Leita í fréttum mbl.is

Hugsanalögregla

er ný en fyrirséð atvinnugrein sem er að ryðja sér til rúms í gistilöndum flóttamanna og hælisleitenda.

Mér duttu í hug ákveðnar hugsanir þegar ég heyrði um árásina í IKEA. Ef ég hefði látið þær í ljós á þessari síðu væri ég ekki að skrifa á hana í dag. Nú kemur í ljós að að sem ég hugsaði var rétt.  Þá má ég heldur ekki skrifa um hugsanirnar ef ég vil halda síðunni opinni. Hugsanalögreglan bannar vissar hugsanir eða birtingu þeirra.

Ég var mikill aðdáandi Torrent-síðu einnar sem hafði verið mér menntunarlega til mikils gagns. Hvernig á venjulegur maður að læra á lokuð forrit í því skyni að auka hæfni sína? Auðvitað er úr nógu siðspillandi eða leiðindagargi um að  velja á þessum síðum sem maður er ekkert að vesenast í frekar en maður vill.

Hugsanalögreglan íslenska heldur einni svona góðri síðu lokaðri. Líklega í þeim fróma tilgangi að friðþægja einhverjum rétthöfum. Þeir halda þá að þeir hafi  hindrað aðgang minn að síðunni. Þar með að ég sé þar með afgreiddur. Virkilega? Kannski líka ágætt ef allir eru ánægðir?

Hvar bankar hugsanalögreglan næst?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég held að þessi lokun sé alveg eins og spurningin um afglæpavæðingu vændisins. Ef þetta er opið þá er allt í lagi með hvortutveggja. Vændi er rekið fyrir opnum dyrum á löglegan hátt í mínum gamla bæ Stuttgart. Bærinn á bygginguna sem er fyrir þetta og hún er eiginlega næsta hús við ráðhúsið. Þar er verslað allann daginn og fram á kvöld. Það er lögreglustöð í næsta húsi. þstta er viðringarverðar stúlkur sem þarna vinna og þéna vel. Þær eru sjálfstæðar,borga skatta og heilbrigðiseftirlitið er fyrir hendi. Svo bara fara þær til síns heima, kaupa sér hús og fá sér fjölskyldu. Engir glæpamenn koma þarna nálægt og enginn er neyddur til neins. Stígamótakellingarnar ættu að fara þangað og kynna sér málin áður en þær fordæma allan kallpening heimsnis sem er margur að sálast úr greddu eins og dlæmins sanna. Jafnvel stórmenni eins og StraussKahn,Hugh Grant, og endalaus röð slíkra verða að hafa tryggan aðgang að kvenfólki. Það hefur aldrei þvælst fyrir íslenskum stelpum að þjónusta heimsfrægðirnar þegar þær kkoma hingað. 

Halldór Jónsson, 12.8.2015 kl. 18:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 12
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 65
  • Frá upphafi: 3418390

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 61
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 12

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband