Leita í fréttum mbl.is

Krossferðirnar

eru notaðar af okkar fáráðlingum  sem röksemd fyrir nauðsyn umburðarlyndis gagnvart innrás Islam til Vesturlanda. 

Við drápum vissulega einhverja í þessum krossferðum það er satt. En að þeir lautartúrar hafi jafnast á við innrás múslíma til Vesturlanda er langur vegur. Þar hafa verið háðar 548 jihad-orrustur og meira en milljón Vesturlandamenn hafa verið herteknir og gerðir að þrælum múslímanna.

 https://www.youtube.com/watch?v=I_To-cV94Bo

(takk fyrir Cachoetes að benda á þetta band)

200 orrustur voru háðar bara á Spáni  þar til Ferdínand og Ísabellu tókst að hrekja innrásarliðið til baka.

Krossferðirnar eru ekki ástæða til umburðarlyndis gagnvart innrásar Islam sem enn stendur í breyttri mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Bjarni

Hvað með "lautarferðir" kristinna Evrópubúa til Eyjaálfu og Ameríku þar sem "heiðingjar" voru svo gott sem þurrkaðir út - eða þá ferðir sömu þjóða til Afríku þar sem auðlindum var stolið og íbúarnir teknir og seldir til hæstbjóðanda?

Jón Bjarni, 15.1.2016 kl. 14:16

2 Smámynd: Þorkell Guðnason

Heyrðu mig nú minn kæri Dóri - Hér tali hvur fyrir sig.

Ég hvorki ber nokkra ábyrgð á - né tek ekki á mig neina sök vegna krossfara fyrri alda, afglöpum þeirra eða níðingsskap. Þessir "við" sem þú nefnir svo - geta verið þú eða þínir - en á ekki við um mig eða mína. 

Ég áskil mér hins vegar allan rétt til sjálfstæðra skoðana á trúarbrögðum okkar tíma, þvert á rétttrúnað og án manngæsku ef því væri að skipta.

Þorkell Guðnason, 16.1.2016 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 12
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 75
  • Frá upphafi: 3418436

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 70
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 11

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband