Leita í fréttum mbl.is

Hvað varðar okkur um vogunarsjóðina?

hverjir þeir eru. Svo lengi sem þeir koma með peninga þá er mér sama.

George Soros Pírati sem er sagður gersamlega mórallaus er hluthafi í Goldman Sachs. Mikið er mér sama. Veri hann bara velkominn. Ég þarf ekkert að skipta við hann frekar en ég vil. Katrín Jakk ekki heldur eða Bensi úr TM Software.

Peningar eru bara peningar. Okkur varðar ekkert um hverjir eru í þessum vogunarsjóðum svo lengi sem þeir borga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Já en kæri Halldór! Kópavgskaupstaður leggur laun starfsmanna sinna inn á hann.

Helga Kristjánsdóttir, 22.3.2017 kl. 02:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband