6.8.2017 | 11:30
Ómaklegar árásir
standa yfir úr öllum áttum, frá samherjum til hatramra andstæðinga,sem virðast telja að helgislepja sé það vænlegasta til að nota gagnvart almenningi í máli sem fáir þora að ræða æsingalaust.
Sveinbjörg Sigurjónsdóttir hefur haft kjark til að ræða málefni hælisleitendabarna og þau erfiðu viðfangsefni sem þessi málaflokkur hefur fært þjóðinni, mest vegna eigin tilverknaðar og ræfildóms.
Í viðtalinu talaði Sveinbjörg um sokkinn kostnað vegna dvalar barna flóttamanna í skólum landsins sem síðan færu í burt frá landinu. Sveinbjörg sagði meðal annars:
Kennarar og félagsráðgjafar sem ég hef rætt við að þeir hafa talað um hversu vandmeðfarið og hversu mikill kostnaður fylgir því að taka á móti börnum sem eru í leit að alþjóðlegri vernd og styðja þá auðvitað til að læra íslensku og komast af stað í námi. Þetta er mismunandi eftir því hvort þetta séu stelpur eða strákar, vegna þess að svo eru þau kannski farin eftir 6 mánuði, 12 mánuði, 1 ár 2 ár þegar búið er að vísa fjölskyldunum úr landi, þá er þetta að einhverju leyti sokkinn kostnaður hjá Reykjavíkurborg.
Sveinbjörg sagði enn fremur:
En þegar þau eru sett inn í bekki vegna þess að við erum með stefnu skóla án aðgreiningar, að þá verður mjög mikill fókus af þessum hópi inni í bekknum sem þarf stuðning, mjög margir sem eru á einhverfurófi, eru með athyglisbrest eða þurfa sérstaka aðstoð í námi sem að fá hana kannski ekki vegna þess að fókusinn er á öðru. Þess vegna hefur þeirri hugmynd skotið upp hvort það sé eðlilegt að það sé bara sérskóli stofnaður sem taki við þessum börnum sem eru að koma með foreldrum í leit að alþjóðlegri vernd. Síðan þegar fjölskyldan er komin með dvalarleyfi á Íslandi, þá fari þau inn í skólana.
Fyrir þessi ummæli hefur Sveinbjörg verið gagnrýnd vítt og breitt undanfarið, fyrst af pólitískum andstæðingum, síðan af hinum borgarfulltrúa flokksins, Guðfinnu Jóhönnu Guðmundsdóttur, og loks af ungum framsóknarmönnum.
Í pistli sem ber heitið Sokkinn kostnaður dregur Logi Bergmann Eiðsson saman skilgreiningu Vísindavefs HÍ um sokkinn kostnað:
Sokkinn kostnaður er allur kostnaður sem fallið hefur til vegna kaupa á vöru eða þjónustu sem ekki er hægt að selja aftur og ekki er hægt að nýta til annars en upphaflega var ætlað. Slíkur kostnaður ætti ekki að hafa áhrif á ákvarðanir í framtíðinni.
Logi skrifar síðan:
Þetta er það sem borgarfulltrúa Framsóknarflokksins finnst um að börn hælisleitenda skuli fá kennslu í skólum Reykjavíkurborgar. Það sé algjörlega óvíst hvort þau fái leyfi til að vera hér til frambúðar og því ætti bara að setja þau í sérstakan skóla svo þau trufli nú ekki kennslu íslensku barnanna. Og kosti svona mikið.
Þessi hugmynd hefur, að sögn hennar, skotið upp kollinum. Hún reyndar segir ekki hvar henni skaut upp og miðað við viðbrögðin virðist ekki mikill hljómgrunnur fyrir henni, þótt hún gefi í skyn að sumir kennarar séu henni sammála. En það er ekkert grín þegar kjörinn fulltrúi lætur svona út úr sér. Um börn.
Helgislepja Faríeanna sem lýst er ágætlega í Biflíunni löðrar um allt í þeim ofsafengnu viðbrögðum við raunsæju mati Sveinbjargar á raunverulegu ástandi í skólum landsins. Hárréttu mati kjörins fulltrúa Framsóknar og Flugvallarvina.
Þá ræðst samherjinn Guðfinna Jóhanna, sem Sveinbjörg dró með sér í Borgarstjórn, að henni af öllum manneskjum og virðist ætla að nota tækifærið til að velta Sveinbjörgu úr vegi fyrir sjálfri sér. Sömuleiðis einhverjir ungir Framsóknarmenn(hvar sem þá skyldi nú vera að finna??)hneykslast oní tær!
Sveinbjörg hefur ekkert annað til saka unnið en að ræða um atriði sem er stórvandamál í skólakerfinu. Skóli án aðgreiningar er að eyðileggja stóra árganga íslensks æskufólks Afleiðingin er Grunnskóli sem skilar af sér stórum hópum af ólæsu, óskrifandi og óreiknandi einstaklingum sem fengu aldrei þá kennslu sem þeir þurftu til að ná tökum á því sem þeir gátu lært.
Skömm elítunnar og góða fólksins er mikil fyrir þessar ódrengilegu árásir og útúrsnúninga þar sem farísear lemja á tollheimtumanninum í helgislepju sinni fyrir það eitt að vekja athygli á alvarlegu vandamáli þjóðfélagsins sem venjulega er þaggað niður af sama fólkinu.
Hvar eru skoðanir þessa fólks á vandamálinu sem nú hæst hneykslast í þessum ómaklegu árásum á Sveinbjörgu Sigurjónsdóttur?
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 6
- Sl. sólarhring: 6
- Sl. viku: 43
- Frá upphafi: 3419716
Annað
- Innlit í dag: 6
- Innlit sl. viku: 37
- Gestir í dag: 6
- IP-tölur í dag: 6
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Góður pistill Halldór að venju.
Þettar er einmitt vandamálið sem er að rústa Íslandi og
það er þetta slepjulið, sem heldur alltaf að það sé að
tala fyrir meirihluta landsmanna.
Hefur alltaf rétt fyrir sér og þeir sem eru ekki á sömu
skoðun, rangt. Ef það dugar ekki til þá rasistar,
fasistar, aumingjar og ræflar.
Þetta er nefnilega vandamál sem þarf að ræða en ekki
að svæfa.
Það er nefnilega með þetta druslulið, góða fólkið, það sér
bara nýju föt keisarans og vill ekki sjá neitt annað.
Svo getum við þakkað henni Þorgerði Katrínu, sem í sinni tíð
sem menntamálaráðherra, rústaði skólum landsins með
þessu kjaftæði "skóli án aðgreiningar".
Hörmuleg mistök og svo þarf maður að sjá framan í smettið
á þessari kúlulánadruslu brosa á alþingi eins og ekkert
hafi skeð
Það er ekki nema von að allt á Íslandi sé í algjörri klessu
með allt þetta slepjulið sem veit allt og hefur alltaf
rétt fyrir sér.
M.b.kv.
Sigurður Kristján Hjaltested, 6.8.2017 kl. 12:13
Takk fyrir Siggi vinur
Þessi skóli án apgeiningar er að vinna stórkostleg skemmdarverk. Ég hef heyrt að kennarar séu farnir að grípa til eigin ráða með því að stofna hraðbrautir í tilteknum greinum fyrir á betur gefnu sem fá ekki að læra fyrir tossunum hennar Þorgerðar Katrínar sem hún líklega sér sem framtóiðarkjósendur Viðreisnar, aðrir verða líklega ekki í boði til þess.
Halldór Jónsson, 6.8.2017 kl. 12:45
Sæll Halldór.
Enn og aftur þorir þú að þruma naglann beint á hausinn.
Ég er sammála því að framkoma Guðfinnu er harla lágkúruleg, en lengi má manninn reyna.
Sem fyrr, þá bera beinskeytt skrif þín og ádeilur ekki þess vott að þú sért í raun einn af dyggustu aðdáendum og stuðningsmönnum Bjarna, vinum hans og vandamönnum.
Ég gæti best trúað að karlar á borð við þig og svo ekki sé nú minnst á Helga nágrana þinn í Góu, gætuð látið til ykkar taka í framvarðsveit Flokks fólksins á næstu misserum þegar þessi hreifing almennra Íslendinga nær að blómstra, ef þá heilsa ykkar og hagsmunatengsl leyfa.
Jónatan Karlsson, 6.8.2017 kl. 12:45
Flokkstryggðin er nú oft eins og blóðið þykkara en vatn sem rennur auðveldlega á milli flokka. Maður er oft bullandi fúll út í einstaka menn og málflutning þeirra þó að grunnstef Sjálfstæðisstefnunnar hafi ekkert breyst frá 1929.
Halldór Jónsson, 6.8.2017 kl. 13:35
Ég get bætt þvi við að ég er ekkert sérstaklega fúll útí Bjarna og meti marga af hans bestu hæfileikum mikils. Mér getur auðvitað sinnast við hann eins og aðra en ég læt það þá í ljósi hiklaust. Ég ligg yfirleitt ekki í skorgrafahernaði eða launsátrum
Halldór Jónsson, 6.8.2017 kl. 13:38
Ég held að það sé nokkuð ljóst að hvorki Logi né Guðfinna hafi annað hvort ekki hlustað á viðtalið sjálf, eða einfaldlega ekki skilið það. Viðbrögð þeirra(og fjölmargra annarra) bera þess merki.
Ég vona fyrir þeirra hönd að þau hafi bara ekki hlustað á viðtalið, því það væri alvarlegt ef skilningur þeirra er svona takmarkaður.
Þetta ætti að vera auðskilið öllu meðalgreindu fólki:
„Kennarar og félagsráðgjafar sem ég hef rætt við að þeir hafa talað um hversu vandmeðfarið og hversu mikill kostnaður fylgir því að taka á móti börnum sem eru í leit að alþjóðlegri vernd og styðja þá auðvitað til að læra íslensku og komast af stað í námi. Þetta er mismunandi eftir því hvort þetta séu stelpur eða strákar, vegna þess að svo eru þau kannski farin eftir 6 mánuði, 12 mánuði, 1 ár 2 ár þegar búið er að vísa fjölskyldunum úr landi, þá er þetta að einhverju leyti sokkinn kostnaður hjá Reykjavíkurborg.“
„En þegar þau eru sett inn í bekki vegna þess að við erum með stefnu skóla án aðgreiningar, að þá verður mjög mikill fókus af þessum hópi inni í bekknum sem þarf stuðning, mjög margir sem eru á einhverfurófi, eru með athyglisbrest eða þurfa sérstaka aðstoð í námi sem að fá hana kannski ekki vegna þess að fókusinn er á öðru. Þess vegna hefur þeirri hugmynd skotið upp hvort það sé eðlilegt að það sé bara sérskóli stofnaður sem taki við þessum börnum sem eru að koma með foreldrum í leit að alþjóðlegri vernd. Síðan þegar fjölskyldan er komin með dvalarleyfi á Íslandi, þá fari þau inn í skólana.“
Ágúst H Bjarnason, 6.8.2017 kl. 13:45
Hvaða rugl er þetta í Góða fólkinu" í Framsókn og vinstriflokkunum (og t.d. í nýjasta leiðara DV) að halda að "flokkun á börnum" feli í sér að þau séu "talin ómerkilegri" en önnur? Er þá ranglátt að vera með sérkennslu fyrir lesblind börn eða einhverfa eða þau sem eru með alvarleg hegðunarvandamál eða þroskahömlun? Krakkar, sem skilja varla orð í íslenzku, þurfa væntanlega sérkennslu í byrjun (og það er annarra en mín að meta, hvort hún þurfi að taka a.m.k. tvo eða tíu mánuði). Að grauta öllum börnum saman í eina kennslustofu kemur líka niður á gæðum kennslunnar og gagnsemi heildarinnar, sbr. þessa ágætu grein flokksformanns míns um tillögur Sveinbjargar Birnu í skólamálum barna hælisleitenda: http://thjodfylking.blog.is/blog/thjodfylking/entry/2200134/
–––Svo nota sumir tækifærið til að hneykslast farísealega á því að einhver "andúð í garð múslima" hafi birzt í stefnu sömu Sveinbjargar við síðustu borgarstjórnarkosningar. En að taka afstöðu gegn því, að verðmæt borgareign, stór lóð á áberandi góðum stað, sé gefin trúarsöfnuði (handarhöggspostulans) án lagaheimildar og að sami söfnuður þurfi ekki að borga sín gatnagerðargjöld eins og almennir borgarar, það felur hvorki í sér kynþáttahatur né trúarandstöðu né mismunun. Ef einhver mismunun átti sér stað, var hún fólgin í því, að þetta var gert heimildarlaust, en hins vegar brotið á kristnu trúfélagi, Hjálpræðishernum, sem hér hafði starfað að ómældri samfélagshjálp fyrir fátæka og heimilislausa um heillar aldar skeið, en honum var synjað af hinu sama hlutdræga vinstrimanna-borgarráði um að fá ókeypis lóð undir nýja staðsetningu sína!
Jón Valur Jensson, 6.8.2017 kl. 13:48
Takk fyrir þetta Gústi frændi. Það er furðulegt hvernig Kratinn Logi getur rokið upp og talið þetta svínslega afstöðu Sveinbjargar gegn börnum? Óoskiljanlegt að skilja hvernig hann getur ályktað sem svo af þessum orðum. Annaðhvort er að hann hefur ekki kynnt sér hvað hún sagði eða hann er bara svona innrættur að nota hvert tækifæri að níða pólitíska andstæðinga.
Já Jón Valur
þér ofbýður eins og mér.
Halldór Jónsson, 6.8.2017 kl. 14:10
Í Vestmannaeyjum fá öll erlend börn fría íslenskukennslu eftir að skóla líkur. Kennarar eru sjálfboðaliðar og kosta bæjarfélagið ekki krónu. Kennararnir eru konur á miðjum aldri og eldri sem hafa lítið að gera heima og finnst þetta sjálfsagður hlutur og skemmtilegt og það finnst börnunum líka. Hver kennari hefur sinn nemanda sem sagt einn kennari á hvern nemanda.
Öll sveitarfélög geta gert þetta ef vilji er fyrir hendi, kostnaðarlaust.
Að vísu eru þetta ekki hælisleitendur eða flóttabörn, en þessa kennsluaðferð í íslensku er mjög auðvelt að koma á fyrir þau börn ef vilji er fyrir hendi.
Skóli án aðgreiningar í Svíþjóð skila árangrinum að 1/3 nemenda eru fullkomlega ólæs og óskrifandi og margir á grensinum og hefur verið tekin upp sumarkennsla fyrir þessi innflytjendabörn, til að þau nái að hanga með jafnöldrum í námi.
fur verið komið upp
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 6.8.2017 kl. 17:16
Já takk fyrir Jón Valur fyrir þína einörðu og málefnalegu afstöðu. Það er ástæða til að minna á Hjálpræðisherinn sem á aldarlanga sögu velgjörða í landinu þegar svona fáránleg úthlutun kratanna á sér stað til jafnvel meintra erlendra hryðjuverkasamtaka.
Halldór Jónsson, 7.8.2017 kl. 11:42
Já, alveg makalaust, Halldór, og borgarráð vill leyfa þeim bæði að reisa bænaturn* í Skógarhlíð og að stækka við moskuna þar. Eitthvað mikið ætla þeir sér, með olíupeningum frá "hreintrúar"-ríkinu Saudi-Arabíu!
* Það er ekkert að marka orð þeirra um að turninn verði ekki notaður til bænakalla. Lesið þennan upplýsandi pistil, frá marktækri háskólakonu, um það hvernig bænaturnar múslima verða með tímanum hér eins og í Svíþjóð notaðir til fulls til bænakalla 5 sinnum á dag frá því kl. 5 á morgnana: http://krist.blog.is/blog/krist/entry/2199267/
Jón Valur Jensson, 7.8.2017 kl. 13:27
Allt sem ég sagði var rétt. Guðfinna ætlar að fella Sveinbjörgu í eiginhagsmunaskyni. Og Sigurður Ingi er óheppilegri formaður Framsóknar en Sigmundur Davíð:
"Sigurður Ingi segir að ummæli Sveinbjargar endurspegli ekki stefnu flokksins. „Nei engan veginn, við höfum byggt okkar umræðu meðal annars á síðasta flokksþingi á því að aðlögun barna af erlendum uppruna séu okkar samfélagi mjög mikilvæg og að menntakerfið sé besti vettvangurinn til þess. Ég lít svo á að þessi ummæli Sveinbjargar séu bæði óheppileg og klaufsk, maður talar ekki svona um börn,“ segir Sigurður Ingi.
Guðfinna Jóhanna var spurð að því í gær hver yrði í forystu fyrir flokkinn í næstu borgarstjórnarkosningum. Hún sagði að ef hún byði sig fram væri það eingöngu til að gefa kost á sér í fyrsta sætið. Er skoðanaágreiningurinn í þessu máli til marks um að kosningabaráttan sé að byrja?
„Nei, ég held að þessi umræða snúist ekkert um það. Ekki neitt. Ef maður hlustar á þetta viðtal getur maður alls ekki séð það út úr þessu. Þetta voru klaufsk og óheppileg ummæli sem maður notar ekki um börn, stefna Framsóknarflokksins er mjög skýr,“ segir Sigurður Ingi Jóhannsson.
Halldór Jónsson, 7.8.2017 kl. 13:30
Faríesar og fólk sem skilur ekki mælt mál hvað þá þorir að ræða viðkvæm vandamál. Og svo ómerkilegt og venjulegt framapotarafólk.
Halldór Jónsson, 7.8.2017 kl. 13:32
Að Fréttastofa Rúv skuli voga sér að gera úr þessu hlutdræga ádeilufrétt á Sveinbjörgu, í takti við Fréttablaðið og dauft logandi Logana tvo af vinstri kantinum, er hneyksli --- enn eitt hlutleysisbrot þessarar Fréttastofu.
Jón Valur Jensson, 9.8.2017 kl. 04:08
Sammála Jón Valur
Halldór Jónsson, 10.8.2017 kl. 16:08
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.