Leita í fréttum mbl.is

Eru múslímar farnir að stjórna okkur?

Ég fékk senda þessar upplýsingar frá góðri bloggvinkonu sem ég hef enga ástæðu tl að rengja. Hún Helga Kristjánsdóttir  skrifar svo:

".En um leið og Múslimar eru komnir gera þeir kröfur,t.d. á Akranesi svo taki dæmi.Ungur drengur neitar að vinna í unglingavinnunni,þar sem kona er verksstjóri. Þar er bannað að hringja kirkjuklukkum,af tillitssemi við múlslima.

-Það er fullkomlega hliðstætt ef við hugsum okkur þá komna inn á heimili,og þar yrðu húsbændur að lúta þeirra sértrúar kröfum.

Oft erum við minnt á að þeir eldri byggðu upp velferðina,með erfiðisvinnu og nægjusemi.Það eitt ætti að kalla á tillitssemi þeirra frómu við þá.En því miður fer góðmennskan,greinilega af sérgæskuhvötum til Esb þóknunar..."

Og hún talar til ríkisstjórnarinnar:

..."Því skyldu við sem komum ykkur til valda,una því að fá hingað Múrslima,akkúrat það sem stjórnarandstaðan vill.

Afhverju? Vegna þess að það er liður í að þurrka út þjóðríkið,sem menn eru að uppgötva í Evrópu að er þeim svo dýrmætt.

Þar stangast á Stjórnarskrá Íslands og sitthvað í trú þeirra.--

Íslenskur almenningur hefur aldrei verið krafinn um kirkjusókn,né sérstakt bænahald nema vegna stórviðburða. En í mannmörgum veislum um helgina,kom fram eftir að ég hafði vakið máls á því, að mörgum er mikið í mun að varðveita kirkjuna. Þess vegna gerum við kröfur til ráðamanna að kristnir flóttamenn,verði valdir hingað,þar sem  allt er til alls fyrir þá í trúarlegu samhengi. Það eru daglega fjölbreyttar samkomur í kirkjum  höfuðborgarsvæðinsins,þar sem þeir munu fá margháttaða hjálp frá sjálfboðaliðum. "

Svo mörg eru  orðin frá Helgu. 

Múslímar krefjast lóða til að byggja musteri fyrir erlent fé. Það er einnig mjög greinilegt að fjárhagur þeirra múslíma sem fremst ganga í þeirra hópum virðist hafa batnað verulega frá því sem áður var. Allavega geta þeir margir staðið í ríkmannlegum ferðalögum um heiminn sem áður voru lítt sigldir. Trúin er orðin þeirra aðalstarf. 

Hin ríku múslímaríki láta íslensk innanríkismál hvergi afskiptalaus. Við ráðum ekki við það fjárstreymi þó við höfum getað skrúfað fyrir  ESB. 

Hversu mikið er þegar búið að breyta í opinberu lífi vegna krafna frá þeim hundruðum eða þúsundum íslenskra múslíma sem nú krefjast sérréttinda sér til handa?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ég hef sviðaða sögu og Helga me Akranes og jafnvel verri en það neituðu konurnar vinnu í fiski þar sem þær máttu ekki evra með búrku og synirnir voru ornir að trúarlögreglu og jafvel lömdu mæðurnar.Svona sögur fara ekki af stað nema einhvað sé að. Mér finnst stjórnvöld alltof lin í þessum flóttamanna málum.

Valdimar Samúelsson, 23.9.2015 kl. 16:26

2 identicon

Fyrst vil ég þakka þér fyrir áhuga þinn á greinum mínum hér í blaðinu á undanförnum árum og að vekja athygli á einni þeirra fyrir margt löngu. Í sambandi við það, sem þú ert að segja hér, vil ég aðeins segja, að þetta kemur mér ekki á óvart, og þetta er agaleg saga, sem Helga segir, en ég get vel trúað þessu. Bæði í trúarbragðatímunum í guðfræðinni á sínum tíma og eins í kirkjusögutímunum vorum við frædd um múhameðstrúna og mörg andlit hennar. Sr. Jónas Gíslason, víglsubiskup og prófessor í kirkjusögu, sagði okkur, að múhameðstrúarmenn væru svo ríkir, og hefðu alls staðar svo mikið trúboð, hvar sem þeir fara um, að það stafaði mikil hætta af þeim. Hvar sem þeir settust að, þá verða þjóðirnar að aðlagast þeim en ekki öfugt. Hann sagðist hafa sagt við forstöðumenn kaþólskra hér á landi, að kristnum mönnum veitti ekki af að láta af ágreiningsmálum sínum og sameinast og standa þétt saman gagnvart íslamvæðingunni, því að í dag væri ekki hægt að stöðva flaum þessa fólks hingað til Vesturlanda, eins og var gert á Spáni á 13. öldinni, þar sem nú væru öðru vísi samgöngumátar en þá. Hann sagðist líka alltaf hafa varað menn við að fá alltof mikið af þessu fólki inn í löndin, þar sem þeir myndu fljótlega taka yfir þjóðfélagið, og yrðu líkir víkingunum á víkingatímunum hér á Íslandi, þegar kirkjan varð að vera neðanjarðarkirkja. Mér finnst rétt að fara varlega í að hleypa alltof miklu af þessu fólki hingað til Íslands, þar sem við erum svo fámenn og líka fljót að blandast. Við megum ekki við því. Helst af öllu ætti ríkisstjórnin að finna kristnar fjölskyldur til að búa hérna, enda eigum við kristið fólk að hjálpa meðbræðrum okkar og -systrum, sem eru undirokuð og kúguð, jafnvel ofsótt í þeim löndum, sem þetta flóttafólk kemur frá. Við gætum á endanum orðið eins og þau, ef alltof mikið af múslímum koma hingað. Mér líkar ekki tilhugsunin um slíkt flæði hingað, og vildi ekki þurfa að búa í landi, þar sem slíkar aðstæður myndast. Ofbeldið af heimilunum gæti líka farið að breiðast út fyrir þau, og þessir menn beita aðra sama ofbeldi, ef fólk vill ekki sitja og standa eins og þeir og kóraninn vilja. Gott ef biblíubókabrennur myndu ekki koma í kjölfarið. Hver veit? Eins og fréttirnar eru sunnan úr heimi frá þessum svæðum, þá er við öllu að búast, ef við gætum okkar ekki og verðum vandlát á val þess fólks, sem fær að koma inn í landið, og að það fólk ræni okkur ekki landinu og frelsinu á endanum, og við verðum eins og írsku þrælarnir hérna á víkingatímunum. Í upphafi skyldi endirinn skoða í þessum málum eins og öðrum, og rasa ekki um ráð fram. Það er málið.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 23.9.2015 kl. 16:59

3 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Guðbjörg mér finnst þetta vel og þörf viðbót á því sem halldór skrifaði. Þetta innlegg mitt fékk ég frá aðila sem tengdist manneskju sem er í bæjarstjórn á Akranesi en mig hefir oft langað til að finna út hvort einhverjar rannsóknir hafi verið gerðar en líklega ekki þar sem það er ekki ''ethical''. Ég myndi vilja einhverja könnun þegar ákveðið er að breyta eða þinna upp þjóðfélög eins og þessir fjölþjóðarmenningarfólk hafa áhuga á og gera í dag. 

Valdimar Samúelsson, 23.9.2015 kl. 17:57

4 Smámynd: Már Elíson

Mér finnst þetta vera algerlega ófært ef satt er..en...Það er ekki hægt að bera þetta á borð eins og satt sé, ef ekki eru haldbærar, staðfestar, skriflegar sannanir eða sannað á einhvern annan hátt, svo ekki verði úlfúð í þjóðfélaginu og litið á þetta sem braggakellingaslúður. - Ég er samt nokkuð viss um (án þess að vita) að þetta sé tilfellið. - Múslimar EIGA að koma til Ísland á okkar forsendum, og þeim forsendum sem íslendingar eru aldir upp við svo þjóðfélagsmyndin riðlist ekki öllum í óhag. - Þetta fólk er að flýja eða yfirgefa land sitt að eilífu til að takast á við NÝTT líf, sem þýðir aðlögun að öllu því sem fyrir er í því landi sem flúið er til. - Ef ekki, þá eru þau í röngu landi, eða hafa valið rangt land, þar sem allt er öðruvísi, því miður, en þá er bara að henda einhverjum grímum, búrkum og glataðri ógeðstrú sem leyfir allskynd glæpi og óhugnað og lifa lífinu eins og siðað fólk.  -  Þannig er nú það.

Már Elíson, 23.9.2015 kl. 18:54

5 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir öll.

Er þetta ekki eitthvaðsem þjóðn verður að afgreiða í kosningu. Það gengur ekkiað leyfa litlum hluta þjóðarinnar, sem er þetta vinstra fólk og alþjóðasinnar aðeyðileggja landið meðþessum hætti. Við meirihlutinn eigumað krefjast þess aðá okkur sé hlustað. Við eigum að ráða hér í landi en ekki einhverjar dekurkellingar og ofgafrjálslyndir sem allt þykjast vita betur en við. Ég held að það farai aðskapast grundvöllur undir samtök fólks sem vill ekki múslímavæða Ísland

Halldór Jónsson, 23.9.2015 kl. 19:51

6 identicon

Sæll Halldór - sem og aðrir gestir, þínir !

Þakka ykkur öllum: skilvísar og eindrægar ályktanir.

Nema - Má Elísyni, kann ég engar þakkir, að þessu sinni.

Már !

Múhameðskir: EIGA EKKI að koma til Íslands, á neinum for sendum.

Illþýði - sem vert er að hafa í hæfilegri fjarlægð / og styðjum : Ástrali - Ungverja - Tékka og Slóvaka, sem og Rúmena og aðra, sem þora að standa í fæturna. gagnvart ofríki og heimsku fyrirætlunum Evrópusambandsins og Bandaríkjamanna, sem kappkosta nú að fylla nágranna álfu okkar Evrópu, af þessum óþjóða lýð, sem hangir á Kóran staglinu.

Fordæmum einnig harðlega: ísl. stjórnmála ROLURNAR : Ólöfu Nordal, Sigmund Davíð, Bjarna, Eygló og Gunnar Braga og fylgjendur þeirra, fyrir að liggja Hundflöt, fyrir þessum andstyggilegu fyrirætlunum !!!

Með beztu kveðjum: sem endranær /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.9.2015 kl. 20:24

7 identicon

  Ég hef heyrt allskonar hryllingssögur hér á Akranesi af þessum málum. Við nánari athugun kemur yfirleitt í ljós að á bakvið þessar sögur er yfirleitt  hugarburður einhverra einstaklinga sem þrífast á því að dikta þetta upp. Þarmeð er ég ekki að segja að þetta sé allt vandkvæðalaust enda bjóst enginn við því. Hitt veit ég að kirkjuklukkum er hringt hér af miklum móð einsog öll þau 20 ár sem ég hef búið í nokkurra skrefa fjarlægð frá kirkjunni. Heldur meira ef eitthvað er því íbúum hefur fjölgað og fleiri gifta sig og fleiri eru jarðaðir. Ég þarf ekki að þekkja mann sem þekkir mann til að vita þetta.

Vilhjálmur Gunnarsson (IP-tala skráð) 23.9.2015 kl. 20:25

8 Smámynd: Már Elíson

Óskar Helgi...Hvort sem þú kannt mér engar þakkir (?) eða ekki, þá ráðum hvorki ég né þú nokkru um það hvaða tegund, gerð, undirlag, bakgrunnur eða litur er á því fólki sem er smalað hingað að okkur forspurðum og vinsamlegast gerðu mér ekkert upp sem ég á ekki. Gættu orða þinna, væni. - Þú verður farinn og hugsanlega ég líka þegar allt fer til andsk....hérna útaf einhverju sem við ráðum ekki í dag. - Allt í lífinu er pólitík eins og þú átt nú að vita, rígfullorðinn maðurinn.

Már Elíson, 23.9.2015 kl. 21:29

9 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Halldór hvar hefur þú verið undan farinn ár, það er langt síðan múslimar fóru að stjórna, ekki bara Íslendingum, heldur öllum Evrópubúum.

Svo eru siðapostulaeftirlitsmenn múslima á islandi eins og t.d. Bubbi Mortens og Ljótu Hálfvitarnir sem passa að fólk hugsi, segi eða skrifi ekki neitt sem að múslimar mislíka, eða þá er það þeim að mæta og þeir banna fólki að spila og hlusta á tónlistina þeirra.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 23.9.2015 kl. 22:48

10 identicon

Jóhnn Kristinsson  = Útvarpsstjóri Útvarps SÖGU hún Arnheiður Karlsdóttir sem hefur ekki notað nein lög frá Bubba Mortens í mörg ár OG HANN HEFUR VERIÐ AÐ SAFNA LIÐI ÍSLENSKRA TÓNLISTARMANNA til að banna tónlist þeirra Á ÚTVARP SÖGU, var að gantast við mig í beinni útsendingu og spurði hvort ég vissi hvort Bubbi Mortens væri búinn að semja lag og texta um: "EINELTI Á VINNUSTÖÐUM" ...???

:)

Sigurbjörn Friðriksson (IP-tala skráð) 23.9.2015 kl. 23:30

11 identicon

Komið þið sæl - að nýju !

Már Elíson !

Tek fram: að ekki átti sneiðin að beinast að þér persónulega, fornvinur góður.

Fjarri því. Fremur og: hugmyndafræðilega:: þér, að segja.

En - hvort sem við verðum farnir eður ei, þegar / og ef: syrti í ál eftirlifenda okkar, verð ég að segja, að ég dáist mjög, að harðfylgi Viktors Orban, sem og annarra þeirra leiðtoga austur og suður í Evrópu, sem vilja veita þá mótspyrnu, sem ísl., sem öðrum ráðamönnum ýmsum, virðist um megn og þor að veita, Már minn.

Að öðru leyti: sýnist mér, sem skoðanir þínar og mínar fari saman, sem oftar, í flestu.

Og Már - sem og Halldór síðuhafi, og þið önnur.

Takið bara eftir - hvað Thailenzkt og Víetnamskt Bhúdda trúarfólk / sem og Indverskir Hindúar t.d., eiga auðvelt með að aðlagast ísl. aðstæðum, sem flestra annarra landa: yfir leitt.

Það: segir okkur talvert, ekki síður.

Með þeim sömu kveðjum: sem seinustu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.9.2015 kl. 23:48

12 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Sigurbjörn, Útvarpsstjóri Útvarps Sögu heitir ekki Arnheiður nafnið hennar er Arnrþrúður, eftir því sem ég best veit, en auðvitað veist þú betur en ég, býst við því að þitt heimili sé á Ísland, 

En ég hef aldrei hlustað á Ljótu Aumingjana þannig að ég ættla ekkert að dæma þeirra framleiðslu, en ég hef heyrt gragið í Bubba óvart í útvarpi, sennilega Bylgjuni og það er bara ekkert fyrir mig, en ég er alveg viss um að það eru mörgum sem finst gargið í Bubba frábært.

Við verðum bara að vera sammála um að vera ósammála.

Gleymdi að bæta við, næst þegar ég kem til Íslands þá ættla ég að styrkja Útvarp Sögu með þúsund dollara styrk, kanski að það verði árlegur viðburður.

Arnþrúði Karlsdóttir sem næsta Forseta Íslands, ef Ólafur Ragmar gefst upp.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 24.9.2015 kl. 01:36

13 Smámynd: Kristján Hilmarsson

Að spurja spurningar eins og þá sem er í fyrirsögninni, byggða á þessari setningu..:

 

"En um leið og Múslimar eru komnir gera þeir kröfur,t.d. á Akranesi svo taki dæmi.Ungur drengur neitar að vinna í unglingavinnunni,þar sem kona er verksstjóri. Þar er bannað að hringja kirkjuklukkum,af tillitssemi við múlslima." (já veitað Haraldur vitnar í þetta líka)

 

..er þekkt tækni í því að fyrst skapa hálfsannleik, byggja upp tortryggni, oft full ósannindi og svo er restin af greininni byggð á því.  

 

Annað væri ef verkstjóranum/konunni í unglingavinnunni hefði verið sagt upp og ef hætt væri hringja kirkjuklukkum, en samt væri ekki hægt að kenna múslímum um, heldur undasláttarsemi hjá þeim sem ráða, þar en sem hvorugt var gert, stendur þetta blogg þitt Halldór! eftir sem fordómafull fantasía, ekki sem þarft innlegg í umræðuna..

Kristján Hilmarsson, 24.9.2015 kl. 10:04

14 Smámynd: Halldór Jónsson

Kristján, mér var sent þeta bréf.

Halldór Jónsson, 24.9.2015 kl. 17:02

15 Smámynd: Einar Karl

Halldór,

þessi hópur sem þú ræðst á með rógburði er ekki stór, 29 einstaklingar komu árið 2008, 8 konur og 21 barn þeirra.

Nú dreifur þú lygasögum um þetta fólk, heldur því fram að það hafi fengið því framgengt að ekki sé hringt kirkjuklukkum, og eitthvað með að strákur hafi neitað eða vinna í vinnuskóla undir kven-verkstjóra.  Staðfest e rað fyrri sagan er rakalaus þvættingur, hin sagan er óstaðfest gróusaga, en fyrst heimildin er ekki traustari en svo að skálda upp þagnaðar kirkjuklukkur þá er hún ekki traustsins verð.

Einn þinna jábræðra kemur með þá sögu að konur hafi neitað að vinna í fiski af því þær máttu ekki vinna með búrku. Sannleikurinn er sá að það nota ENGAR KONUR á Akranesi búrku!

Þetta er illa gert af þér og viðhlæjendum þínum, að ráðast svona á lítinn hóp fólks með gróusögum og lygum, fólk sem hefur ekki gert þér NEITT.

Einar Karl, 25.9.2015 kl. 14:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband