27.12.2015 | 09:49
"Skipulögð innrás"
segir Zeman forseti Tékklands. Svo segir á Mbl.is:
"Forseti Tékklands, Milos Zeman, sem er þekktur fyrir hatursummæli sín um innflytjendur, segir að flóttamennirnir sem streymi til Evrópu sé skipulögð innrás og ungir menn frá Sýrlandi og Írak ættu frekar að sýna dug, vopnast og berjast við liðsmenn Ríkis íslams.
Ég er algjörlega sannfærður um að við horfum fram á skipulagða innrás og alls ekki óskipulagðan flótta fólks, sagði Zeman í jólaskilaboðum sínum til tékknesku þjóðarinnar í dag"
Skv. GGF eru öll ummæli um að flóttamenn séu ekki æskilegir né þessvegna ekki velkomnir til Vesturlanda, hatursummæli. Líka í Morgunblaðinu? Af hverju má ekki halda því fram að þáttaka í borgarastríði sé borgaraleg skylda íbúanna í viðkomandi landi? Ekki borgara annarra landa?
Það má ekki einu sinni velta því fyrir sér hvort þau hundruð þúsunda sem féllu í bandarísku borgarstyrjöldinni hefðu ekki frekar vilja vera hælisleitendur í Canada eða Mexíco ef slíkt hefði verið í boði? En þá var víst lítill sósíall til sem bauð upp á slíkt.
Enda hvernig hefði Lincoln forseti fyrirskipað Shermann hershöfðingja að taka á þeim mönnum sem það reyndu í stað þess að skrá sig í herinn eða þá hvernig hefði Robert E. Lee tekið á bómullargreifunum sem vildu ekki koma í hans her?
Er bara Assad augnlæknir vondur maður,hvað sem líður Hipppokratesareið hans? Eða hvað hét hann læknirinn myndarlegi í Kosovo, Radovan Karasitsch eða eitthvað svoleiðis og hann Vladek hershöfðingin hans? Hver var vondur í stríðinu í Kósóvó og hver var góður? Bombuðum við í Nató ekki fyrrum saklausa borgara Júgóslavíu?
Hversvegna á alþjóðasamfélagið svonefnda ekki að loka landamærum strax á ríki sem fer í borgarastyrjöld sem fyrstu aðgerð? Enginn fari út né inn nema friðflytjendur og SÞ? Hjálpargögn svo. Móttakendur flóttamanna hófu ekki stríðið.Þeir eiga ekki að þurfa útkljá það? Er það ekki fólksins í viðkomandi landi?
Var Írak ekki öðruvísi? Þar gerðum við innrás í nafni alþjóðasamfélagsins og democrazyunnar af því að hann Saddam verkfræðingur og einræðisherra var svo vondur þrátt fyrir margar medalíur SÞ fyrir framfarir í heilbrigðismálum þjóðarinnar? Hvað gerðum við svo? Skildum við þá ekki eftir í rúst aftur á steinöld með allt í mjöli? Öll skolprörin, rafmagnslínurnar og vatnsleiðslurnar hans Saddams ónýtar? Allir innviðir nútíma samfélags tröllum gefnir?
Af hverju má ekki ræða flóttamannamálið fyrir geltinu í þessu GGF? Er nauðynlegt að útiloka fyrirfram þann möguleika að flóttamaður geti haft óhreint mjöl í sínum poka og sé ekki endilega sá sem hann segist vera? Einblína bara á börnin í hópnum, hvað þau séu góð og gleyma öllu öðru? Hvað ef þetta er skipulagt af ISIS? Er ekki eitt mál að klára stríðið? Er þá ekki fyrst hægt að ræða friðinn?
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 12:17 | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 1
- Sl. sólarhring: 8
- Sl. viku: 29
- Frá upphafi: 3419866
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 26
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Íslensk stjórn völd þurfa að fara að hrista af sér þennan heila doða og handarfúsa og losa okkur úr þessu andskotans Schengen samstarfi, sem er ekkert samstarf heldur ánauð.
Þetta samstarf átti að auðvelda samgang milli Evrópuþjóða, en jafnframt tryggja ytri landamæri Evrópu en nú eru í Evrópu fjöldi fólks sem ekki eru aðilar að þessu Schengen samstarfi og getur farið hvert sem er og jafnvel í gegnum og yfir girðingar, en fyrir okkur hefur þetta samband engu breitt, því við þurfum að sína vegabréfið okkar hvert sem við förum.
Þó að einhverjir lögreglustjórar, þingmenn, eða aðrir gáfumenn haldi því fram að við yrðum af svo miklum upplýsingum án þessa sambands, þá er það klára bull og þvæla sem sannar ekkert annað en hugmynda fátækt þessa fólks.
Hrólfur Þ Hraundal, 27.12.2015 kl. 12:28
Sæll Halldór jafnan - sem og aðrir gestir, þínir !
Halldór !
Mílos Zeman / Róbert Fico Slóvakíu leiðtogi, sem og Viktor Orban Ungverjalands leiðtogi eiga allir heiður skilinn fyrir, að vera fremstir í flokki leiðtoga Mið og Austur- Evrópu, að gera sér grein fyrir NAUÐSYN nýrra Krossferða, á hendur Múhameðska illþýðinu, fornvinur góður.
Meira að segja: Pólverjar og Austurríkismenn, eru teknir til við að rumska, og er það vel - að sjálfsögðu.
Hefi fulla trú á - að þeir: ásamt leiðtogum Austur- Asískra Mongólaþjóða komi til með, að standa yfir höfuðsvörðum Kóran plágunnar, þegar líða tekur á öldina.
Tekur kannski tíma Halldór: en, ........ við skulum sjá, hvað setur.
Íslenzku stjórnmála fíflin - kjósa aftur á móti, að fljóta sofandi að feigðarósnum, líkt þorra frammámanna hinna Norðurlandanna, eins og dæmin sýna !
Með beztu kveðjum - sem endranær /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.12.2015 kl. 12:46
Komið þið sælir - að nýju !
Má til: að minna á göfgan Krossfarasöng Thibauts (Theobalds) IIII. Comte (Hertoga) af Chamapgne (Kampaníu í Frakklandi), sem uppi var 1201 - 1253, og samdi hið víðkunna ''Seigneurs, Sachiez Qui Or Ne Sén Ira'' baráttuljóð- og söng gegn Serkjunum (Saracin), sem enn lfir í hjörtum okkar allmargra fjenda Múhameðs, og óþverra háttar hans.
Thibaut IIII., var framarlega í flokki forystumanna Kross ferða 13. aldarinnar - og má finna ýmsar útgáfur þessa merka söngs hans, á YouTubunni, á internetinu.
Þessi söngur - gæti auðveldlega, sameinað allar Kristnar Kirkjudeildir, sem og Hindúa og Bhúddista o.fl. jafnvel, í þeirri loka baráttu, sem framundan er, við Mekku ósómann !
Með beztu kveðjum - sem þeim fyrri /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.12.2015 kl. 13:45
'eg skil ekki hví ríkisstjórn vor er svo lathent við að nýta sér undanþáguna sem er í Schengen samningunum um vegabréfaeftirlit og skyhldu tímabunfið sem þar stendur skýrum stöfum og Danir hafa margnotað. En við, þorum það ekki fyrir Birni Bjarna og Benedikti Jóhannesarsyni Zoega held ég helst.
Já Óskar Helgi, mér finnst ekki heldur en þér sérlega friðvænlegt milli vestursins og Arabaheimsins. Mér sýnist að aðalátakapunktarnir vera þar og snúast um þennan svarta stein í Mekkka. Hvað ætli þeir gerðu ef þessi steinn yrði eimaður upp af einhverju kjarnorkuveldinu? Er þessi steinn ekki guðdómurinn sjálfur hjá þeim? Þeir yrðu sjálfsagt megafúlir við það líklega. En þetta gæti gerst ef það gerist sem þú virðist álíta að sé í aðsigi
Annars geta orkugjafaskipti sem hugsanlega geta orðið með þessari útblástursfóbíu sem tröllríður heiminum. Menn skipti yfir í rafmagn og vind í auknum mæli og svo au´ðvitað kjarnorku sem er umhverdfisvæn hitaframleiðsla í Þórsvirkjunumframtíðarinnar.
Þá minnkar peningavægi Sádanna og þeir falla aftur á tekjulausa steinaldarstigið sem þeir voru á í byrjun síðustu aldar og fara sjúga kamelana aftur eins og þeir gerðu áður en hvíti maðurinn fann olíuna undir rassgatinu á þreim og gerði þá svona stínkandi ríka. Bak við peningana eru þeir sama villimannapakkið og þeir voru fyrir þann atburð, það sanna þeir í daglegri umgengni og siðum sínum og háttum sem þeira hafa ekki breytt síðan á dögum Múhameðs eða fyrr.Kvennakúgun, barnagiftingar, handarhögg og tunguskurðir, grýtingar kvenna sem hefur verið nauðgað. Þeir eru biðbjóðslegur lýður sem getur ekki neitt án peninga. Óli forseti á ekki að bjóða þessum kvikindum á Bessastaði að nauðsynjalausu.
Halldór Jónsson, 27.12.2015 kl. 14:13
Komið þið sælir - sem áður, og fyrri !
Halldór !
Hafðu hinar beztu þakkir - fyrir allar skynsamlegar ályktanir þínar, sem og undirtektir við minni málafylgju / ekki síður, Verkfræðingur snjalli, og mæti.
Hinar sömu kveðjur - sem aðrar /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.12.2015 kl. 14:18
Jú,jú það verður að fara eftir skipulaginu og fleiri stríð ofan á stríð (blóð fyrir olíu og stríð ofan á frið), og alltaf með svona góðum lyga átyllum um gjöreyðingarvopn og fleiri lyga átillum gegn Arabaheiminum, ekki satt?
Halda áfram með að kenna Aröbum um allt saman, og réttlæta allt fyrir stjórnvöld í Bandaríkjunum, Evrópu og víða, ekki satt?
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 27.12.2015 kl. 16:56
Með því að leynilega styðja ISIS og koma inn góðum lyga átyllum er hægt að halda áfram með að rústa Sýrlandi, ekki satt?
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 27.12.2015 kl. 17:16
Komið þið sælir - sem jafnan !
Þorsteinn fornvinur Sch !
Þú veist betur - en svo, ekki satt ?
Á meðan: Arabar tignuðu sín skurðgoð, t.d. Tunglguði eins og þá Aglibol / Baalshamin og Malachbel t.d., voru þeir sjálfum sér og öðrum til friðs, yfirleitt.
En - með tilkomu viðbjóðsins Múhameðs, á 6. og 7undu öldunum breyttist þetta lið, í allsherjar skaðræðis skepnur, það er að segja þeir þeirra, sem ekki aðhylltust Fornan Kristindóm eða skuðrgoðadýrkun eða Andatrú, þar áður.
Reyndu ekki - að kenna Vesturlöndum um óhæfu Kóran óþverrans Þorsteinn minn.
Eða þá: einhverjum öðrum.
Mekku viðbjóðnum - þarf Heimsbyggðin að kappkosta, að ÚT RÝMA með öllu, áður en verr fer, fornvinur góður !!!
Með: þeim sömu kveðjum, sem áður og fyrri /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.12.2015 kl. 17:42
Sæll Óskar Helgi forvinur
En það er búið að skipuleggja þetta allt saman fyrir löngu síðan, og hvar hefur þú verið?
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 27.12.2015 kl. 21:48
Er ekki kominn tími til að viðbjóðurinn og gyðingahatarinn Þorsteinn Sch. Thorsteinsson, verði lokaður inni á viðeigandi stofnun?
Appollo (IP-tala skráð) 27.12.2015 kl. 22:12
Appollo
Það er nú ekki rétt að ég sé á móti gyðingum, og það er alls ekki rétt að ég sé einhver gyðingahatari, en ég er á móti Síonisma, þú ?
En hugsanleg ætti að loka svona fólk inn er segist eða þykist vera guðinn Appollo, þú?
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 27.12.2015 kl. 22:42
Komið þið sælir - enn, á ný !
Appollo !
Eigum við ekki að vænta þess: að Þorsteinn fornvinur minn, nái áttum, þó síðar verði, og skilji raunverulega, hvernig í hlutunum liggur ?
Þorsteinn Sch !
Grun hefi ég um: að fleirri og eldri þræðir liggi að meinsemdunum, en kenningar Alberts heitins Pike segja til um, ekki var hann uppi í Fornöldinni / eða á Miðöldunum svo sem, svo hann gæti útskýrt til hlítar, eða hvað,, Þorsteinn minn ?
Ég að minnsta kosti - lít á hlutina, í hinu VÍÐASTA samhengi.
Eins - og fram kemur hér ofar að nokkru, fornvinur góður.
Sízt lakari kveðjur - þeim hinum fyrri /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.12.2015 kl. 23:30
Sæll aftur Óskar Helgi
Oded Yinon Planið “A Strategy for Israel in the Nineteen Eighties" ( frá 1982) er allt saman að rætast eða koma fram, svo og skv. bæði PNAC- planinu og reyndar hérna Clean Brake- planinu. Með að ráðast á Írak og fleiri Arabalönd skipta þeim löndum upp.
“[The Yinon plan] is an Israeli strategic plan to ensure Israeli regional superiority. It insists and stipulates that Israel must reconfigure its geo-political environment through the balkanization of the surrounding Arab states into smaller and weaker states.
Israeli strategists viewed Iraq as their biggest strategic challenge from an Arab state. This is why Iraq was outlined as the centerpiece to the balkanization of the Middle East and the Arab World. In Iraq, on the basis of the concepts of the Yinon Plan, Israeli strategists have called for the division of Iraq into a Kurdish state and two Arab states, one for Shiite Muslims and the other for Sunni Muslims. The first step towards establishing this was a war between Iraq and Iran, which the Yinon Plan discusses.
The Atlantic, in 2008, and the U.S. military’s Armed Forces Journal, in 2006, both published widely circulated maps that closely followed the outline of the Yinon Plan. Aside from a divided Iraq, which the Biden Plan also calls for, the Yinon Plan calls for a divided Lebanon, Egypt, and Syria. The partitioning of Iran, Turkey, Somalia, and Pakistan also all fall into line with these views. The Yinon Plan also calls for dissolution in North Africa and forecasts it as starting from Egypt and then spilling over into Sudan, Libya, and the rest of the region. Greater Israel” requires the breaking up of the existing Arab states into small states.
“The plan operates on two essential premises. To survive, Israel must 1) become an imperial regional power, and 2) must effect the division of the whole area into small states by the dissolution of all existing Arab states. "
Auðvitað fara stjórnvöld Bandaríkjunum eftir öllu fyrir Stærra og öruggara Zíonista- Ísrael, svo og eins segir eftir planinu er General Wesley Clark upplýsti okkur um, eða:
“We’re going to take out seven countries in 5 years, starting with Iraq, and then Syria, Lebanon, Libya, Somalia, Sudan and, finishing off, Iran” – sjá hérna
http://www.youtube.com/watch?v=SXS3vW47mOE
Þannig að það verður að svíkja Írani, eða eins og gert var við Gaddafi karlinn og ráðast síðan á Íran, eða allt fyrir stærra og öruggara Zíonista- Ísrael, ekki satt? Skv. því sem að General Westly Clark lak út úr sér þá átti að ráðast fyrst á Írak, Líbanon, Líbýu, Sómalíu, Súdan og svo sprengja Íran upp í tætlur, en það á bara eftir að ráðast á Íran, þú?
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.12.2015 kl. 12:07
Þorsteinn, það verður að taka tillit til þessara staðreynda um Wesley Clark frá Bandaikjamanni sem ég þekki:
Gen. Clark was forced to retire in May of 2000 as he could not get a promotion to Chief of Staff. He is a loose cannon, although I have never heard him say what was cited, although I cannot vouch for that. Anyway, he is not in any policymaking position since he was retired. And Snowden is a traitor who may say anything to justify himself.
Halldór Jónsson, 28.12.2015 kl. 12:28
Sæll Halldór
En þetta er ekki minn vitnisburður, heldur hans Gen. Westley Clarks , sjá hérna: “We’re going to take out seven countries in 5 years, starting with Iraq, and then Syria, Lebanon, Libya, Somalia, Sudan and, finishing off, Iran” – og/eða hérna viðtalið á myndbandi.
http://www.youtube.com/watch?v=SXS3vW47mOE
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.12.2015 kl. 12:41
Sælir á ný - sem oftar !
Þorsteinn !
Ágæt ábending Halldórs Verkfr.: til þín, hér á undan, t.d.
Þess utan - verðum við að viðurkenna Þorsteinn minn / að Múhameðskan er svona ámóta Heimsyfirráðastefna, og Kommúnismi og Nazismi 20. aldarinnar.
Seinna: seinna meir, getum við svo undið ofan af fjárplógs starfsemi Zíonismans/ Ísraels, í rólegheitunum, fornvinur góður.
1. og fremst - þarf að stefna að eyðingu Mekku kjaptæðisins, að mér sýnist, miðað við þróun mála / síðustu misseri, sem ár og áratugi, að sjálfsögðu.
Með hinum beztu kveðjum - sem jafnan, og áður /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.12.2015 kl. 12:41
Halldór
Sjá hérna athugasemd frá því í gær kl. 16:56
, en þar stendur á myndinni: "General Wesley Clark. Retired 4 star US.Army general, Supreme Allied
Mars 2, 2007 “We’re going to take out seven countries in 5 years, starting with Iraq, and then Syria, Lebanon, Libya, Somalia, Sudan and, finishing off, Iran” -
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.12.2015 kl. 12:54
Sæll aftur Óskar Helgi
Þú ert ekki beint friðarsinni, en sagði hann fyrrum general Wesley Clark ekki satt (sjá hérna allt þetta myndband: " Wesley Clark Told The Truth", https://www.youtube.com/watch?v=LAFHOHIiFZA )?
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.12.2015 kl. 13:13
Óskar Helgi
Fylgjendur Íslam (eða múslímar) eru ekki með einhverja heimsyfirráðastefnu, en PNAC- planið líkist eignar helst heimsyfirráðastefnu, þeas. með að koma inn strengjabrúðu ríkisstjórnum í Írak, Íran, Sýrlandi og Líbýu.
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.12.2015 kl. 14:17
Barátta þín við vindmyllurnar tekur engan endi Þorsteinn Quixote-Biedermann
Þvílíkur gildishlaðinn lyga- áróður sem þú ert stöðugt með og ekki eru heimildir þínar traustarþ
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 28.12.2015 kl. 14:39
Nei Predikarinn - Cacoethes scribendi þú ert og hefur verið eins og hann Quixote í þessu stríði þínu gegn Íslam. Í allri þessari íslamafóbíu þinni þá ertu alls ekkert málefnalegur, svo og þar sem að þú svara ekki einföldustu spurningum yfirleitt í athugasemdum. Það er því ekki til neins að reyna tala við þig, eða þar sem þú ert alltaf í persónulegum árásum og/eða alltaf í þessu skítkasti attack the messenger and not the massage og/eða labeling and name calling . Þannig að hafðu það bara gott í þinni íslamafóbíu.
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.12.2015 kl. 15:02
Þorsteinn Quixote-Biedermann
Þeta er aumt að sjá.
Eiga læknavísindin engar töflur sem gætu orðið til aðbæta þetta hjá þér ?
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 28.12.2015 kl. 15:09
Predikarinn - Cacoethes scribendi
Vertu ekki með þessar lygar þú hérna Prédikari með þessa íslamafóbíu, og í þessu endalausa stríði gegn Íslam, nú og vertu ánægður, þar sem að allt þetta lið hérna er að hjálpa þér :
Millions of Evangelical Christians Want to Start World War III … to Speed Up the Second Coming
http://www.globalresearch.ca/millions-of-evangelical-christians-want-to-start-world-war-iii-to-speed-up-the-second-coming/29362
Predikarinn - Cacoethes scribendi Hættu svo öllum þessum persónulegu árósum með að uppnefna og merkja fólk alltaf hreint. Annað hérna Prédikari, ég er ekki með eftirnafnið "Biedermann", og það er rangt og illa gert af þér að troða því svona upp á mig gagnvart öllum þeim er hafa þetta eftirnafn, eins og td. Georg Biedermann, Andreas Biedermann, Arthur Biedermann, Molkerei Biedermann, Max Biedermann, Charles Biedermann og Peter Biedermann, er það skilið?
Predikarinn - Cacoethes scribendi þú hlýtur að geta tekið upp eitthvað annað en attack the messenger and not the massage, ekki satt?
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.12.2015 kl. 17:37
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.12.2015 kl. 18:31
Þorsteinn Quixote-Biedermann
Lítt þekkir þú kristni og gyðingdóm eins og þú opinberar jafnan.
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 28.12.2015 kl. 18:44
Predikarinn - Cacoethes scribendi
Ég þekki kristna trú og gyðingadóm, svo og þessa kristnu- síonista stefnu sem þú flygir. En þú greinilega veist það ekki en Síonismi og Gyðingadómur er ekki það sama.
Í öllu þessu stríði þínu gegn Íslam og persónulegum árásum hérna, er það fræðilegur möguleiki, að þú getir hættir að uppnefna mig hérna Biedermann ?
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.12.2015 kl. 19:17
Nasistinn Þorsteinn að gera heiðarlega tilraun til að setja sitt þekkta gyðingahatur í felubúning.
Því miður Þorsteinn, gyðingahatur er gyðingahatur, sama hvernig þú reynir að fela það.
Hilmar (IP-tala skráð) 28.12.2015 kl. 19:21
Hilmar
Þú ert ennþá í þessu sama rugli, og gerir ekki heldur greinamun á síonistum og gyðingum.
En ef það er einhver sem er að gera heiðarlega tilraun til að setja inn sitt hatur, þá ert það þú. Ég er ekki nasisti, og ekki er ég að uppnefna fólk með lygum eins og þú.
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.12.2015 kl. 19:49
Komið þið sælir - æfinlega !
Þorsteinn Sch !
Nei - það er HÁRRÉTT hjá þér, ég er sko enginn andskotans friðarsinni / heldur og:: miklu fremur, Hernaðarsinni, fram í fingurgómana, í anda félaga minna : Rússnesku Hvítliðanna - Kúómingtang hreyfingar Chiangs kai- Shek og Falangistanna Spænsku og Líbönsku, hafi nokkurn tímann, fram hjá þér farið, Þorsteinn minn.
Og: enn og aftur Þorsteinn !
Engar - ENGAR málamiðlanir, til handa Múhameðsku skítseið unum, fornvinur góður !!! !!! !!!
Sízt lakari kveðjur - öllum:: hinum fyrri /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.12.2015 kl. 20:00
það er ekki oft sem Joseph Biden segir sannleikan en það kemur samt firrir ,hann sagði t d að þú þarft ekki að vera gyðingur til þess að vera zionisti og að hann væri sjálfur zionisti.ég trúi að það seu zionistiar i mörgum trúarbrögðum ekki síst i djöflatrú ,og það er fullt af gyðingum sem mótmælir zionista trúarbrögðum
https://www.youtube.com/watch?v=Ch5XlEZoi1c
Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 29.12.2015 kl. 22:23
Zionismi er til í alls konar útfærslum en er ekkert annað og ekkert flóknara en að viðurkenna að gyðingar hafi tilverurétt og rétt á þjóðríki og viðurkenna ríki það sem Sameinuðu Þjóðirnar ákvörðuðu og gáfu þeim. Evrópubandalagið, allar Evrópskrar ríkisstjórnir, Kína, Indland, örfáar Miðaustrænar ríkisstjórnir, Afríkuríki og Bandaríkin eru samkvæmt þessari raunverulegu pólítísku skilgreiningu (ekki ímyndaðri vænusýki geðsjúkra samsæriskenningasinna) zionistar. And-Zionísk ríki eru ýmis miðausturlönd, fremst fer þar Íran og Norður Kórea (sem hefur líst sig hatursmann Ísraels. Fyrstu zionistarnir voru trúlausir veraldarhyggjumenn sem vildu að gyðingum væri veitt stjórnarskrárlega skilgreindur tilveruréttur samkvæmt alþjóðalögum sem viðbragð við því hvernig Evrópsk þjóðernishyggja var að afvegaleiðast. Tilgangurinn var að bjarga mannslífum. Hugmyndir um stofnun Kúrdistans eða sérstaks sígunarríkis byggja á sama grunni, svo og allar hugmyndir af sama meið, svo sem stofnun Bosníu.
Reality Check (IP-tala skráð) 30.12.2015 kl. 12:16
Þess má geta að stofnun flestra nútíma Afríkuríkja er af sama meið. Þar er leitað í smiðju Evrópskrar þjóðernishyggju til að skapa skilyrði til að vernda tilverurétt og réttindi Afríkumanna. Það tekst ekki alltaf vel til. Er þar "hvíta manninum" (ekki öllum sem einum, heldur ákveðnum öflum sem er nánast hættulegt að nefna á nafn (en hafa ekkert með gyðinga að gera)) um að kenna.
Reality Check (IP-tala skráð) 30.12.2015 kl. 12:18
Af þessu leiðir sem sé að ef maður er á móti Zionisma (tilverurétt gyðinga) og ekki hatrammur andstæðingur hugmynda eins og um Kúrdistan, sjálfstjórnarsvæði Yesída, tilveru Bosníu, tilveru Pakistan, flestra nútíma Afríkuríkja og hugmyndum um sjálfstjórn Baska, þá er maður gyðingahatari, ekkert annað. Líbería var svipuð hugmynd og Ísrael en tókst ekki jafn vel. Þar var hugmyndin að svart fólk gæti snúið til uppruna menningarsinnar og losnað smám saman við slæm áhrif kúgunnar, ofríkis og ofbeldis hvíta Evrópumannsins (sem hefur farið ennþá verr með gyðinga, þó þeir eigi trú sína þeim að þakka), heldur en svarta menn, sem þrátt fyrir allt var aldrei reynt að þurrka út með öllu.
Reality Check (IP-tala skráð) 30.12.2015 kl. 12:21
Það var önnur hlið á Líberíuhugmyndinni reyndar og hún var að Líberíumenn myndu hjálpa til við að innleiða framfarir í þetta nýskilgreinda pólítíska landsvæði og land stofnað af alþjóðasamfélaginu sérstaklega til að vernda svarta Bandaríkjamenn og hafa lýðræðisvæn-, siðbætandi áhrif á Afríku, "hvíta manninum" í hag. Ísrael var stofnað með sama markmið í huga, að gera félagslega tilraun með hvernig lýðræðisríki farnist í Miðausturlöndum og hvort það kunni að leiða til aukins lýðræðis og mannréttinda landanna í kring, og var því ekki um hreint "góðverk" að ræða. Þegar sagan verður skoðuð eftir tvö hundruð ár mun koma í ljós að þetta var ekki eins "vitlaus" hugmynd og þegar hún er skoðuð frá sjónarhorni skammtímahagsmuna.
Reality Check (IP-tala skráð) 30.12.2015 kl. 12:26
Þökk fyrir þetta Reality Check
Þessi samantekt þín er góð í flestu, en sannleikurinn hrín ekki á Þorsteini Quixote-Biedermann. Hann mun drita hér inn áróðursplöggum sínum í löngu máli sem fyrr.
Ég hef grun um að hann hafi ekki kynnt sér þetta sjálfur sem han dritar um allt, en það er háttur „góða fólksins“.
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 30.12.2015 kl. 13:25
Reality Check (IP-tala skráð)
Þetta er nú mikið til bara bull í þér, því að Gyðingadómur og Zíonismi eiga ekkert sameiginlegt, nú og Zíonistar eru EKKI Gyðingar. Háttsettir og virðulegir Gyðingar vilja ekki sjá þessi Zíonista yfirráð yfir landinu helga, og hafa margs sinnis mótmælt þessum Zíonisma og Zíonista yfirráðum.
Sjá hérna :
"The Zionists have no right of any sovereignty over even one inch of the Holy Land. They do not represent the Jewish people in any way whatsoever. They have no right to speak in the name of the Jewish people. Therefore, their words, declarations and actions are not in any way representative of the Jewish people. This is because the Zionists seizing of power over the Holy Land is antithetical to Jewish law, and also because the Zionists do not behave like Jews at all.."http://www.jewsagainstzionism.com/zionism/notjews.cfm
Það er hins vegar rétt hjá þér að "Fyrstu zionistarnir voru trúlausir veraldarhyggjumenn", en meir minna allt þetta Zíonistalið í dag eru trúlausir veraldarhyggjumenn.
Zíonista-landnemar eru EKKI blóðskyldir Gyðingum Gamla testamentisins, þeim hérna Abraham, Ísak og Jakob.
"Majority of Eastern European Jews are Khazar and Japhetic in origin, not Semitic." (Jewish Encyclopedia (1973) A. N. Poliak, Professor, Medieval Jewish History, Tel Aviv University.)
"Semitism refers to a group of languages used by various tribes of what we call the Middle East. Zionism is a political movement founded by Ashkenazi Sabbateans in the 1800s in Europe. The Ashkenazi, of Turkic/Mongol/Caucasian descent, are mostly Russian, Hungarian, Lithuanian and Polish. They are Jewish by conversion. Roughly 95% of the population of Israel is Ashkenazi. Sephardic Jews, those of true Semitic lineage, are second class citizens in Israel. Israel was designed by Zionists to function as a racist, Apartheid state. Zionism is nobodys friend, least of all to true Jews, whom Zionism hides behind. Israel is, in fact, an anti-Semitic state, in that it daily murders true Semites." Max Huthinson
" To this day the Ashkenazi Jews the heirs of the Khazar genealogical lineage, shun DNA tests. They want no evidence produced that will prove they are not Jews. They continue to lie and say they are Jews. In fact an increasing number of DNA studies and analyses have been published over decade. In every case NO DNA relationship to the ancient bloodline of the Israelites." http://www.scribd.com/doc/6249521/Synagogue-of-Satan-with-Colour-Photos-Andrew-Carrington-Hitchcock
Þá hafa þekktir höfunda viðurkennt og gefið það út að um 90% Ísraelsmanna séu komnir af fólki er bjó í fyrrum Khazaríu (landsins í dag milli Svartahafs og Kaspíahafs), og séu því ekki blóðskyldir Gyðingum GT., . Sjá hérna bækurnar : "The Invention of The Jewish People" eftir hann Shlomo Sand.Chosen People from the Caucasus eftir Michael Bradley ,og The Thirteenth Tribe eftir Arhthur Koestler
Í trúmálum þá fara Zíonista -landnemar eftir Talmud ritunum og þeir fara nákvæmlega ekkert eftir Gama Testamentinu.
"The Talmud is to this day the circulating heart & blood of the Jewish religion. Whatever laws, customs or ceremonies we observe -- whether we are Orthodox, Conservative, Reform or merely spasmodic sentimentalists -- we follow the TALMUD. It is our common law." Mr. Wouk
"The teachings of the Talmud stand above all other laws. They are more important than the laws of Moses." -Rabbi Issael, Rabbi Chasbar, et. al.
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 31.12.2015 kl. 00:50
Predikarinn - Cacoethes scribendi
Ég sé að þú getur ekki hætt þessum persónulegu árásum með að uppnefna, merkja og ljúga upp á fólk. En gagnvart fjölskyldum með þessu eftirnafni "Biedermann", þá eru þessar lygar þínar ákaflega leiðinlegar fyrir allt þetta fólk, eins og t.d. Georg Biedermann,
Andreas Biedermann,
Arthur Biedermann,
Molkerei Biedermann,
Max Biedermann,
Charles Biedermann og Peter Biedermann. En ég veit þú heldur alltaf áfram með að klína svona lygum upp á fólk, eða þar sem þú hefur ekkert að segja, og því er það bara aftur og aftur hjá þér: attack the messenger and not the massage.
Hvað ættir þú svosem að vita um Gyðingadóm og hins vegar um Zíonisma? Hvað ættir þú svosem að vita um Zíonisma pólitíska- rasista- hernaðarstefnu, er gengur út á það eitt að trúlausir efnishyggjumenn taki meira og meira af landsvæðum Palestínumanna?
Í öllu þessu stríði þínu gegn Íslam og persónulegum árásum hérna, er það fræðilegur möguleiki, að þú getir hættir að uppnefna mig hérna "Biedermann" ?
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 31.12.2015 kl. 04:54
Þorsteinn Quixote á la Miguel de Cervantesog Biedermann á la Max Frisch !
Ergo :
Þorseteinn Quixote-Biedermann
Hæfir þér einkar vel miðað við skri fþín o skoðanir. Algerlega óháð þeim fjölskyldum sem þú nefnir.
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 31.12.2015 kl. 08:10
"Predikarinn - Cacoethes scribendi "
Ekki ertu Prédikari, hvað þá kristinnar trúar, eða það sem þú stendur bara fyrir því að uppnefna fólk með lygum.
Ekki hef ég ennþá fundið nafn á þig, en ekki ertu Predikari, heldur bara einhver einmanna, lygin og ómerkilegur einstaklingur haldin íslamafóbíu í stríði gegn Íslam.
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 31.12.2015 kl. 10:40
Þorseteinn Quixote-Biedermann
Það má þó segja um þig að þú streðar sífellt við að sanna mál mitt um þig.
Predikarinn - Cacoethes scribendi , 31.12.2015 kl. 12:22
Komið þið sælir - sem jafnan, og áður !
Þorsteinn Sch !
Þó svo: Himnar og Höf, skilji okkur Predikara að, hvað hugmyndafræðina snertir á ýmsum sviðum, virði ég þó skynsamlega andstöðu hans, við Múhameðsku ógeðs veröldina, fornvinur góður.
Hvort - eigi að kalla drengilega andúð manna, á Mekku fyrirbrigðinu einhverja fóbíu fornvinur góður, má þá allteins spyrja þig / sem aðra marga: hvort viðbjóður Kommúnisma og Nazisma, hafi ekki átt að eiga sér málsvarnar fólk einnig:: á sínum tíma ?
Ekki - illa meint, Þorsteinn minn.
Sízt síðri kveðjur - öllum fyrri /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 31.12.2015 kl. 17:00
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.