Leita í fréttum mbl.is

Hrikaleg mynd

var í sjónvarpinu hér áðan.

Hún sýnir hvert umhverfisfasisminn er að leiða mannkynið.Fólk sveltur um allan heim vegna dellu sem hefur heltekið pólitíska þrýstihópa og sértrúarsöfnuði á umhverfissviði um víða veröld.

Einn þekktasti spámaður þeirra er Al Gore sem þeysir um heiminn á  sótspúandi einkaþotu að boða umhverfisvernd og minni losun gróðurhúsaloftegunda. Um leið og hann mokar fé í sína sjóði. Undantekningarlítið er góða fólkið í þessum söfnuði með Gore  og heldur að að það sé að vinna mannkyninu gagn með því að berjast fyrir endurnýjanlegum orkugjöfum eins og lífdísel og etanól framleiddum úr maís.

Þessu gleypum við Íslendingar við og leggjum píslir á okkar minnstu bræður með óheyrilegum kostnaði við eldsneytisíblöndun á grundvelli þessa trúarofstækis. Þetta fólk sér ekki samhengið á milli hungursins í Afríku, Carbon Recycling og lífdísilsins eða andstöðunnar við náttúrlega gasvinnslu og frakking.

Í stað þess að nota gnægðir olíunnar í jörðunni þá kemur það á fót styrkjakerfi sem veldur hungri og hörmungum um víða veröld. Hellisheiðarvirkjun er ein birtingarmynd dellunnar þegar heimskingjar fá of mikil völd til áhrifa á sviðum sem þeir hafa ekki hundsvit á. En þar kostar hvert selt kílówatt þrjú í kostnað fyrir skattgreiðendur.Og dýrð sé Ingibjörgu Sólrúnu og  R-listanum um aldir alda og arftakanum  Degi Bergþórusyni sem heldur ótrauður áfram á braut vitleysunnar.

Útblástursdellan og kolefnishryllingurinn er búið og á eftir að kosta mannkynið milljarða áður en það rennur upp fyrir því að orsakanna fyrir hnattrænni hlýnun er líklega allt annarsstaðar að leita en í mannlegri hegðun. Og mestar hörmungar vegna þessa eru sem fyrr lagðar á þá aumustu af aumum. Það er miklu líklegra að það sé sólin sjálf sem sé hinn stóri örlagavaldur mannkyns, það sé hún sem ræður örlögum okkar mannskyns  til syvende og sidst og veðurfari um víða veröld.

Offjölgun frumstæðasta hluta mannskynsins og vesöld þess í framhaldi  er hinsvegar sú ógn sem er mest um þessar mundir. Örfáir spekingar leyfa sér að halda því fram sem sannleika að mannkynið skuli endilega verða ellefu milljarðar áður en lýkur. Gegn því megi ekki berjast á neinn hátt.

Umhverfisfasisminn gengur samt þvert á þessa kenningu þar sem hann vinnur að því öllum árum að auka hungur og harðræði í heiminum og auka á fátækt og hörmungar. 

Því miður er heimskan og forstokkunin enn í framrás í heiminum og býr vandamál í stað þess að leysa þau.  Vonandi hefur þessi hrikalega mynd opnað augun á einhverjum sem vilja hugsa út fyrir hinn forskrifaða ramma. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Halldór, ég er sammála mörgu af því sem þú segir. T.d. er það furðulegt að það skuli vera skylda að bæta einhverjum rándýrum "lífrænum" efnum út í bensínið og olíuna.

Einnig er ég sammála því að ein mesta ógnin í dag sé offjölgun mannkynsins.

 En burt séð frá umræðu um loftslagsmál og gróðurhúsalofttegundir þar sem ég tel hiklaust að náttúran eigi að njóta alls vafa, þá finnst mér ekki hægt að kalla það umhverfisfasisma að vilja draga úr notkun á jarðefnaeldsneyti. það er þvert á móti sjálfsagt og nauðsynlegt að spara allar auðlindir jarðarinnar eins og kostur er og ætti það að vera "höfuðdyggð" allra góðra íhaldsmanna.

Hörður Þormar (IP-tala skráð) 17.4.2017 kl. 21:38

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Viltu sem sagt nota maisinn frekar til að búa til ethanol heldur en að fólk í Afríku fái að éta? Er það að spara auðlindir jarðar? Að stefna fólki frekar í hungursneyð svo að Al Gore geti haldið sínu striki?

Halldór Jónsson, 17.4.2017 kl. 22:19

3 Smámynd: Eyjólfur Jónsson

Sammála þér Halldór. ég er með gamla 5 cyl diesel sem gengur mörgum sinnum hreinni en flestir aðrir og þakka ég þar ótrúlega góðri hönnun á vél og Militec-1 sem minkar eyðsluna með 24% ásamt góðu viðhaldi.

Eyjólfur Jónsson, 17.4.2017 kl. 22:20

4 identicon

Halldór, auðvitað er ég á móti því að spritti, sem framleitt er úr maís, sé bætt út í bensín, bæði hér á landi og annars staðar.

Auðvitað er ég á móti því að ræktarlönd séu nýtt til framleiðslu á bílaeldsneyti.

Það réttlætir hins vegar ekkert að það sé spilað á gufuhvolf jarðarinnar eins og á rússneska rúllettu. Breytir þá engu hvort hlýnunin stafar af völdum sólarinnar eða af mannlegri hegðun, ekki bætir hún úr skák.

Víða á botni heimshafanna er gífurlegt magn af metani sem hefur 20 til 4o sinnum meiri gróðurhúsaáhrif heldur en CO2. Hitni hafsvæði sem geymir mikinn metanforða upp fyrir visst hitastig, þá losnar hann úr læðingi og gæti það haft ófyrirsjáanleg og óafturkræf áhrif á lífríki jarðarinnar (Harald Lesch).

Það á að vera forgangsmál að finna orkumiðil sem getur komið í stað jarðefnaelsdneytis án þess að gengið sé á aðrar auðlindir. Eða eins og þýski eðlisfræðingurinn og sjónvarpsmaðurinn, Harald Lesch sagði:"Olíulindir á einungis að nýta til lyfjaframleiðslu".

Hér er lýst nýrri aðferð til þess að framleiða etanól úr CO2 og vatni með rafmagni,vonandi á hún eftir að gefa góða raun:       Alternativer Kraftstoff CO2?

Hörður Þormar (IP-tala skráð) 18.4.2017 kl. 02:12

5 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Lífdísel er nær undantekningalaust framleiddur úr frákasti við matvælaframleiðslu og er því ekki að valda hungri neins staðar.

Losun gróðurhúsaloftegunda er að valda alvarlegum umhverfisáhrifum sem verður að stöðva ef ekki á illa að fara og ef það tekst ekki er hætta á miklum hörmungum sem meðal annars gæti komið fram sem mikill dauði margra dýrategunda með ófyrirsjáanlegum afleiðingum fyrir lífríki jarðar sem aftur getur leitt til mikills matvælaskorts.

Þó sumir séu í afneitun vegna gróðurhúsalofttegunda af völdum manna þá eru þær samt sem áður staðreynd og það leysir engan vanda að stinga hausnum í sandinn.

Sigurður M Grétarsson, 18.4.2017 kl. 08:37

6 Smámynd: Halldór Jónsson

Þú serð að vanda ekki nema það sem þú vilt sjá Sigurður M. Þú hefur greinilega ekki séð myndina sem ég er að tala um.

Halldór Jónsson, 18.4.2017 kl. 09:02

7 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Það var nú reyndar borgarstjórnarmeirihluti Sjálfstæðismanna sem ruddi fyrst brautina fyrir gufuaflsvirkjanir til raforkuframleiðslu á Nesjavalla-Hellisheiðarsvæðinu, sem skyldi notuð til stóriðju. 

1995 setti stjórn Sjalla og Framsóknar í gang betlibréfið fræga til stóriðjufyrirtækja heims "Lowest energie prizes!" þar sem lofað var lægsta orkuverði heims og "sveigjanlegu mati á umhverfisáhrifum." 

Takmarkið var að fórna öllum náttúruverðmætum landsins fyrir stóriðjuna með því framleiða eins mikið af raforku fyrir hana eins lítið verð og unnt væri. 

Meirihluti þingmanna Samfylkingarinnar og borgarfulltrúa R-listans studdi þetta 2003 við upphaf Kárahnjúkavirkjunar og Hellisheiðarvirkjunar og hámarki náði græðgisæðið í REI-hneykslinu 2007. 

Ráðherra Vinstri grænna rak síðan smiðshöggið á hlutfallslega mestu ívilnanir fyrir stóriðju, sem gefnar hafa verið 2013 þegar stóriðjan á Bakka við Húsavík var keyrð í gegn. 

Náskyld því eru Vaðlaheiðargöngin með sínni 7 mínútna styttingu á ferðatíma til dýrðarinnar á Bakka fyrir guð má vita hvað marga milljarða.

David Attenborough upplýsti í sjónvarpsþætti í gær að eyðimerkur jarðarinnar stækkuðu um sem svaraði einu Íslandi á ári um þessar mundir vegna heitasta loftslags í sögu mannkynsins.

Nú ríkir neyðarástandi í þremur ríkjum Afríkum vegna þurrka.

En þetta segja Jón Magnússon og fleiri að sé allt lygi.  

Ómar Ragnarsson, 18.4.2017 kl. 10:08

8 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Það er rétt hjá þér að ég hef ekki séð þá mynd sem þú vitnar til enég hef séð upplýsingar um þetta varðandi þann lífdísel sem notaður er í Evrópu.

Vissulega er eitthvað um að maís sé notaður í lífdisel og í einhverjum tilfellum kemur það í stað ræktunar til manneldis en oft er um viðbótarframleiðslu að ræða. Hungur í Afríku er oftast vegna stríða og þá oft samfara þurrkum sem eða hluta til eru rektir til losinar gróðurhúsaloftegunda.

Hlutur frákasts og jurta sem þrífast þar sem almennar matjurtir gera það ekki fer hins vegar vaxandi þannig að það er fátt sem bendir til þess að þessi framleiðsla leiði til hungurs. Hér má sjá skýrslu varðandi jurt sem hægt er að rækta þar sem matjurtir þrífast ekki.

http://www.sciencedirect.com/science/article/pii/S0960852410010291

En hefur þú velt fyrir þá hversu mikið ræktaland fer undir ræktun gúmítrjáa þar sem framleiðslan fer að mestu til dekkjaframleiðslu þar með talið í Afríku? Þar erum við að tala um alvöru ræktarland.

Vandamálið er of mikil einkabílanotkun í heiminum þannig að ef við viljum fá ræktarland meira undir matjurtarækt þá þurfum við að minnka svo um munar notkun einkabíla.

Sigurður M Grétarsson, 18.4.2017 kl. 10:10

9 identicon

Ómar góður sem jafnan..

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 18.4.2017 kl. 10:59

10 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Kannski Sigurður M Grétarsson ætti að kynna sér málin áður en hann tjáir sig.

Það væri t.d. fróðlegt fyrir hann að heimsækja hið blómlega landbúnaðarhérað í austurhluta Norður Dakóta og sjá alla akrana þar sem nýttir eru til ræktunnar á sykurrófum og maís, til þess eins að búa til úr þessum afurðum spíra til blöndunar í bensín. Ástæðan er einföld, eftirspurnin af slíkum spíra er orðin svo mikil að matvælamarkaðurinn hefur ekki getu til að keppa á þeim markaði.

Sem einlægur aðdáandi ESB ætti Sigurður að vita að í Evrópu hefur fjöldi bænda lífsviðurværi sitt af því einu að nýta sína akra undir framleiðslu á maís og öðrum jurtum, eingöngu til framleiðslu á lífdísil og spíra til blöndunar í bensín. Stórann hluta kostnaðar við þessa framleiðslu fá þeir greiddan úr sjóðum ESB!!

Að halda því fram að þessi framleiðsla á lífdísil og spíra sé úr úrkasti á matvælum, opinberar fákunnáttu þeirra sem slíku halda fram!

Gunnar Heiðarsson, 18.4.2017 kl. 12:46

11 Smámynd: Halldór Jónsson

Gunnar Heiðarsson, það er móðgun við upplýst fólk að halda svona firrum fram eins og Sigurður M gerir án þess að hafa hugmynd um hvað hann er að tala um.Við ættum ekki að eyða tíma í að eltast við hans fáfræði.

Halldór Jónsson, 18.4.2017 kl. 14:15

12 Smámynd: Halldór Jónsson

Ef Sigurður hefði séð myndina þá voru þar viðtöl við maísbændur í Þýskalandi sem framleiða gas úr matjurtinni en ekki hratinu.

Halldór Jónsson, 18.4.2017 kl. 14:16

13 identicon

Halldór, þetta er alveg rétt hja "vitirringunum", ég meina vitringunum hér að gróðurhúsa áhrifin séu að gera út af við mannkynið.  Þetta aumingja fátæka fólk, deyr hvort eð er ... kanski hægt að bjarga einum eða tveim til Íslands.  En gróðurhúsa ahrifin eru staðreynd.  Til dæmis, sit ég hér í suður svíþjóð og pungurinn að frjósa á mér í snjókomu.  Þetta bara þekkist ekki, ef ekki væri fyrir gróðurhúsa áhrifinn hans Ómars, og Co.  Enda eru þessi menn vitrir með munum, og alveg rétt hja þeim að hlusta ekki gamlar Íslendingasögur, eða einhver sýni úr Grænlandsjökli eða einhver sýni úr einhverjum Rússnesku rusli frá suðurskauti.  Allt saman hauga lygi, enda allir Íslendingar lygalubbar eins og þeir sem skrifuðu Íslendingasögurnar.  Nei, Ómar og Co. vita þetta best ... enda eru þeir í beinu sambandi við Guð almáttugan ...

Vona bara að þessum gróðurhúsaáhrifum minnki, svo að púngurinn á mér hætti að vera gaddfreðin í snjókomunni hér ... vil fá svolítin hita og veljgju.

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 18.4.2017 kl. 16:00

14 identicon

Ég veit, að þetta hljómar annarlega að segja að "gróðurhúsa áhrifin" sé ábyrg fyrir að púngurinn á mér frjósi.  Þetta er alvarlget mál, hann getur frosið svo illa að ég fái bara ekki börn ... ha ... sko, þetta er gólf straumurinn.  Gróðurhúsa árifin gera það að verkum, að það hitnar svo í kolunum þarna niðra og hita og kuldaskil neðanjarðar breitist, og gólf straumurinn fer í nýja straum og stefnur.  Og þá ... bara frýs á mér púngurinn.

Guð almáttugur, er búinn að segja okkur ... i gegnum trumpalúðra í bandaríkjunum, að þeir fleygi nokkrum kjarnorkusprengjum á ljótu kallana í Norður Kóreu ... þú veist, þér éta bara hrísgrjón og reka svo mikið við, að metan gasið á jörðinni bara springur upp úr öllu valdi.

Gróðurhúsa áhrifin eru staðreynd ... ef þú borgar nokkrar millur, skal ég sjá til að einn eða tveir pokar af hveiti nái til þeirra þarna í Afríku.  Það kostar náttúrulega að administrera þessu ... skilurðu.  Miklu betra það, en að það frjósi undan MÉR púngurinn!

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 18.4.2017 kl. 16:17

15 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ég er 100% sammála Halldóri og meir en það því ég hef verið að kynna mér yfir árið kvarðakóta málin allmennt og ruglið í sambandi við það. Ég rakst á þessa grein og þetta skrifaði ég á síðu mína. http://skolli.blog.is/blog/skolli/entry/2194241/

Í stuttu þá var gerð könnun hvort það ætti að skilda að öll landbúnaðartæki yrðu að vera með kvarðakút. Könnunin sýndi fram á það að það myndi gera verra vegna þess að vélaálag er svo mismunandi á traktorum að kjörhiti í kvarðakútnum yrði sjaldan nægur  til að virka. Við sem ökum mikið í bænum erum einmitt í sömu aðstöðu en náum sjaldan kjörhita og vegna þess þá stíflast kútarnir sérstaklega í Díselbílum  svo aftur það þar meira eldsneyti. Þetta alltsaman er algjört rugl og vonandi getur Trump komið mönnum á réttu brautina. Hver veit nema ESB og AlGor vilji kvarðakúta á eldflaugarnar.  

Valdimar Samúelsson, 18.4.2017 kl. 16:24

16 Smámynd: Halldór Jónsson

Ef ég héldi að það væri til einhvers þá myndi ég ráðleggja bæði Bjarne og Sigurði M , já ef ekki Ómari líka, að lesa grein Ágústar H. Bjarnason í síðasta Sámi fóstra sem hægt er að nálgast hér:

.​http://issuu.com/radandi_auglysingastofa/docs/samur_fostri_1_tbl_april_2017_280x4​

Halldór Jónsson, 18.4.2017 kl. 18:04

17 identicon

Við sem erum orðnir 50 ára eða eldri höfum upplifað alveg gríðarlegar tækniframfarir í okkar lífi sem komið hafa mannfólkinu til góða.  það breytir ekki því að líklega munu komandi kynslóðir horfa til baka með hryllingi á það hvernig okkar kynslóð hefur farið með jörðina.  Markt af því sem við höfum gert verður varla bætt.

Það er helvítis græðgin sem mun að lokum ganga frá þessu öllu því það vill engin draga saman seglin og láta náttúruna njóta vafans.

Brynjar (IP-tala skráð) 19.4.2017 kl. 14:21

18 Smámynd: Halldór Jónsson

Ert þú sjálfur laus við græðgina Brynjar?

Halldór Jónsson, 20.4.2017 kl. 16:12

19 identicon

Í Mogga í gær segir frá repjuræktun á Suðurlandi.  Þar voru framleiddir sexhundruð lítrar af repjuoæíu, tvö hundruð áttu að far til manneldis en fjögur hundruð "á fiskiskipaflotann".  Fjögur hundruð lítrar af olíu duga til að halda 5000 ha vél í uppsjávarskipi í gangi í tæpan hálftíma.  Hverkonar fíflalæti eru þetta?

Þorvaldur Guðmundsson (IP-tala skráð) 20.4.2017 kl. 17:07

20 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

slóð

Ethanol

13.11.2013 | 09:34

Það fer meiri orka í að búa til ethanol heldur en ethanolið skilar til baka.*

40 % af korni framleiddu Ameriku fer  í ethanol.**

Þú ert ekki að búa til orku þegar þú býrð til etanol, úr korni, þú eyðir meiri orku í að búa til etanólið.

Þá erum við að afframleiða, minka það sem er til.

Ef einhver vill vera náttúruvænn, þá er að gerast grænmetisæta., þá þarft þú aðeins brot af ræktuninni, þá þarft þú ekki að eyða skógunum, ekki að hamast við að búa til kjöt og eyða þá meiri olíu, og endalausum vinnustundum,

Við hendum orku í stórum stíl, til dæmis með því að byggja ekki línu frá þjórsá, í Kárahnjúka. Þá er hægt að miðla orku eftir því hvar vatnsforðinn er mestur í lónunum. Nota línuna í 50 ár, og þá verður komin ný tækni og við tökum línuna niður. Byggja veg meðfram línunni og safna umferðinni frá óbyggðunum saman, svo að síður þurfi að spólast í drulluslóðum og loka á ferðamenn.

Trúlega er ál efnarafallinn mun heppilegri en lífdísel.

Rafgeymar, efnarafalar

slóðir

40.000 manns var stefnt til Parísar á fund, að sögn vegna mengunar, .. og yrðu aðilar að fá lög samþykkt, .. til að ráða við þennan vanda... lög sem hentuðu stórfyrirtækjunum 14.9.2016 | 23:09

000

Færa okkur fremst í lífkeðjuna. Þá mengum við minna, notum minni orku og lifum meir í sátt við náttúruna. Að hætta að borða fólkið í næsta þorpi.

000

Það er enginn orkuskortur, ef við notum heilann, hugsunina, andann.

000

Metanól

Jónas Gunnlaugsson | 13. nóvember 2013

Þetta er athugasemd hjá: Ágúst H Bjarnason sem mig langar að kynna. http://agbjarn.blog.is/blog/agbjarn/entry/647197/

Þessi íblöndun á lífdisel, skemmir bílvélarnar, vélarnar verða orkuminni, maturinn verður dýrari, það skapar hungursneyð, skógar ruddir til að búa til meira ræktarland, og svona áfram.

Egilsstaðir, 20.04.2017  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 20.4.2017 kl. 17:27

21 Smámynd: Halldór Jónsson

Bravó Jónas bóndi. Og sömuleiðis Þorvaldur. Þið sjáið raunveruleikann.

Halldór Jónsson, 21.4.2017 kl. 07:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 3419710

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband