19.7.2016 | 13:46
Rasismi eða rökhyggja?
Rasismi er það kallað í nær öllum fjölmiðlum ef maður hefur þá skoðun að Ghetto múslíma á Íslandi og moskur séu óæskileg í ljósi þess sem maður sér gerast í nágrannalöndum.
Menn eru hrópaðir niður á Landsfundi Sjálfstæðisflokksins í fundarlok fyrir að viðra varfærnissjónarmið þar sem forystan er búinn að taka flóttamannavandamálið út fyrir sviga í dagskránni og flytja það aftur fyrir venjulegan fundartíma. Góður vinur minn sem varð vitni að þeirri svívirðu sem þar fór fram undir forsæti formanns Kjararáðs sem var fundarstjóri sendi mér línu í gær sem segir:
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 2
- Sl. sólarhring: 6
- Sl. viku: 39
- Frá upphafi: 3419712
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 33
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Unnur Brá og ný kjörin ritari flokksins voru forystu manneskjur fyrir skrílslátumnum í lok landsfundar á sunnudeginum, þegar margir fulltrúar voru farnir heim eða á leið heim, þeir sem áttu heima út á lamdi.
Barnið að dottið i brunninn og of seint að byrgja brunninn núna.
En hjarðhegðun Íslendinga er svo gífurleg me, me, me að kjósendur kjósa sömu vitleysinganna aftur og aftur me, me me og svo búast kjósendur við einhverjum stór breytingum, me, me me eða er það kanski mu, mu, mu.
Kveðja frá Seltjarnarnesi.
Jóhann Kristinsson, 19.7.2016 kl. 14:16
Nú er hún Snorrabúð stekkur og Sjálfstæðisflokkurinn kratískur úr hófi fram, því miður.
Góðar stundir, með kveðju að sunnan.
Halldór Egill Guðnason, 19.7.2016 kl. 14:24
Jæja Halldór Jónsson, nú finnst mér aumingjaskapur forystu Sjálfstæðisflokksins hafa náð nýjum hæðum (lægðum). Eins og er get ég ekki séð að neinn flokkur utan Þjóðfylkingarinnar, taki neitt á málefnum flóttamanna, en það eru víst ALLIR rasistar sem voga sér að nefna þann flokk.....
Jóhann Elíasson, 19.7.2016 kl. 15:30
Innflyjendastefna þeirra sem taka vel á málunum snýst um að dreifa innflytjendum sem víðast þannig að ekki myndist gettó og hjálpa þeim eins og hægt er að aðlagast því þjóðfélagi sem þeir flytjast til. Engum með fullu vita dettur í hug að mismuna innflytjendum eftir trúarbrögðum enda hefur slíkt hvergi leitt neitt gott af sér. Flestar öryggisstofnanir í Evrópu telja meiri hættu af þeim sem hatast við innflyjendur og þá aðallega hægri öfgamönnum heldur en af múslimum.
Þjóðfélag þar sem allir eru jafnir óháð trúarbrögðum eða uppruna eru þau þjóðfélög sem eru friðslæust og ná bestum árangri efnahagslega. Mismunun á grunvelli trúarbragða eða einhvers annars leiðir alltaf af sér aðskilnaðarstefnu sem endar í ofbeldi og versnandi kjörum og enn versnandi lífsgæðum íbúa.
Sigurður M Grétarsson, 19.7.2016 kl. 16:40
Það er gott hjá Sjálfstæðisflokknum að hafna öllum rasískum skoðunum og tilraunum illra upplýstra manna til að gera þennan gamalgróna flokk að nasistaflokki. Best væri auðvitað að flokksmenn með viti losuðu flokkinn við rasistana í eitt skipti fyrir öll fyrir næstu kosningar eins og þeir gerðu með öfgakristna. Það myndi auka truðverðugleika flokksins verulega.
Dónald Smart (IP-tala skráð) 19.7.2016 kl. 16:45
Predikun "Góða Fólksins" um flóttamannvandann, eins og hjá Sigurði M. Grétarssyni, sýnir að hann og fleiri lifa í einhverjum ímynduðum heimi, sem er ekki til og verður aldrei. Það er kominn tími til að svona fólk fari að taka hausinn úr ra...... á sér og fari að sjá raunveruleikann eins og hann er.
Jóhann Elíasson, 19.7.2016 kl. 16:50
Jóhann Eilíasson. Það eru rasistar eins og þú sem lifa í ýminnduðum heimi sem er ekki til. Þið eruð með alhæfingar um stóra hópa manna út frá litlum hluta þeirra og sjáið djöfla í fólki sem er annarrar trúar en þið sjálfir eða af öðrum kynþætti. Að sjálfögðu getur ekki stjórnmálaflokkur sem vill láta taka sig alvarlega tekið upp slíka stefnu og þess vegna er þaggað niður í þeim sem eru að reyna að gera Sjálfstæðisflokkinn að rasistaflokki. Þeir sem vilja vera í rasistaflokki geta bara gengið í Framsóknarflokkinn eða ÍÞ.
Sigurður M Grétarsson, 19.7.2016 kl. 16:54
LÝÐVELDIÐ & LÝÐRÆÐIÐ VIRKAR
Ykkar er valið:
Að mæla með flokkum sem að eru tilbúnir að verja landið:
http://thjodarskutan.blog.is/blog/thjodarskutan/entry/2159725/
Eða að játa ykkur sigruð gagnvart múslimum/islam:
Jón Þórhallsson, 19.7.2016 kl. 16:58
Af hverju þarf innflytjendastefnu? Eiga ekki bara allir, hvaðan sem þeir koma, að geta sett sig niður hvar sem er?
Það myndi að vísu kosta opinbera starfsmenn embættin og spara almenningi skattana - en væri ekki þess virði að prófa?
Kolbrún Hilmars, 19.7.2016 kl. 17:02
Sigurður M. Grétarsson, það er alveg greinilegt að þú átt verulega bágt. Talandi um alhæfingar, ég get ekki betur séð en að þessar alhæfingar séu neitt minni hjá ykkur sem eruð í þeim hópi sem tilheyrir "Góða Fólkinu". Ég hef búið þar sem múslimar voru að koma sér fyrir og þá voru jeppar eins og þú sem töluðu um að það væri nú gott að fá annars konar menningu inn í landið. Fyrir nokkru síðan hafði ég samband við kunningja minn í þessu landi og sagði hann að ástandið væri vægast sagt skelfilegt, en það þýðir örugglega ekkert að segja ykkur "Góða Fólkinu" það, þið virðist þurfa að læra allt "THE HARD WAY" ef það þá dugir til. Stundum heldur maður að þú sért með skít á milli eyrnanna..........
Jóhann Elíasson, 19.7.2016 kl. 17:27
Er það ekki merkilegt að hver sá sem efast um ágæti fjölmenningar sé "nasisti"? Það er eins og það sé bara tvennt í stöðuni, annað hvort Heimsborgin eða Hitler og engin millistig eru til. Svona er umræðan orði vitfirrt. Að sama skapi mætti væntanlega segja að allur ríkisrekstur sé Kommúnismi, og Kommunismi er eins og Stalín vildi hafa það, og þess vegna þarf að einkavæða allt, annars er maður eins og Stalín - eða hvað? Nema að þessir öfgar eiga sér bara stað þegar innflytjendastefna er annars vegar.
Þess meir sem það verður augljóst hversu fáráð heimsborgarastefnan er, þess meir rembast hemsborgararnir við að trana sínu fram. Annars yrðu þeir að viðurkenna að þeir hafa haft á röngu að standa, og það gengur ekki, sérstaklega eftir að þeir hafa lýst því yfir að menn sem eru ósammála þeim séu holdgerfingar Hitlers. Þegar menn hafa farið svo djúpt í skotgrafirnar er auðveldara að grafa sig enn lengra inn en að koma sér út aftur, þess meir sem að allir félagar manns eru að fylgjast með manni.
Þetta á einnig við um valdastofnanir. Eins og Sigurður M Grétarsson sagði, eru menn hræddari við flokka sem efast um ágæti fjölmenningar en um hryðjuverkahópa. Betra að þagga niður í gagngrýni en að koma í veg fyrir þær aðstæður sem valda henni. Dæmalaust væri ef svona viðhorf væru við lýði á öðrum sviðum í pólitík. Til dæmis mætti hugsa sér heilbrigðisráðherra segja "Þetta ástand er hættulegt. Við verðum að koma í veg fyrir að reiði fólks út af slæmu ástandi heilbrigðiskerfisins breiðist út". Notar til þess þöggunaraðferðir, og gagnlegir bjánar í hinum ýmsu miðlum (fjölmiðlum og samfélagsmiðlum) hrópa ókvæðisorð að fólki sem bendir á að ef bágbornu ástandi heibrigðiskerfisins væri komið í lag myndi reiðin minnka.
Reyndar er eitt pólitískt mál sem snertir þetta þaggað niður, þó að vísu séu viðhorf áður nefndra miðla skárri: það eru mál mannsals og þrælahalds á Íslandi. Það er greinilega í lagi að vasast í ólöglegum innflytjendum þegar þeir bíða skaða af, og er allt gott um það að segja.
Egill Vondi (IP-tala skráð) 19.7.2016 kl. 19:30
Sumir hér virðast eiga erfitt með að átta sig á hugtakinu "rasisti", þ.e. hverjir það eru sem falla í þann flokk. Ein ágæt leið til að sjá það er að skoða hverjir það eru sem tala fyrir að réttindi sumra séu minni en þeirra eigin. Þeir sem tala þannig eru rasistar og fólk með slíkar skoðanir á ekki að fá skjól í Sjálfstæðisflokknum.
Dónald Smart (IP-tala skráð) 20.7.2016 kl. 01:11
Það er líka tiltölulega einfalt að sjá "nasistana" í þjóðfélaginu á því að þeir yfirfæra án hiks hegðun nokkurra yfir á alla sem tilheyra sama litarhætti, þjóðfélagshóp eða trú og réttlæta þannig ofsóknir gagnvart fólki sem hefur ekkert gert af sér. Um leið verður auðvitað stutt á milli nasista og rasista því þeir sem yfirfæra hegðun sumra yfir á alla sem tilheyra t.d. sömu trú OG vilja skerða réttindi þeirra miðað við sín eigin: Þeir eru bæði nasistar og rasistar.
Dónald Smart (IP-tala skráð) 20.7.2016 kl. 01:34
Og fyrst ég er byrjaður í skilgreiningunum má bæta því við að "fávitana" í þjóðfélaginu er afar auðvelt að þekkja úr út frá því að þeir telja rasískar og nasískar skoðanir vera "rökhyggju" og "skynsemi".
Dónald Smart (IP-tala skráð) 20.7.2016 kl. 01:39
Egill, að mínum dómi færi betur að kenna þig við gull en vonsku. Hversu góð er samlíking þín um viðhorf fjölmenningasinna til þeirra sem með fullum rökum benda á hættuna af alltof rúmum innflutningi Islamista.Mér og held næstum öllum er orðið sama um vitfirrtar upphrópanir andstæðingana um okkur eins og "Rasista" "Nasista"....PS. ((Það er kominn tími á að ræða innflytjandamálin í sal út í bæ,sýna það beint eins og tveggja liða keppni og ráða stjórnanda (áb.mann) og tímaverði.)) Lifi Ísland!
Helga Kristjánsdóttir, 20.7.2016 kl. 01:45
Það erdálítið einkennandi að þeir sem eru gáfaðastir og vita mest um innréttingar okkar rasistanna í Sjálfstæðisflokknum eru nafnleysingjar og dulnefni með IP tölur osfrv.Sigurður Grétarsson er heiðarleg undantekning
Halldór Jónsson, 20.7.2016 kl. 03:46
Það er líka dálítið einkennandi fyrir suma að þeir vilja frekar ráðast á þá sem skrifa en takast á við það sem þeir skrifa eða ræða það. Þess vegna skrifa sumir frekar undir dulnefni - til að losna við persónuárásir, t.d. ef þeir heita í raun útlensku nafni.
Dónald Smart (IP-tala skráð) 20.7.2016 kl. 05:34
Þú heitir sem sagt ekki Donald Smart heldur eitthvað jafn flott sem þú gefur ekki upp?
Halldór Jónsson, 20.7.2016 kl. 08:08
Sæll vert
Sigurður Grétarsson segir "Flestar öryggisstofnanir í Evrópu telja meiri hættu af þeim sem hatast við innflyjendur og þá aðallega hægri öfgamönnum heldur en af múslimum."
Þetta er spuni svo notað sé kurteisilegt orðalag. Auðvitað er þetta ekki svona.
Einar S. Hálfdánarson (IP-tala skráð) 20.7.2016 kl. 10:11
Já Halldór.
Þessi netröll á bak við lyklaborðin sem koma fram hér
undir nafnleysum og þykjast vita allt betur en aðrir
er erfitt að taka mark á.
Tek undir með þér að hann
Sigurður Grétarsson, hann er undantekning.
Ekki alltaf sammála honum en hann reynir þó að lyfta
umræðunni á hærra plan.
En þegar kemur að þessum málaflokki, þá virðist eins og
það megi ALDREI draga lærdóm af því sem hefur og er
að ske í Evrópu og Norðurlöndum.
Vandamál hvar sem er á litið.
Af hverju þurfa þeir sem styðja þessa "fjölmenningarstefnu"
alltaf að reyna að finna upp hjólið á Íslandi.??
Það er svo ferkantað að hálfa væri nóg.
Lærum af mistökum okkar nágranna þjóða og
endum ekki í sömu endagötum sem þeir hafa lent í.
Það má alveg ræða þetta án þess að vera alltaf að
hampa þessum vinsælu orðum "Rasisti"..."Fasisti" og
jafnvel eitthvað verra.
Þetta er vandamál og það þarf að taka á þeim án þess
að æla hér yfir alla ef þeir eru ekki sammála.
Vandamál eru til þess að leysa, en ekki gera að
enn meira vandamáli.
M.b.kv.
Sigurður K Hjaltested (IP-tala skráð) 20.7.2016 kl. 16:15
Sigurður M. Gretarsson fer fullkomlega með rangt mál.
Í Svíþjóð var um langan tíma höfð sú regla, að dreifa innflytjendum(flóttafólki) um alla Svíþjóð til að auðvelda innflytjendum að aðlagast sænsku þjóðinni á vinnustað og í skólum og frítíma. Sett var kvöð á þá þar sem þeir skrifuðu upp á pappír, að þeir mættu ekki flytja úr hverfinu eða bæjarfélaginu nema með fengnu leyfi. Var þessu fólki dreift um allt land frá Ystad og allt upp til Kalix. Þá kom sosialdemokratinn Mona Sahlin, vara fortsætisráðherra (1995-6) og sagði að þetta væri ómannúðlegt að leyfa ekki innflytjendum að ráða hvar þeir vildu búa í landinu.
Samþykkt var að leggja af þessa kvöð og allir máttu velja sér búsetu hvar sem var og hvað gerðist? Allir flóttamenn frá Asíulöndum eiga ættingja í hundruðum í Svíþjóð og nú byrjuðu flutningar í stórum stíl frá norðri til suðurs. Ættingjar í Malmö, Stockholm, Gautaborg og víðar tóku á móti þúsundum fjölskyldna inn á sín heimili og hjálpuð með að útvega húsnæði og að sjálfsögðu í sínum eigin hverfum. Þarf að útskýra það nánar hvað hefur gerst í Svíþjóð.
Í hverfinu sem ég bjó í fyrstu árin 1990- er í dag -no go zoon- með 53 öðrum hverfum. Þetta er frjálsa valið.
Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 20.7.2016 kl. 16:56
Dónald Smart:
Þó allir eigi mannréttindi, merkir það ekki að allir eigi rétt á að fara hvert sem þeir vilja, enda takmarkast réttur manns á rétti annars fólks. Þetta má sjá á því að fjölmenning hafi neikvæð áhrif á samfélög. Enn fremur má benda á að á heimsvísu eru menn ekki jafnir ef vestræn ríki þurfa að taka við fólki sem ekki samlagast, enda er ekki ljóst að öll lönd taki við vesturlandabúum. Einfaldasta lausnin er ef menn bera virðingu fyrir landamærum og samfélögum hvors annars og hafna hvoru tveggja nýlendustefnu og fólksflutninga.
Annars má einning sjá að menn sem kalla aðra "fávitana" í samfélaginu eiga það til að geta ekki rætt málin á málefnalegan hátt, vegna þess eins að þeim líkar ekki einhver tiltekin skoðun. Auðvelt er að uppnefna fólk, annað er að geta fært rök fyrir skoðun sinni.
Að lokum fynst mér skondið að þú sakar fólk um að vilja ráðast gegn fólki heldur en að ræða við það, sérstaklega þegar þú ert annars vegar að skrifa undir dulnefni, og einning þegar þú ert að svara ábendingum fólks eins og mér að heimsborgararnir séu ekki nógu málefnalegir! Ætli þú sért ekki að kasta steinum úr glerhúsi?
Helga Kristjánsdóttir:
Þakka þér; það er reyndar rétt að mér se líka orðið að mestu leyti sama um uppnefningar. Hins vegar er það enn þá mér til armæðu að fólk telur uppnefningarnar vera nægilegar til að þurfa ekki málefnaleg rök. Ég tel að lausnina vera að halda rökfestu áfram og ekki falla í þá gryfju að beita uppnefningar gegn uppnefningum - nema þá sem meðlæti með rökum, og með húmorinn í farteskinu.
Halldór Jónsson:
Það er aldrei að vita hvort Dónald Smart heiti ekki einmitt Dónald Smart. Hann væri þá væntanlega afkomandi frægs manns :
https://www.youtube.com/watch?v=yZnhQUg0zyc
Ekki virðist hann vera eins mikill spæjari eins og forfaðirinn.
Egill Vondi (IP-tala skráð) 20.7.2016 kl. 20:59
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.