Leita í fréttum mbl.is

Mikil aukavinna

 

hefur fylgt starfinu. Viljum minnka hana og vera með fjölskyldum okkar, segir Sigurjón formaður flugumferðarstjóra.

Svona lýsir formaðurinn viðhorfi sínu í Morgunblaðinu. Gagnrýnislaust af blaðinu. En þetta er auðvitað einber rangsnúningur staðreynda í ljósi aðgerða hans.  Hann vill bara meiri peninga. 

 Til þess að leggja áherslu á þessa fjölskyldukröfu þá neitar Sigurjón að þjálfa nýnema eða kalla inn aukamenn eða vinna yfirvinnu meðan skrúfan stendur.  Hann á nefnilega  flugvellina, alþjóðasamningana og allt það. Já hann og óeirðaflokkur hans en ekki vinnuveitandinn sem er íslenska ríkið og þjóðin.

Þetta er aldeilis kostuleg staða. Ríkið tekur inn alla nýnema í flugumferðarstjórn, að vísu væntanlega aðeins með leyfi félagsins . Það greiðir þeim kaup í náminu og starfandi flugumferðarstjórar eiga að kenna þeim. Starf sem yfirleitt lærist mest með reynslunni og starfstíma eins og margt annað.

Þegar nemar hafa fengið að læra flugumferðarstjórn hjá ríkinu þá keyra þeir eldri þá yngri inn í sitt stéttarfélag gegn ríkinu og gera skrúfu. Heilagt stéttarfélag  með "verkfallsrétt" á sama grundvelli og  BSRB eða hvaða annað félag ríkisstarfsmanna. Skyldi ekki vera grundvöllur fyrir stéttarfélagi ráðuneytisstjóra, aðstoðarmanna ráðherra, stéttarfélags sendiherra, fyrrverandi forsætisráðherra osfrv.?

Löggan vill fara á á háskólastig til að fá hærra kaup. Hvort vill fólk í neyð frekar fá  löggumann eins og þeir voru í gamla daga, rasstóra  beljaka sem gátu tekið á ógninni, heldur en einhverja háskólalúða sem aldrei hafa lent í hasar? Væri erlend sérsveit ekki æskilegri en innlend vegna hugsanlegra eftirmála?  

Af hverju þurfa flugmenn hérlendis flugumferðarstjóra sem tala íslensku þegar flugið gengur  á ensku ef með þarf? Af hverju hefur almenningur engan rétt gegn ofbeldisgengjum sem þykjast eiga einhvern einkarétt á þessu eða hinu af því að þeir vinni við það?

 Hvað gerðist ef  kæmu hingað erlendir óháðir flugumferðarstjórar?  Fengju þeir að fara inn í byggingar ríkisins og stjórna flugumferð?  Eða eiga þessir núverandi uppalningar ríkisins sem mynda félag flugumferðarstjóra flugvellina og allan rétt til nýtingar?  Getur ríkið ekki rekið þetta óeirðalið eins og Reagan gerði  og ráðið annað fólk?

Eða getum við ekkert annað en haldið áfram að láta þetta lið sparka í okkur og kvelja?

Flugumferðarstjórar eru sosum ágætir  meðan þeir eru til friðs. En þeir geta verið alveg ónauðsynlegir þar sem mikið almennt farþegaflug er ekki í gangi eins og sést í Bandaríkjunum þar sem engir turnar eru á mörgum stórum flugvöllum almennings.

Má ekki taka þessi flugumferðarstjórnarmál til endurskoðunar til að minnka þörfina og aukavinnuna hjá þessu dekurliði?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 347
  • Sl. sólarhring: 474
  • Sl. viku: 6137
  • Frá upphafi: 3188489

Annað

  • Innlit í dag: 311
  • Innlit sl. viku: 5217
  • Gestir í dag: 300
  • IP-tölur í dag: 295

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband