26.3.2017 | 18:52
Enga múslíma
sem innflytjendur til Vesturlanda frekar en orðið er.
Reynslan er yfirleitt sú að þeir aðlagast ekki vestrænum samfélögum, hvorki 1. kynslóð og ekki heldur 2. kynslóð eins og hann Masoud í London. Múslímar fyrirlíta okkur vestræna fólkið og allt sem okkur tengist, tungumál, trú, siði og venjur. Þeir ætla ekki að samlagast okkur og gera það ekki. Þeirra trú leyfir það ekki heldur að umgangast eða blandast Kuffar. Þess vegna eigum við ekki að taka við þeim.
Múslímar eru ekki hafandi í vestrænum samfélögum. Þeirra afstaða er allstaðar til vandræða, á vinnustöðum eða hvar sem er. Þeir eru svo gerólíkir í háttum og hugsun.Kvenfyrirlitning þeirra er alþekkt. Þeir eru því best komnir heima hjá sér.
Enga múslíma til Vesturlanda.Þeir eru hreinlega hættulegur áhættuhópur og eiga að flokkast sem eins og til dæmis Bandidos eða Hells-Angels.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 2
- Sl. sólarhring: 6
- Sl. viku: 30
- Frá upphafi: 3419867
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 27
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Vel sagt Halldór
Muslimar á að vera í Miðausturlöndum og láta vera að reyna að gera Evrópu þeirra nyja stað.
Þeirra heilög bók er bara a hvetja til morð.
Merry (IP-tala skráð) 26.3.2017 kl. 19:36
Reynslan er almennt sú að þeir aðlagast flestir vestrænum samfélögum mjög vel. Það eru til undantekningar, en þær eru hlutfallslega ekkert fleiri en aðrir innflytjendur og heimamenn. Það verða ætíð einhverjir sem ekki aðlagast þeim samfélögum sem þeir búa í, sama hver uppruni þeirra er. Fullur vestmannaeyingur í höfuðstaðnum sem tollir illa í vinnu og lemur konu sína er ekki merki þess að vestmannaeyingar aðlagist illa og ættu helst bara að halda sig í eyjum. Við dæmum ekki heildina útfrá undantekningunum nema við séum fordómafullir og heimskari en hauslaus hæna.
Vagn (IP-tala skráð) 26.3.2017 kl. 20:33
Að mörgu leiti er ég sammála ... en mér finnst Halldór, að við eigum ekki að skella skuldinni á Múslima, sem slíka. Þeir hafa fullt leifi, til sinnar tilveru ...
Skuldina, eigum við að setja á "góða fólkið", sem í algerri blindni styður þjóðarmorð á mörgum þessarra þjóðarbrota, án þess að skoða afleiðingarnar.
Þegar Erdógan kallar "Merkel" fyrir nasista, þá er hann náttúrulega að kasta "skít" á sama hátt, en það þýðir ekki að hann hafi eitthvað til síns máls.
Úkraína, eða kænugarður ... er eitthvað sem Evrópa styður. Þar ræður ríkjum, lítið annað en nasistar og glæpalýður, sem hafa notað kjarnavopn gegn eigin fólki ... eitthvað, sem hvorki moggin né önnur "góð blöð", bera fregnir af. Né heldur þeirri staðreynd, að holland og úkraína ... eru að reyna hagnast og auðga sjálfan sig, á kostnað Rússlands.
Í stað þess, að einblýna á "Múslima" ... finnst mér, að þú eigir að einblýna á "fasistana" í Evrópu ... sem kallar sig "gott fólk". Múslimar eiga fullan rétt, á að lifa sínu lífi í sínu "kalífé" eða hvað það nú heitir ... í sínum löndum.
Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 26.3.2017 kl. 20:38
Sammála án fyrirvara!
Eyjólfur Jónsson, 26.3.2017 kl. 21:03
Sæll Halldór - sem og aðrir gestir, þínir !
Halldór !
Vel: sem og drengilega mælt, og í anda Karls okkar Martel (688 - 741) Frankakonungs og annarra slíkra kempna, sem áttu hvað drýgstan þáttinn í, að halda þessu fjandans hyski frá Vesturlöndum hvað lengst - fyrr: og síðar.
Merry !
Þakka þér jafnframt - góðan stuðninginn við öflugri málafylgju Halldórs Verkfr. og síðuhafa.
Vagn og Bjarne Örn !
Múhameðstrúar packið: er sams konar ÓRÆKTAR lýður / eins og Kommúnistar og Nazistar, forðum.
Enda - HEIMSYFIRRÁÐ, Ær og Kýr þessa Djöfla hyskis:: ALLS ÞESS piltar, vel að merkja !
Engar undanþágur: til handa þessu kufla- og handklæða hyski ömurleikans, takk fyrir.
Friðsamir - og óáleitnir Bhúddistar og Hindúar t.d. aftur á móti, velkomnir, enda kyrrlæti og kurteisleg framganga þeirra, algjörlega á skjön við vandræða rumpulýð Múhameðs, ágætu drengir.
Eða: hvað sýnir saga undanfarinna 1400 ára okkur / nær: sem og fjær, okkar samtíma okkur ?
Í fullri alvöru talað - Vagn og Bjarne Örn.
Með beztu kveðjum sem endranær - af Suðurlandi /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.3.2017 kl. 21:03
Ég veit að ég má varla minnast á þetta: Veit einhver hér hvernig hópur múslimakvenna sem kom til Akranes um 2007 hefur samlagast hér á landi? Eru þær í vinnu, eru þær að læra íslensku, taka þær þátt í þjóðfélaginu okkar?
Örn Johnson ´43 (IP-tala skráð) 26.3.2017 kl. 21:12
Sælir - á ný !
Örn Johnson ´43 !
Ekki hika við: að koma hugrenningum þínum að, ágæti íhalds maður, hins gamla skóla.
Auðvitað: aðlagast konurnar á Akranesi EKKI ísl. háttum né venjum / nema,........ tækist hugsanlega, ég segi hugsanlega að fá þær, til þess að kasta Djöfla bábiljum og óþverra Múhameðs fyrir róða, Örn minn, og gerðust Kristnar, eða þá í öðru falli trúlausar, sem gæti alveg gengið líka, svo sem.
Að öðrum kosti - ætti að gera þær landrækar, að sjálfsögðu.
Della Múhameðs: er MENGUN á Siðmenningunni, eins og dæmin sýna okkur, dægrin löng.
Svo: mættir þú Örn, fara að lesa yfir hausamótum vina þinna Engeyinganna:: Bjarna Benediktssonar og Benedikts Jóhannes sonar, en þeir eru einna helztu fjörKálfarnir fyrir komu þessa liðs hingað til lands, ásamt Rauðakross packinu innlenda / svo og femínistum ýmsum, að ógleymdu vinstra liðinu Örn minn.
Hinar sömu kveðjur - sem seinustu /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.3.2017 kl. 21:22
100% sammála Halldóri en mínus 100% sammála Vagni. Ég vil nýta Hell´s Angles við það sem þeir gera best hvað svo sem það er.:-)
Valdimar Samúelsson, 26.3.2017 kl. 21:31
Sælir - sem fyrr !
Augljóslega: eru ekki margir Íslendinga, sem þora að tjá sig hér, um hina gagnlegu og tímabæru umræðu Halldórs síðuhafa.
Enda - þorri landsmanna, mengaðir af Skosku og Írsku þrælablóði, hinna Keltnesku þýlindisþjóða.
Öðru máli: gegnir um okkur Engil- Saxa og Normanna, með Slavnesku og Ungversku ívafi sem stöndum fyrir okkar Skildi / líkt Krossförunum forðum, piltar.
Sjáum samt - hverju fram vindur, um hríð að minnsta kosti.
Með sömu kveðjum - sem áður, og fyrri /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.3.2017 kl. 23:37
Vagn , þú er augljóslega ekki að tala af eigin reynslu.
Fara til dæmis til Luton í Bretlandi eða Rosengård í Malmö, Rinkeby eða Husby í Stokkholmur, Molenbeek í Belgiu. Bellevue eða Hisingen í Gautaborg. Sjá bara vandamálið með muslimum þarna.
NB það er bara nokkra staður ég nefni. Það er muslima vandamál alls staðar í Evrópu og við viljum EKKI fá þetta hér.
Merry (IP-tala skráð) 27.3.2017 kl. 00:20
Tek undir með pistli síðuhöfundar og svo Merry hér að ofan að Vagn getur ekki verið að tala af eigin reynzlu með; "Reynslan er almennt sú að þeir aðlagast flestir vestrænum samfélögum mjög vel" Þessu er því miður hvarvetna öfugt farið því múslimar aðlagast ekki vestrænum samfélögum! Allsstaðar í Evrópu veigra múslimar sér við allri aðlögun að viðkomandi vestrænum samfélögum - allsstaðar! Maður hljóta svo að yfirvega hvaða hvatar reka fólk sem Vagn þennan til að sakleysisgera hættuna af múslimavæðingu Evrópu með röngum staðhæfingum og að skilgreina þá sem eru ekki sammála hans kolröngu staðhæfingum sem fordómafullar hauslausar hænur!
Sigurður Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.3.2017 kl. 02:49
Ég er sammala enga Múslíma en af hverju stoppa þar enga gyðinga hindúa eða kaþólska nema kannski ef einn og einn giftist Íslenskum víking
Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 27.3.2017 kl. 03:08
Í gamalli kennslubók í landafræði var sagt um Norðmenn að þeim hætti til að vera fálátir og þunglyndir.
Ómar Ragnarsson, 27.3.2017 kl. 07:34
Omar Sverrir Kóngur sagði við einn bóndasonin.Þú spyrð ekkert og segir ekkert og sagði svo álit sitt a svoleiðis fólki.
Okkur er öllum frjálst að segja okkar álit á bæði góðu og slæmu múslímunum og spurning vaknar eru þeir byrjaðir að byggja Moskuna. Ég sé einhverja stóra byggingu rísa við eystri enda á gömlu Suðurlandsbrautinni. Veit nokkur um þessa byggingu.
Valdimar Samúelsson, 27.3.2017 kl. 09:22
Ég þekki allnokkra múslima og vinn með nokkrum og þeir eru góðir vinir mínir og góðir starfsmenn.
Þeir hafa allir aðlagast mjög vel Íslensku samfélagi og vilja hvergi annarstaðar vera.
Auðvitað vilja þeir halda í sínar trúarhefðir eins og t.d Ramadam og borða ekki svínakjöt, en þeir eru ekkert að troða þeim hefðum upp á okkur sem ekki eru Íslamstrúar....bara hið besta fólk.
Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 27.3.2017 kl. 10:49
Menn verða að gæta sín á að alhæfa ekki.
Harðasti gagnrýnandi á íslam sem ég veit um, Egyptinn Hamad Abdel-Samad, ólst upp sem strangur múslimi.
Þegar hann fluttist til Þýskalands og kynntist vestrænni menningu gerðist hann mjög fráhverfur íslam sem hann líkir við fasisma.
Það eru til fleiri dæmi um innflytjendur frá múslimalöndum sem svipað má segja um.
Við eigum að hlusta á þetta fólk.
Hörður Þormar (IP-tala skráð) 27.3.2017 kl. 12:12
Sælir öll,
Ég spyr eins og Valdimar Samúelsson - eru þeir byrjaðir að byggja Moskuna?
Erlenda imam mun kóma til Íslands og hvetja þeim muslimar sem eru hér að fylgja vel eftir þeirra koran - sem við veit er að hvetja til að drepa þau sem eru ekki muslimar - að til að ljúga (sem kallast "taqiyya" í Íslam) - lesa þetta -
http://www.inquiryintoislam.com/2010/06/what-is-taqiyya.html
Merry (IP-tala skráð) 27.3.2017 kl. 13:46
Hvad finnst Evrópubúum um múslima....
https://www.chathamhouse.org/expert/comment/what-do-europeans-think-about-muslim-immigration
Kemur svo sem ekkert á óvart.
Kv.
Sigurdur Hjaltested (IP-tala skráð) 27.3.2017 kl. 15:39
Helgi Jónsson. Auðvita eru menn góðir og vilja vinna sérstaklega sem gestir í annarri þjóð. En þeir eru ekkert að aðlagast íslenskum siðum vertu viss um það. Þeir þurfa að biðja nokkrum sinnum á dag. Þeir verða að taka frí á Ramödunni og margt fleira. Helgi mundu að þeirra einkalíf hefir þú ekki hugmynd um og hvað fer fram á heimili þeirra. Mundu líka Helgi. Þegar afkvæmi þeirra verða sjálfráð þá geta þau snúist gegn þessum góðu vinnufélögum þínum og gerst tryggir sinnu trú. Góður í okkar skilning er ekki sama og að vera góður samkvæmt Korarnum.
Valdimar Samúelsson, 27.3.2017 kl. 17:10
Merry. Ég var að koma heim en rannsakaði hvort þeir væru byrjaðir að byggja Mosku. Nei ekki Moska en það er verið að byggja Elliheimili á vegum Grund og svo er næsta lóð austan við það fær hjálpræðisherinn en spurning hvort það sé hanký panký en svo væri hægt að pína smá byggingu á síðasta bygginga reitnum en þá eru þeir komnir með Mosku beint til hliðar við umferðagötuna. Vona að það verði aldrei. Fólk verður að vera vakandi en múslímarnir eru srúd eins og Borgarstjórn múslímanna.
Valdimar Samúelsson, 27.3.2017 kl. 17:18
Þar sem múslímum hefur verið best tekið þar eru þeir til mestra vandræða.
Múslímar eiga að vera heima hjá sér og geta dundað sig við að drepa þar hvern annan á mun ódýrari hátt heldur en að ferðast hingað norðvestur eftir til mandrápa.
En megin stefna múslímskra karla sýnist vera að drepa einhverja til þess eins að sanna sig, líkt og er á meðal sumra mótorhjóla gengja .
Ungur piltur sem elst upp með móður sinni verður skyndilega haldinn morð æði þegar hann fréttir af afrekum forfeðrasinna og það stöðvar hann ekkert nema dauðinn.
Hrólfur Þ Hraundal, 27.3.2017 kl. 18:12
Valdemar - það eru góðar fréttir frá þér. Gott að heyra um nýja hjúkrunarheimili. En við vonum að gamla fólkið þarf ekki að líta út um gluggann til mosku. Erlenda imamör eru sagt að hvetja fólk til dáða, og hvað segir koranan um "non-believers". Þau skall drepast. Koranan segir þeim að ekki vera vin með Christian eða Jew. þeir ættu að snúa sér til íslam eða bíða ósigur.
Koran er vandamálið. Við erum í 21 öldin og koranen är ennþá í 6 öldin. Ah hverju er það ekki en ny koran - eins og var með bibelin- nýja testamentið.
Merry (IP-tala skráð) 27.3.2017 kl. 22:06
https://www.nyatider.nu/intervju-med-mona-walter-islam-ar-ren-ondska/
Mona Walter frá Sómalíu er með lífvakt allann sólahringinn síðan hún yfirgaf Djöflatrúna íslam. Hún býr í Svíþjóð.
Islam er ekkert annað en illska.
Áhugavert að lesa um konu sem hefur reynslu af óþverranum.
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 28.3.2017 kl. 13:52
Halldór segir:
"Reynslan er yfirleitt sú að þeir aðlagast ekki vestrænum samfélögum, hvorki 1. kynslóð og ekki heldur 2. kynslóð eins og hann Masoud í London."
Adrian Ajo fæddist árið 1964. Hann var fæddist inn í kristna, breska millistéttafjölskyldu. Átti langan afbrotaferil og tók upp nýtt nafn, Masoud og íslamska trú í fangelsi árið 2003.
Það er því rangt að Masoud hafi verið af annarri kynslóð múslimskra innflytjenda. Vona að Halldór fyrirgefi mér þessa leiðréttingu þó að staðreynd málsins falli kannski ekki alveg inn í hans einföldu heimsmynd.
http://www.telegraph.co.uk/news/2017/03/27/mother-westminster-terrorist-says-shocked-actions-does-not-condone/
Jón Arnarson (IP-tala skráð) 28.3.2017 kl. 14:06
Jón, þetta eru ágætis upplýsingar, en hverju breyta þær? Að maðurinn hafi breyst í hryðjuverkamann, eftir að hafa tekið upp íslamska trú, sannar bara enn betur hvað Íslam er mikið andlegt myrkur.
Bornir og barnfæddir múslimar, sem flytjast til Vesturlanda sem fullorðnir menn (oft dulbúnir sem flóttabörn) setja almenning í stórhættu, því þeir þekkja ekkert annað en ofbeldið, kvennakúgunina og mannfyrirlitninguna sem er innbyggt í þessi trúarbrögð. Við höfum séð það hvað eftir annað.
Kynslóð 2 aðlagast ekki heldur, þeir alast jú upp hjá múslimskum foreldrum og eru móttækilegir fyrir skipunum Ímamanna (fötwum) um að drepa hina vantrúuðu, hvar sem næst til þeirra.
Þeir sem eru aldir upp í vestrænu umhverfi og taka upp íslamska trú, eru líka stórhættulegir, eins og þessi Westminster-morðingi.
Þannig að við erum að tala um þrjá áhættuhópa múslima. 1) Nýlega innflutta. 2) 2. og jafnvel 3. kynslóð. 3) Þá sem gerast móttækilegir fyrir Íslam og taka upp trúna.
Þakka þér fyrir það Jón Arnarson, að koma með enn betri rök gegn því að láta Íslam breiðast út, þ.e. þriðja hópinn í upptalningunni hér að framan, sem þú bentir á. Þetta er sem sagt enn verra en ég hélt.
Theódór Norðkvist, 28.3.2017 kl. 15:35
Er andlitið á Masoud eitthvað breskt? Maðurinn er greinilega af Arabakyni og ekkert líkur Theresu May og hennar frændum.
Halldór Jónsson, 28.3.2017 kl. 16:26
Mér var sagt að hér væru 3 múslímasöfnuðir sem hata hvorn annan. Einn hafi getað náð til sín Saudi-moskupeningunum frá hinum og þeir ætli ekkert að nota þá í neina moskubyggingu.Af hverju ekki að spyrja Salman um það hvernig áformin standi og hvernig byggingasjóðnum líði?
Halldór Jónsson, 28.3.2017 kl. 16:28
Svo þetta er sem sagt aðallega spurning um kynþátt Halldór, ekki trú?
Theódór. Þú spyr hverju það breyti? Það svo sem breytir ekki því að morð voru framin. En það var ekki af annarra kynslóða múslima eins og Halldór heldur fram, heldur af manni fæddum inn í breska, kristna fjölskyldu.
Auðvitað mætti segja sem svo að þar með ættum við ekki að hleypa hingað fólki af breskum ættum, miðað við rökfærslu Halldórs. Eða kannski ekki fólki af ákveðnum kyþætti eða húðlit?
Persónulega finnst mér afar hæpið að flokka fólk með þessum hætti. Eða hreinlega heimskulegt.
Jón Arnarson (IP-tala skráð) 28.3.2017 kl. 17:45
Jón, það kemur ekkert fram í greininni sem þú vísar til, hve trúrækin fjölskylda (foreldrar) hans var (voru) í kristinni trú.
Hinsvegar kemur það skýrt fram að glæpaverk Masoods var framið EFTIR að hann fór að kynna sér Íslam og augljóslega innblásið af þeirri vafasömu endurmenntun sem hann varð sér út um, í Sádí-Arabíu og sjálfsagt í múslimasamfélaginu í Bretlandi líka.
Það er munurinn. Mér finnst þú vera að reyna að dreifa athyglinni frá þessum staðreyndum og reyna að gefa í skyn að þeir sem eru aldir upp í kristinni trú séu jafn líklegir til að fremja svona voðaverk, jafnvel þó það gerist nánast aldrei.
Theódór Norðkvist, 28.3.2017 kl. 18:25
Theódór
Það er sagt að Massod fékk sína htyðjuverkum hugmyndir af aðra muslimum í fangelsi í Bretlandi.
Merry (IP-tala skráð) 28.3.2017 kl. 22:44
Jón Arnarson
Stora málið er að Masood var en RADICAL ISLAMIC TERRORIST.
Hann var fædd í Bretlandi en var RADICALISED í fángelsi, eins og marga aðra eru gert. Vandamálið er ekki frá hvaða land hann kemur - en hvort hann hefur verið RADICALISED. Af hverju er það svo erfitt að gera sér grein fyrir ?
Merry (IP-tala skráð) 29.3.2017 kl. 13:50
http://avpixlat.info/2017/03/29/muslimsk-organisation-fick-statsbidrag-for-att-anstalla-brobyggare-niqab-kladd-extremist-fick-jobbet/#more-200407
Hér er bein ástæða fyrir því að múslímar hafa ekkert að gera á vesturlöndum og fullkominn geðveiki að taka á móti þessu fólki.
Múslímskt félag í Noregi (frjálslint) fékk hálfa milljón norskar, til að byggja "brú" á milli múslima og annarra trúfélaga í Noregi og þá réðu þeir konu sem er extrim islamist í heilþekjandi niqap og sem er þekkt fyrir hatur sitt á Gyðingum og segir m. a. að þeir hafi staðið fyrir 9/11 hryðjuverkinu.
Þetta sannar að það eru ekki til frjálslyndir múslímar, en eins og allir heilvita menn vita, þá þykjast þeir vera það, eins og liðið sem kommenterar hér á Blogginu. Nei, það eru engir frjálslyndir múslímar til.
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 29.3.2017 kl. 16:49
Heyr heyr Valdimar
Merry (IP-tala skráð) 29.3.2017 kl. 17:38
Þorsteinn, ég er að benda á tvískinnung múslima og þeirra hátterni yfir höfuð. Hvers vegna ráða svokallaðir frjálslyndir múslímar extrim islamisk fanatiker í vinnu - til að brúa bilið milli múslima og fólksins í samfélaginu?
Hvaða hugsunar háttur er á bak við þessa ráðningu. Telja þeir sig geta nálgast annað fólk með þessu framferð. Ég veit að þú getur vel lesið sænsku og þú átt að lesa þessa frétt til að átta þig á hugsunarhætti múslima og sjá viðbrögð ráðherrans.
Hvers vegna eru múslímar að ögra meirihlutanum?
Við vesturlandabúar leysum ekki þetta vandamál, með því að vísa á einhverja zionist niður í Ísrael.
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 29.3.2017 kl. 18:04
Þorsteinn mer sýnist þetta alt vera satt sem þú segir.En Íslendingum ber samt engin skilda til að taka inn múslíma þó svo að 2 stjórnmala menn okkar séu meðsekir skriðsglæpum
Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 29.3.2017 kl. 22:55
Þorsteinn er það ekki orðið of seint að sporna við það er fullt af Zíonistum a Íslandi margir eru Íslenskir .
Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 30.3.2017 kl. 02:00
Skorsteinn Skelfing Skorsteinsson.
Geturðu hætt að pósta þessum snarrugluðu samsæriskenningasíðum? Það er þreytandi að þurfa að fletta í gegnum þessa steypu til að finna eitthvað af viti.
Theódór Norðkvist, 30.3.2017 kl. 11:59
Ég fer ekki í boltann hvað þig varðar, því þú gefur sjaldnast einhverja bolta til að fara í. Kallarðu þessar steiktu síður þínar rök? Ég hef nóg annað við tímann að gera en að svara einhverjum samsæriskenningarhausum, með ekkert vitrænt til málanna að leggja.
Þetta með útúrsnúninginn á nafninu þínu var nú bara grín, ekki illa meint. Reyndar eru þessar spam-athugasemdir þínar hálfgerð skelfing, en þú mátt halda þínu nafni, þetta er ágætis nafn. Reyndar kom það til greina að skíra mig Þorstein á sínum tíma.
Theódór Norðkvist, 30.3.2017 kl. 19:48
Ef þú sérð ekki hve eyðileggjandi þetta er fyrir vitrænar umræður að pósta fimm innleggjum í röð, með áróðursefni frá Íslam-ofstækismönnum í Íran, Sýrlandi og víðar, þar sem Gyðingahatur og hatur á kristnum og gyðingkristinni arfleifð, er inngróið í allt þjóðfélagið, þá hef ég ekkert meira við þig að segja.
Theódór Norðkvist, 30.3.2017 kl. 19:53
Theodór Norðkvist Ef sannleikurinn er eyðileggjandi þá verður bara svo að vera.En firrir hvern er sannleikurinn eyðileggjandi
Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 31.3.2017 kl. 01:46
Helgi, sannleikurinn? Þetta spam frá Þorsteini? Ekki láta mig fara að hlæja.
Bara tvö lítil dæmi. Al Bakhuri á að vera einhver Simon Elliott og Snowden sagði að Mossad, MI6 og CIA hafi hannað ISIS til að verja Ísrael.
Hvort tveggja uppspuni. Bara það hvað það er yfirgengilega klikkað að hald því fram að ISIS, sem hatar Ísrael og vill þurrka það af landakortinu, skapi öryggi fyrir Ísrael, ætti að duga til að slá þá ranghugmynd út af borðinu.
Hvernig geturðu aukið öryggi þitt með því að fjölga þeim sem vilja drepa þig, í kringum þig?
Quora, sem er mjög virt síða, staðfestir að þetta eru samsæriskenningar og ekkert annað. Uppspuni einhverra sjúkra sálna (mín orð, ekki þeirra). Ég treysti Quora a.m.k. betur en órökstuddum samsæriskenningum frá myrkustu afkimum internetsins.
https://www.quora.com/What-do-Muslims-think-of-Snowdens-leak-that-revealed-that-the-ISIS-leader-Abu-Baker-Al-Baghdadi-was-trained-by-Mossad-Was-this-something-they-suspected-and-why
Ég nenni ekki að þrasa meira við ykkur, en mér leiðist bara þegar verið er að halda einverju fram sem styðst ekki við neitt nema sögusagnir.
Theódór Norðkvist, 31.3.2017 kl. 11:07
Theodór Norðkvist ert þú blindur
Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 1.4.2017 kl. 01:03
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.