23.11.2015 | 22:00
Af hverju?
má ég ekki hafa þá skoðun að við eigum að velja okkur kristna flóttamenn til okkar til að fylla innflutningskvótann? Af hverju má ég ekki halda því fram að kristnir Arabar séu mun líklegri til að hverfa inn í okkar þjóðfélag og samlagast okkur heldur en múslímskir Arabar?
Hvað paragröff banna okkur Íslendingum að velja kristna flóttamenn til viðtöku umfram múslímska? Af hverju megum við ekki beita neinni skynsemi í vali okkar flóttamanna? Er það ekki stykkjatalan sem kvótinn gengur útá?
Af hverju ekki?
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 37
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 31
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Spurt er
Viltu breyta klukkunni?
Hvaða fyrirmenni treystirðu best ?
Athugasemdir
Gera verður þær kröfur til yfirvalda, að þau velji flóttamenn eftir þeim skilyrðum sem Stjórnarskráin gerir til trúfrelsis, svo sem 65.gr. konur og karlar skuli njóta jafns réttar í hvívetna.
Halldór Guðmundsson (IP-tala skráð) 23.11.2015 kl. 22:42
Hvervegna nafni þegar öll skynsemi mælir með hinu?
Halldór Jónsson, 23.11.2015 kl. 22:44
Ég tek algerlega undir með þér, Halldór.
En þegar menn settu fram þessar eðlilegu óskir um að fá hingað kristna flóttamenn, sem í Sýrlandi og Írak eru í jafnvel enn meiri lífsháska en múslimar þar, þá var því strax svarað til af ýmsum multí-kúltí-málsvörum, að það fæli í sér "mismunun" og mætti því ekki leyfast!
En ... ríkisstjórn Jóhönnu og Steingríms og borgarstjórn Reykjavíkur voru svo sannarlega í því árum aman að mismuna fólki og samtökum á grundvelli kynhneigðar, varðandi styrki ýmsa og jafnvel gjöf á heilli fasteign til Samtakanna 78.
Ennfremur mismunaði ríkisstjórn Jóhönnu og Steingríms útlendingum á grundvelli þjóðernis og trúar: gerði í því að fá hingað múslimskar konur frá Írak, palestínskar, og börn þeirra, fremur en t.d. kristna Kúrda eða kristna Palestínumenn, sem Palestínuarabar eru að hrekja úr ýmsum byggðum eins og Betlehem.
Múltí-kúltí-menn eru því blákaldir hræsnarar þegar þeir ásaka aðra um mismunun.
Jón Valur Jensson, 23.11.2015 kl. 22:51
Svona svipað og spyrja! Af hverju megum við ekki velja ljósasta fólkið, eða eitthvað slíkt? Af hverju ættum við að velja aðeins kristna fólkið? Heldur þú að það gætu ekki verið einhverjir kristnir sem gætu orðið glæpamenn í framtíðinni? Sýnist að við séum með biðlista af kristnu fólki sem bíður eftir að komast í fangelsi af því að þau eru full af kristnu fólki hér.
Trúarbrögð eiga bara ekkert að hafa með það að segja hverjir koma hingað. Hinsvegar skil ég áherslur á að það séu fjölskyldur þar sem þau styðja þá hvert annað fyrstu skrefin í nýju landi.
Magnús Helgi Björgvinsson, 24.11.2015 kl. 00:15
Hættu nú Magnús flestir þeirra sem bíða fullnustu dóms hafa ekki verið greindir eftir trú sinni. Dæmdir menn eru flestir vegna auðgunarbrota eða þjófnaðar,sem telst ekki hryðjuverk. kristin trúarbrögð boða ekki aftökur fyrir brotin boðorð.-- Gagnstætt Islam sem beitir sínum eigin lögum af fullkominni grimmd.Hversu marga Múslima sem við vistum hér,munu þeir alltaf hlíða þeim hærra settu,þótt búi víðsfjarri.
Helga Kristjánsdóttir, 24.11.2015 kl. 00:54
Magnús Helgi
Þú ert löngu hættur að koma á óvart með þessa endal.......
Ekkert nýtt undir sólinni með þaþví miður.
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 24.11.2015 kl. 01:56
Magnús Helgi Samfylkingar-fylgihlutur, ég skal svara þér: Við ættum að velja kristna fólkið af þessum ástæðum:
Jón Valur Jensson, 24.11.2015 kl. 02:38
Ekki Láta þetta Góða Gáfaða Fólk segja ykkur hvað ykkur er leiðilegt að tjá ykkur um.
Lesa athugasemdir Halldórs Guðmundssonar og Magnusar Helga ætti að kveðja ykkur um að skrifa ennþá meira um hvers vegna það er betra fyrir Ísland og íslenska menningu að flóttamennirnir eru kristnir.
Ég hef aldrei séð eins mikinn rasisma eins og kemur frá þessum tveim og þeir reina að klína því sem þeir eru á aðra.
Kveðja frá Houston
Jóhann Kristinsson, 24.11.2015 kl. 02:46
Gott hjá þér, Jóhann.
Og augljóslega erum við ekki að "mismuna" fólki vegna rasa, kynþáttar eða þjóðernis, þegar við mælum með því að fá hingað araba, jesída eða kúrda -- ekki er það norrænt fólk. Að við viljum hins vegar að þetta sé mun fremur kristið fólk en múslimar, ættu flestir að skilja aðrir en heilaþvegnir og meðvirkir fjölmenningarkratar sem vilja ófúsir feta þá sömu slóð sem kratar í Svíþjóð og norska þjóðin eru nú farin að fá alvarlega bakþanka um* og Danir og Finnar nú þegar snúnir við af þeirri vanhugsuðu braut.
Svo er þetta sízt uppörvandi um innréttingu allmargra múslima í Svíþjóð, ef rétt er hermt: http://www.jewsnews.co.il/2015/01/08/hundreds-of-muslims-in-sweden-celebrate-paris-terrorist-attack-on-a-fb-page-declaring-islam-will-take-over-the-world/
* Sbr. http://www.mbl.is/frettir/erlent/2015/11/19/bodar_hertar_adgerdir_og_aukid_eftirlit/ -- og http://www.dagbladet.no/2015/11/20/nyheter/innenriks/politikk/samfunn/meningsmaling/42048111/
Jón Valur Jensson, 24.11.2015 kl. 03:22
Þarna átti að standa það, sem ég meinti og ætlaði að skrifa: ÓÐFÚSIR, ekki "ófúsir"!
Jón Valur Jensson, 24.11.2015 kl. 03:25
Magnús Helgi
Þú bregst ekki þegar kemur að pólitík.
Mínar hugleiðingar beinast fyrst og fremst að aðlögun Araba að okkur og þá þér líka.Kristnir hafa ekki sömu siði og fornaldarvenjur og múslímarnir. Þú virðist halda að Egill skallagrímsson mætti halda sínum háttum ef hann birtist skyndilega í næsta húsi við þig? Hvað skyldir þú gera í sliku tilviki? Treysta á lögregluna?
Halldór Jónsson, 24.11.2015 kl. 08:31
Er til ofmikils mælst að stjórnvöld fari eftir Stjórnarskránni 65gr. konur og karlar skuli njóta jafns rétar í hvívetna. Í sumum trúarbrögðum njóta konur ekki jafns réttar og karlar, og spurt er eigum við að leyfa slík trúarbrögð?
Björn Sig. (IP-tala skráð) 24.11.2015 kl. 09:14
Mikid rett hja Birni Sig.
Hef adur bent a thetta, en einhverra hluta vegna fattar
folk ekki, ad i raun bannar islenska stjornarskrain Islam ef
eftir henni yrdi farid og malid dautt.
Sigurdur Hjaltestesd (IP-tala skráð) 24.11.2015 kl. 18:30
Ég er EKKI sammála þér, en ég verð að segja að þetta er VIÐURSTYGGILEG athugasemd hjá Magnúsi Helga að bera saman það að velja fólk eftir hugmyndafræði eða uppruna. Svona athugasemd, að hugmyndafræði og kynþáttur séu sambærilegir hlutir ER kynþáttahatur og það þarf kynþáttahatur til til að láta slíka viðurstyggð út úr sér. Ef ég kem í partý til Magnúsar Helga og finn þar fyrir fleiri Samfylkingarmenn en Framsóknarmenn og engan úr Vottum Jehóva eða Mormónum, þá lít ég samt á hann sem mann. Ef ég kemst að því að hann mismuni mönnum á grundvelli kynþáttar síns eða ættbálks þá lít ég á hann sem waste of space sem betra væri að yfirgæfi plánetuna. Þetta eru tveir gjörólíkir hlutir í hugum alls hugsandi og velmeinandi fólks og það er óheiðarlegt að viðurkenna það ekki ef maður gerir það nú samt, í þágu einhvers málsstaðar, því það er það sama og að álíta viðmælanda sinn heimskingja og aumingja.
K (IP-tala skráð) 24.11.2015 kl. 20:41
Ég vona þú sérst að grínast, Magnús, eða beita auðvirðilegum rökbrellum, því ef þú sérð ekki muninn á hugmyndafræði og kynþætti í alvörunni, þá þykir mér leiðinlegt að segja þér það en ÞAÐ er kynþáttahatur.
K (IP-tala skráð) 24.11.2015 kl. 20:42
Ég ítreka að ég er ósammála Halldóri, en ég er líka ósammála óheiðarleika og lúalegum bellibrögðum í málflutningi.
Þegar Halldór segir: "Kristnir hafa ekki sömu siði og fornaldarvenjur og múslímarnir. Þú virðist halda að Egill skallagrímsson mætti halda sínum háttum ef hann birtist skyndilega í næsta húsi við þig? Hvað skyldir þú gera í sliku tilviki? Treysta á lögregluna?" kemur hann með ágætis punkt.
Okkar eigin forfeður aðhylltust ekki sömu hugmyndafræði og við og ég skal lofa þér því, Magnús Helgi, að allir nema rasistar myndi neita þeim inngöngu í okkar samfélag ef þeir kæmu hingað með tímavél og frekar vilja, ja, til dæmis lýðræðissinnaðan veraldlegan múslima sem er á móti sharia lögum, eða kristinn Sýrlending. Allir góðir menn myndu frekar vilja þannnig nágranna en ribbalda og barbara með annað siðferði en við, þó þeir væru forfeður okkar. Kannski ert þú ekki sammála, en þá ertu rasisti. Þeir sem eru það ekki rugla ekki þessu tvennu saman og normalisera rasisma með að líkja honum á einhvern hátt við hugmyndafræðilegan ágreining eða menningarmismun eins og þú dirfist að gera sjálfum þér til skammar og stefnir með því lituðu fólki í hættu, ef aðrir taka kjaftæðið í þér marktækt.
K (IP-tala skráð) 24.11.2015 kl. 20:46
Ég skil ekki trúar-brögð.
En ég skil margt annað. Enginn skilur allt en allir skilja eitthvað.
M.b.kv.
Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 25.11.2015 kl. 03:17
Ég skil ekki af hverju við megum ekki reyna að gera okkar samfélag þannig að sem minnstir árekstrar verði? Ef hér settust að þúsundir Islamista, yrði það til góðs fyrir samfélagið Magnús Helgi? Við værum þá búnir að fara eftir stjórnarskránni og boðun þinni um jafnrétti´og bræðralag og líka trúfrelsi. Eða hvernig viltu hlutfalla flóttamennina í kristna, múslíma, heiðna, jafnaðarmenn, vígamenn, friðarsinna osfrv.?
Ég held að ég missskilji þig hugsanlega vitlaust?
Halldór Jónsson, 25.11.2015 kl. 13:04
Íslensk óblíð náttúruöfl eru okkur næg að glíma við þótt við flytjum ekki vísvitandi inn ófriðaröfl. Það yrði hreinlega ólíft í landinu ef þau bættust við.
Kolbrún Hilmars, 25.11.2015 kl. 15:14
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.