Leita í fréttum mbl.is

Hælisleitendur eru öryggisógn!

sem er hægt að fjarlægja.

Íslendingum ber engin nauðsyn til að taka við hælisleitendum með þeim hætti en þeir gera nú af einhverjum ástæðum .þannig að hundruðin ganga lausir á okkar kostnað meðal almennings.

Hryðjuverkamenn eiga enga svo auðvelda né hlálega leið en að koma hingað til að skaða okkur á okkar eigin kostnað meira að segja. Dæmdir og alþekktir glæpamenn geta komið hingað og logið hverju sem þeim dettur í hug án þess að okkar fólk geti neitt gert í því að staðreyna eitt eða neitt. Þeim er ekki refsað fyrir að ljúga eða segja okkur sögur um að þeir séu öfugir, börn, eða einhverjir allt aðrir en þeir eru. Mál þeirra eiga að rannsakast í því landi sem þeir komu fyrst til og þangað á að snúa þeim umsvifalaust þegar þeir birtast hér.

Það er hlægilegt að Ásmundur Friðriksson er að tala um það á Útvarpi Sögu, sem er NB eini miðillinn þar sem útlendingamál og vopnamál eru rædd, að Ragnheiður Ríkharðsdóttir hafi sagt honum að þingflokkur Sjálfstæðisflokksins styddi ekki umræður Ásmundar um útlendingamál. Hann visii ekki til að þingflokkur hefði verðið spurður.

Ásmundur talaði líka eins og útlendingar væru eitthvað safnheiti, hingað kæmu Færeyingar að vinna og fólk frá fleiri þjóðum. þetta er ástæðulaust málæði. Færeyingar eða Bandaríkjamenn, Bretar, Danir og fleiri eru ekki að koma hingað til að fremja hryðjuverk Fólk af engu öðrum þjóðernum en Arabískum og Múslímatrúar til viðbótar  geta verið að koma hingað í þeim tilgangi. Þeir eru hættan sem þarf að vera á varðbergi gegn. Því er því best að þeir komi alls ekki inn í landið eins og Donald Trump gerði sér ljóst þar sem hann er kjörinn til þess að verja Bandaríkin.

Katrínu Jakobsdóttur væri sæmst að styðja þessar hugmyndir ef vopnuð lögregla fer svona í taugarnar á henni. Hryðjuverkaógnin stafar öll af múslímskum Aröbum sem koma hingað í Hún stafar ekki af kristnum Aröbum sem hægt er nú að rannsaka nokkuð hvert séu kristnir eðau hinsegin.

Ég hef verið spurður um það hvort ég sé hættur í Sjálfstæðisflokknum. Ég svara því til að ég sé Sjálfstæðismaður  að lífsskoðun og það breytist ekki. En hvort ég ætli að láta smala mér á Landsfund í nóvember og klappa fyrir Áslaugu Örnu eða Unni Brá sem nýjum varafomanni  þá verður það ekki. Svo svívirðileg var hegðun þessara kvenna á síðasta Landsfundi með aðstoð þáverandi formanns Kjördæmisráðs SV og fundarstjórans Jónaasar að ég tek ekki þátt í flokkstörfum framar ef svona vinnubrögð verða viðhöfð aftur og þær þær verða kjörnar til æsðstu embætta. Þá er ég fyrst farinn frá borði þó ég fari ékki í aðra flokka.

Og ég vil  taka þátt í því á Landsfundi í nóvember að skipuleggja umræður um hælisleitendavandann ásamt þeim sem að því vilja koma  með þeim hætti að uppákomanan frá síðasta landsfundi verði ekki endurtekin. Málið verði tekið fyrir af fullskipuðum fundi og ég heita á þá sem eru sammála um að sameinast. 

Svo er spurning hvernig ég get núna tekið þátt í daglegum störfum flokks þar sem forystan gefur ekkert upp hvað afstöðu hún hefur í hælisleitendamálum sem ég er sannfærður um að er i engu samræmi við vilja kjósenda fremur en lokun Reykjavíkurflugvallar þar sem hún hræri hvorki hönd né fót. Fylgir hún stefnu Viðreisnar eða vill hún bara alls ekki ræða þessi mál.

Formaðurinn okkar er svo er prýðilega heima í öllum öðrum málum og er ekki í vandræðum með að svara að enginn gerir betur.  En í þessum málum og vörnum gegn hryðjuverkum þá segir hann ekkert. Hvernig getur maður fylgt slíkum flokki?

Enda gengur formanni ekki neitt að efla flokkinn, þessi áður nær 40 % flokkur er pikkfastur í fjórðungs fylgi. Jón Baldvin sagði að fiskaði karlinn í brúnni ekki þá.... Það gildir um alla flokka jafnt hvort sem er í Bretlandi eða hér.

Formaður Sjálfstæðisflokksins verður að girða sig í brók og taka forystu fyrir okkur. Hann getur það vel, það er búinn að margsanna og enginn geriri betur þegar honum tekst upp.

Hann verður hisvegar að gera það og þora að standa uppi í hárinu á Katrínu Jkobsdóttur sem er helstri talsmaður hins algera andvaraleysis nú þegar við blasir að hælisleitendur eru bein öryggisógn við Ísland og Íslendinga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Halldór jafnan - sem og aðrir gestir, þínir !

Halldór !

Vel: að orði komizt hjá þér, sérílagi gagnvart Múhameðsku gerpunum, sem streyma hingað sem og til annarra hluta Vesturlanda, á alls lags lyga forsendum, eins og þeim er kennt í moskunum heimafyrir, svo sem.

Núna til dæmis - sækist Viðreisnar Þorsteinn (Víglundsson) ákaft eftir enn meiri hingað komu ''hælisleitenda'' og annarra ámóta.

Skyldu félagar hans: í Samtökum atvinnulífsins ekki vera hrifnir, með forsöngvara sínum:: Hannesi G. Sigurðssyni, t.d. ?

Þorsteinn ætti - eins heillum horfinn og veruleika firrtur sem hann nú er, að hvíla sig á femínista smjaðrinu / og fá Óttar Proppé og vini hans úr Borgarstjórn Reykjavíkur (Ess Björn - Holótta Hjálmar og Dag B.), til þess að hefja Mjaðjurtar- og Lúpínurækt norður í Kolbeinsey til þess að dreifa reikulum hugskotum sínum:: burt séð frá sjávarföllunum, í þeirri ört hrörnandi ey (réttnefndu skeri), eins og komið er þeirri fyrrum eyju, þar norður frá.

Ásmundur Friðriksson: sá annarrs ágæti drengur, mætti alveg fara að spýta í lófa sér / og halda uppi þeirri ágætu umræðu sem hann hóf hér um árið,um Mið- Austurlanda liðið og ýmsa aðra þá, sem af viðlíka calíberi eru, sunnan og austan að.

Með beztu kveðjum - sem endranær, af Suðurlandi /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.6.2017 kl. 21:16

2 Smámynd: Jón Valur Jensson

Góður Halldór!

Fáir, ef nokkrir betri, þegar þér tekst vel upp.

Jón Valur Jensson, 14.6.2017 kl. 02:07

3 Smámynd: Jón Thorberg Friðþjófsson

Góð grein hjá þér Halldór, sem og athugasemdir Óskars Helga.

Bestu kveðjur.

Jón Thorberg Friðþjófsson, 14.6.2017 kl. 08:32

4 identicon

Sælir - á ný !

Jón Thorberg !

Þakka þér fyrir: drengilegar og einarðlegar undirtektirnar / sem og stuðning allan, varðandi þetta graf- alvarlega málefni, sem Halldór Verkfr. hefir hér til umfjöllunar, að þessu sinni.

Með sömu kveðjum - sem hinum seinustu /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 14.6.2017 kl. 12:12

5 identicon

Notum hræðslu þína og rök til að fara alla leið með að tryggja öryggi okkar. Látum ekki fordóma gagnvart einum trúflokki blinda okkur fyrir hættunum sem við blasa:   Það er ekki óþekkt að kristnir Norðmenn fremji hryðjuverk, bönnum Norðmenn og aðra kristna norðurlandabúa. Norður Írar, kaþólskir og mótmælendur, eru síst skárri og ætti því að banna komur kaþólskra og mótmælenda frá stóra Bretlandi. Þýskir og ítalskir voru duglegir í hryðjuverkum og stunduðu grimmt mannrán á seinni hluta síðustu aldar. Bönnum kristna Evrópubúa og komum í veg fyrir að þeir geti tekið upp fyrri iðju hér hjá okkur. Kristnir Evrópubúar hafa sýnt sig vera hryðjuverkamenn og eiga ekkert með það að koma hingað.

Fólk er greinilega hættulegt og ætti að varast að umgangast. Lokum landamærum og byggjum veggi um hvert bæjarfélag, ekki viljum við snaróða Selfyssinga eða brjálaða Blönduósinga í okkar bæjarfélag. Vopnumst svo nágranninn mæti okkur ekki óviðbúnum þegar hann fær kristilega hugljómun og mætir til að krossfesta eða sprengja okkur fyrir syndir okkar. Lögga með vélbyssu á hverju götuhorni væri heldur ekki slæmt fyrir öryggi okkar.

Espolin (IP-tala skráð) 14.6.2017 kl. 12:28

6 identicon

Sælir - sem oftar og áður !

Espolin (nafnleysingja ræfill: sem ÞORIR EKKI að koma fram undir þínu eiginlega nafni, enn þann dag, í dag) !

''Fordóma gagnvart einum trúflokki'', skrifar þú.

Mikið andskoti hefðir þú verið góður - í liðveizlu við Dr. Gerlach hinn Þýzka (af Nazízka trúflokknum), á fjórða áratug 20. aldarinnar, þegar hann var að reyna að hazla sér völl hér á landi, í nafni Þriðja ríkisins, forðum.

Það vildi einmitt svo til Espolin: að Al- Hússeini, svokallaður Stórmúfti af Jerúsalem og Adólf Hitler voru nánir samherjar, í hugmyndafræðinni um ofur- kynstofnana og Heimsyfirráða stefnuna.

Því - (nema þú hafir ekki vitað betur) hefðir þú alveg getað sparað þér athugasemdina hér ofar (kl. 12:28), Espolin minn.

Nazistar / Kommúnistar og Múhameðska packið er: þegar allt kemur til alls, sama GRAUTAR illþýðið Espolin !!!

Þegar: sagan er grannt skoðuð.

Ertu nokkuð lesblindur annarrs, Espolin minn ???

Sömu kveðjur sem fyrri - fremur þurrar þó, til Espolins og annarra ámóta grallara /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 14.6.2017 kl. 15:37

7 identicon

Gaman að sjá að eðalmennið Óskar Helgi Helgason skuli vera mér sammála í öllum atriðum. Færsla mín var e.t.v. óþörf fyrir hann en það eru aðrir sem þurfa þessa upplýsingagjöf. Við megum ekki sofna á verðinum og verðum að sjá og bregðast við hverrri einustu mögulegri ógn.

Espolin (IP-tala skráð) 14.6.2017 kl. 16:44

8 identicon

http://www.friatider.se/kr-nkte-muhammed-p-facebook-d-ms-till-d-den

Það er þessi kúltur og trúarbrögð  sem Halldór er að tala um.

Þetta heitir að "Byrgja brunninn áður en barnið dettur ofani".

Það eru þúsundir Íslendinga sem skilja ekki þetta orðatiltæki.
 

valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 14.6.2017 kl. 19:27

9 identicon

Við megum samt ekki loka augunum fyrir þessum kúltúr og þeim trúarbrögðum sem fóstra þau:

http://www.mbl.is/frettir/erlent/2017/06/14/ingmadur_skotinn_i_bandarikjunum/

http://www.bbc.com/news/world-middle-east-40271450

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2017/06/07/madur_latinn_eftir_likamsaras/

http://www.bbc.com/news/world-europe-40277466

http://www.visir.is/g/2017170619576/i-gaesluvardhaldi-grunadur-um-kynferdisbrot-gegn-12-ara-stulku

Það heitir að "Byrgja brunninn áður en barnið dettur ofani". En það eru nokkrir Íslendingar sem ekki sjá neina ógn við öryggi almannings annað en múslima. Blindir fyrir því að kristinn trúbróðir þeirra í næsta húsi gæti læðst inn einhverja nóttina og skorið þá á háls.

Espolin (IP-tala skráð) 14.6.2017 kl. 21:00

10 identicon

Espolin - Síðan hvenær skera kristnir trúboðar fólk á háls?
Þú verður að lesa þig betur til, drengur - Það eru múslimar sem höggva af höfuð og skera fólk á háls og fremja sjálfvíg í fjölmenni til að drepa sem flesta. Að vísu á ég ekki að þurfa að slá þessu upp, þetta vita allir læsir menn, sem nenna að fylgjast með heimsmálunum. 

valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 14.6.2017 kl. 23:59

11 identicon

Kristnir skera einnig á háls: "Maður­inn er grunaður um að hafa 8. mars síðastliðinn skorið brotaþola á háls. Skurður­inn sem hann hlaut var 20 cm að lengd og teygði sig frá vinstri kjálka niður háls­inn vinstra meg­in og var skurður­inn gapandi á 5-6 cm svæði fyr­ir neðan eyra...Níu ára gömul stúlka var skorin á háls í Hafnarfirði. Árásarmaðurinn kastaði hnífnum í sjóinn..." Og við byrjum snemma:"..Sjö ára dreng­ur í Rima­skóla skar í gær­morg­un bekkjar­bróður sinn á háls.."

Og sprengja almenna borgara: "..- Tíu létust, þar af tvö börn, í Shankill Road-sprengingunni sem IRA stóð fyrir í Belfast...Að minnsta kosti 33 almennir borgarar létu lífið í dag í loftárás Bandaríkjamanna og bandamanna þeirra á skóla.. alríkisbyggingin í miðborg Oklahoma sprengd í loft upp. Við sprenginguna létust 168 og yfir 680 slösuðust, "

Og kristnir eru duglegir að skjóta:"..Tveir létu lífið þegar maður hóf skothríð í skóla í San Bernardino...Allt að tíu létust og tuttugu særðust í skotárás í Umpquca-háskóla í Oregon-ríki í Bandaríkjunum...Ríkissaksóknari hefur ákært þrjá fyrir skotárás á bíl í Bryggjuhverfi.."

Nauðganir eru einnig vinsæl dægrardvöl hjá kristnum:"..Hann var því sakfelldur fyrir nauðgun og dæmdur í tveggja ára fangelsi...Hæstiréttur staðfesti í dag tveggja ára fangelsisdóm yfir 34 ára karlmanni sem sakaður var um að hafa nauðgað konu í samkvæmi...Átján ára fangelsi fyrir hrottalegt morð og nauðgun. RBR, 22ja ára Keflvíkingur var dæmdur í Héraðsdómi Reykjaness í 18 ára.."

Kristnir samborgarar okkar eru greinilega hættulegir. Og það eru margfalt meiri líkur á því að einhver okkar verði skorinn á háls eða barinn til dauða af kristnum landa okkar en að verða fórnarlamb hryðjuverks. En það eru nokkrir Íslendingar sem ekki sjá neina ógn við öryggi almannings annað en múslima. Blindir fyrir því að kristinn trúbróðir þeirra í næsta húsi gæti læðst inn einhverja nóttina og skorið þá á háls.

Ps. Ég skrifaði "trúbróðir" er ekki "trúboði", læsir sáu það strax.

Espolin (IP-tala skráð) 15.6.2017 kl. 01:41

12 identicon

Hvad thad er nú saett ad sjá hann Epsolín geta

fundid allt til ad réttlaeta helvítis

trúarafbrigdid ISLAM.

Eini munurinn á ISLAM og

naziztanum, fasistanum og kommúnistanum er

ad thad er búid ad henda smá trúarrugli i

kokteilinn til ad blekkja fólk til ad halda

ad thetta sé einhver trú.

Og thad virdist vera til nóg af thví.

ISALM er bara med einn tilgang, alheimsyfirrád

og ekkert annad kemur til greina.

Enginn málamidlun. Bara eitt ISLAM.

ISLAM mun aldrei adlagast vestraenum gildum og

medan thad faer ad thrífast medal okkar, verda

alltaf vandraedi.

Svo einfallt er thad.

Sigurdur Hjaltested (IP-tala skráð) 15.6.2017 kl. 07:17

13 identicon

Það að sjá fleiri og stærri ógnir en múslima er ekki réttlæting á óhæfuverkum þeirra frekar en að það að sjá enga ógn aðra en múslima réttlæti fáfræði og fordóma. Svo einfalt er það.

Espolin (IP-tala skráð) 15.6.2017 kl. 08:39

14 identicon

http://www.thereligionofpeace.com/

Ágætt fyrir Espolin að skoða - það er jú Ramadan, okkur til heilla.

valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 15.6.2017 kl. 18:57

15 Smámynd: Jón Valur Jensson

Minnumst þess, að í Ramadan-mánuði, þótt sá heilagasti sé kallaður, kjósa öfgamúslimar einna helzt að fremja sín hryðjuverk. Verum því á varðbergi og skiljum ekki börn okkar eftir óvarin á útisamkomum um þessar mundir.

Fremja "kristnir Norðmenn" hryðjuverk, Friðrik Skúlason ("Espholin")?

Síðan hvenær?

Breivik úrþvættið, fjöldamorðingi, er yfirlýstur andstæðingur kristindóms, segir sjálfur: "Ég er ekki og hef aldrei verið kristinn ...", eins og menn geta lesið hér á Eyjunni/Pressunni haustið 2015: http://eyjan.pressan.is/frettir/2015/11/21/anders-breivik-eg-er-ekki-og-hef-aldrei-verid-kristinnar-truar/

Svo telur Friðrik Skúlason sér sæma að rekja hér margvíslega glæpi einstaklinga og lætur sem þar sé um trúaðra kristna menn að ræða, án þess að hann láti svo lítið að koma með eitt einasta sönnunargagn fyrir því.* Þetta er áfellisdómur yfir honum sjálfum.

* Um mesta fjöldamorðingjann í hópnum, Timothy McVie, hef ég skrifað hér:  Er dauðadómur ósiðlegur? (DV 12. júní 2001).

Jón Valur Jensson, 17.6.2017 kl. 03:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 12
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 75
  • Frá upphafi: 3418436

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 70
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 11

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband