr borginni.
Að öllu þessu loknu er veruleg spurning hvort Reykjavík geti talist höfuðborg landsins, hvort sá titill sé ekki nær Hafnafirði.
Gunnar Heiðarsson, 27.6.2015 kl. 18:53
Takk fyrir allir
Já Gunnar Heiðarsson, hvað a metnað hafa snir höfuðborgarinnar? Dagur Bé. er sérstakur borgarstjóri.
Hábeinn, maður getur gert ýmislegt á flugi fyrir vantrúaða og óvana , það er satt. En Jói heitinn vissi ýmislegt sem við vitum ekki.
Prédikari, þér ratast satt á munn sem oftlega áður
Halldór Jónsson, 4.7.2015 kl. 00:39
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.